window.dataLayer = window.dataLayer || []; function gtag(){dataLayer.push(arguments);} gtag('js', new Date()); gtag('config', 'G-3H5RN5F4D2');

Ổ cứng Kingston chính hãng, giá tốt 2021

 

Ổ cứng SSD là bộ phận quan trọng không thể thiếu trong mỗi chiếc laptop/máy tính xách tay. Kingston là một trong những nhà sản xuất thiết bị công nghệ, linh kiện máy tính hàng đầu thế giới. Vậy ổ cứng Kingston có tốt không? Giá cả thế nào? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé! Xem thêm các dịch vụ sửa laptopnâng cấp laptop chuyên nghiệp.

Ổ cứng Kingston là gì?

Thương hiệu Kingston ra đời vào năm 1987. Hiện nay hệ thống của Kingston đã trải khắp toàn cầu như: Hoa Kỳ, Đài Loan, Trung Quốc, Ấn độ, Úc, Châu Âu, Nga, Ukraine, Thổ Nhĩ Kỳ và Châu Mỹ Latin. Những sản phẩm của hãng này được rất nhiều người dùng tại Việt Nam biết đến bởi chất lượng vượt trội và giá thành hợp lý. Các sản phẩm công nghệ của Kingston rất đa dạng có thể sử dụng cho nhiều thiết bị điện tử khác nhau từ máy tính xách tay, máy in, cho đến điện thoại di động, máy ảnh kỹ thuật số, máy nghe nhạc,..

Ổ cứng Kingston cũng là một trong những sản phẩm được sản xuất với trang thiết bị máy móc hiện đại, tỉ mỉ trong từng chi tiết mang đến nhiều lợi ích cho người dùng. Ổ cứng Kingston bền bỉ, đa dạng dung lượng, khả năng tương thích cao. Hơn nữa, với chế độ bảo hành dài hạn, người dùng có thể hoàn toàn yên tâm khi mua sản phẩm này của hãng này. 

Đặc điểm nổi bật của ổ cứng Kingston

Một trong những tính năng nổi bật nhất của ổ cứng Kingston là được sử dụng chip nhớ NAND Flash TLC. Đây là con chip mới nhất trên thị trường hiện nay có khả năng lưu trữ cao và độ bền ít sản phẩm nào sánh được.

Ngoài ra ổ cứng Kingston còn có tốc độ đọc/ ghi dữ liệu nhanh chóng mặt đem đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng. Điều này giúp tiết kiệm thời gian làm việc và nâng cao hiệu quả hơn.

Ổ cứng Kingston có thiết kế kim loại cao cấp, cảm giác cầm trên tay khá chắc chắn, sang trọng. Đây cũng là phong cách được các hãng ổ cứng khác theo đuổi và nhiều khách hàng ưa thích. 

Ổ cứng Kingston có tốc độ nhanh gấp 10 lần so với ổ cứng thông thường, có khả năng chống sốc và rung động cực tốt đồng thời có đa dạng các mức dung lượng như: 120GB, 240GB, 480GB, 960GB mang đến nhiều sự lựa chọn cho người dùng.

Thêm một điểm cộng cho ổ cứng Kingston là luôn giữ được nhiệt độ ở mức bình thường ngay cả khi hoạt động lâu dài. Điều này hạn chế ảnh hưởng tới các linh kiện khác của máy. Cộng thêm kích thước nhỏ gọn, dễ tháo lắp thì ổ cứng Kingston dần trở thành “ông hoàng” trong làng ổ cứng.

Xem thêm địa chỉ sửa chữa laptop chuyên nghiệp tại đáy: https://benhviencongnghe88.vn/sua-chua-laptop-chuyen-nghiep.html 

Những loại ổ cứng Kingston HOT nhất hiện nay

Ổ cứng SSD M.2 2280 Kingston NV1 SNVS 1TB - Hàng Chính Hãng

Đây là một trong những sản phẩm chất lượng của thương hiệu Kingston. Ổ cứng Kingston này có dung lượng lên đến 1TB nên bạn không chỉ có một hệ thống có sự phản hồi nhanh chóng mà dung lượng bộ nhớ này cũng thừa để lưu trữ những tài liệu quan trọng. So với ổ cứng HDD, sản phẩm này có tốc độ nhanh hơn gấp 5 đến 10 lần nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm trong quá trình sử dụng.

Tốc độ cao gấp 5 - 10 lần so với ổ cứng HDD thông thường

Thiết kế hiện đại, nhỏ gọn, tương thích với nhiều thiết bị

Tốc độ đọc/ ghi lên tới: 2100 MB/s/ 1700 MB/s

SSD M.2 Sata 2280 128GB Kingston (Có DRAM)

Đây là mẫu ổ cứng Kingston được trang bị DRAM cho hiệu suất tốt hơn so với ổ SSD thường không có DRAM. Giúp cải thiện tối đa hiệu năng của laptop. Thời gian khởi động, truy xuất các chương trình và dữ liệu được diễn ra nhanh chóng. 

Tốc độ đọc và ghi lên đến 33MB/s và 88MB/s giúp máy tính của bạn khởi động, truy xuất nhanh hơn gấp 5 lần so với ổ cứng HDD truyền thống, đáp ứng tốt tất cả các nhu cầu của bạn. Ngoài ra, ổ cứng này còn cho hiệu suất đọc ghi ngẫu nhiên 4K nhanh gấp đôi ổ cứng SSD không có DRAM. 

Thiết kế nhỏ gọn, hoạt động bằng các bộ nhớ Flash không có các bộ phận chuyển động cơ quay giúp tăng độ bền, hoạt động mát mẻ và không có tiếng ồn. Ổ cứng thiết kế chống rung, chống sốc cực tốt rất lý tưởng để lắp đặt cho máy tính xách tay hoặc các hệ thống điện tử với không gian hạn chế.

Ổ cứng SSD NVMe 2TB Kingston KC2500 SKC2500M8 - Hàng Chính Hãng

Đây là ổ cứng Kingston cao cấp cực phù hợp với người dùng phải làm việc với khối lượng công việc lớn, phức tạp. Loại ổ cứng SSD này hỗ trợ khả năng nâng cấp tuyệt vời cho máy tính của bạn với dung lượng lớn và khả năng đọc ghi cực nhanh.

Tốc độ truy xuất dữ liệu nhanh gấp 3-4 lần ổ SSD SATA và nhanh gấp 40 lần so với một ổ cứng HDD truyền thống, mang đến khả năng lưu mở file nặng và các ứng dụng phức tạp nhanh chóng chỉ trong vài tích tắc

Dung lượng 2TB lưu trữ khối lượng công việc cực lớn, thoải mái dùng trong nhiều năm

Bảo mật an toàn, thông minh

Thiết kế bền bỉ, tiêu tốn ít năng lượng, tản nhiệt tốt, kéo dài tuổi thọ cho SSD

Kingston là một trong những thương hiệu linh kiện máy tính nổi tiếng được biết đến về những sản phẩm chất lượng và có độ bền cực kỳ tốt

Nếu như bạn đang tìm kiếm một địa chỉ bán ổ cứng Kingston chính hãng, uy tín thì Bệnh viện công nghệ 88 chính là câu trả lời tốt nhất. Vậy còn chần chờ gì nữa? Hãy đến ngay Bệnh viện công nghệ 88 để có cơ hội mang về những chiếc ổ cứng Kingston chất lượng nhất, giá tốt nhất thị trường.  

 

Bài viết liên quan

TẠI BỆNH VIỆN CÔNG NGHỆ 88

  • Dịch vụ chuyên nghiệp
  • Đội ngũ kĩ thuật viên lành nghề, tư vấn đúng bệnh trước khi tiến hành sửa chữa
  • Tiết kiệm, giá rõ ràng không thêm phí.
  • Xem trực tiếp, lấy ngay với hơn 80% số dịch vụ.
  • Với dịch vụ sửa chữa nhiều giờ: kí tên trên linh kiện, chụp hình đảm bảo minh bạch, an tâm.
  • Vệ sinh Laptop chỉ 100.000 VNĐ – Tặng thêm 1 trong 3 phần quà Balo, Chuột không dây hoặc thẻ USB
  • Bảo hành nghiêm chỉnh tất cả các dịch vụ
  • Linh kiện thay thế đầy đủ tem, bảo hành nghiêm chỉnh
  • Hậu mãi, chăm sóc khách hàng cẩn thận
  • Hoàn tiền 100% nếu không hài lòng về dịch vụ.

Luôn miễn phí:

  • Kiểm tra – tư vấn sửa lỗi.
  • Tổng đài miễn phí.
  • Cài phần mềm, vệ sinh máy 20 lần miễn phí cho khách hàng Gold Member Laptop88

DANH SÁCH CỬA HÀNG

  • 71A Lê Thanh Nghị, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • 117 Lương Thế Vinh, Thanh Xuân, Hà Nội
  • 135 Chùa Láng, Đống Đa, Hà Nội
chat với S88.vn