Bảo Hành

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH TẠI BỆNH VIỆN CÔNG NGHỆ 88

(Lưu ý: Các thiết bị bảo hành phải trong thời gian bảo hành và còn nguyên tem của Laptop88)

 

 A. CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

1. Bảo hành 03 tháng đối với các lỗi liên quan tới việc sửa chữa lỗi trên bo mạch chủ và màn hình. Hoàn 100% tiền sửa chữa nếu lỗi trên bo mạch chủ lặp lại mà không khắc phục được trong thời gian bảo hành.

2.Thời gian bảo hành đối với các trường hợp thay thế: CPU rời, bo mạch chủ, card màn hình, quạt tản nhiệt, màn hình, bàn phím, pin, sạc, ổ cứng, linh kiện ngoại vi sẽ được thông báo và ghi nhận trên phiếu mua hàng. 

3. Hỗ trợ xử lý 3 ngày đối với dịch vụ: Cài Windows ( Lỗi windows, drivers, hỏng windows do virus, malware).

4. KHÔNG bảo hành với các dịch vụ: Cài đặt phần mềm, lưu trữ dữ liệu và vệ sinh máy.

5. Đối với sản phẩm bộ vi xử lý máy tính để bàn (CPU), Quý khách vui lòng giữ lại vỏ hộp để được hỗ trợ bảo hành (Thông tin trên vỏ hộp: Tên vi xử lý, Serial Number, Batch Number trên vỏ hộp…phải trùng với sản phẩm); Đối với CPU tray (Không có hộp), Laptop88 sẽ chịu trách nhiệm bảo hành.

6. Đối với các sản phẩm nguồn máy tính để bàn (PSU), Quý khách vui lòng giữ lại đầy đủ phụ kiện kèm theo sản phẩm để được hỗ trợ trong các trường hợp đủ điều kiện đổi mới sản phẩm

 

B. ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH

Laptop88/Bệnh viện công nghệ 88 KHÔNG NHẬN BẢO HÀNH với các trường hợp sau:

1. Thiết bị không có tem bảo hành của nhà phân phối và tem của Laptop88. Tem bảo hành bị sửa đổi thông tin, bị chắp nối, rách, nát…

2. Sử dụng sai điện áp quy định, quá công suất của thiết bị hoặc cháy nổ, rơi móp, nứt, thủng, nước vào, trầy xước, hư hỏng do thiên tai, động vật, côn trùng và con người gây ra.

3. Lỗi sửa chữa liên quan đến bo mạch chủ khi có sự xâm nhập của dung dịch, nước, bị rơi, vỡ, chập cháy.

4. Liên quan đến màn hình: Vỡ màn hình, màn hình chảy mực, xước màn.

5. Trường hợp về pin: Sử dụng thời gian dài bị chai, hao mòn, giảm dung lượng pin, rơi vỡ, móp méo, không còn nguyên vẹn, có nước và côn trùng xâm nhập.

6. Sản phẩm bộ vi xử lý máy tính để bàn (CPU) không còn vỏ hộp hoặc vỏ hộp có thông tin không trùng với sản phẩm hoặc sản phẩm đã bật tính năng XMP (Extreme Memory Profile). 

7. Không bảo hành các sản phẩm card đồ họa đã được sử dụng vào mục đích khai thác tiền điện tử.

8. Tất cả các lỗi liên quan đến phần mềm, dữ liệu lưu trữ.

9. Khách hàng tự ý sử dụng phần mềm hoặc các thiết bị có khả năng can thiệp vào bios hoặc phần cứng máy tính gây hư, hỏng.

 

 

 

chat với laptop88