Bảo Hành

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH TẠI BỆNH VIỆN CÔNG NGHỆ 88

(Lưu ý: Các thiết bị bảo hành phải trong thời gian bảo hành và còn nguyên tem của Laptop88)

 

1. CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

 

Trong 5 ngày đầu tiên từ thời điểm khách hàng tiếp nhận máy sau khi sửa chữa, nếu phát sinh lỗi giống với lỗi đã sửa chữa trước đó sẽ được hoàn toàn bộ chi phí; từ ngày thứ 6 đến hết ngày 30 sẽ hoàn 75% chi phí; từ ngày 31 đến hết ngày 60 sẽ hoàn 50% chi phí; từ ngày 61 đến ngày thứ 90 sẽ hoàn lại 30% chi phí. Chi phí này là chi phí sửa chữa mà khách hàng đã thanh toán.

1. Bảo hành 03 tháng đối với các lỗi liên quan tới việc sửa chữa lỗi trên bo mạch chủ và màn hình. Hoàn 100% tiền sửa chữa nếu lỗi trên bo mạch chủ lặp lại mà không khắc phục được trong thời gian bảo hành.

2. Thời gian bảo hành đối với các trường hợp thay thế: CPU rời, bo mạch chủ, card màn hình, quạt tản nhiệt, màn hình, bàn phím, pin, sạc, ổ cứng, linh kiện ngoại vi sẽ được thông báo và ghi nhận trên phiếu mua hàng. 

3. Hỗ trợ xử lý 3 ngày đối với dịch vụ: Cài Windows ( Lỗi windows, drivers, hỏng windows do virus, malware).

4. KHÔNG bảo hành với các dịch vụ: Cài đặt phần mềm, lưu trữ dữ liệu và vệ sinh máy.

5. Trường hợp sản phẩm mua tại Laptop88 hoạt động bình thường mà khách hàng muốn bán lại vì lý do cá nhân hoặc đổi sang linh kiện khác sẽ áp dụng giá thu mua như sau:

    • Trong 30 ngày đầu tiên kể từ ngày mua hàng, cửa hàng thu mua lại với mức giá 80% giá ban đầu đối với ram, ổ cứng mới ; thu mua lại với mức giá 60% đối với các linh kiện khác.
    • Từ tháng thứ 2 trở đi sẽ áp dụng theo giá niêm yết tại cửa hàng.

 

* Mức giá thu mua ở trên áp dụng với sản phẩm mới sử dụng bình thường và không có biến đổi về ngoại hình, chất lượng do người sử dụng gây ra (Ví dụ: linh kiện bị rơi, móp, méo, bị gãy cổng kết nối, màn hình bị xước).

2. ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH

Laptop88/Bệnh viện công nghệ 88 KHÔNG NHẬN BẢO HÀNH với các trường hợp sau:

1. Thiết bị không có tem bảo hành của nhà phân phối, và tem của Laptop88. Tem bảo hành bị sửa đổi thông tin, bị chắp nối, rách, nát…

2. Sử dụng sai điện áp quy định, quá công suất của thiết bị hoặc cháy nổ, rơi móp, nứt, thủng, nước vào, trầy xước, hư hỏng do thiên tai, động vật, côn trùng và con người gây ra.

3. Lỗi sửa chữa liên quan đến Bo mạch chủ khi có sự xâm nhập của dung dịch, nước, bị rơi, vỡ, chập cháy. 

4. Liên quan đến màn hình: Vỡ màn hình, màn hình chảy mực, xước màn.

5. Trường hợp về pin: Sử dụng thời gian dài bị chai, giảm dung lượng pin, rơi vỡ, móp méo, không còn nguyên vẹn, có nước và côn trùng xâm nhập.

6. Tất cả các lỗi liên quan đến phần mềm, dữ liệu lưu trữ.

7. Khách hàng tự ý sử dụng phần mềm hoặc các thiết bị có khả năng can thiệp vào Bios hoặc phần cứng máy tính gây hư, hỏng.

 

STT

DANH MỤC KIỂM TRA

Vui lòng kiểm tra máy theo các mục dưới đây trước khi rời cửa hàng

1

Tổng quan bề mặt máy, vệ sinh máy.

2

Màn hình, bàn phím, touchpad

3

Camera ( nếu có), Loa ( loa ngoài, loa sử dụng tai nghe), Micro

4

Kết nối internet ( Có dây, không dây), Bluetooth

5

Pin, Adapter

6

Các cổng cắm usb, thẻ nhớ, ổ đĩa quang ( nếu có)

7

Cài Windows, phần mềm, Driver ( chipset, âm thanh, vga)

8

Ổ cứng (Dung lượng ổ cứng, tốc độ đọc, ghi), bộ nhớ Ram.

9

Tem bảo hành ( trường hợp máy còn bảo hành)

10

Các phụ kiện kèm theo ( trường hợp gửi máy kèm phụ kiện)



 

chat với laptop88