window.dataLayer = window.dataLayer || []; function gtag(){dataLayer.push(arguments);} gtag('js', new Date()); gtag('config', 'G-3H5RN5F4D2');

Cập nhật giá ổ cứng SSD cho laptop đến từ các thương hiệu lớn 2021 - 2022

 

Với ổ cứng SSD, chiếc laptop của bạn sẽ có được tốc độ truy xuất dữ liệu, khởi động máy cực kì nhanh chóng dù là chơi game hay các công việc sử dụng các ứng dụng nặng. Để sở hữu được cho mình chiếc ổ cứng SSD đến từ các thương hiệu lớn có mức giá phù hợp với ngân sách cũng như là nhu cầu, các bạn hãy tham khảo ngay các mức giá ổ cứng SSD cho laptop ở nội dung dưới đây mà mình đã cập nhật. Mong rằng các bạn sẽ lựa chọn được cho mình một sản phẩm ưng ý. Cùng theo dõi ngay nhé! Xem thêm các dịch vụ sửa laptopnâng cấp laptop chuyên nghiệp.

 

 

Giá ổ cứng SSD cho laptop - SSD 2.5 inch Kingston A400 

 

Sử dụng các chip nhớ NAND Flash TLC cao cấp, ổ cứng SSD Kingston A400 mang tới khả năng đọc - ghi dữ liệu cực nhanh với tốc độ đọc lên tới 500 MB/s và tốc độ ghi lên tới 450MB/s. 

 

Với tốc độ này, chiếc laptop của bạn sẽ có tốc độ khởi động hay tải và truyền file đáng kinh ngạc - nhanh hơn gấp 10 lần các loại ổ cứng HDD thông thường. 

 

 

Được thiết kế từ chất liệu cao cấp và trang bị khả năng chống va chạm - rung động, ổ cứng SSD Kingston A400 vô cùng bền bỉ, tuổi thọ cao, là 1 sự lựa chọn lý tưởng cho cả máy tính để bàn và máy tính xách tay cần di chuyển liên tục.

 

Ổ cứng SSD Kingston A400 Series với độ dày chỉ 7mm giúp tương thích với mọi khe gắn ổ cứng 2.5" của các loại máy tính để bàn và cả laptop. 

 

 

Ổ cứng SSD Kingston A400 Series có nhiều dung lượng 120GB, 240GB và 480GB cho bạn nhiều sự lựa chọn phù hợp nhất với nhu cầu lưu trữ của bạn.

 

Giá ổ cứng SSD cho laptop - SSD Kingston A400 có mức giá tại Laptop88 chỉ từ 500 nghìn đồng. Mời quý khách xem chi tiết sản phẩm tại đây

 

Giá ổ cứng SSD cho laptop - SSD M2 Sata 2280 Lexar NM100

 

Ổ cứng SSD M2 Sata 2280 Lexar NM100 là dòng ổ cứng SSD kết nối M.2 tốc độ SATA phổ thông của Lexar - thương hiệu chuyên các thiết bị lưu trữ nổi tiếng trên thế giới. Ổ cứng này phù hợp cho cả laptop và PC có hỗ trợ khe ổ cứng M.2

 

Ổ cứng SSD Lexar NM100 có thiết kế mỏng nhẹ, kích thước 2280 tiêu chuẩn phù hợp với nhiều hệ thống PC & Laptop hiện nay. 

 

 

Sản phẩm là ổ cứng thể rắn được cài đặt nhiều công nghệ mới, cho tốc độ đọc ghi cao gấp 10 lần HDD truyền thống giúp khởi động máy tính và mở các ứng dụng nhanh hơn rất nhiều. 

 

Tốc độ đọc: 550Mb/s

Tốc độ ghi: 450Mb/s 

 

Tất cả các sản phẩm ổ cứng SSD Lexar NS100 khi xuất xưởng đều phải trải qua quá trình kiểm tra nghiêm ngặt về chất lượng trước khi tới tay khách hàng. 

 

 

Sản phẩm được bảo hành chính hãng 3 năm và giá ổ cứng SSD cho laptop - SSD Lexar NM100 tại Laptop88 khởi điểm chỉ từ 700 nghìn. Mời quý khách xem chi tiết sản phẩm tại đây

 

Giá ổ cứng SSD cho laptop - SSD NVMe 256GB Oscoo

 

Việc sử dụng SSD 256GB NVMe Oscoo cho chiếc laptop hay PC cũ của bạn sẽ giúp chiếc máy của bạn tăng tốc như một chiếc máy mới với tốc độ tăng lên tới 20 LẦN! Thay vì phải mua một chiếc Laptop mới, bạn chỉ cần bỏ một khoản tiền nhỏ để nâng cấp SSD là hoàn toàn có thể sử dụng máy lâu dài hơn!

 

Với tốc độ đọc tuần tự lên tới 2000 MB/s và tốc độ ghi tuần tự là 1250 MB/s, Oscoo sẽ giúp tất cả các công việc hàng ngày của bạn tăng tốc tối đa so với ổ cứng HDD thông thường

 

Với thiết kế chống sốc, SSD 256GB NVMe Oscoo là một lựa chọn cực kì đáng tin cậy và bền bỉ. Ổ cứng SSD 256GB NVMe Oscoo không có các linh kiện cơ học di chuyển bên trong nên hoạt động hoàn toàn im lặng, không hề có tiếng động hay rung cơ học giúp dữ liệu của bạn tuyệt đối an toàn trong trường hợp Laptop bị rơi hay sốc mạnh.

 

SSD 256GB NVMe Oscoo tiêu thụ điện năng ít hơn so với HDD rất nhiều, chỉ khoảng 2.5W giúp cho Laptop của bạn có thể hoạt động lâu dài hơn chỉ với 1 lần sạc pin.

 

Để tham khảo chi tiết sản phẩm mời các bác xem !  


Và còn nhiều sản phẩm khác có giá tốt nhất đang chờ bạn tại Laptop88. Hãy thường xuyên theo dõi trên web Bệnh viện công nghệ 88 và Laptop88 để cập nhật giá ổ cứng SSD cho laptop của mình nhé!

Bài viết liên quan

TẠI BỆNH VIỆN CÔNG NGHỆ 88

  • Dịch vụ chuyên nghiệp
  • Đội ngũ kĩ thuật viên lành nghề, tư vấn đúng bệnh trước khi tiến hành sửa chữa
  • Tiết kiệm, giá rõ ràng không thêm phí.
  • Xem trực tiếp, lấy ngay với hơn 80% số dịch vụ.
  • Với dịch vụ sửa chữa nhiều giờ: kí tên trên linh kiện, chụp hình đảm bảo minh bạch, an tâm.
  • Vệ sinh Laptop chỉ 100.000 VNĐ – Tặng thêm 1 trong 3 phần quà Balo, Chuột không dây hoặc thẻ USB
  • Bảo hành nghiêm chỉnh tất cả các dịch vụ
  • Linh kiện thay thế đầy đủ tem, bảo hành nghiêm chỉnh
  • Hậu mãi, chăm sóc khách hàng cẩn thận
  • Hoàn tiền 100% nếu không hài lòng về dịch vụ.

Luôn miễn phí:

  • Kiểm tra – tư vấn sửa lỗi.
  • Tổng đài miễn phí.
  • Cài phần mềm, vệ sinh máy 20 lần miễn phí cho khách hàng Gold Member Laptop88

DANH SÁCH CỬA HÀNG

  • 71A Lê Thanh Nghị, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • 117 Lương Thế Vinh, Thanh Xuân, Hà Nội
  • 135 Chùa Láng, Đống Đa, Hà Nội
chat với S88.vn