window.dataLayer = window.dataLayer || []; function gtag(){dataLayer.push(arguments);} gtag('js', new Date()); gtag('config', 'G-3H5RN5F4D2');

[ GÓC TƯ VẤN ] Các mẫu ổ cứng laptop bán chạy nhất 2021

 

Ổ cứng laptop hay còn được biết đến với tên gọi khác là ổ cứng SSD, HHD. Là linh kiện không thể thiếu trên những chiếc laptop/máy tính xách tay. Những chiếc laptop có dung lượng càng lớn sẽ đem tới không gian lưu trữ rộng, tốc độ xử lý truy xuất nhanh hơn. Nhưng nhu cầu của bạn không cần quá nhiều dung lượng lớn, chỉ cần đáp ứng đầy đủ nhu cầu làm việc thông thường, hãy tìm hiểu thêm bài viết về các mẫu ổ cứng laptop bán chạy nhất 2021 theo dung lượng ở dưới đây nhé! Xem thêm các dịch vụ sửa laptopnâng cấp laptop chuyên nghiệp.

 

Ổ cứng laptop 128GB M.2 2280 SATA SanDisk X600

Sản phẩm tôi muốn giới thiệu đầu tiên là chiếc ổ cứng laptop 128GB M.2 2280 SATA  SanDisk X600. Chiếc ổ cứng này có độ bền cực cao, trang bị công nghệ nCache ™ 2.0 và Data Guard ™ Client, kết hợp với công nghệ 3D-NAND 64 Layers của Western Digital. Sự kết hợp này giúp gia tăng độ bền, độ tin cậy và hiệu năng lên mức rất cao. Ngoài ra tính năng SMART sẽ giúp SSD SanDisk X600 3D NAND SATA tự động theo dõi sức khỏe của nó và cảnh báo cho hệ thống trước bất kỳ sự cố nào sắp xảy ra.

 

Ổ cứng SSD 128GB M.2 2280 SATA SanDisk X600 sẽ cải thiện hiệu năng của máy tính lên tối đa, cho thời gian đáp ứng của máy tính hoặc máy tính xách tay của bạn nhanh hơn đến 23 lần so với ổ cứng HDD thông thường. Tốc độ đọc tuần tự lên đến 530 MB/s làm giảm đáng kể thời gian khởi động, tắt máy, hoặc load ứng dụng. Tốc độ cao có nghĩa là hiệu suất video tốt hơn và tốc độ truyền file nhanh hơn.

 

Nếu bạn chỉ có nhu cầu nâng cấp chiếc laptop của mình để có thể học tập, làm việc văn phòng thông thường thì chiếc ổ cứng SSD 128GB M.2 2280 SATA SanDisk X600 là sự lựa chọn hợp lý nhất từ chất lượng, dung lượng lưu trữ đến giá thành sản phẩm.

 

Ổ cứng laptop 256GB 2.5 Inch Gigabyte

Trên phân khúc một chút có dòng ổ cứng ssd  256GB 2.5 Inch Gigabyte với thiết kế tương đối nhỏ gọn với kích thước khoảng 69.85 x 7 x 100 mm, dễ dàng lắp đặt nâng cấp với laptop hay PC có dung lượng hạn chế. Đây là sản phẩm của thương hiệu Gigabyte, là nhà sản xuất và phân phối các thiết bị phần cứng máy tính của Đài Loan. Sản phẩm của họ của mặt ở nhiều quốc gia và được nhiều người tiêu dùng trên thế giới tin tưởng, ủng hộ.

 

Ổ cứng laptop 256GB 2.5 Inch Gigabyte có tốc độ đọc lên đến 520MB/s và tốc độ ghi lên đến 500MB/s giúp máy tính của bạn khởi động, truy xuất khá nhanh, đáp ứng tốt tất cả các nhu cầu của bạn. Không chỉ tăng tốc độ dữ liệu, ổ cứng này còn giúp tăng hiệu suất làm việc của laptop, giúp bạn làm được nhiều việc hơn và còn tiết kiệm được rất nhiều thời gian.

 

Ổ cứng laptop 512GB Gigabyte Aorus RGB GP

Cuối cùng là dòng Ổ cứng SSD NVMe 512GB Gigabyte Aorus RGB GP cho dân thiết kế, đồ họa, những công việc cần không gian lưu trữ rộng lớn thì đây là sự tối ưu nhất cho các bạn.

Ổ cứng laptop 512GB Gigabyte Aorus RGB GP có hiệu năng tuyệt vời, với bộ điều khiển giao diện mới NVMe hào tàn giúp cho ổ cứng có tốc độ đọc lên tới 3480MB/s và tốc độ ghi lên đến 2000MB/s. Ngoài ra bộ tản nhiệt của SSD GIGABYTE AORUS RGB giúp cho nhiệt độ của bộ điều khiển và bộ nhớ ở mức thấp, điều này đảm bảo hiệu suất của SSD không bị ảnh hưởng, tránh làm gián đoạn hiệu quả công việc. 

Ngoài ra chiếc ổ cứng laptop này còn được trang bị thêm cổng M.2 2280 nên có thể dễ dàng nâng cấp trên toàn bộ các cây máy tính. Việc SSD sử dụng cổng M2 ngày càng trở nên phổ biến đối với các bo mạch chủ, bạn có thể dễ dàng nâng cấp SSD để có một trải nghiệm tốt hơn. Hệ thống đèn LED RGB với 5 hiệu ứng ánh sáng giúp bạn có thể tùy chỉnh màu theo sở thích của mình.  Ngoài ra với giao diện người dùng dễ sử dụng việc tùy chỉnh ánh sáng sẽ dễ dàng hơn trên tất cả những thiết bị được hỗ trợ kết nối, hiệu ứng ánh sáng tương tác với các trò chơi được chọn để mang đến cho bạn trải nghiệm chơi game nhập vai nhất.

 

Địa chỉ mua ổ cứng laptop giá rẻ, uy tín, chất lượng

 

Bệnh viện Công nghệ 88 là một trong những địa chỉ kinh doanh ổ cứng laptop, sửa chữa laptop chuyên nghiệp, công khai, minh bạch, uy tín. Tất cả mọi thao tác tháo lắp và sửa chữa đều được thực hiện dưới sự theo dõi của khách hàng và được khách hàng đồng ý. Với những chiếc máy cần nhập viện qua đêm để sửa chữa, bệnh viện Công nghệ 88 luôn có biên bản bàn giao liệt kê tất cả linh kiện trong máy, ký vào các bộ phận và chụp ảnh lại để bạn hoàn toàn an tâm. Bạn sẽ hoàn toàn tan biến nỗi lo lắng bị tráo đồ, làm hỏng thêm lỗi… như khi đi sửa ở những cơ sở kém uy tín khác.

Toàn bộ linh phụ kiện được sử dụng tại Bệnh viện công nghệ 88 đều được tuyển chọn loại tốt nhất. Linh kiện có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng, có chính sách bảo hành cho từng loại linh kiện. Ngoài ra, bạn sẽ an tâm hơn nữa khi những nhân viên tại Bệnh viện Công nghệ 88 đều là những người thợ chuyên nghiệp với kiến thức chuyên môn sâu, được đào tạo bài bản. Trong quá trình sửa chữa, bạn sẽ được chứng kiến 100% các thao tác của nhân viên. Quá trình này không chỉ khiến bạn an tâm hơn mà còn giúp bạn hài lòng hơn bởi được chứng kiến sự nâng niu, cẩn thận của người nhân viên đối với laptop của mình. 

Trên đây là bài viết tư vấn cho các bạn về những mẫu ổ cứng laptop bán chạy nhất năm 2021 theo từng phân khúc dung lượng. Hy vọng bài viết trên đây sẽ giúp cho các bạn có sự lựa chọn nâng cấp ổ cứng hợp lý nhất về nhu cầu cũng như ngân sách của mình.




Bài viết liên quan

TẠI BỆNH VIỆN CÔNG NGHỆ 88

  • Dịch vụ chuyên nghiệp
  • Đội ngũ kĩ thuật viên lành nghề, tư vấn đúng bệnh trước khi tiến hành sửa chữa
  • Tiết kiệm, giá rõ ràng không thêm phí.
  • Xem trực tiếp, lấy ngay với hơn 80% số dịch vụ.
  • Với dịch vụ sửa chữa nhiều giờ: kí tên trên linh kiện, chụp hình đảm bảo minh bạch, an tâm.
  • Vệ sinh Laptop chỉ 100.000 VNĐ – Tặng thêm 1 trong 3 phần quà Balo, Chuột không dây hoặc thẻ USB
  • Bảo hành nghiêm chỉnh tất cả các dịch vụ
  • Linh kiện thay thế đầy đủ tem, bảo hành nghiêm chỉnh
  • Hậu mãi, chăm sóc khách hàng cẩn thận
  • Hoàn tiền 100% nếu không hài lòng về dịch vụ.

Luôn miễn phí:

  • Kiểm tra – tư vấn sửa lỗi.
  • Tổng đài miễn phí.
  • Cài phần mềm, vệ sinh máy 20 lần miễn phí cho khách hàng Gold Member Laptop88

DANH SÁCH CỬA HÀNG

  • 71A Lê Thanh Nghị, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • 117 Lương Thế Vinh, Thanh Xuân, Hà Nội
  • 135 Chùa Láng, Đống Đa, Hà Nội
chat với S88.vn