window.dataLayer = window.dataLayer || []; function gtag(){dataLayer.push(arguments);} gtag('js', new Date()); gtag('config', 'G-3H5RN5F4D2');

[Cập nhật] giá màn hình laptop Asus 2022

 

Màn hình laptop hay màn hình máy tính là một trong linh kiện quan trọng trong các bộ phận của laptop, pc; để kết nối với máy tính nhằm mục đích hiển thị và phục vụ cho quá trình giao tiếp giữa người sử dụng với máy tính. Chúng là một tấm nền rất mỏng và cũng rất dễ vỡ nên không ít trường hợp: chiếc máy tính của bạn dính phải các lỗi không mong muốn như màn hình laptop Asus không lên màn hình, bị vỡ, bị nháy, bị kẻ sọc ngang, sọc thẳng rồi bị mất màu. Nếu như không khắc phục được các lỗi trên, các bạn sẽ cần đến phương pháp là thay màn hình. Vậy để thay màn hình laptop Asus sẽ mất bao nhiêu tiền? Hãy tham khảo giá màn hình máy tính Asus cũng như các loại màn hình khác ở nội dung dưới đây nhé! 

 

 

 

 

Có những loại màn hình máy tính Asus nào? 

 

Trước khi thay thế cũng như tham khảo giá màn hình laptop Asus, giá màn hình laptop Dell và bao gồm các hãng khác, bạn cần phải biết các loại màn hình để tránh bị “hét giá”. Trên thị trường hiện nay, có 2 loại màn hình máy tính được bán rộng rãi nhất là: màn hình chính hãng và màn hình thay thế. Vậy cụ thể 2 màn hình này khác nhau như thế nào? 

 

Màn hình chính hãng: là loại màn hình có xuất xứ từ các trung tâm bảo hành chính hãng của sản phẩm. Giá màn hình máy tính chính hãng nói chung, cũng như giá màn hình máy tính Asus nói riêng sẽ có giá tương đối đắt nhưng chất lượng lại được đảm bảo và có chế độ bảo hành chính hãng. 

 

 

Màn hình thay thế: Là loại màn hình được bày bán tại các cửa hàng hoặc trung tâm sửa chữa. Nó có nguồn gốc từ các nhà cung cấp lớn trên thị trường rồi bán hoặc thay thế cho khách hàng. Giá của những chiếc màn hình thay thế sẽ có giá rẻ hơn nên được nhiều người dùng thay thế tạm thời vì tiết kiệm được chi phí. 

 

Những điểm cần chú ý khi thay màn hình 

 

- Trước khi nhân viên thay màn hình máy tính cho bạn, bạn hãy đảm bảo rằng trên màn hình không có một vệt xước nào

 

 

- Sau khi thay thế, hãy bật màn hình lên, cài đặt hình nền màu đen trống. Quan sát kỹ các điểm chết, chất lượng hiển thị màn hình. Nếu có quá 5 điểm chết, bạn nên đổi lại ngay màn hình khác nhé!

 

Giá màn hình máy tính Asus là bao nhiêu? 

 

Hiện nay, giá màn hình laptop nói chung và giá màn hình laptop Asus, giá màn hình laptop Dell nói riêng đều không cố định, sẽ thay đổi theo từng thời điểm và phụ thuộc vào nhà cung cấp. 

 

 

Giá màn hình máy tính Asus sẽ còn tùy thuộc vào kích cỡ màn hình (14 inch, 15.6 inch…), loại model máy, tấm nền màn hình (IPS, TN, VA…) và giữa các đời máy Asus đều có sự chênh lệch nhất định. 

 

Giá màn hình laptop Asus, màn hình laptop Dell và các thương hiệu khác sẽ có giá dao động từ 500.000đ đến 1.000.000đ và có khi hơn với các loại màn hình cao cấp hơn (như Apple).

 

Khi thay màn hình laptop tại Bệnh viện Công nghệ 88, khách hàng sẽ nhận được bảo hành 3 đến 6 tháng và được 1 Đổi 1 ngay lập tức trong bảo hành nếu phát sinh lỗi 

 

Quy trình thay màn hình laptop tại Bệnh viện Công nghệ 88 

 

- Khi khách hàng mang máy đến BVCN 88, nhân viên kỹ thuật sẽ tiếp nhận sản phẩm và lắng nghe về tình trạng màn hình mà bạn gặp phải. 

 

- Đội ngũ kỹ thuật sẽ kiểm tra tình trạng máy và tư vấn hướng xử lý, thông báo chi phí. Nếu bạn đồng ý, nhân viên sẽ tiến hành thay thế.

 

- Tiếp đến nhân viên sẽ cần bạn kiểm tra tất cả các ứng dụng, dữ liệu trong máy tính để đảm bảo dữ liệu của bạn được an toàn, tránh bị mất khi sửa chữa. 

 

 

- Nhân viên nhận máy và tiến hành thay màn hình máy tính xách tay Asus. Nếu sửa ngay thì trong quá trình thay thế bạn có thể quan sát trực tiếp các kỹ thuật viên thực hiện. Nếu chiếc máy tính của bạn cần thời gian dài (nhiều ngày), nhân viên kỹ thuật sẽ đưa bạn ký tên trên các linh kiện quan trọng của máy để niêm phong cũng như tránh được tình trạng tráo đổi linh kiện để bạn yên tâm hơn. 

 

- Sau khi hoàn tất, kỹ thuật viên sẽ kiểm tra lại một lần nữa tình trạng máy và vệ sinh máy trước khi trả lại cho bạn.

 

- Khi nhận máy, bạn hãy kiểm tra xem đã đúng yêu cầu chưa và kiểm tra lại tất cả các linh kiện của laptop có bị trầy xước hay không. Sau đó tiến hành thanh toán và nhận hóa đơn bảo hành.

 

Mong rằng với các thông tin trên đây sẽ giúp bạn giải đáp được về mức giá màn hình máy tính Asus cũng như giá màn hình laptop Dell và các hãng khác, biết được thêm quy trình sửa chữa tại Bệnh viện Công nghệ 88. Nếu có nhu cầu hãy liên hệ và nhắn tin cho bên mình nhé! 

 

 

 

Bệnh viện Công nghệ 88 - Đơn vị sửa chữa uy tín Hà Nội 

Cẩn Thận - Tận Tâm - Chuyên Nghiệp

***

Website: http://benhviencongnghe88.vn/ 

Địa chỉ:

Trung tâm bảo hành 1

40 Trần Đại Nghĩa - Hai Bà Trưng - Hà Nội (024.7106.9999 số máy lẻ 310)

 

Trung tâm bảo hành 2

117 Lương Thế Vinh - Thanh Xuân - Hà Nội (024.7106.9999 số máy lẻ 311)

 

Trung tâm bảo hành 3

135 Chùa Láng - Đống Đa - Hà Nội (024.7106.9999 số máy lẻ 312)

 

Trung tâm bảo hành 4

106 Hồ Tùng Mậu - Cầu Giấy - Hà Nội (024.7106.9999 số máy lẻ 313)

 

Trung tâm bảo hành 5

63 Nguyễn Thiện Thuật - Quận 3 - TP HCM (024.7106.9999 số máy lẻ 225)

 

Trung tâm bảo hành 6

817A Kha Vạn Cân, P. Linh Tây, Q. Thủ Đức (024.7106.9999 số máy lẻ 410)

 

Bài viết liên quan

TẠI BỆNH VIỆN CÔNG NGHỆ 88

  • Dịch vụ chuyên nghiệp
  • Đội ngũ kĩ thuật viên lành nghề, tư vấn đúng bệnh trước khi tiến hành sửa chữa
  • Tiết kiệm, giá rõ ràng không thêm phí.
  • Xem trực tiếp, lấy ngay với hơn 80% số dịch vụ.
  • Với dịch vụ sửa chữa nhiều giờ: kí tên trên linh kiện, chụp hình đảm bảo minh bạch, an tâm.
  • Vệ sinh Laptop chỉ 100.000 VNĐ – Tặng thêm 1 trong 3 phần quà Balo, Chuột không dây hoặc thẻ USB
  • Bảo hành nghiêm chỉnh tất cả các dịch vụ
  • Linh kiện thay thế đầy đủ tem, bảo hành nghiêm chỉnh
  • Hậu mãi, chăm sóc khách hàng cẩn thận
  • Hoàn tiền 100% nếu không hài lòng về dịch vụ.

Luôn miễn phí:

  • Kiểm tra – tư vấn sửa lỗi.
  • Tổng đài miễn phí.
  • Cài phần mềm, vệ sinh máy 20 lần miễn phí cho khách hàng Gold Member Laptop88

DANH SÁCH CỬA HÀNG

  • 71A Lê Thanh Nghị, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • 117 Lương Thế Vinh, Thanh Xuân, Hà Nội
  • 135 Chùa Láng, Đống Đa, Hà Nội
chat với S88.vn