window.dataLayer = window.dataLayer || []; function gtag(){dataLayer.push(arguments);} gtag('js', new Date()); gtag('config', 'G-3H5RN5F4D2');

Top 5 màn hình giá rẻ tốt nhất và bán chạy nhất 2024

 

Màn hình máy tính đóng vai trò trung gian hiển thị và giao tiếp giữa người dùng với máy tính. Nếu bạn đang tìm kiếm một màn hình giá rẻ để trang bị cho góc làm việc và phù hợp với nhu cầu cũng như ngân sách của bản thân thì hãy tham khảo bài viết dưới đây nhé!

 

Màn hình giá rẻ bền bỉ - Màn hình 22 Inch Dell E2222HS Full HD 

 

Chiếc màn hình máy tính này sở hữu một góc nhìn rộng trong khi vẫn tiết kiệm diện tích bàn làm việc, chính là cực kỳ nổi bật và chân thực của chiếc Màn hình Dell E2222HS này. Mẫu linh kiện máy tính này không những có khả năng điều chỉnh độ cao từ trên xuống thấp và từ thấp lên trên hay ngửa lên và ngửa xuống để tạo góc nhìn tối ưu cho các bạn, mà nó còn có thể tháo rời ra thành 3 bộ phận riêng biệt để các bạn dễ dàng đóng hộp và di chuyển một cách nhanh chóng.

 

 

Màn hình Dell E2222HS có kích thước 21.5 inch cho bạn trải sử dụng rõ ràng hơn và đã mắt hơn. Độ phân giải màn hình 1920 x 1080 chuẩn khung hình 16:9. Hiển thị màu sắc tươi mới hơn với tần số quét 60Hz. Tốc độ phản hồi hình ảnh nhanh 5ms đáp ứng được nhu cầu chơi game và không làm chậm mọi tình huống căng thẳng trong trận game.

 

Màn hình Lenovo L22i 40 - Màn hình giá rẻ nhỏ gọn, chuẩn màu tối ưu thiết kế hình 

 

Lenovo L22i 40 sở hữu thiết kế thanh lịch, đường nét tối giản và màu xám nhạt tinh tế, cực đẹp. Với thiết kế này thì bạn có thể đặt màn hình ở bất kỳ đâu cũng hợp, đặt ở văn phòng hay phòng làm việc của bạn sẽ mang đến sự tinh tế và sang trọng. Ngoài ra bạn cũng có thể treo màn hình lên bàn làm việc, tường hoặc kệ.

 

 

Đặc biệt màn hình Lenovo L22i 40 có độ chuẩn màu tuyệt đối 100% sRGB cực kỳ phù hợp với những bạn làm thiết kế, sáng tạo, chỉnh sửa hình ảnh hay video có yêu cầu chuẩn xác cao về màu sắc. Kết hợp với đó là công nghệ chống chói Anti Glare hạn chế được trình trạng bóng gương khi bạn dùng ở nơi có độ sáng cao.

 

Màn hình máy tính 21.5 inch ViewSonic - Thiết kế bền bỉ, màn chuẩn màu đẹp mắt 

 

Hướng tới người dùng văn phòng, hô gia đình nên màn hình máy tính 21.5 inch ViewSonic VA2223-H có thiết kế khá đơn giản với màu đen lịch lãm cùng các góc cạnh vuông vắn. Màn hình được hoàn thiện với chất liệu cứng cáp, chân trụ chắc chắn đảm bảo màn hình của bạn sẽ luôn đứng vững trong suốt nhiều năm. 

 

Màn hình máy tính 21.5 inch ViewSonic VA2223-H có 3 mức độ năng lượng khác nhau. Đặc biệt là khi kích hoạt chế độ Tiết kiệm năng lượng, màn hình sẽ giúp tối ưu hoá hiệu năng hoạt động nhưng vẫn ở mức năng lượng thấp.

 

 

Màn hình có thiết kế phù hợp để lắp đặt ở văn phòng và ở nhà. Ngoài ra, màn hình cũng hỗ trợ VESA 75x75mm, bạn có thể treo tường màn hình để tiết kiệm không gian.

 

Màn hình Viewsonic VA2432-H - Mãn nhãn với không gian rộng cùng màn chuẩn màu 100%sRGB 

 

Màn hình Viewsonic VA2432-H được trang bị một tấm nền IPS chất lượng cao cùng với đó là độ phân giải Full HD (1920x1080) cho chất lượng hình ảnh sắc nét và sống động ở mọi góc nhìn. Đặc biệt nhất, người dùng có thể tận hưởng những hình ảnh hay thước phim với màu sắc chân thực nhờ độ chuẩn màu 104% sRGB, 72% NTSC cho khả năng hiển thị 16.7 triệu màu sắc.

 

Màn hình Viewsonic VA2432-H sở hữu kích thước màn 24 inch rộng lớn, mang đến không gian hiển thị thoải mái để làm việc đa tác vụ, chia nhỏ nhiều cửa sổ để đọc tin tức hay giải trí với những thước phim sống động. Nhờ vậy, màn hình Viewsonic VA2432-H có thể phù hợp với bất cứ ai từ dân văn phòng cơ bản, các doanh nghiệp, học sinh, sinh viên hay người dùng tại nhà.

 

Màn hình LG 24MR400-B - Màn hình giá rẻ cao cấp cho tốc độ mượt mà 

 

Màn hình LG sở hữu công nghệ IPS nêu bật những tính năng ưu việt của màn hình tinh thể lỏng. Màn hình này mang đến khả năng tái tạo màu chính xác, đồng thời cho phép người dùng xem nội dung ở góc rộng. Tốc độ làm mới nhanh 100 Hz mang đến khả năng tải khung hình mượt trong nhiều chương trình khác nhau. Ngoài ra, bạn còn được trải nghiệm những màn chơi game chân thực với giảm mờ chuyển động và giật hình.

 

Với công nghệ AMD FreeSync™, game thủ sẽ được trải nghiệm chuyển động rõ nét và mượt mà trong những trò chơi có độ phân giải cao và nhịp độ nhanh. Công nghệ này loại bỏ gần như hoàn toàn hiện tượng màn hình xước và giật, đem đến cho người dùng trải nghiệm chơi game chân thực hơn.

 

 

Hy vọng bài viết trên đây sẽ đem lại nhiều thông tin hữu ích cho bạn về các mẫu màn hình giá rẻ.

Nguồn: Laptop88.vn

 

Bài viết liên quan

TẠI BỆNH VIỆN CÔNG NGHỆ 88

  • Dịch vụ chuyên nghiệp
  • Đội ngũ kĩ thuật viên lành nghề, tư vấn đúng bệnh trước khi tiến hành sửa chữa
  • Tiết kiệm, giá rõ ràng không thêm phí.
  • Xem trực tiếp, lấy ngay với hơn 80% số dịch vụ.
  • Với dịch vụ sửa chữa nhiều giờ: kí tên trên linh kiện, chụp hình đảm bảo minh bạch, an tâm.
  • Vệ sinh Laptop chỉ 100.000 VNĐ – Tặng thêm 1 trong 3 phần quà Balo, Chuột không dây hoặc thẻ USB
  • Bảo hành nghiêm chỉnh tất cả các dịch vụ
  • Linh kiện thay thế đầy đủ tem, bảo hành nghiêm chỉnh
  • Hậu mãi, chăm sóc khách hàng cẩn thận
  • Hoàn tiền 100% nếu không hài lòng về dịch vụ.

Luôn miễn phí:

  • Kiểm tra – tư vấn sửa lỗi.
  • Tổng đài miễn phí.
  • Cài phần mềm, vệ sinh máy 20 lần miễn phí cho khách hàng Gold Member Laptop88

DANH SÁCH CỬA HÀNG

  • 71A Lê Thanh Nghị, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • 117 Lương Thế Vinh, Thanh Xuân, Hà Nội
  • 135 Chùa Láng, Đống Đa, Hà Nội
chat với S88.vn