window.dataLayer = window.dataLayer || []; function gtag(){dataLayer.push(arguments);} gtag('js', new Date()); gtag('config', 'G-3H5RN5F4D2');

Top 5 mẫu laptop Dell mỏng nhẹ dưới 15 triệu đáng mua nhất 2023

Mua được một chiếc laptop 15 triệu mỏng nhẹ hãng Dell đảm bảo chất lượng là nhu cầu của không ít người dùng, nhưng trên thực tế lại khá khó khăn khi chọn lựa được một chiếc laptop Dell ưng ý. Nhằm giúp mọi người thuận tiện hơn trong việc chọn lựa chiếc máy tính xách tay của riêng mình, hãy cùng điểm qua một vài chiếc laptop Dell mỏng nhẹ dưới 15 triệu đáng mua nhất qua bài viết sau đây nhé!

 

Dell Inspiron 3520: Laptop Dell dưới 15 triệu có màn 120Hz siêu mượt mà

Mẫu máy tính xách tay - laptop Dell mỏng nhẹ dưới 15 triệu này không chỉ có thiết kế gọn gàng, trọng lượng nhẹ tiện di chuyển và khả năng chống chịu các tác động của ngoại lực cực tốt, sử dụng nhiều năm vẫn bền đẹp,... Mà nó còn có cấu hình cao với chip i5 đời 12 mang hiệu năng mạnh mẽ, đa nhiệm làm việc văn phòng mượt mà, bạn cũng có thể giải trí tốt với các tựa game nhẹ như LOL.

 

 

 

Chưa kể, điểm mạnh nhất trên sản phẩm laptop Dell mỏng nhẹ dưới 15 triệu chính là phần màn hình. 3520 được trang bị màn hình 15.6 inch rộng rãi, viền mỏng sexy. Độ phân giải Full HD cho hình ảnh hiển thị sắc nét ở mọi góc nhìn. Là chiếc máy DUY NHẤT trong phân khúc được trang bị màn hình 120Hz cho hình ảnh chuyển động mượt mà không độ trễ, trải nghiệm xem phim hay chơi game cực thích.

 

Dell Inspiron 15 3511 R1605S: Laptop Dell mỏng nhẹ dưới 15 triệu 16GB RAM đa nhiệm siêu mượt mà

Mặc dù không được trang bị chip Intel gen mới nhất hiện nay, nhưng mẫu laptop Dell mỏng nhẹ dưới 15 triệu - Dell Inspiron 15 3511 R1605S này vẫn có “dư sức” để xử lý tốt mọi dữ liệu cơ bản cho tới phức tạp như các code web, trình quảng cáo nặng cho tới các thao tác chỉnh sửa hình ảnh trên ứng dụng Photoshop, Ai... Bởi con chip Intel Core i5 1135G7 kèm card đồ họa tích hợp Intel Iris Xe Graphics và sẵn đến 16GB RAM cho hiệu năng xử lý đa luồng, nâng cao đáng kể khả năng hiển thị hình ảnh hay gia tăng đáng kể hiệu năng khi làm việc trên các ứng dụng đồ họa 2D cơ bản.

 

Mẫu Dell Inspiron 3511 này còn có ngoại hình rất lịch lãm và hiện đại, bởi máy khi có lớp vỏ ngoài màu bạc - rất hợp để sử dụng ở nhiều không gian khác nhau.

 

Laptop Dell mỏng nhẹ dưới 15 triệu màn đẹp, chip khỏe làm việc mượt - Dell Inspiron 5625

Dell Inspiron 5625 là một mẫu laptop Dell mỏng nhẹ dưới 15 triệu khác rất đáng để bạn cân nhắc. Máy có thiết kế màn hình 16inch rộng rãi cùng độ phân giải FHD+ (1920 x 1200) cho trải nghiệm làm việc hay giải trí cực đã mắt, tăng hiệu suất công việc một cách đáng kể.

 

 

 

Đồng thời, Dell Inspiron 5625 hứa hẹn sẽ đem đến người sử dụng một trải nghiệm làm việc cực tốt với bộ vi xử lý AMD Ryzen 5 5625U cho phép thao tác tính toán cho đến nhập dữ liệu nhanh chóng và hiệu quả nhất trên các ứng dụng căn bản dành cho dân văn phòng như Word, Excel, PowerPoint,.... và thao tác thiết kế, chỉnh sửa, edit video, đồ họa 2D, chơi game giải trí trên FO4, LOL,.. cực mượt mà.

 

Dell Inspiron 5420: Laptop Dell mỏng nhẹ dưới 15 triệu Sang - Bền - Gọn - Khỏe

Dell Inspiron 5420 là một trong những chiếc laptop Dell mỏng nhẹ dưới 15 triệu có ngoại hình khá ấn tượng đến từ dòng Dell Inspiron. Máy được hoàn thiện từ chất liệu vỏ nhôm cao cấp nên mang đến độ chắc chắn và bền bỉ tốt. Đi cùng với đó là màn hình cảm ứng 14 inch cùng viền màn hình siêu mỏng mang đến cho người dùng không gian hiển thị tối ưu hơn rất nhiều.

 

Về cấu hình, máy được trang bị bộ vi xử lý Intel i5-1240P mang đến những cải tiến tốt hơn về mặt hiệu năng và đồng thời giúp tiết kiệm năng lượng hơn để kéo dài đáng kể thời lượng sử dụng. Với con chip kể trên, bạn hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng với tất cả nhu cầu cơ bản ở thời điểm hiện tại như Word, Excel,... mà còn đáp ứng tốt các tác vụ văn phòng nặng cần khả năng xử lý nhanh như viết code, lập trình, phần mềm quản lý, bán hàng,... Thậm chí, Dell Inspiron 5420 còn cho khả năng chiến mượt một số tựa game phổ biến như LOL, Dota, FiFa, CS: GO,... ở mức setting phù hợp. Đồ họa 2D, PTS, chỉnh sửa ảnh cũng không thể làm khó được nó.

 

Cùng với đó, mẫu laptop Dell này cũng có RAM dung lượng sẵn 16GB DDR4 cho máy có khả năng thực hiện đa nhiệm mượt mà, bạn có thể đồng thời mở nhiều tab và ứng dụng phục vụ cho công việc của mình mà không lo xảy ra tình trạng đứng máy. Bạn cũng hoàn toàn có thể nâng cấp RAM đạt dunglượng tối đa là 32GB một cách dễ dàng để phục vụ tốt nhất nhu cầu sử dụng của bản thân.

 

Dell Inspiron 5425: Laptop Dell mỏng nhẹ dưới 15 triệu màn cảm ứng tiện lợi

Dell Inspiron 5425 có thể nói là một trong những mẫu laptop Dell mỏng nhẹ dưới 15 triệu có ngoại hình xuất sắc nhất. Máy được hoàn thiện từ chất liệu vỏ nhôm cao cấp nên độ chắc chắn và bền bỉ nhưng lại sở hữu trọng lượng siêu nhẹ chỉ 1.5kg. Màn hình cảm ứng 14 inch cùng viền màn hình siêu mỏng ở hai cạnh cho tỷ lệ màn hình 16:10 mang đến cho người dùng không gian hiển thị tối ưu hơn rất nhiều.

 

 

 

Chiếc laptop Dell mỏng nhẹ dưới 15 triệu này được trang bị chip Ryzen 5 5625U có 6 nhân 12 luồng tích hợp card đồ họa AMD Radeon Graphics có khả năng xử lý đồ họa tốt giúp bạn không chỉ làm tốt đồ họa 2D trên Ps, Ai mà còn có thể chơi mượt các tựa game HOT như LOL, CSGO…

Ngoài ra máy còn sở hữu dung lượng khủng RAM 16GB, SSD 512GB hỗ trợ đa nhiệm tốt và cho tốc độ khởi động máy chỉ trong tích tắc.

 

Địa chỉ uy tín mua bán laptop Dell mỏng nhẹ dưới 15 triệu

Nếu các bạn đang có nhu cầu cảm nhận trực tiếp và muốn được tư vấn kỹ hơn về sản phẩm laptop Dell mỏng nhẹ dưới 15 triệu, các bạn có thể ghé thăm những gian hàng offline của Laptop88 sau:

✣ 125 Trần Đại Nghĩa, Hai Bà Trưng, Hà Nội
✣ 34 Hồ Tùng Mậu, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội
✣ 376 Phạm Văn Đồng, Từ Liêm, Hà Nội
✣ LK3C5 Nguyễn Văn Lộc, Hà Đông, Hà Nội (đầu đường Nguyễn Trãi
đi vào 200m)
✣ 277 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội
✣ 45 Lương Ngọc Quyến, Thái Nguyên
✣ 63 Nguyễn Thiện Thuật, Phường 2, Quận 3, TP. HCM
✣ 817A Kha Vạn Cân, P. Linh Tây, Q. Thủ Đức, TP. HCM

 

Còn nếu bạn có bất kỳ thắc mắc nào hoặc muốn mua hàng từ xa thì có thể gọi đến hotline - 0247.106.9999 hoặc inbox cho fanpage Laptop88 trên facebook, sẽ ngay lập tức có nhân viên giải đáp thắc mắc và tư vấn những sản phẩm máy tính tốt nhất, phù hợp nhất với nhu cầu của bạn. Với những lý do tuyệt vời khi mua laptop/PC giá rẻ Hà Nội tại Laptop88, bạn có thể tin tưởng cũng như hoàn toàn hài lòng khi mua hàng. Ghé thăm Laptop88 ngay hôm nay để có cơ hội đem về những chiếc laptop Dell mỏng nhẹ dưới 15 triệu tốt nhất nhé!

 

Trên đây là top 5 laptop Dell mỏng nhẹ dưới 15 triệu đáng mua nhất ở thời điểm hiện tại cũng như địa chỉ mua máy uy tín, chất lượng. Hy vọng bạn tìm được chiếc laptop phù hợp với nhu cầu và mức ngân sách của mình. Hẹn gặp lại bạn trong những chủ đề tiếp theo.

 

Nguồn: Laptop88.vn

Bài viết liên quan

TẠI BỆNH VIỆN CÔNG NGHỆ 88

  • Dịch vụ chuyên nghiệp
  • Đội ngũ kĩ thuật viên lành nghề, tư vấn đúng bệnh trước khi tiến hành sửa chữa
  • Tiết kiệm, giá rõ ràng không thêm phí.
  • Xem trực tiếp, lấy ngay với hơn 80% số dịch vụ.
  • Với dịch vụ sửa chữa nhiều giờ: kí tên trên linh kiện, chụp hình đảm bảo minh bạch, an tâm.
  • Vệ sinh Laptop chỉ 100.000 VNĐ – Tặng thêm 1 trong 3 phần quà Balo, Chuột không dây hoặc thẻ USB
  • Bảo hành nghiêm chỉnh tất cả các dịch vụ
  • Linh kiện thay thế đầy đủ tem, bảo hành nghiêm chỉnh
  • Hậu mãi, chăm sóc khách hàng cẩn thận
  • Hoàn tiền 100% nếu không hài lòng về dịch vụ.

Luôn miễn phí:

  • Kiểm tra – tư vấn sửa lỗi.
  • Tổng đài miễn phí.
  • Cài phần mềm, vệ sinh máy 20 lần miễn phí cho khách hàng Gold Member Laptop88

DANH SÁCH CỬA HÀNG

  • 71A Lê Thanh Nghị, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • 117 Lương Thế Vinh, Thanh Xuân, Hà Nội
  • 135 Chùa Láng, Đống Đa, Hà Nội
chat với S88.vn