window.dataLayer = window.dataLayer || []; function gtag(){dataLayer.push(arguments);} gtag('js', new Date()); gtag('config', 'G-3H5RN5F4D2');

Checklist TOP laptop 15 triệu mà bạn không nên bỏ lỡ 2023

List TOP laptop 15 triệu đảm bảo chất lượng đã có sẵn tại Laptop88 phục vụ nhu cầu mua laptop/ máy tính xách tay của không ít người dùng trong thời điểm hiện nay, cùng điểm qua những đầu máy laptop 15 triệu đáng mua nhất hiện nay qua bài viết sau đây nhé!

 

HP Elitebook 840 G7 - Laptop đẹp nhất tầm giá trong Top laptop 15 triệu

HP Elitebook 840 G7 được xem là chiếc máy tính xách tay HP đẹp nhất tầm giá từ 12 triệu. Bởi lẽ, máy có thiết kế đẹp mắt và vô cùng bền bỉ với lớp vỏ ngoài được làm chất liệu nhôm cứng cáp màu bạc bóng bẩy, làm bật vẻ đẹp hiện đại và nét thẩm mỹ cao cho người dùng. Kích thước mỏng nhẹ nên bạn có thể dễ dàng mang theo khi di chuyển.

 

 

 

Về cấu hình, máy được trang bị sẵn vi xử lý Core i5 gen 10 cùng RAM 16GB, SSD 256GB, máy tự tin xử lý và chạy tốt các ứng dụng văn phòng hàng ngày một cách mượt mà và không có độ trễ. Bạn có thể thoải mái mở nhiều Chrome mà không lo giật lag hay đơ máy.

 

 

 

Và màn hình của mẫu máy xuất hiện trong Top laptop 15 triệu này cũng không khiến bạn phải thất vọng khi sở hữu màn hình 14 inch cho kích thước vừa đủ, giúp cân bằng giữa việc di chuyển và làm việc trên màn hình. Độ phân giải Full HD cho hình ảnh rõ nét, màu sắc tươi sáng phục vụ tốt nhu cầu làm việc và giải trí mãn nhãn.

 

Lenovo IdeaPad Slim 5 Light Ryzen 5: Mẫu máy đáng mua hàng đầu trong Top laptop 15 triệu

Mẫu máy Lenovo IdeaPad Slim 5 Light Ryzen 5 này thực sự rất đáng để bạn cân nhắc trong Top laptop 15 triệu. Bởi lẽ, mẫu máy này không chỉ chính hãng 36 tháng Lenovo - hãng laptop luôn được đánh giá cao về độ bền và tính ổn định,... mà máy còn có màn hình đẹp, cấu hình cao và thiết kế siêu ấn tượng.

 

Cụ thể, mẫu laptop này mang đến một thiết kế cao cấp, thanh lịch thể hiện đẳng cấp, trọng lượng cực nhẹ chỉ 1.17kg giúp dễ mang theo công tác mà không lo cồng kềnh. Máy cũng sở hữu độ bền bỉ cực đỉnh giúp bạn dùng nhiều năm cũng không lo tã máy. Chưa kể, máy còn được trang bị cấu hình cực ổn định trong tầm giá, đáp ứng tốt mọi công việc văn phòng, chơi game, đồ họa 2D cực mượt với chip AMD Ryzen 5 - 7530U đời mới nhất 2023. Về màn hình, máy có màn siêu sắc nét, sống động và độ chuẩn màu 100% sRGB tuyệt vời cho mọi nhu cầu làm việc, giải trí, đặc biệt là làm photoshop.

 

HP Envy X360: Mẫu laptop 2in1 2023 rẻ nhất trong Top laptop 15 triệu

Tuy không hẳn là thuộc vào Top laptop 15 triệu - nhưng với ngân sách 15 triệu "cộng thêm" chưa đến 500 nghìn mà có thể sở hữu một siêu phẩm laptop cao cấp nhà HP: vừa xoay gập x360 tiện lợi, vừa có cấu hình cao với chip đời mới nhất,... thì không có sản phẩm nào địch lại HP Envy X360.

 

 

 

Thiết kế sang, bền là một điều khỏi phải bàn ở những mẫu laptop HP cao cấp: máy có build máy vô cùng chắc chắn, cứng cáp với vỏ máy được thiết kế bằng kim loại màu bạc tạo nên sự sang trọng, hiện đại. Màn hình máy cũng rất đỉnh khi mang đến khả năng cảm ứng đa điểm mượt mà cùng chất lượng hiển thị hình ảnh vô cùng sắc nét, màu sắc sinh động với 14 inch FHD cùng tấm nền IPS.

 

 

 

Về hiệu năng, máy sở hữu cấu hình mạnh mẽ nhờ chip i5 đời 13 mới nhất của nhà Intel ngoài xử lý tốt các tác vụ văn phòng thì HP Envy x360 còn xử lý được các tác vụ phức tạp hơn như đồ họa 2d, edit video hay thậm chí là chơi các tựa game HOT như LOL, CS:GO, FO4…

 

Dell Vostro 3510: Laptop siêu mạnh với card rời MX350 trong Top laptop 15 triệu

Dell Vostro 3510 là mẫu máy có thiết kế hiện đại, thanh lịch nhưng vẫn giữ độ bền cao, yên tâm sử dụng lâu dài trong nhiều năm vẫn cực bền đẹp, ít lỗi vặt. Đi cùng với đó là màn hình 15.6 inch viền mỏng rộng rãi, máy độ phân giải Full HD sắc nét.

 

Về cấu hình, sản phẩm thuộ Top laptop 15 triệu này được trang bị chip Intel Core i5 1135G7 tích hợp card đồ họa rời MX350 đem đến hiệu năng khỏe để xử lý mọi tác vụ học, văn phòng từ cơ bản đến các tác vụ nặng như đồ họa 2D trên Ai, Ps, edit video, chơi LOL, FO4... giải trí mượt mà. Đây cũng chính là điểm mạnh khiến 3510 trở nên cực kỳ được săn đón trong tầm giá từ 13 triệu.

 

Dell Inspiron 3520: Laptop màn 120Hz siêu mượt mà trong Top laptop 15 triệu

Mẫu máy 3520 trong Top laptop 15 triệu này không chỉ có thiết kế gọn gàng, trọng lượng nhẹ tiện di chuyển và khả năng chống chịu các tác động của ngoại lực cực tốt, sử dụng nhiều năm vẫn bền đẹp,... Mà nó còn có cấu hình cao với chip i5 đời 12 mang hiệu năng mạnh mẽ, đa nhiệm làm việc văn phòng mượt mà, bạn cũng có thể giải trí tốt với các tựa game nhẹ như LOL.

 

 

 

Chưa kể, điểm mạnh nhất trên sản phẩm thuộc Top laptop 15 triệu này chính là phần màn hình. 3520 được trang bị màn hình 15.6 inch rộng rãi, viền mỏng sexy. Độ phân giải Full HD cho hình ảnh hiển thị sắc nét ở mọi góc nhìn. Là chiếc máy DUY NHẤT trong phân khúc được trang bị màn hình 120Hz cho hình ảnh chuyển động mượt mà không độ trễ, trải nghiệm xem phim hay chơi game cực thích.

 

Dell Inspiron 15 3511 R1605S: Laptop 16GB RAM đa nhiệm siêu mượt mà

Mặc dù không được trang bị chip Intel gen mới nhất hiện nay, nhưng mẫu Dell Inspiron 15 3511 R1605S thuộc Top laptop 15 triệu này vẫn có “dư sức” để xử lý tốt mọi dữ liệu cơ bản cho tới phức tạp như các code web, trình quảng cáo nặng cho tới các thao tác chỉnh sửa hình ảnh trên ứng dụng Photoshop, Ai... Bởi con chip Intel Core i5 1135G7 kèm card đồ họa tích hợp Intel Iris Xe Graphics và sẵn đến 16GB RAM cho hiệu năng xử lý đa luồng, nâng cao đáng kể khả năng hiển thị hình ảnh hay gia tăng đáng kể hiệu năng khi làm việc trên các ứng dụng đồ họa 2D cơ bản.

 

Mẫu Dell Inspiron 3511 này còn có ngoại hình rất lịch lãm và hiện đại, bởi máy khi có lớp vỏ ngoài màu bạc - rất hợp để sử dụng ở nhiều không gian khác nhau.

 

Laptop màn đẹp, chip khỏe làm việc mượt trong Top laptop 15 triệu - Dell Inspiron 5625

Dell Inspiron 5625 là một mẫu thuộc Top laptop 15 triệu này rất đáng để bạn cân nhắc. Máy có thiết kế màn hình 16inch rộng rãi cùng độ phân giải FHD+ (1920 x 1200) cho trải nghiệm làm việc hay giải trí cực đã mắt, tăng hiệu suất công việc một cách đáng kể.

 

 

 

Đồng thời, Dell Inspiron 5625 hứa hẹn sẽ đem đến người sử dụng một trải nghiệm làm việc cực tốt với bộ vi xử lý AMD Ryzen 5 5625U cho phép thao tác tính toán cho đến nhập dữ liệu nhanh chóng và hiệu quả nhất trên các ứng dụng căn bản dành cho dân văn phòng như Word, Excel, PowerPoint,.... và thao tác thiết kế, chỉnh sửa, edit video, đồ họa 2D, chơi game giải trí trên FO4, LOL,.. cực mượt mà.

 

Dell Inspiron 5420: Laptop đáng mua dưới 15 triệu Sang - Bền - Gọn - Khỏe

Dell Inspiron 5420 là một trong những chiếc máy thuộc Top laptop 15 triệu có ngoại hình khá ấn tượng đến từ dòng Dell Inspiron. Máy được hoàn thiện từ chất liệu vỏ nhôm cao cấp nên mang đến độ chắc chắn và bền bỉ tốt. Đi cùng với đó là màn hình cảm ứng 14 inch cùng viền màn hình siêu mỏng mang đến cho người dùng không gian hiển thị tối ưu hơn rất nhiều.

 

Về cấu hình, máy được trang bị bộ vi xử lý Intel i5-1240P mang đến những cải tiến tốt hơn về mặt hiệu năng và đồng thời giúp tiết kiệm năng lượng hơn để kéo dài đáng kể thời lượng sử dụng. Với con chip kể trên, bạn hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng với tất cả nhu cầu cơ bản ở thời điểm hiện tại như Word, Excel,... mà còn đáp ứng tốt các tác vụ văn phòng nặng cần khả năng xử lý nhanh như viết code, lập trình, phần mềm quản lý, bán hàng,... Thậm chí, Dell Inspiron 5420 còn cho khả năng chiến mượt một số tựa game phổ biến như LOL, Dota, FiFa, CS: GO,... ở mức setting phù hợp. Đồ họa 2D, PTS, chỉnh sửa ảnh cũng không thể làm khó được nó.

 

Cùng với đó, mẫu laptop Dell này cũng có RAM dung lượng sẵn 16GB DDR4 cho máy có khả năng thực hiện đa nhiệm mượt mà, bạn có thể đồng thời mở nhiều tab và ứng dụng phục vụ cho công việc của mình mà không lo xảy ra tình trạng đứng máy. Bạn cũng hoàn toàn có thể nâng cấp RAM đạt dunglượng tối đa là 32GB một cách dễ dàng để phục vụ tốt nhất nhu cầu sử dụng của bản thân.

 

Dell Inspiron 5425: Laptop màn cảm ứng tiện lợi trong Top laptop 15 triệu

Dell Inspiron 5425 có thể nói là một trong những máy thuộ Top laptop 15 triệu có ngoại hình xuất sắc nhất. Máy được hoàn thiện từ chất liệu vỏ nhôm cao cấp nên độ chắc chắn và bền bỉ nhưng lại sở hữu trọng lượng siêu nhẹ chỉ 1.5kg. Màn hình cảm ứng 14 inch cùng viền màn hình siêu mỏng ở hai cạnh cho tỷ lệ màn hình 16:10 mang đến cho người dùng không gian hiển thị tối ưu hơn rất nhiều.

 

 

 

Chiếc máy thuộc Top laptop 15 triệu này được trang bị chip Ryzen 5 5625U có 6 nhân 12 luồng tích hợp card đồ họa AMD Radeon Graphics có khả năng xử lý đồ họa tốt giúp bạn không chỉ làm tốt đồ họa 2D trên Ps, Ai mà còn có thể chơi mượt các tựa game HOT như LOL, CSGO…

Ngoài ra máy còn sở hữu dung lượng khủng RAM 16GB, SSD 512GB hỗ trợ đa nhiệm tốt và cho tốc độ khởi động máy chỉ trong tích tắc.

 

Nếu các bạn đang có nhu cầu cảm nhận trực tiếp và muốn được tư vấn kỹ hơn về các sản phẩm nằm trong TOP laptop 15 triệu, các bạn có thể ghé thăm những gian hàng offline của Laptop88 sau:

✣ 125 Trần Đại Nghĩa, Hai Bà Trưng, Hà Nội
✣ 34 Hồ Tùng Mậu, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội
✣ LK3C5 Nguyễn Văn Lộc, Hà Đông, Hà Nội (đầu đường Nguyễn Trãi đi vào 200m)
✣ 376 Phạm Văn Đồng, Từ Liêm, Hà Nội
✣ 277 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội
✣ 45 Lương Ngọc Quyến, Thái Nguyên
✣ 63 Nguyễn Thiện Thuật, Phường 2, Quận 3, TP. HCM
✣ 817A Kha Vạn Cân, P. Linh Tây, Q. Thủ Đức, TP. HCM

Còn nếu bạn có bất kỳ thắc mắc nào hoặc muốn mua hàng từ xa thì có thể gọi đến hotline - 0247.106.9999 hoặc inbox cho fanpage Laptop88 trên facebook, sẽ ngay lập tức có nhân viên giải đáp thắc mắc và tư vấn những sản phẩm máy tính tốt nhất, phù hợp nhất với nhu cầu của bạn. Với những lý do tuyệt vời khi mua laptop/PC giá rẻ Hà Nội tại Laptop88, bạn có thể tin tưởng cũng như hoàn toàn hài lòng khi mua hàng. Ghé thăm Laptop88 ngay hôm nay để có cơ hội đem về những chiếc laptop thuộc TOP laptop 15 triệu tốt nhất nhé!

 

Nguồn: Laptop88.vn

Bài viết liên quan

TẠI BỆNH VIỆN CÔNG NGHỆ 88

  • Dịch vụ chuyên nghiệp
  • Đội ngũ kĩ thuật viên lành nghề, tư vấn đúng bệnh trước khi tiến hành sửa chữa
  • Tiết kiệm, giá rõ ràng không thêm phí.
  • Xem trực tiếp, lấy ngay với hơn 80% số dịch vụ.
  • Với dịch vụ sửa chữa nhiều giờ: kí tên trên linh kiện, chụp hình đảm bảo minh bạch, an tâm.
  • Vệ sinh Laptop chỉ 100.000 VNĐ – Tặng thêm 1 trong 3 phần quà Balo, Chuột không dây hoặc thẻ USB
  • Bảo hành nghiêm chỉnh tất cả các dịch vụ
  • Linh kiện thay thế đầy đủ tem, bảo hành nghiêm chỉnh
  • Hậu mãi, chăm sóc khách hàng cẩn thận
  • Hoàn tiền 100% nếu không hài lòng về dịch vụ.

Luôn miễn phí:

  • Kiểm tra – tư vấn sửa lỗi.
  • Tổng đài miễn phí.
  • Cài phần mềm, vệ sinh máy 20 lần miễn phí cho khách hàng Gold Member Laptop88

DANH SÁCH CỬA HÀNG

  • 71A Lê Thanh Nghị, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • 117 Lương Thế Vinh, Thanh Xuân, Hà Nội
  • 135 Chùa Láng, Đống Đa, Hà Nội
chat với S88.vn