window.dataLayer = window.dataLayer || []; function gtag(){dataLayer.push(arguments);} gtag('js', new Date()); gtag('config', 'G-3H5RN5F4D2');

TOP 3 card màn hình dưới 2 triệu đáng mua nhất 2022

Card màn hình là một trong những bộ phận quan trọng nhất của một chiếc máy tính chuyên xử lý các thông tin về hình ảnh cụ thể như màu sắc, chi tiết độ phân giải, độ tương phản của hình ảnh. Tuy nhiên, ngân sách cũng là một vấn đề khiến cho các bạn quan tâm đến. Cùng tham  khảo ngay TOP 3 card màn hình dưới 2 triệu ở ngay bài viết này nhé! >>> Có thể bạn sẽ quan tâm đến các dịch vụ sửa laptop , sửa card màn hình uy tín và chất lượng nhất.

 

 

 

Card màn hình Gigabyte GT 710 GV-N710D5-1GL - Card màn hình dưới 2 triệu đến từ thương hiệu Gigabyte

 

Đến với bộ sưu tập card màn hình dưới 2 triệu là chiếc card GT710 đến từ nhà Gigabyte với mức giá cực rẻ nhưng sở hữu hiệu năng cực khỏe, đáp ứng tốt các nhu cầu làm việc, giải trí cơ bản của người dùng. Thậm chí, với chiếc card này hoàn toàn hỗ trợ các bạn chơi một số tựa game online nhẹ nhàng và mượt mà. Và với cấu hình này hoàn toàn có thể tương thích với hầu hết mọi mainboard trên thị trường hiện nay. 

 

Bên cạnh đó, chiếc card này còn được thiết kế cực gọn gàng và bền bỉ giúp bạn dễ dàng tháo lắp, sửa chữa nhanh chóng. Phần tản nhiệt cũng được thiết kế trên công nghệ MOSFET RDS Aorus Engine cho phép bạn điều chỉnh tốc độ đồng hồ, điện áp, hiệu suất quạt, xung và còn nhiều thứ khác nữa...giúp làm mát cực nhanh chóng và hiệu quả.

 

 

Card Gigabyte GT 710 là chiếc card màn hình dưới 2 triệu rất đáng để các bạn trải nghiệm trong tầm giá. Hiện tại, chiếc card này đang được bán với mức giá khoảng 650.000đ. Các bạn có thể xem chi tiết sản phẩm tại đây.

 

Card màn hình dưới 2 triệu đến từ thương hiệu MSI- MSI GTX 960 2gb

 

MSI 960 2GB cũng là một dòng card đồ họa do MSI kết hợp với Nvidia sản xuất nên về độ bền cũng như tính ổn định các bạn hoàn toàn yên tâm sử dụng trong thời gian dài. Nhìn bề ngoài trông chiếc card có vẻ hầm hố nhưng khi kết hợp với lớp vỏ bạc trong cực cuốn mắt và thu hút người dùng. 





Hơn nữa, đây là một trong những chiếc card màn hình dưới 2 triệu có độ phân giải cực cao tối đa 2560 x 1600. khi kết nối với đầu HDMI độ phân giải tối đa lên đến 4096 x 2160 giúp khả năng hiển thị hình ảnh tốt hơn khi chơi game hay thiết kế hình ảnh.

 

Hiện tại, GTX 960 là chiếc card màn hình dưới 2 triệu nhưng với bộ nhớ 128bits 2GB - GDDR5, chuẩn PCI Express X 16 3.0 cho hiệu năng ổn định, vượt trội với tầm giá giúp máy không bị đơ giật hay xảy ra các hiện tượng đứng hình khi sử dụng các ứng dụng đòi hỏi cấu hình cao. 

 

Card màn hình dưới 2 triệu - card màn hình Giga 1050 2gb

 

Card màn hình GTX 1050 là dòng sản phẩm đến từ hãng Gigabyte Có nhiều ưu điểm trội hơn so với 2 chiếc card mà mình vừa nếu trên nhưng mức giá sẽ khiến các bạn bất ngờ chỉ 1.600.000đ. 

 

Với tên gọi đầy đủ Gigabyte Geforce GTX 1050, chiếc card rời này sở hữu bộ nhớ 2GB - DDR5, 128 bits chuẩn PCIE 3.0 giúp các game thủ chơi mượt một số tựa game đình đám như LOL, CSGO, DOTA,... hay đồ họa 2D mượt mà và hạn chế các tình trạng giật, lag,... 



 

Điểm cải tiến của chiếc này là được kết hợp với hệ thống quạt làm mát WINDFORCE 2X gồm 1 phiến nhôm và 1 quạt tản nhiệt kích thước 90mm cho khả năng tản nhiệt hiệu quả, bảo vệ card tốt hơn. 

 

Đối với những ai làm Youtuber, game thủ hay Design thì chiếc card màn hình dưới 2 triệu này hoàn toàn có thể đáp ứng được tốt và mượt mà trong tầm giá dưới 2 triệu. 

 

Nên mua card màn hình dưới 2 triệu ở đâu uy tín?

 

Khi bạn đã tìm được cho mình chiếc card màn hình dưới 2 triệu phù hợp với chiếc laptop/ pc của bạn rồi thì việc mua ở đâu để đảm bảo uy tín về chất lượng sản phẩm cũng là một trong những vấn đề khiến nhiều bạn lăn tăn và lo lắng. Bệnh Viện Công Nghệ 88 là một trong những hệ thống hàng đầu tại Hà Nội có nhiều cơ sở nhất và có chất lượng phục vụ cũng như chất lượng sản phẩm luôn được đặt lên hàng đầu. Chính vì vậy, các bạn hoàn toàn yên tâm mua hàng tại đây với mức giá vô cùng hợp lý và phải chăng.

 

 

 

Trên đây là một số thông tin về TOP 3 card màn hình dưới 2 triệu đáng mua nhất trong năm nay. Hy vọng những gì mình chia sẻ sẽ giúp ích cho các các tìm được một chiếc card ưng ý có thể tương thích với máy tính của bạn. 

 

Bệnh viện Công nghệ 88 - Đơn vị sửa chữa uy tín Hà Nội

Cẩn Thận - Tận Tâm - Chuyên Nghiệp

***

Website: http://benhviencongnghe88.vn/

Địa chỉ:

Trung tâm bảo hành 1

40 Trần Đại Nghĩa - Hai Bà Trưng - Hà Nội (024.7106.9999 số máy lẻ 310)

Trung tâm bảo hành 2

164 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội (024.7106.9999 số máy lẻ 311)

Trung tâm bảo hành 3

135 Chùa Láng - Đống Đa - Hà Nội (024.7106.9999 số máy lẻ 312)

Trung tâm bảo hành 4

106 Hồ Tùng Mậu - Cầu Giấy - Hà Nội (024.7106.9999 số máy lẻ 313)

Trung tâm bảo hành 5

 

Bài viết liên quan

TẠI BỆNH VIỆN CÔNG NGHỆ 88

  • Dịch vụ chuyên nghiệp
  • Đội ngũ kĩ thuật viên lành nghề, tư vấn đúng bệnh trước khi tiến hành sửa chữa
  • Tiết kiệm, giá rõ ràng không thêm phí.
  • Xem trực tiếp, lấy ngay với hơn 80% số dịch vụ.
  • Với dịch vụ sửa chữa nhiều giờ: kí tên trên linh kiện, chụp hình đảm bảo minh bạch, an tâm.
  • Vệ sinh Laptop chỉ 100.000 VNĐ – Tặng thêm 1 trong 3 phần quà Balo, Chuột không dây hoặc thẻ USB
  • Bảo hành nghiêm chỉnh tất cả các dịch vụ
  • Linh kiện thay thế đầy đủ tem, bảo hành nghiêm chỉnh
  • Hậu mãi, chăm sóc khách hàng cẩn thận
  • Hoàn tiền 100% nếu không hài lòng về dịch vụ.

Luôn miễn phí:

  • Kiểm tra – tư vấn sửa lỗi.
  • Tổng đài miễn phí.
  • Cài phần mềm, vệ sinh máy 20 lần miễn phí cho khách hàng Gold Member Laptop88

DANH SÁCH CỬA HÀNG

  • 71A Lê Thanh Nghị, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • 117 Lương Thế Vinh, Thanh Xuân, Hà Nội
  • 135 Chùa Láng, Đống Đa, Hà Nội
chat với S88.vn