window.dataLayer = window.dataLayer || []; function gtag(){dataLayer.push(arguments);} gtag('js', new Date()); gtag('config', 'G-3H5RN5F4D2');

[Mới Nhất] Top 5 chiếc laptop giá từ 15 đến 20 triệu NGON nhất 2023!

Laptop giá từ 15 đến 20 triệu thì có những lựa chọn nào là tốt nhất cho laptop sinh viên, văn phòng để làm việc, học tập, giải trí. Đừng bỏ lỡ những chiếc máy tính xách tay / laptop HOT dưới đây bạn nhé, chắc chắn bộ sưu tập laptop 15 triệu này sẽ làm bạn hài lòng!

 

Laptop giá từ 15 đến 20 triệu: Lenovo Yoga 2023 xoay gập, màn cảm ứng siêu đẹp

 

Đầu tiên trong lis laptop giá từ 15 đến 20 triệu chính là siêu phẩm laptop văn phòng đến từ hãng laptop Lenovo - Lenovo Yoga 2023. Đây là mẫu máy tính xách tay mới ra mắt năm 2023 được thừa hưởng cấu hình mới nhất đến từ nhà Intel với chip i5 1335U mạnh mẽ cùng card đồ họa Intel Iris Xe Graphics. Dù là những tác vụ đơn giản hay chuyên nghiệp như lập trình hay chỉnh sửa đồ họa cơ bản cũng đều được xử lý mượt mà.

 

Bên cạnh đó, máy còn sở hữu màn lớn có kích thước 16 inch sắc nét, chế độ cảm ứng đa điểm hỗ trợ tốt trong việc ghi chép, check dữ liệu một cách nhanh chóng. Thiết kế mỏng nhẹ, màu sắc thời thượng, sang trọng nhưng không kém phần chắc chắn khi có lớp vỏ được làm từ kim loại rất cứng cáp, mang lại cảm giác an tâm khi sử dụng. Bản lề 360 có thể chuyển đổi được nhiều kiểu dáng của máy đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng.

 

 

Laptop giá từ 15 đến 20 triệu: HP Victus 16 gaming màn lớn, cấu hình cực mạnh mẽ

 

Đến với mẫu laptop giá từ 15 đến 20 triệu thuộc dòng laptop gaming thì bạn có thể tham khảo chiếc HP Victus 16. Máy được trang bị bộ vi xử lý Chip AMD R5 6600H mạnh mẽ, tích hợp card đồ họa RTX 3050 đem đến hiệu năng đồ họa vượt trội, sử dụng công nghệ tiên tiến Ray Tracing. Sự kết hợp của CPU, GPU này khiến HP Victus 16 không chỉ chơi game siêu khỏe, mà còn cho khả năng đổ bóng, khử răng cưa tốt nên làm đồ họa 2D, 3D trên 3DS Max, Sketchup cực mượt mà.

 

Mặc dù là con máy hiệu năng cao, chiến game, đồ họa khỏe, nhưng HP Victus 16 lại gây ấn tượng khi sở hữu thiết kế vô cùng sang trọng, mỏng nhẹ đánh bật mọi đối thủ trong phân khúc để trở thành lựa chọn tuyệt vời nhất để mang đi học, đi làm. Màn lớn 16 inch cực HIẾM HOI trong tầm giá, mang đến không gian hiển thị đã rộng còn rộng hơn cho cảm giác đắm chìm trong mọi cuộc chiến.

 

 

Laptop giá từ 15 đến 20 triệu: Dell G15 siêu bền bỉ, tản mát, chiến game cực đỉnh

 

Vẫn là chiếc laptop gaming đáng tham khảo khi bạn tìm kiếm laptop giá từ 15 triệu đến 20 triệu nhưng là siêu phẩm đến từ hãng Dell - Dell G15 5525. Máy sở hữu cấu hình cực khỏe với con chip Ryzen 5 6600H có 6 nhân 12 luồng, tích hợp với card RTX 3050 mang đến hiệu năng MẠNH MẼ, đáp ứng mọi nhu cầu chơi game nặng, làm đồ họa 3D mượt mà.

 

Bên cạnh cấu hình KHỦNG thì máy còn sở hữu thiết kế hầm hố với màu xám đậm cùng build máy chắc chắn, siêu bền bỉ vừa thể hiện cá tính của game thủ vừa đem đến trải nghiệm tuyệt vời trong nhiều năm. Màn hình 15.6 inch Full HD với tần số quét 120Hz giúp cho từng chuyển động trên game cực kỳ mượt mà, sống động, bắt kịp mọi khoảnh khắc của cuộc chiến. Với những trang bị này thì đây chắc chắn sẽ là lựa chọn tuyệt vời mà các game thủ thực thụ không thể bỏ qua.

 

 

Laptop giá từ 15 đến 20 triệu: Lenovo Ideapad 5 Pro RTX 3050 làm việc đa nhiệm mượt mà

 

Một gợi ý khác cho bạn với list laptop giá từ 15 triệu đến 20 triệu này chính là chiếc Lenovo Ideapad 5 Pro RTX 3050. Chiếc máy nhà Lenovo này sở hữu tông màu xám bạc hiện đại cùng lối thiết kế mỏng nhẹ, chiếc máy này mang lại tính di động cao mà vẫn đảm bảo được tính thẩm mỹ. Mỏng nhẹ như thế nhưng máy lại có thời lượng ở hữu tông màu xám bạc hiện đại cùng lối thiết kế mỏng nhẹ, chiếc máy này mang lại tính di động cao mà vẫn đảm bảo được tính thẩm mỹ.

 

Cấu hình siêu khỏe với chip AMD Ryzen 5 6600HS + Card RTX 3050, cân mọi tác vụ nặng từ học tập, làm việc đến chơi game giải trí. Bộ đôi cấu hình này chúng ta thường chỉ thấy ở những chiếc laptop gaming trước đó.

 

Và đây cũng là SIÊU PHẨM màn hình cực đẹp với độ phân giải 2.5K, độ chuẩn màu 100% sRGB và tốc độ 120Hz cho màu cực chuẩn, hình ảnh sống động, chân thực như ngoài rạp cho những phút giây giải trí thêm phần đẳng cấp.

 

 

Laptop giá từ 15 đến 20 triệu: Dell Inspiron 16 Plus 7620 cấu hình KHỦNG, pin cực trâu

 

Và cuối cùng trong list laptop giá từ 15 đến 20 triệu này chính là chiếc Dell Inspiron 16 Plus 7620 mà bạn không thể bỏ lỡ. Là chiếc laptop văn phòng nhưng lại sở hữu bộ cấu hình cực khỏe trong tầm giá với chip i7-12700H đời mới, RAM 40GB DDR5, ổ cứng lên tới 1TB đáp ứng hết tất cả các nhu cầu làm việc, học tập từ đơn giản đến phức tạp như: chơi mượt các tựa game HOT, render video nặng cực khỏe…

 

Thiết kế cao cấp, vỏ nhôm siêu bền bỉ và chắc chắn yên tâm sử dụng trong thời gian dài. Pin 6 cell 86Wh CỰC TRÂU giúp bạn thoải mái làm việc lên đến 12 tiếng mà không lo tình trạng hết pin. Ngoài ra, máy còn có không gian hiển thị rộng lớn với kích thước 16 inch. Độ phân giải QHD+ mang đến chất lượng hình ảnh hiển thị siêu sắc nét và chân thực. 

 

Trên đây là những chiếc laptop giá từ 15 đến 20 triệu bền, đẹp, khỏe đáng mua năm 2023. Những chiếc laptop này đến đang bán với giá tốt nhất bạn hãy liên hệ với chúng tôi nếu cần được hỗ trợ tư vấn nhé!

 

Nguồn: Laptop88.vn

 

 

Bài viết liên quan

TẠI BỆNH VIỆN CÔNG NGHỆ 88

  • Dịch vụ chuyên nghiệp
  • Đội ngũ kĩ thuật viên lành nghề, tư vấn đúng bệnh trước khi tiến hành sửa chữa
  • Tiết kiệm, giá rõ ràng không thêm phí.
  • Xem trực tiếp, lấy ngay với hơn 80% số dịch vụ.
  • Với dịch vụ sửa chữa nhiều giờ: kí tên trên linh kiện, chụp hình đảm bảo minh bạch, an tâm.
  • Vệ sinh Laptop chỉ 100.000 VNĐ – Tặng thêm 1 trong 3 phần quà Balo, Chuột không dây hoặc thẻ USB
  • Bảo hành nghiêm chỉnh tất cả các dịch vụ
  • Linh kiện thay thế đầy đủ tem, bảo hành nghiêm chỉnh
  • Hậu mãi, chăm sóc khách hàng cẩn thận
  • Hoàn tiền 100% nếu không hài lòng về dịch vụ.

Luôn miễn phí:

  • Kiểm tra – tư vấn sửa lỗi.
  • Tổng đài miễn phí.
  • Cài phần mềm, vệ sinh máy 20 lần miễn phí cho khách hàng Gold Member Laptop88

DANH SÁCH CỬA HÀNG

  • 71A Lê Thanh Nghị, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • 117 Lương Thế Vinh, Thanh Xuân, Hà Nội
  • 135 Chùa Láng, Đống Đa, Hà Nội
chat với S88.vn