window.dataLayer = window.dataLayer || []; function gtag(){dataLayer.push(arguments);} gtag('js', new Date()); gtag('config', 'G-3H5RN5F4D2');

Đâu là mẫu màn hình 24inch giá rẻ đáng sở hữu nhất 2024?

Màn hình là linh kiện máy tính quan trọng quyết định trải nghiệm quan sát của người dùng, trong đó những màn hình máy tính lớn sẽ cho trải nghiệm đã mắt, hình ảnh rõ ràng, sinh động hơn. Chính vì vậy, các mẫu màn hình 24 inch luôn được rất nhiều người lựa chọn. Vậy để biết đâu mới là chiếc màn hình 24 inch giá rẻ đáng sở hữu nhất hiện nay thì hãy cùng xem ngay bài viết dưới đây nhé!

Màn hình Viewsonic VA2432-H - Màn hình 24 inch văn phòng giá rẻ

Ứng cử viên sáng giá đầu tiên trong list màn hình 24 inch này chúng ta không thể bỏ qua sản phẩm màn hình Viewsonic VA2432-H. Đây là chiếc linh kiện máy tính - Màn hình 24 inch HIẾM HOI có mức giá rẻ chỉ 2 triệu. 

Sản phầm nhà Viewsonic này không quá chú trọng vào vẻ ngoài chỉ đơn giản là một thiết kế thanh lịch với màu đen lịch lãm, góc cạnh vuông vắn. Tuy nhiên thì được hãng đầu tư vào chất lượng sản phẩm khi sử dụng những chất liệu cao cấp cực kỳ cứng cáp, chân trụ chắc chắn đảm bảo sự ổn định cho màn hình của bạn.

Về chất lượng màn hình thì người dùng có thể yên tâm hoàn toàn khi trang bị tấm nền PS chất lượng cao cùng với đó là độ phân giải Full HD (1920x1080) cho chất lượng hình ảnh sắc nét và sống động ở mọi góc nhìn. Bên cạnh đó thì bạn có thể tận hưởng những hình ảnh hay thước phim chân thực nhờ độ chuẩn màu 104% sRGB cho khả năng hiển thị 16.7 triệu màu sắc.

Màn hình Viewsonic VA2432-H được trang bị đa dạng cổng kết nối như: 1 cổng VGA và 1 cổng HDMI 1.4 giúp người dùng dễ dàng kết nối và làm việc.


Màn hình ViewSonic VX2479 - Màn hình 24 inch ganing hoàn hảo nhất tầm 

Tiếp đến vẫn là một siêu phẩm nhà Viewsonic nhưng sản phẩm màn hình máy tính này thuộc dòng gaming vô cùng hoàn hảo dành cho các game thủ. Thiết kế của chiếc màn hình này có phần gọn nhẹ hơn, bền bỉ cùng các cạnh viền được làm mỏng hơn, giúp đem lại sự hiện đại cùng trải nghiệm quan sát toàn diện, đắm chìm hơn.

Bạn sẽ hoàn toàn được đắm chìm trong những trận đấu với trang bị màn hình kích thước 24 inch rộng rãi, độ phân giải FHD sắc nét đi cùng tấm nền IPS cho góc nhìn rộng lên đến 178 độ. Bên cạnh đó còn là tần số quét 165Hz, độ trễ chỉ 1ms mang đến lợi thế rất lớn cho bạn trong mỗi ván game. Đây là những trang bị vô cùng cần thiết đối với những màn hình gaming giúp đem lại trải nghiệm tuyệt vời nhất cho các game thủ.

Ngoài những ưu điểm trên, màn hình ViewSonic VX2479 còn được trang bị nhiều cổng kết nối phổ biến để đáp ứng tốt cho nhu cầu của người dùng. Cụ thể, màn hình được trang bị cổng HDMI 1.4 và cổng DisplayPort 1.2.

Nhờ đó, bạn có thể kết nối đa dạng các thiết bị với nhau như truyền tải hình ảnh, âm thanh đến màn hình trình chiếu rộng hoặc kết nối với các loại máy chơi game console. Các cổng giao tiếp đều hỗ trợ độ phân giải và tần số quét cao, giúp bạn tận hưởng những giây phút giải trí tuyệt vời.

Xem thêm các mẫu màn hình cực HOT khác hiện nay!

-  Màn hình Viewsonic VA2432-H giá chỉ 2.129K: Màn hình mãn nhãn với độ chuẩn màu 100% sRGB - Thiết kế phù hợp với mọi không gian làm việc

- Màn hình ViewSonic VA2736-H giá chỉ 2.59K: Màn Hình 27 Inch Full HD Chuẩn Màu 100% sRGB - Tần Số Quét 100Hz - Tốc Độ Phản Hồi 1ms Cực Nhanh Mượt

- Màn hình LG 27MR400 B giá chỉ 2.689K: Màn 27 inch Full HD - Tần số quét 100Hz - Thiết kế công thái học - Bảo hành chính hãng 24 tháng

Nếu bạn có nguồn ngân sách hạn chế nhưng vẫn muốn sở hữu cho mình chiếc màn hình lớn, sắc nét để giải trí hay làm việc thì không nên bỏ qua các mẫu màn hình 24 inch giá rẻ trên đây nhé!

Nguồn bài viết: Laptop88.vn

 

Xem thêm:

Bài viết liên quan

TẠI BỆNH VIỆN CÔNG NGHỆ 88

  • Dịch vụ chuyên nghiệp
  • Đội ngũ kĩ thuật viên lành nghề, tư vấn đúng bệnh trước khi tiến hành sửa chữa
  • Tiết kiệm, giá rõ ràng không thêm phí.
  • Xem trực tiếp, lấy ngay với hơn 80% số dịch vụ.
  • Với dịch vụ sửa chữa nhiều giờ: kí tên trên linh kiện, chụp hình đảm bảo minh bạch, an tâm.
  • Vệ sinh Laptop chỉ 100.000 VNĐ – Tặng thêm 1 trong 3 phần quà Balo, Chuột không dây hoặc thẻ USB
  • Bảo hành nghiêm chỉnh tất cả các dịch vụ
  • Linh kiện thay thế đầy đủ tem, bảo hành nghiêm chỉnh
  • Hậu mãi, chăm sóc khách hàng cẩn thận
  • Hoàn tiền 100% nếu không hài lòng về dịch vụ.

Luôn miễn phí:

  • Kiểm tra – tư vấn sửa lỗi.
  • Tổng đài miễn phí.
  • Cài phần mềm, vệ sinh máy 20 lần miễn phí cho khách hàng Gold Member Laptop88

DANH SÁCH CỬA HÀNG

  • 71A Lê Thanh Nghị, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • 117 Lương Thế Vinh, Thanh Xuân, Hà Nội
  • 135 Chùa Láng, Đống Đa, Hà Nội
chat với S88.vn