window.dataLayer = window.dataLayer || []; function gtag(){dataLayer.push(arguments);} gtag('js', new Date()); gtag('config', 'G-3H5RN5F4D2');

Top laptop giá rẻ fullbox, ổn định nhất năm 2022

Bạn là học sinh, sinh viên, nhân viên văn phòng muốn tìm mua cho mình một chiếc laptop/máy tính xách tay giá rẻ, nhưng vẫn phải bền bỉ, dùng nhiều năm ổn định, đáp ứng được mọi nhu cầu làm việc của mình, từ học tập, làm việc văn phòng thông thường đến lướt web, giải trí, nghe nhạc, xem phim. Mỗi dòng laptop sinh viên, văn phòng sẽ có những ưu điểm và phân khúc giá khác nhau nhằm đáp ứng được nhu cầu, ngân sách người dùng. Còn chần chờ gì nữa hãy cùng chúng tôi tìm hiểu kĩ hơn top laptop giá rẻ qua bài viết dưới đây nhé!

Laptop giá rẻ Acer Aspire 3 A315 với hiệu năng ổn định, màn đẹp

Chiếc máy tính xách tay này được trang bị cấu hình Intel Celeron N4020. Đây là dòng tiết kiệm điện năng với điện năng tiêu thụ chỉ khoảng 15W nên laptop khi được sử dụng trong một khoảng thời gian dài cũng không có hiện tượng nóng máy. Acer Aspire 3 A315 đáp ứng ổn định mọi nhu cầu học tập, làm việc văn phòng cơ bản trên word, excel,... lướt web, xem phim, nghe nhạc cũng rất mượt mà.

Chiếc laptop giá rẻ này có trọng lượng nhẹ, có khả năng cơ động tốt giúp bạn dễ dàng bỏ vào túi xách, balo mang đi bất cứ đâu bạn muốn. Vỏ máy màu xám đen lịch lãm, bề mặt máy mịn, không ọp ẹp, không bám vân tay, phần bản lề được gia cố chắc chắn, cứng cáp, yên tâm học tập, làm việc lâu dài máy vẫn bền đẹp.

Với tầm giá rẻ nhưng Acer Aspire 3 A315 vẫn được trang bị màn hình cực chất lượng 15.6 inch với viền siêu mỏng đem lại không gian hiển thị rộng rãi. Độ phân giải Full HD mang tới chất lượng hình ảnh hiển thị sắc nét, chân thật, màu sắc tươi sáng, cho trải nghiệm người dùng cực đã.

Lenovo Ideapad 1 - Laptop giá rẻ - Nhỏ gọn, bền bỉ, ổn định


Chiếc laptop đầu tiên trong top laptop giá rẻ cho sinh viên, văn phòng không thể bỏ qua Lenovo Ideapad 1. Chiếc laptop này hiện có giá bán chỉ từ 9 triệu được trang bị hiệu năng xử lý ổn định, đáp ứng mượt mà mọi nhu cầu học tập, làm việc cơ bản.

Lenovo Ideapad 1 sở hữu dòng chip Intel Pentium Silver N5030 có tới 4 nhân 4 luồng xung nhịp tối đa lên tới 3.1Ghz cho hiệu năng mạnh mẽ hơn cả những con chip i3 đời 11 mới nhất hiện nay đem tới hiệu năng làm việc, học tập ổn định. Đáp ứng tốt mọi nhu cầu học tập, làm việc văn phòng cơ bản như: Word, Excel, hay các chương trình học trực tuyến trên Zoom, Meet,... lướt web, nghe nhạc, xem phim, giải trí trong thời gian dài cũng rất mượt mà.



Ram 4GB, ổ cứng SSD 128GB cho phép bạn sử dụng làm việc đầy đủ. Ngoài ra ổ cứng còn có tốc độ phản hồi siêu nhanh, tiết kiệm thời gian khởi động máy chưa đến 10 giây và cho bạn không gian lưu trữ hình ảnh, tài liệu,... thoải mái.

Điểm nổi bật của đáng chú ý của chiếc máy tính xách tay trong phân khúc top laptop giá rẻ là về ngoại hình được thiết kế cực mỏng gọn khi trọng lượng chỉ nặng tầm 1.2kg kết hợp màn hình 11.6 inch, khung và vỏ máy khá cứng cáp chắc chắn tạo cảm giác cầm nắm khá chắc tay và ít bị bám bụi bám dấu vân tay. Điều này cực tiện khi bạn phải mang máy đi làm, đi học vừa không sợ cồng kềnh lại hạn chế được máy bị sốc trong quá trình di chuyển.

Laptop HP 250 G8

Ấn tượng đầu tiên bạn có thể thấy trên chiếc Laptop giá rẻ HP 250 G8 này là thiết kế vô cùng ấn tượng với màu xám nhám tạo cảm giác thanh lịch, tinh tế. Thiết kế vỏ ngoài họa tiết vân tổ ong giúp bạn tránh bám vân tay tối đa đồng thời cực kỳ cứng cáp đảm bảo việc chống lại tác động lực nếu chẳng may bạn vô tình làm rơi hoặc va đập chiếc laptop của mình. Người dùng yên tâm dùng máy suốt nhiều năm vẫn cực kỳ ổn định.

Laptop HP 250 G8 sở hữu hiệu năng học tập, làm việc ổn định với chip Intel core i3 đời 10 cho khả năng xử lý tốt mọi tác vụ trên word, excel, pp, các phần mềm học tập, làm việc trực tuyến như zoom cũng như mọi phần mềm, ứng dụng văn phòng, quản lý khác. Bộ nhớ RAM 4GB cùng HDD 1TB cho khả năng lưu trữ dữ liệu khối lượng lớn. Bạn cũng có thể nâng cấp để đáp ứng các nhu cầu tốt hơn cho khả năng đa nhiệm, hay tốc độ đọc ghi dữ liệu nhanh mượt hơn.



Ngoài ra điểm nổi bật hơn trên hết của chiếc máy tính xách tay này là thiết kế vô cùng ấn tượng với màu xám nhám tạo cảm giác thanh lịch, tinh tế, sang trọng. Các cạnh góc máy được bo viền tạo cảm giác mềm mại, thoải mái khi cầm chiếc máy trên tay. Vỏ máy cũng được làm từ các hợp kim chắc chắn, có khả năng chống sốc tốt, yên tâm làm việc trong nhiều năm máy vẫn bền đẹp.

Chiếc laptop sinh viên, văn phòng thuộc phân khúc top laptop giá rẻ này sở hữu màn hình 15.6 inch cho không gian hiển thị rộng rãi, dễ dàng chia đôi cửa sổ để làm việc, sử dụng các bảng tính excel nhiều cột dữ liệu thuận tiện. Màn hình độ phân giải HD, chất lượng hình ảnh của chiếc máy này vẫn đủ đẹp và sắc nét, độ sáng khá cao cho nhu cầu học, làm việc, giải trí cơ bản hằng ngày của bạn luôn được thoải mái nhất.

Lenovo ideapad 3 i3 - Laptop giá rẻ cho sinh viên 2022 hoàn hảo nhất trong phân khúc giá 12 triệu


Chiếc máy tính xách tay này thực sự hoàn hảo, hoàn thiện mọi mặt từ thiết kế đến hiệu năng.
Lenovo ideapad 3 i3 sở hữu thiết kế hiện đại cùng những đường nét mềm mại làm tôn lên vẻ thanh lịch và hiện đại. Vỏ máy được làm từ nhựa chắc chắn giúp tổng thể laptop càng mang tính di động hơn với trọng lượng chỉ 1.7 kg và độ dày khoảng 19.9 mm, khá nhẹ nhàng để mang theo mọi lúc, mọi nơi.

Bộ vi xử lý mạnh mẽ với chip Intel Core i3 Tiger Lake 1115G4 đáp ứng mọi nhu cầu học tập và làm việc trong phân khúc học tập, văn phòng. Tích hợp card đồ họa UHD Graphics giúp tăng khả năng xử lý đồ họa cơ bản trên các ứng dụng 2D như Photoshop, AI, Sketchup, Adobe InDesign…và cho phép chơi game mượt mà hơn ở mức cài đặt trung bình.

Laptop giá rẻ này có màn hình viền mỏng 15.6 inch cho không gian hiển thị rộng rãi. Hình ảnh chất lượng cao với độ phân giải Full HD (1920x1080) cực sắc nét sống động. Độ sáng màn hình lên đến 220 nits kết hợp với công nghệ chống chói Anti - glare, hình ảnh hiển thị vẫn cực kỳ rõ ràng dưới điều kiện ánh sáng mạnh.

Trên đây là top laptop giá rẻ có chất lượng tốt nhất 2022. Nếu bạn đang phân vân không biết nên lựa chọn cho mình sản phẩm laptop nào phù hợp với nhu cầu làm việc hay ngân sách bản thân, thì hãy ghé qua Laptop88 để có thể được tư vấn miễn phí và có nhiều sự lựa chọn hơn nữa nha!


Bài viết liên quan

TẠI BỆNH VIỆN CÔNG NGHỆ 88

  • Dịch vụ chuyên nghiệp
  • Đội ngũ kĩ thuật viên lành nghề, tư vấn đúng bệnh trước khi tiến hành sửa chữa
  • Tiết kiệm, giá rõ ràng không thêm phí.
  • Xem trực tiếp, lấy ngay với hơn 80% số dịch vụ.
  • Với dịch vụ sửa chữa nhiều giờ: kí tên trên linh kiện, chụp hình đảm bảo minh bạch, an tâm.
  • Vệ sinh Laptop chỉ 100.000 VNĐ – Tặng thêm 1 trong 3 phần quà Balo, Chuột không dây hoặc thẻ USB
  • Bảo hành nghiêm chỉnh tất cả các dịch vụ
  • Linh kiện thay thế đầy đủ tem, bảo hành nghiêm chỉnh
  • Hậu mãi, chăm sóc khách hàng cẩn thận
  • Hoàn tiền 100% nếu không hài lòng về dịch vụ.

Luôn miễn phí:

  • Kiểm tra – tư vấn sửa lỗi.
  • Tổng đài miễn phí.
  • Cài phần mềm, vệ sinh máy 20 lần miễn phí cho khách hàng Gold Member Laptop88

DANH SÁCH CỬA HÀNG

  • 71A Lê Thanh Nghị, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • 117 Lương Thế Vinh, Thanh Xuân, Hà Nội
  • 135 Chùa Láng, Đống Đa, Hà Nội
chat với S88.vn