window.dataLayer = window.dataLayer || []; function gtag(){dataLayer.push(arguments);} gtag('js', new Date()); gtag('config', 'G-3H5RN5F4D2');

Giá laptop Dell mới nhất - Các mã máy HOT nhất 2022

Giá laptop Dell mới nhất, các mã máy HOT nhất 2022 đều sẽ được cập nhật trong bài viết này. Kéo xuống bên dưới và tham khảo ngay những mã máy tính xách tay/ laptop toàn diện cả về cấu hình và hiệu năng bạn nhé.

 

Dell Vostro 3405 - Giá giảm tới 13%

 

Trong bảng cập nhật giá laptop Dell mới nhất, Dell Vostro 3405 xứng đáng được xướng tên đầu tiên. Ở thời điểm hiện tại, giá máy tính xách tay đã được giảm khá sâu so với cuối năm 2021. Chỉ với khoảng 16 triệu là bạn đã có thể sở hữu ngay laptop Dell mới 100%, đáp ứng tốt các tác vụ đồ họa và chơi game mượt mà.

 

Dell Vostro 3405 sở hữu ngoại hình khá lịch lãm với các góc bo tròn mềm mại. Trọng lượng máy chỉ khoảng 1.8kg nên bạn có thể dễ dàng bỏ vào túi xách và mang máy theo bên mình.

 

Chiếc máy này sở hữu chip AMD Ryzen 5 3500U cho tốc độ tính toán các dữ liệu nhanh chóng, hiệu năng đồ họa mượt, làm văn phòng, đồ họa 2D trên Ai, Ps khỏe. Bộ vi xử lý này tích hợp card đồ họa AMD Radeon Vega tùy chọn giúp bạn có thể chơi mượt LOL, FO4, Dota 2 để giải trí mượt mà. 

 

Bên cạnh đó, RAM 8GB tùy chọn mang khả năng đa nhiệm tốt, một lúc mở chục tabs trình duyệt để làm việc, giải trí không giật lag. Khởi động Win và mọi ứng dụng nhanh chóng chỉ trong vài giây với ổ cứng SSD 256GB/ 512GB tốc độ cao NVMe.

 

Giá laptop Dell mới nhất - Dell Inspiron 15 3511 

 

Sản phẩm thứ hai mình muốn đề cập tới trong topic về giá laptop Dell mới nhất này là Dell Inspiron 15 3511. Chiếc máy này được trang bị bộ cấu hình gồm chip Intel đời 10 đưa tới hiệu năng làm việc ổn định. Đi kèm với đó là RAM 8GB, SSD 256GB NVMe, giúp bạn có được khả năng làm việc đa nhiệm mượt mà. Với bộ cấu hình này, bạn có thể thoải mái mở 5 - 7 tab Chrome mà không lo máy bị giật, lag.

 

Mời các bạn xem thêm list máy HOT nhất hiện nay:

https://laptop88.vn/laptop-dell.html

https://laptop88.vn/may-tinh-xach-tay.html

 

So với các sản phẩm cùng thương hiệu, thiết kế của chiếc máy này được đánh giá là có phần hiện đại, mỏng nhẹ hơn rất nhiều. Mặc dù vậy, máy vẫn giữ được độ bền nhất định. Trước khi được tung ra thị trường, chiếc máy này phải trải qua những bài test khắc nghiệt nên bạn có thể yên tâm về độ bền.

 

Ngoài ra, Dell Inspiron 15 3511 còn sở hữu màn hình 15.6 inch, độ phân giải Full HD đảm bảo cung cấp hình ảnh sắc nét, sống động, đưa tới bạn trải nghiệm làm việc, giải trí tuyệt vời.

Dell Inspiron 3501 - Chỉ khoảng 17 triệu

 

Giá laptop Dell mới nhất - Dell Inspiron 3501 hiện chỉ khoảng 17 triệu. So với những giá trị mà máy mang lại, nhiều người dùng đánh giá mức giá này thực sự rất hời.

 

Dell Inspiron 3501 là sản phẩm máy tính văn phòng sở hữu bộ cấu hình ổn định và đủ sức đáp ứng tốt mọi yêu cầu từ văn phòng cơ bản cho tới các ứng dụng đồ họa 2D, 3D hoặc chơi game giải trí mượt mà.

 

Bộ cấu hình của máy gồm chip Intel Core i5 thế hệ 11 mới nhất, hai tùy chọn RAM là 8GB và 16GB đảm bảo đưa tới khả năng làm việc đa nhiệm mượt mà nhất. Ngoài ra, máy còn được trang bị ổ cứng SSD 512GB NVMe giúp hiệu suất của hệ thống luôn đạt mức tối đa.

 

Cấu hình của máy thêm được củng cố khi sở hữu ard đồ họa Nvdia Geforce MX330. Chừng ấy đã đủ để bạn tin tưởng về hiệu năng máy đem lại?

 

Dell Vostro 3400 - Khoảng 17 - 18 triệu

 

Dell Vostro 3400 có độ hoàn thiện cao với phần vỏ máy cứng cáp, bền bỉ, có khả năng chống sốc, chống va đập tốt. Bên cạnh đó, bản lề và khung máy được gia cố chắc chắn, thao tác gập mở hay khi cầm lên đều rất chắc tay, mang đến độ tin cậy cao. Chính vì vậy, máy tự tin là người bạn đồng hành tuyệt vời bên cạnh bạn trong suốt nhiều năm vẫn rất bền đẹp. 

 

Dell Vostro 3400 được trang bị chip Intel Core i5-1135G7 4 nhân 8 luồng, xung nhịp giao động từ 2.40 GHz đến 4.20 GHz với tốc độ xử lý dữ liệu nhanh chóng. Chính vì thế chiếc laptop này dư sức xử lý mọi nhu cầu học tập, làm văn phòng hằng ngày của bạn một cách rất trơn tru, kể cả những tác vụ nặng. Bạn cũng có thể làm đồ họa 2D Ai, Ps cơ bản mượt mà và chơi tốt các tựa game nhẹ như LOL, CSGO...ở mức setting phù hợp. 

 

Dung lượng RAM 8GB mang đến hiệu suất làm việc ổn định khi bạn có thể mở cùng lúc chục tabs trình duyệt không giật lag. Ngoài ra máy còn dư 1 khe RAM giúp bạn dễ dàng nâng cấp khi cần thiết để khả năng đa nhiệm tốt hơn. Ổ cứng SSD 256GB NVMe cho tốc độ truy xuất dữ liệu, khởi động các ứng dụng nhanh chóng chỉ trong vài tích tắc. 


Trên đây là Giá laptop Dell mới nhất cũng như một số sản phẩm được nhiều người đánh giá cao. Bạn hãy tham khảo thêm nhé.

Bài viết liên quan

TẠI BỆNH VIỆN CÔNG NGHỆ 88

  • Dịch vụ chuyên nghiệp
  • Đội ngũ kĩ thuật viên lành nghề, tư vấn đúng bệnh trước khi tiến hành sửa chữa
  • Tiết kiệm, giá rõ ràng không thêm phí.
  • Xem trực tiếp, lấy ngay với hơn 80% số dịch vụ.
  • Với dịch vụ sửa chữa nhiều giờ: kí tên trên linh kiện, chụp hình đảm bảo minh bạch, an tâm.
  • Vệ sinh Laptop chỉ 100.000 VNĐ – Tặng thêm 1 trong 3 phần quà Balo, Chuột không dây hoặc thẻ USB
  • Bảo hành nghiêm chỉnh tất cả các dịch vụ
  • Linh kiện thay thế đầy đủ tem, bảo hành nghiêm chỉnh
  • Hậu mãi, chăm sóc khách hàng cẩn thận
  • Hoàn tiền 100% nếu không hài lòng về dịch vụ.

Luôn miễn phí:

  • Kiểm tra – tư vấn sửa lỗi.
  • Tổng đài miễn phí.
  • Cài phần mềm, vệ sinh máy 20 lần miễn phí cho khách hàng Gold Member Laptop88

DANH SÁCH CỬA HÀNG

  • 71A Lê Thanh Nghị, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • 117 Lương Thế Vinh, Thanh Xuân, Hà Nội
  • 135 Chùa Láng, Đống Đa, Hà Nội
chat với S88.vn