window.dataLayer = window.dataLayer || []; function gtag(){dataLayer.push(arguments);} gtag('js', new Date()); gtag('config', 'G-3H5RN5F4D2');

TOP LIST Máy tính xách tay nhỏ gọn giá rẻ đáng mua trong năm 2022

Máy tính xách tay nhỏ gọn giá rẻ đưa tới cho bạn khả năng cơ động cực ổn. Trong topic này mình sẽ gợi ý tới cho bạn những mã máy tính xách tay/ laptop được đánh giá chất lượng nhất trong năm 2022, cùng tham khảo nhé.

 

Dell Latitude E7240

 

Dell Latitude E7240 là sản phẩm máy tính xách tay nhỏ gọn giá rẻ đầu tiên mình muốn chia sẻ tới các bạn. Chiếc máy tính xách tay này có thiết kế cực mỏng nhẹ, trọng lượng máy chỉ khoảng 1.4kg giúp bạn có được khả năng cơ động tiện lợi.

 

Dell Latitude E7240 sở hữu màn hình 12.5 inch gọn gàng và vẫn có đủ không gian để bạn làm việc.

 

Cấu hình máy được trang bị chip Intel Core i5, RAM 4GB, SSD 120GB đảm bảo làm giúp bạn xử tốt các ứng dụng văn phòng thông thường. Bạn có thể yên tâm thao tác trên các tác vụ Word, Excel mà không lo máy bị giật, lag.

 

 

Máy tính xách tay nhỏ gọn giá rẻ - NEC VK23TB

 

Chiếc laptop đến từ thương hiệu Nhật Bản - Nec: Là dòng máy tính xách tay nhỏ gọn giá rẻ đang được sử dụng rộng rãi tại các công ty Nhật Bản. Cũng như Lenovo hay Panasonic, chiếc laptop này sở hữu độ bền cực cao và cấu hình tốt tối ưu cho công việc của bạn. 

 

Máy sở hữu ngoại hình sang trọng với vỏ hợp kim Magie và sợi Carbon - Chất liệu được sử dụng để chế tạo vỏ máy bay và tàu hỏa cực bền, bạn có thể dùng lâu dài cực kỳ yên tâm mà không sợ dễ dàng hỏng hóc linh kiện do bị va đập trong quá trình di chuyển. Máy trọng lượng nhẹ ấn tượng, chỉ tầm 0.8 kg, nhẹ hơn cả những chiếc LG Gram cao cấp. Bên cạnh đó là kích thước màn hình 13.3 inch gọn gàng nên bạn có thể dễ dàng để máy vào túi xách để mang đi bất cứ đâu cực tiện.

 

Chiếc laptop này sẽ đáp ứng tốt nhu cầu học tập hay làm văn phòng hằng ngày của bạn với 2 lựa chọn chip Intel core i5 và Intel core i7, sẵn ổ cứng SSD cho tốc độ khởi động các ứng dụng nhanh chóng, mượt mà

 

Sản phẩm máy tính xách tay nhỏ gọn giá rẻ còn được trang bị màn gương sang trọng, độ phân giải 2K cực sắc nét, sống động.  Chắc chắn bạn sẽ có những giây phút làm việc, giải trí cực kỳ đã mắt trên chiếc laptop này.

 

Có thể nói đây là sự lựa chọn cực tốt trong khoảng từ 6 triệu mà bạn không thể bỏ qua, với sự tối ưu cực tốt cả về độ bền, sự nhỏ gọn, màn hình đẹp lẫn hiệu năng làm việc mượt. 

 

 

Dell XPS 9350

 

Sản phẩm máy tính xách tay nhỏ gọn giá rẻ cuối cùng là XPS 9350 là một trong những sản phẩm máy tính văn phòng cao cấp đến từ thương hiệu máy tính Dell nhưng hiện tại chiếc laptop này đang được bán tại Laptop88 với mức giá rất tốt chỉ từ 14 triệu. Chiếc máy này có ngoại hình sang trọng, mỏng nhẹ nhưng vẫn đảm bảo tính bền chắc nhờ phần vỏ, khung kim loại chất lượng cao.

 

Với XPS 9350, mọi công việc văn phòng của bạn đều được giải quyết nhanh chóng. Máy sở hữu chip Intel i5 đời 6, có sẵn RAM 8GB đưa tới khả năng làm việc đa nhiệm mượt; ổ cứng SSD 256GB giúp bạn xử lý nhanh mọi tác vụ nặng, quá trình đóng/ mở máy, sao lưu tài liệu diễn ra trong tích tắc.

 

Là laptop văn phòng nên XPS 9350 sở hữu đầy đủ các cổng kết nối cơ bản từ cổng USB 3.1, USB 3.0 đến đầu đọc thẻ nhớ SD,...

 

Ngoài hỗ trợ bạn làm việc văn phòng nhanh, hiệu quả, laptop nhỏ gọn XPS 9350 còn giúp bạn có được những phút giây thư giãn tuyệt vời nhờ hệ thống âm thanh tốt, màn hình 13.3 inch gọn gàng dễ dàng cho vào túi xách hay balo di chuyển mọi lúc, mọi nơi để làm việc. Độ phân giải Full HD và 3K cung cấp hình ảnh chân thực, siêu đẹp và sắc nét.

 

Máy tính xách tay nhỏ gọn giá rẻ dù có giá thành thấp nhưng những giá trị mà chúng mang lại thật sự tuyệt vời. Nếu bạn chưa tìm được cho mình công cụ làm việc phù hợp thì đừng bỏ qua những mã máy này nhé.

 

Bài viết liên quan

TẠI BỆNH VIỆN CÔNG NGHỆ 88

  • Dịch vụ chuyên nghiệp
  • Đội ngũ kĩ thuật viên lành nghề, tư vấn đúng bệnh trước khi tiến hành sửa chữa
  • Tiết kiệm, giá rõ ràng không thêm phí.
  • Xem trực tiếp, lấy ngay với hơn 80% số dịch vụ.
  • Với dịch vụ sửa chữa nhiều giờ: kí tên trên linh kiện, chụp hình đảm bảo minh bạch, an tâm.
  • Vệ sinh Laptop chỉ 100.000 VNĐ – Tặng thêm 1 trong 3 phần quà Balo, Chuột không dây hoặc thẻ USB
  • Bảo hành nghiêm chỉnh tất cả các dịch vụ
  • Linh kiện thay thế đầy đủ tem, bảo hành nghiêm chỉnh
  • Hậu mãi, chăm sóc khách hàng cẩn thận
  • Hoàn tiền 100% nếu không hài lòng về dịch vụ.

Luôn miễn phí:

  • Kiểm tra – tư vấn sửa lỗi.
  • Tổng đài miễn phí.
  • Cài phần mềm, vệ sinh máy 20 lần miễn phí cho khách hàng Gold Member Laptop88

DANH SÁCH CỬA HÀNG

  • 71A Lê Thanh Nghị, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • 117 Lương Thế Vinh, Thanh Xuân, Hà Nội
  • 135 Chùa Láng, Đống Đa, Hà Nội
chat với S88.vn