window.dataLayer = window.dataLayer || []; function gtag(){dataLayer.push(arguments);} gtag('js', new Date()); gtag('config', 'G-3H5RN5F4D2');

Những mẫu Dell vostro 3000 i5 HOT nhất 2023

Laptop Dell Vostro là dòng sản phẩm nổi tiếng trong phân khúc giá rẻ của laptop Dell dành cho những người có nguồn ngân sách hạn hẹp nhưng vẫn muốn có một chiếc máy tính xách tay bền bỉ để sử dụng được dài lâu. Và dòng Dell Vostro 3000 i5 còn có hiệu năng khỏe đáp ứng được cả các công việc văn phòng phức tạp, vì thế sức hấp dẫn của nó càng cao hơn bao giờ hết. Vậy đâu là những chiếc laptop văn phòng/ laptop Dell core i5 HOT nhất hiện nay, hãy cùng Laptop88 tìm hiểu ngay dưới đây.

 

Sơ lược về Dell vostro 3000 i5

Là một sản phẩm thuộc thương hiệu Dell, laptop Dell Vostro 3500 i5 có thiết kế hướng tới độ bền cao với phần vỏ và khung máy được hoàn thiện cực tốt từ chất liệu cao cấp, bản lề gập mở chắc chắn mang đến độ tin cậy cao trong quá trình sử dụng. Học tập, làm việc với chiếc laptop này thật ổn định trong suốt 4-5 năm là điều hiển nhiên. Có thể bạn cũng quan tâm đến những mẫu laptop Dell cực HOT khác, đừng bỏ lỡ!

 

 

 

Để đáp ứng cho mọi nhu cầu học, làm việc, giải trí đa dạng của người dùng, laptop Dell Vostro 3000 i5 đều được trang bị bộ vi xử lý Intel Core i5 nhiều nhân, nhiều luồng, cho tốc độ xử lý mọi dữ liệu nhanh chóng học tập, làm việc văn phòng không còn là vấn đề nữa.

 

Dell Vostro 3510: Dell Vostro 3400 i5 bền sang, cấu hình cực mạnh với card rời MX350

Với một chiếc laptop văn phòng trong tầm giá từ 13 triệu, thì mẫu máy này sở hữu bộ cấu hình chip Intel core i5 gen 11 và card rời MX350 mang hiệu năng vượt trồi, chắc chắn sẽ chiều lòng tất cả mọi người dùng. Việc giải trí với các tựa game online cũng là hoàn toàn có thể và sử dụng các công cụ chỉnh sửa ảnh, video nhẹ nhàng trên Adobe. Bạn có thể giải trí với các tựa game online như LOL, FO4 ở mức thiết lập đồ họa cao rất đáng để bạn trải nghiệm trong tầm giá.

 

 

 

Mẫu Dell Vostro 3000 i5 này chắc chắn là chiếc phù hợp với những người thường xuyên phải ra ngoài gặp gỡ khách hàng, tham gia các buổi họp,... Bởi máy chỉ có kích thước 14 inch với trọng lượng có chỉ hơn 1kg rất gọn nhẹ, bạn có thể để máy vừa trong mọi loại túi xách, balo. Vỏ máy màu đen lịch lãm, độ dày ấn tượng giúp bạn dễ dàng mang theo máy bên mình tới mọi nơi mà trông vẫn thật tự tin và chuyên nghiệp.

 

 

Màn hình cũng là điểm mạnh của chiếc Dell Vostro 3400 i5 này khi được trang bị màn 15.6 inch viền mỏng rộng rãi, máy độ phân giải Full HD sắc nét. Cùng với đó là sự trang bị bàn phím fullsize, phím chiclet với các phím kích thước lớn, khoảng cách giữa các phím vừa phải để bạn dễ dàng thao tác mà không quá lo lắng về việc bấm nhầm phím. Các tiêu chí về độ nảy, hành trình phím đều được tối ưu nhằm đưa tới cho bạn trải nghiệm gõ phím tuyệt vời nhất.

 

Ngoài ra, bạn cũng có thể tham khảo những mẫu laptop Dell Vostro cực HOT khác:

 

Dell Vostro 3405: Bền bỉ, cấu hình cao nhất tầm giá từ 10 triệu 

Với một chiếc laptop văn phòng trong tầm giá từ 10 triệu, thì mẫu máy này tuy không phải là một sản phẩm Dell Vostro 3400 i5 "chân chính" nhưng cũng rất đáng để bạn cân nhắc vì rất nhiều ưu điểm.

 

 

Đầu tiên có thể kể đến ngoại hình lịch lãm cùng với các góc cạnh bo tròn mềm mại, gọn gàng. mỏng 19.9mm với kích thước 14 inch nên máy rất mỏng nhẹ, linh hoạt dễ dàng mang theo bên người. Đi cùng với đó là sự chú trọng thiết kế đánh sâu vào độ bền với chất liệu cao cấp, bản lề cứng cáp, chắc chắn, khi đóng mở máy cho cảm giác rất chắc tay - dùng nhiều năm vẫn vô tư.

 

Tiếp đến, máy có màn hình 14inch được trang bị 2 viền màn hình mỏng cho không gian hiển thị và góc nhìn được mở rộng dễ dàng đắm chìm vào màn hình, giảm thiểu sự phân tâm. Độ phân giải Full HD đem lại hình ảnh sắc nét và màu sắc được hiển thị một cách chân thực.

 

 

Và đặc biệt nhất - mẫu laptop này cũng chả kém cạnh gì các sản phẩm Dell Vostro 3400 i5 khác khi sở hữu sức mạnh từ chip MD Ryzen 5 và card đồ họa AMD Radeon Vega mang đến hiệu năng khỏe để làm mọi việc từ văn phòng, đồ họa 2D đến chơi game LOL, FO4 giải trí mượt mà.

 

Dell Vostro 5620 R1505A: Cao cấp, mạnh mẽ trong tầm giá từ 16 triệu

Đây là sản phẩm cũng Dell Vostro 5000 series - không phải 100% thuộc list Dell Vostro 3400 i5 nhưng cũng rất đáng để bạn lựa chọn vì có rất nhiều điểm tương đồng và thậm chí là ưu điểm vượt trội khác. Cụ thể, máy có thiết kế sang trọng, thanh lịch nhưng không kém phần cứng cáp và bền bỉ với vỏ kim loại giúp người dùng có thể yên tâm sử dụng trong nhiều năm.

 

 

Tiếp đến về cấu hình, máy cũng sở hữu hiệu năng cực kỳ mạnh mẽ với con chip i5 - 1240P đời 12 mới nhất giúp cân tốt mọi tác vụ như chơi game hay làm đồ họa 2D đều mượt mà. Bạn có thể giải trí với các tựa game HOT như: Genshin Impact medium setting, CSGO low setting, LOL max setting…thậm chí là chơi được cả PUBG. Hơn nữa, các bạn có thể thực hiện chỉnh sửa, thiết kế làm đồ họa 2D, render, chạy máy ảo mạnh hơn nhiều so với chip đời trước.

 

 

Về màn hình, mẫu laptop này đem đến hình ảnh sắc nét, sống động trên màn hình kích thước lớn 16 inch FHD+ cùng tỉ lệ vàng 16:10 mang đến trải nghiệm hình ảnh cực đã mắt. Và tiếp đến là được trang bị bàn phím fullsize với các phím bấm lớn cùng phím số riêng biệt mang đến sự tiện lợi, thoải mái với người dùng cần đánh máy nhiều. Touchpad rộng rãi cùng khả năng đa điểm tốt, độ phản hồi chính xác.

 

Trên đây là một số mẫu laptop nổi bật mà bạn không nên bỏ qua khi tìm kiếm Dell Vostro 3000 i5. Hy vọng bài viết sẽ giúp bạn có được sự lựa chọn đúng theo yêu cầu về tính chất công việc của mình.

 

Nguồn: Laptop88.vn

Bài viết liên quan

TẠI BỆNH VIỆN CÔNG NGHỆ 88

  • Dịch vụ chuyên nghiệp
  • Đội ngũ kĩ thuật viên lành nghề, tư vấn đúng bệnh trước khi tiến hành sửa chữa
  • Tiết kiệm, giá rõ ràng không thêm phí.
  • Xem trực tiếp, lấy ngay với hơn 80% số dịch vụ.
  • Với dịch vụ sửa chữa nhiều giờ: kí tên trên linh kiện, chụp hình đảm bảo minh bạch, an tâm.
  • Vệ sinh Laptop chỉ 100.000 VNĐ – Tặng thêm 1 trong 3 phần quà Balo, Chuột không dây hoặc thẻ USB
  • Bảo hành nghiêm chỉnh tất cả các dịch vụ
  • Linh kiện thay thế đầy đủ tem, bảo hành nghiêm chỉnh
  • Hậu mãi, chăm sóc khách hàng cẩn thận
  • Hoàn tiền 100% nếu không hài lòng về dịch vụ.

Luôn miễn phí:

  • Kiểm tra – tư vấn sửa lỗi.
  • Tổng đài miễn phí.
  • Cài phần mềm, vệ sinh máy 20 lần miễn phí cho khách hàng Gold Member Laptop88

DANH SÁCH CỬA HÀNG

  • 71A Lê Thanh Nghị, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • 117 Lương Thế Vinh, Thanh Xuân, Hà Nội
  • 135 Chùa Láng, Đống Đa, Hà Nội
chat với S88.vn