window.dataLayer = window.dataLayer || []; function gtag(){dataLayer.push(arguments);} gtag('js', new Date()); gtag('config', 'G-3H5RN5F4D2');

Máy tính văn phòng nên dùng loại nào? Gợi ý mẫu HOT nhất 2023

Máy tính văn phòng nên dùng loại nào? Đó là câu hỏi được khá nhiều người quan tâm khi chọn mua một chiếc laptop văn phòng để phục vụ cho công việc. Theo dõi ngay top 3 laptop HOT nhất 2023 dưới đây để tìm được chiếc laptop ưng ý nhất các bạn nhé!

HP Pavilion i3 x360 - Xoay gập 360 độ chip gen 12 cực khỏe chỉ từ 11 triệu

Xem thêm những mẫu máy tính xách taylaptop đa dạng mẫu mã, đáp ứng mọi nhu cầu chỉ từ 4 triệu. 

Điểm chú ý nhất của chiếc máy này là chỉ với 11 triệu bạn đã có thể sở hữu chiếc laptop có chip core i3 gen 12 mạnh mẽ. Có thể nói con chip này sở hữu sức mạnh được cho là ngang bằng với con chip i5 gen 11 giúp bạn xử lý tốt mọi tác vụ văn phòng, đồ họa 2D, chơi nhiều tựa game HOT như LOL, CS:GO, FO4,...

Vẻ ngoài của chiếc laptop này cũng gọn nhẹ, dễ mang đi. Đặc biệt, máy có khả năng xoay gập 360 độ cực kỳ tiện lợi. Với nhiều tư thế biến đổi linh hoạt, giúp bạn có thể dùng như một máy tính bảng để check in task công việc, check chỉ số chứng khoán, tư thế dựng lều giúp bạn xem phim cực đã, trình chiếu mỗi khi học tập, làm việc theo nhóm,... Kèm với đó là màn hình cảm ứng mượt mà trên mỗi cú chạm, giúp tốc độ làm việc nhanh chóng và mang lại những trải nghiệm vô cùng tuyệt vời.

 

Có thể nói, đây là một trong những sản phẩm laptop chất lượng. Nếu ngân sách bạn có hạn và đang phân vân máy tính văn phòng nên dùng loại nào thì hãy tham khảo chiếc máy này.

 

Asus Zenbook Q409ZA - Ultrabook cho dân văn phòng siêu mỏng nhẹ, chuẩn 100% DCI - P3 chỉ từ 16 triệu

Trong tầm giá 16 triệu mà bạn hỏi mình máy tính văn phòng nên dùng loại nào thì chắc chắn đây là sự lựa chọn không thể tuyệt vời hơn. Màn hình kích thước 14 inch viền siêu mỏng ở cả 4 cạnh với tỉ lệ màn hình là 16:10, độ phân giải 2.8K, tấm nền OLED, chuẩn màu DCI-P3 100% đem lại hình ảnh trong bão hòa, rực rỡ hơn, từ đó các thiết kế sẽ có màu sắc chân thực, chuẩn chỉnh nhất. Thiết kế siêu mỏng nhẹ với độ dày chỉ 17mm và trọng lượng chỉ 1.38kg nên bạn có laptop cho dân văn phòng dành cho những ai thường xuyên có công việc cần di chuyển

 

 

Cùng với những ưu điểm nổi bật trên, cấu hình mạnh mẽ với chip core i5 -1240P với 12 nhân 16 luồng, kết hợp với card đồ họa Intel Iris Xe Graphics khiến máy có tốc độ xử lý dữ liệu cực nhanh chóng, hiệu năng đồ họa khỏe. Đây là chiếc laptop đa năng có thể cân mượt mà công việc văn phòng lẫn làm đồ họa cực đỉnh mà bạn không nên bỏ qua. Đặc biệt với độ phân giải khủng, cùng chuẩn màu DCI-P3 này là một điểm cộng cực lớn trên một chiếc laptop giá chỉ 16 triệu.

Dell Inspiron 7420 - laptop cho dân văn phòng 2 in 1 sang trọng, nhỏ gọn, bền bỉ chỉ từ 17 triệu

Máy tính văn phòng nên dùng loại nào của nhà Dell nhỉ? Vậy thì hãy chọn Dell Inspiron 7420 nhé! Vì đây là sự lựa chọn không thể tuyệt vời hơn.  hãng Dell này kế thừa độ bền làm nên thương hiệu, nổi bật với thiết kế vỏ màu bạc Full kim loại cao cấp, chống va đập tốt, bền bỉ dùng trong nhiều năm. Bên cạnh đó, nó sở hữu thiết kế mỏng nhẹ, hiện đại với các viền cạnh bo tròn thanh thoát, viền cắt kim cương nổi bật. Bản lề xoay gập 360 độ giúp máy nhanh chóng trở thành máy tính bảng để bạn dễ dàng check bảng biểu, báo cáo, số liệu, thị trường chứng khoán cực tiện lợi.

 

Kết hợp với đó là chip core i5-1235U đời 12 mới, tích hợp cùng với card đồ họa Intel Iris Xe Graphics cho khả năng làm mượt trên các ứng đồ họa 2D, Ps, Ai hay chiến game max setting LOL, Dota 2 hay PUBG,... Có thể thấy rằng đây là một trong những lựa chọn thông minh nhất nếu bạn cần một chiếc laptop văn phòng có khả năng đáp ứng mọi nhu cầu của bạn một cách mượt mà.

 

Máy tính văn phòng nên dùng loại nào? Mong rằng những sản phẩm chúng tôi vừa chia sẻ sẽ là gợi ý hữu ích để bạn có được công cụ làm việc phù hợp nhất. Nếu bạn có nhu cầu tìm kiếm chiếc laptop nào để phục vụ cho công việc của mình, đừng ngần ngại để lại bình luận để được giải đáp nhé!

Laptop88.vn

Bài viết liên quan

TẠI BỆNH VIỆN CÔNG NGHỆ 88

  • Dịch vụ chuyên nghiệp
  • Đội ngũ kĩ thuật viên lành nghề, tư vấn đúng bệnh trước khi tiến hành sửa chữa
  • Tiết kiệm, giá rõ ràng không thêm phí.
  • Xem trực tiếp, lấy ngay với hơn 80% số dịch vụ.
  • Với dịch vụ sửa chữa nhiều giờ: kí tên trên linh kiện, chụp hình đảm bảo minh bạch, an tâm.
  • Vệ sinh Laptop chỉ 100.000 VNĐ – Tặng thêm 1 trong 3 phần quà Balo, Chuột không dây hoặc thẻ USB
  • Bảo hành nghiêm chỉnh tất cả các dịch vụ
  • Linh kiện thay thế đầy đủ tem, bảo hành nghiêm chỉnh
  • Hậu mãi, chăm sóc khách hàng cẩn thận
  • Hoàn tiền 100% nếu không hài lòng về dịch vụ.

Luôn miễn phí:

  • Kiểm tra – tư vấn sửa lỗi.
  • Tổng đài miễn phí.
  • Cài phần mềm, vệ sinh máy 20 lần miễn phí cho khách hàng Gold Member Laptop88

DANH SÁCH CỬA HÀNG

  • 71A Lê Thanh Nghị, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • 117 Lương Thế Vinh, Thanh Xuân, Hà Nội
  • 135 Chùa Láng, Đống Đa, Hà Nội
chat với S88.vn