window.dataLayer = window.dataLayer || []; function gtag(){dataLayer.push(arguments);} gtag('js', new Date()); gtag('config', 'G-3H5RN5F4D2');

Top 5 laptop văn phòng giá rẻ dưới 15 triệu mà bạn nên tham khảo 2023

 

Mua laptop văn phòng giá rẻ chắc chắn bạn không thể bỏ qua những chiếc laptop có cấu hình cao, hiệu năng khỏe có thể đảm nhiệm tốt nhiều công việc cho tới giải trí cơ bản. Vì vậy ở bài viết này, mình sẽ giới thiệu đến bạn 5 mẫu laptop văn phòng nổi bật trong tầm giá dưới 15 triệu. Hãy liên hệ với chúng tôi nếu bạn cần tư vấn nhé!

 

Laptop văn phòng giá rẻ Dell Inspiron 3515 

 

Là một trong những mẫu laptop văn phòng giá rẻ nhất hiện nay đến từ thương hiệu Dell nổi tiếng và có cấu hình khá khỏe trong tầm giá nên rất được nhiều người dùng ưa chuộng. Chỉ từ 11 triệu, máy được trang bị AMD Ryzen 5 - 3450U 4 nhân 8 luồng, tích hợp card đồ họa AMD Radeon Vega 8 mang đến hiệu năng khỏe để làm mọi việc từ văn phòng, đồ họa 2D đến chơi game LOL, FO4 giải trí một cách ổn định trong tầm giá.

 

Tham khảo thêm: https://laptop88.vn/may-tinh-xach-tay.html 

 

Mẫu laptop Dell Inspiron 3515 này vẫn giữ được độ tin cậy cao trong quá trình sử dụng với vỏ được hoàn thiện rất cứng cáp. Bản lề máy có thể nâng lên một góc nhẹ khi bạn mở máy giúp cho thao tác gõ phím thoải mái hơn, khả năng tản nhiệt của máy cũng tốt hơn từ đó giúp cho máy bền hơn. 

 

 

 

Laptop văn phòng giá rẻ Lenovo Ideapad 3 Ryzen 5

 

Trong tầm giá 12 triệu, hiếm có chiếc laptop văn phòng giá rẻ nào mà được trang bị chip AMD Ryzen 5 như chiếc laptop Lenovo Ideapad 3 này. Với chip R5 - 5625U - loại chip mới 2022 có 6 nhân 12 luồng, tích hợp card đồ họa AMD Radeon Graphics mang đến một hiệu năng cực mạnh mẽ không chỉ xử lý mượt mọi tác vụ văn phòng từ cơ bản đến phức tạp như: lập trình, kế toán, quản lý, bán hàng…mà còn có thể làm mượt đồ họa 2D và chơi tốt các tựa game HOT hiện nay như: LOL, CSGO…

 

 

Có trọng lượng chỉ 1,6kg với kích thước 15,6 inch thì máy cho ngoại hình tương đối mỏng nhẹ và gọn gàng với các viền cạnh máy được bo tròn giúp bạn dễ dàng mang đi mà không có sự trở ngại nào. Mỏng nhẹ nhưng lại vô cùng chắc chắn với chất liệu vỏ cứng cáp có độ hoàn thiện cao, hạn chế tối đa khả năng bị flex, chống sốc, chống chịu va đập cực tốt.  Nếu bạn có chọn mua laptop văn phòng giá rẻ đừng bỏ qua mẫu laptop Lenovo siêu bền này nhé!  

 

Laptop văn phòng giá rẻ Dell Inspiron 15 3511 

 

Tiếp đến cũng là một mẫu laptop đến từ thương hiệu Dell nổi tiếng nhưng lại sở hữu cho mình con chip Intel Core i5 vô cùng ổn định - Chính là mẫu laptop giá rẻ cho dân văn phòng Dell Inspiron 15 3511 có giá chỉ từ 13 triệu. Máy sở hữu đầy đủ những tính năng đặc điểm cần thiết cho người làm văn phòng từ từ thiết kế cho tới cổng kết nối. 

 

Máy được khoác một lớp “áo” mang đậm phong cách thiết kế truyền thống của thương hiệu với tông màu đen xám, mang lại phong cách lịch lãm mà vẫn có được vẻ đẹp hiện đại hợp với mọi không gian hiện nay. Xung quanh viền máy cũng được trang bị các cổng kết nối thông dụng như đầu đọc thẻ SD, cổng USB, cổng HDMI… tiện lợi cho việc truyền tải dữ liệu từ các thiết bị ngoại vi. 

 

Dell Inspiron 15 3511 có màn hình 15.6inch với độ phân giải Full HD đem đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời với khung hình rộng, màu sắc hài hòa, các chi tiết được thể hiện sắc nét qua từng mật độ điểm ảnh. Cùng với đó, máy cũng có được bàn phím số phụ sẽ rất tiện cho những ai thường xuyên phải nhập số liệu trên Excel hay các công cụ khác. 

 

Laptop giá rẻ cho dân văn phòng Acer Swift 3 SF314

 

Chắc nhiều người sẽ phải bất ngờ khi trong top list laptop văn phòng giá rẻ dưới 15 triệu này lại có một mẫu laptop văn phòng cao cấp đến từ Acer “lạc” vào đây. Chính xác thì đây là mẫu laptop Acer Swift SF314 có giá chỉ từ 14 triệu thôi! 

 

Mẫu laptop văn phòng này có ngoại hình cực kì trang nhã và thời thượng khi mà máy rất mỏng nhẹ. Bên ngoài là lớp vỏ kim loại được phủ lớp sơn màu bạc mang đến ngoại hình thời thượng phù hợp với các bạn học sinh - sinh viên, dân văn phòng hiện nay. 

 

 

Bạn cũng sẽ không thể kiếm đâu được mẫu laptop văn phòng giá rẻ nào mà có được màn hình chuẩn màu như chiếc Acer Swift SF314 này. Kết hợp với tấm nền IPS và độ phân giải Full HD, máy cho chất lượng hiển thị cực sống động, màu sắc chân thực sẽ rất tối ưu cho những ai mong muốn một trải nghiệm giải trí, làm đồ họa tốt nhất.

 

Laptop giá rẻ cho dân văn phòng Dell Inspiron 5405 

 

Và cuối cùng chiếc laptop sẽ chốt hạ trong danh sách list laptop văn phòng giá rẻ này là mẫu laptop Dell Inspiron 5405. Máy có thiết kế ấn tượng và thanh lịch hơn so với với những phiên bản tiền nhiệm. Các góc cạnh vuông vắn lịch lãm, màn hình viền mỏng sexy, đường cắt kim cương sắc sảo tô điểm thêm vẻ sang chảnh, đẳng cấp thời thượng trên chiếc máy. 

 

Không chỉ sở hữu con chip Ryzen 5 đa nhiệm có thể xử lý tốt hình ảnh 2D, mà mẫu laptop văn phòng giá rẻ này còn được trang bị dung lượng RAM lên tới 16GB. bạn có thể mở nhiều tabs trình duyệt để làm việc giải trí hay di chuyển giữa nhiều ứng dụng mà máy không hề bị giật, lag hay chậm trễ. 

 

Mong rằng với các gợi ý mẫu laptop văn phòng giá rẻ dưới 15 triệu trên đây sẽ vừa hợp với nhu cầu và vừa hợp với ngân sách của bạn. Nếu cần tư vấn hãy liên hệ ngay với Laptop88 để hỗ trợ tốt nhất nhé! 

 

Nguồn: Laptop88.vn

Bài viết liên quan

TẠI BỆNH VIỆN CÔNG NGHỆ 88

  • Dịch vụ chuyên nghiệp
  • Đội ngũ kĩ thuật viên lành nghề, tư vấn đúng bệnh trước khi tiến hành sửa chữa
  • Tiết kiệm, giá rõ ràng không thêm phí.
  • Xem trực tiếp, lấy ngay với hơn 80% số dịch vụ.
  • Với dịch vụ sửa chữa nhiều giờ: kí tên trên linh kiện, chụp hình đảm bảo minh bạch, an tâm.
  • Vệ sinh Laptop chỉ 100.000 VNĐ – Tặng thêm 1 trong 3 phần quà Balo, Chuột không dây hoặc thẻ USB
  • Bảo hành nghiêm chỉnh tất cả các dịch vụ
  • Linh kiện thay thế đầy đủ tem, bảo hành nghiêm chỉnh
  • Hậu mãi, chăm sóc khách hàng cẩn thận
  • Hoàn tiền 100% nếu không hài lòng về dịch vụ.

Luôn miễn phí:

  • Kiểm tra – tư vấn sửa lỗi.
  • Tổng đài miễn phí.
  • Cài phần mềm, vệ sinh máy 20 lần miễn phí cho khách hàng Gold Member Laptop88

DANH SÁCH CỬA HÀNG

  • 71A Lê Thanh Nghị, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • 117 Lương Thế Vinh, Thanh Xuân, Hà Nội
  • 135 Chùa Láng, Đống Đa, Hà Nội
chat với S88.vn