window.dataLayer = window.dataLayer || []; function gtag(){dataLayer.push(arguments);} gtag('js', new Date()); gtag('config', 'G-3H5RN5F4D2');

Điểm danh 5 laptop văn phòng giá rẻ 2020 - 2023 đáng sở hữu!

Không khó để tìm mua những chiếc máy tính văn phòng trên thị trường hiện nay, nhưng với mức giá rẻ bạn có thể tìm mua những chiếc laptop / máy tính xách tay nào phù hợp với nhu cầu. Cùng xem ngay list laptop văn phòng giá rẻ 2020 - 2023 dưới đây nhé, những con máy với ưu điểm riêng phù hợp với từng nhu cầu của bạn!

 

Fujitsu LifeBook - Laptop văn phòng giá rẻ 2020

 

Đầu tiên trong list laptop văn phòng giá rẻ 2020 - 2023 chính là chiếc laptop mới siêu rẻ có thiết kế chắc chắn - Fujitsu LifeBook. Thay vì tạo điểm nhấn từ vẻ bề ngoài Fujitsu LifeBook E5410 lại chọn cách để lại ấn tượng mạnh cho người dùng bởi thiết kế siêu bền bỉ và chắc chắn. Với lớp vỏ nhựa cực kỳ chắc chắn, được hãng đầu tư tỉ mỉ trên từng chi tiết, nhằm mang đến trải nghiệm sử dụng tốt nhất cho người dùng. ( Xem thêm các mẫu máy laptop cực NGON khác: https://laptop88.vn/may-tinh-xach-tay.html )

 

Bàn phím của máy được thiết kế đúng chuẩn để phục vụ nhu cầu làm việc của người làm văn phòng. Kích thước phím lớn, khoảng cách vừa phải, hành trình phím sâu và độ nảy tốt đảm bảo hỗ trợ bạn soạn thảo văn bản nhanh, hạn chế mắc lỗi chính tả, yên tâm gõ phím cả ngày cũng không sợ mỏi tay. Điểm cộng nữa là phím bấm còn hạn chế tiếng ồn khó chịu khi bạn làm việc với tốc độ cao nên bạn có thể yên tâm làm việc ban đêm mà không sợ gây ảnh hưởng đến người xung quanh nhé.

 

 

Máy sở hữu cấu hình đủ khỏe để các bạn có thể đáp ứng tốt các nhu cầu làm việc, học tập hàng ngày trên các ứng dụng văn phòng cơ bản Word, Excel, PowerPoint,... Hơn nữa, chiếc laptop Fujitsu LifeBook E5410 này còn được được trang bị 2 option RAM 4GB/ 8GB vừa đủ để giúp bạn lưu trữ các dữ liệu học tập và văn phòng cơ bản. Ổ cứng SSD 256GB NVMe dung lượng lớn, tốc độ cao giúp tăng tốc độ lưu - mở file được cải thiện rất nhiều so với ổ cứng HDD.

 

HP 250 G8 - Laptop văn phòng giá rẻ 2020

 

HP 250 G8 không chỉ mỏng nhẹ mà còn cực kỳ bền bỉ. Chắc chắn laptop văn phòng giá rẻ 2020 - 2023 này sẽ làm hài lòng mọi người dùng văn phòng. Với cấu hình khỏe, mọi công việc đều được xử lý nhanh chóng. Không chỉ thế, chiếc máy này còn có được độ bền cực ổn, thoải mái dùng nhiều năm.

 

Ấn tượng đầu tiên bạn có thể thấy trên chiếc laptop này là thiết kế vô cùng ấn tượng với màu xám nhám tạo cảm giác thanh lịch, tinh tế. Các cạnh góc máy được bo viền, cắt CNC tạo cảm giác mềm mại, thoải mái khi cầm nắm. Mặc dù sở hữu mức giá rẻ, nhưng tổng thể thiết kế máy lại khá cao cấp, hoàn toàn phù hợp với mọi môi trường công sở, trường học hay mang đi gặp khách hàng,...

 

 

Máy được trang bị màn hình máy tính lớn 15.6 inch với cạnh viền mỏng cho không gian hiển thị rộng rãi, dễ dàng chia đôi cửa sổ để làm việc, sử dụng các bảng tính excel nhiều cột dữ liệu thuận tiện. Đồng thời viền màn hình mỏng cũng giúp thiết kế chiếc Hp i3 laptop này hiện đại hơn, gọn gàng hơn so với các dòng 15.6 inch truyền thống.

 

Dell Inspiron 3515 - Laptop văn phòng giá rẻ 2020 

 

Đây chắc chắn là chiếc laptop văn phòng giá rẻ 2020 - 2023 mà bạn nên sở hữu bởi máy trang bị chip AMD Ryzen 5-3500U với 4 nhân 8 luồng đi kèm với card màn hình AMD Radeon ™ Vega 8 thì chiếc laptop này có thể thực hiện tốt khi thao tác trên các ứng dụng Word, Excel, phần mềm kế toán, phần mềm quản lý, bán hàng hay thậm chí làm làm photoshop trên Ai, Ps nhanh mượt và chiến tốt mọi loại game có cấu hình thấp như LOL, FIFA.

 

Bạn sẽ có những giây phút làm việc, giải trí tuyệt vời với không gian rộng rãi trên màn hình 15.6 inch của chiếc laptop Dell Inspiron 3515. Màn hình độ phân giải Full HD WVA góc rộng 178 độ cho hình ảnh được hiển thị sắc nét cùng độ sáng cao 220 nits và được trang bị thêm một lớp phủ chống chói giúp bảo vệ mắt khi bạn làm việc ở ngoài trời hay những nơi có ánh sáng mạnh.

 

 

Bàn phím Fullsize kèm bàn phím số phụ giúp bạn thao tác nhập liệu thoải mái. Các phím bấm có kích thước lớn, khoảng cách hợp lý, độ nảy tốt cho người dùng gõ phím chính xác. Các bạn để ý nếu như mở máy ở một góc vừa phải thì bản lề sẽ nâng bàn phím lên 1 góc nhỏ giúp các thao tác của bạn cảm thấy dễ chịu hơn rất nhiều.

 

Lenovo Ideapad 3 Ryzen 5 - Laptop văn phòng giá rẻ 2020

 

Lenovo Ideapad 3 Ryzen 5 là chiếc laptop văn phòng giá rẻ 2020 đáng sở hữu nhất nhờ sở hữu cấu hình cực khỏe đánh bại mọi đối thủ trong phân khúc. Với chip AMD Ryzen 5 5625U - Loại chip mới 2022 có 6 nhân 12 luồng, xung nhịp tối thiểu từ 2.3GHz lên đến 4.3GHz tích hợp card đồ họa AMD Radeon Graphics mang đến một hiệu năng cực mạnh mẽ không chỉ xử lý mượt mọi tác vụ văn phòng từ cơ bản đến phức tạp như: lập trình, kế toán, quản lý, bán hàng…mà còn có thể làm mượt đồ họa 2D và chơi tốt các tựa game HOT hiện nay như: LOL, CSGO…  

 

Các bạn có thể hoàn toàn yên tâm về kết cấu cũng như thiết kế của máy và có thể sử dụng trong nhiều năm. Bởi máy được thiết kế với chất liệu vỏ vô cùng cứng cáp, có độ hoàn thiện cao hạn chế tối đa khả năng bị flex, chống sốc, chống chịu va đập cực tốt. Và không vì chỉnh chu về độ bền mà bỏ qua ngoại hình, Lenovo Ideapad 3 15ABA7 tuy hướng tới phong cách thiết kế tối giản nhưng vẫn hiện đại phù hợp với mọi đối tượng người dùng. Kèm theo đó là “lớp áo” màu xám toát lên vẻ sang trọng và cùng các đường vết xước trên máy tạo điểm nhấn không bị nhạt nhòa.

 

 

HP Pavilion i3 x360 - Laptop văn phòng giá rẻ 2020 

 

Dòng laptop Hp vốn đã được đánh giá cao bởi thiết kế sang trọng, độ bền cao trong từng dòng máy của hãng và nếu bạn đang tìm một chiếc laptop văn phòng giá rẻ 2020 - 2023 thì đừng bỏ lỡ chiếc máy này.

 

Trong cùng phân khúc cùng tầm tiền, bạn sẽ rất khó có thể tìm được sản phẩm laptop 2022 nào có được khả năng xoay gập 360 độ như chiếc laptop HP Pavilion i3 x360 này. Bản lề của máy được làm bằng thép chắc chắn, có tính năng xoay gập 360 độ kết hợp với màn hình cảm ứng đa điểm giúp bạn có thể thay đổi máy ở nhiều tư thế đáp ứng tối đa mọi nhu cầu sử dụng. Bạn có thể sử dụng máy như một chiếc máy tính xách tay để làm việc ở mọi nơi, hoặc có thể gập ngược máy lại như một chiếc máy tính bảng để dễ dàng trao đổi thông tin khi họp, làm việc với đối tác...

 

 

Màn hình cũng cảm ứng cực nhạy và mượt mà khi người dung thực hiện các thao tác chạm, vuốt hay thu phóng. Sử dụng thoải ở mọi chế độ như lướt web, trình bày dữ liệu khi thuyết trình hoặc có chỉnh sửa ảnh trực tiếp bằng tay như trên máy tính bảng vô cùng tiện.

 

Trên đây là top 5 chiếc Laptop văn phòng giá rẻ 2020 - 2023 đáng mua nhất hiện nay. Hy vọng bài viết hữu ích với bạn trong quá trình tìm mua chiếc laptop đúng nhu cầu sử dụng.

Nguồn: Laptop88.vn

Bài viết liên quan

TẠI BỆNH VIỆN CÔNG NGHỆ 88

  • Dịch vụ chuyên nghiệp
  • Đội ngũ kĩ thuật viên lành nghề, tư vấn đúng bệnh trước khi tiến hành sửa chữa
  • Tiết kiệm, giá rõ ràng không thêm phí.
  • Xem trực tiếp, lấy ngay với hơn 80% số dịch vụ.
  • Với dịch vụ sửa chữa nhiều giờ: kí tên trên linh kiện, chụp hình đảm bảo minh bạch, an tâm.
  • Vệ sinh Laptop chỉ 100.000 VNĐ – Tặng thêm 1 trong 3 phần quà Balo, Chuột không dây hoặc thẻ USB
  • Bảo hành nghiêm chỉnh tất cả các dịch vụ
  • Linh kiện thay thế đầy đủ tem, bảo hành nghiêm chỉnh
  • Hậu mãi, chăm sóc khách hàng cẩn thận
  • Hoàn tiền 100% nếu không hài lòng về dịch vụ.

Luôn miễn phí:

  • Kiểm tra – tư vấn sửa lỗi.
  • Tổng đài miễn phí.
  • Cài phần mềm, vệ sinh máy 20 lần miễn phí cho khách hàng Gold Member Laptop88

DANH SÁCH CỬA HÀNG

  • 71A Lê Thanh Nghị, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • 117 Lương Thế Vinh, Thanh Xuân, Hà Nội
  • 135 Chùa Láng, Đống Đa, Hà Nội
chat với S88.vn