window.dataLayer = window.dataLayer || []; function gtag(){dataLayer.push(arguments);} gtag('js', new Date()); gtag('config', 'G-3H5RN5F4D2');

Lộ diện máy tính xách tay i7 HOT nhất năm 2021

Các sản phẩm máy tính xách tay i7 luôn đưa tới cho người dùng cảm giác thật cao cấp. Chưa bàn sâu về thiết kế hay cấu hình, chỉ cần nghe tên chip thôi, bạn chắc hẳn sẽ liên tưởng tới khả năng làm việc mượt mà. Thời điểm này đâu là mã máy máy tính xách taylaptop chất lượng nhất? Cùng tham khảo trong topic dưới đây nhé.

 

Lenovo Yoga Slim 7 Carbon 

 

Lenovo Yoga Slim 7 Carbon là sản phẩm máy tính xách tay lý tưởng dành cho những người dùng thường xuyên phải làm việc trên các phần mềm chỉnh sửa ảnh, clip,...

 

Sản phẩm máy tính xách tay i7 này có thiết kế rất cao cấp. vỏ máy được làm từ kim loại siêu bền, đảm bảo bền chắc trong nhiều năm không lo tã máy.

 

Lenovo Yoga Slim 7 Carbon được tối ưu về trọng lượng nhằm giúp bạn có được khả năng cơ động tốt. Với trọng lượng chỉ khoảng 1kg, bạn sẽ dễ dàng bỏ máy vào balo và mang theo tới bất cứ nơi nào mình muốn.

 

Ngoài ra, sản phẩm này còn được trang bị cấu hình khỏe, hỗ trợ tối đa để bạn hoàn thành tốt các tác vụ đồ họa, chơi game giải trí. Cấu hình máy gồm chip Intel Core i7 thế hệ 11 mới nhất, card đồ họa Intel Iris Xe Graphics, RAM 8GB, SSD 512GB NVMe đưa tới khả năng đa nhiệm mượt mà.

 

Máy tính xách tay i7, Lenovo Yoga Slim 7 Carbon sở hữu màn hình 14 inch, độ phân giải Full HD, khả năng tái tạo tới 100% sRGB giúp hình ảnh luôn chân thực, sắc nét nhất.

 

Máy tính xách tay i7 - Asus TUF Dash F15

 

Asus TUF Dash F15 là sản phẩm máy tính xách tay i7 định nghĩa lại khả năng chiến game trên những cỗ máy gaming mỏng nhẹ. Chiếc máy này có thiết kế không hề hầm hố nhưng vẫn đảm bảo giúp bạn thể hiện cá tính gaming. Phần khung và vỏ máy được làm từ vật liệu chịu lực, đồng thời tối ưu trọng lượng tạo nên cảm giác cầm máy nhẹ như laptop văn phòng nhưng vẫn có được khả năng chống va đập tốt nhất.

 

Về khả năng chơi game, sản phẩm máy tính xách tay i7 này giúp bạn chơi mượt mọi tựa game HOT nhất hiện nay. Máy được trang bị cấu hình gồm chip Intel Core i7 - 11370H có 4 nhân 8 luồng, kết hợp card rời RTX 3050 chơi game max setting mượt mà, đồng thời xử lý tốt các phần mềm đồ họa 2D, 3D.

 

Ngoài ra, Asus TUF Dash F15 còn được trang bị hệ thống tản nhiệt xịn sò, 2 quạt tản lớn, các khe tản được bố trí khoa học hạ nhiệt nhanh chóng.

Lenovo Legion 5 15IMH05

 

Máy tính xách tay i7 tiếp theo mình muốn chia sẻ tới các bạn là Lenovo Legion 5 15IMH05. Chiếc máy này đã “làm mưa làm gió” trên thị trường laptop gaming trong khoảng đầu năm 2021. Vậy nó có gì ấn tượng?

 

Nếu bạn tìm kiếm laptop gaming hoàn hảo về mọi mặt thì Lenovo Legion 5 15IMH05 là sự lựa chọn không nên bỏ lỡ. Chiếc máy này có độ hoàn thiện cao về thiết kế. Build máy chắc chắn, cứng cáp, đi kèm với những nét nhấn nhá thể hiện đậm chất gaming.

 

Lenovo Legion 5 15IMH05 sở hữu bộ vi xử lý gồm Chip Intel i7 10750H 6 nhân 12 luồng khỏe kết hợp cùng card đồ họa rời GTX 1650Ti cho phát huy sức mạnh tối đa của chip card, chiến mượt mọi tựa game, làm tốt đồ họa 2D, 3D.

Màn hình máy tính cực đẹp 15.6 inch với tần số quét 144Hz có độ phủ màu đạt đến 100% sRGB tối ưu cho cả chiến game và đồ họa. Không sợ xé hình, giật lag. Màu sắc hình ảnh cực sống động

Hệ thống tản nhiệt cực tốt với 2 quạt lớn cùng 67 cánh quạt nhỏ và 4 khe tản chia đều 2 bên giúp nhiệt độ máy luôn được ổn định.

Trên đây là 3 mã máy tính xách tay i7 HOT nhất ở thời điểm hiện tại. Bạn đã sở hữu sản phẩm nào trong số này? Hãy để lại comment và chia sẻ cho chúng mình biết nhé.

Bài viết liên quan

TẠI BỆNH VIỆN CÔNG NGHỆ 88

  • Dịch vụ chuyên nghiệp
  • Đội ngũ kĩ thuật viên lành nghề, tư vấn đúng bệnh trước khi tiến hành sửa chữa
  • Tiết kiệm, giá rõ ràng không thêm phí.
  • Xem trực tiếp, lấy ngay với hơn 80% số dịch vụ.
  • Với dịch vụ sửa chữa nhiều giờ: kí tên trên linh kiện, chụp hình đảm bảo minh bạch, an tâm.
  • Vệ sinh Laptop chỉ 100.000 VNĐ – Tặng thêm 1 trong 3 phần quà Balo, Chuột không dây hoặc thẻ USB
  • Bảo hành nghiêm chỉnh tất cả các dịch vụ
  • Linh kiện thay thế đầy đủ tem, bảo hành nghiêm chỉnh
  • Hậu mãi, chăm sóc khách hàng cẩn thận
  • Hoàn tiền 100% nếu không hài lòng về dịch vụ.

Luôn miễn phí:

  • Kiểm tra – tư vấn sửa lỗi.
  • Tổng đài miễn phí.
  • Cài phần mềm, vệ sinh máy 20 lần miễn phí cho khách hàng Gold Member Laptop88

DANH SÁCH CỬA HÀNG

  • 71A Lê Thanh Nghị, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • 117 Lương Thế Vinh, Thanh Xuân, Hà Nội
  • 135 Chùa Láng, Đống Đa, Hà Nội
chat với S88.vn