window.dataLayer = window.dataLayer || []; function gtag(){dataLayer.push(arguments);} gtag('js', new Date()); gtag('config', 'G-3H5RN5F4D2');

Hình ảnh máy tính xách tay đẹp nhất năm 2021

Hình ảnh máy tính xách tay không chỉ trong topic dưới đây không chỉ chia sẻ tới bạn những hình ảnh đẹp nhất về các sản phẩm máy tính xách taylaptop. Đi kèm với đó còn là review chi tiết về từng sản phẩm trong các phân khúc giá khác nhau. Cùng tham khảo thông tin chi tiết nhé.

 

Acer Aspire 3 A513

 

Khi nhìn hình ảnh máy tính xách tay Acer Aspire 3 A315, chắc hẳn bạn không thể nào nghĩ chiếc máy này có giá bán chỉ khoảng 8 triệu đồng.

 

Chiếc máy này có thiết kế vô cùng tối giản nhưng vẫn đảm bảo đưa tới cho bạn những lợi ích cần thiết như:

  • Khả năng cơ động tốt
  • Cứng cáp, độ bền cao, khả năng chống tốt, va đập tốt
  • Cấu hình ổn định để bạn xử lý nhanh chóng các tác vụ văn phòng cơ bản

 

Xem thêm một số sản phẩm máy tính xách tay chất lượng nhất

 

Trong tầm giá dưới 10 triệu, đây cũng là sản phẩm laptop duy nhất được trang bị màn hình có độ phân giải Full HD. Đi kèm với đó là màn hình 15.6 inch giúp bạn có được trải nghiệm tốt nhất về hình ảnh.

 

Không chỉ vậy, Acer Aspire 3 A315 còn được trang bị bàn phím Fullsize, các phím số được bố trí khoa học ở góc bên phải đảm bảo hỗ trợ tối đa cho quá trình nhập liệu của bạn.

 

Tham khảo hình ảnh máy tính xách tay Acer Aspire 3 A315

Acer Aspire 3 A315 ngoại hình gọn nhẹ

 

Viền cạnh bo tròn, thanh thoát

 

Màn hình sắc nét

 

Vỏ máy màu đen lịch lãm

 

Hình ảnh máy tính xách tay Lenovo Ideapad 3 Ryzen 5

 

Lenovo Ideapad 3 Ryzen 5 là sản phẩm laptop văn phòng có cấu hình được xem là rất KHỦNG. Nếu bạn là người yêu thích sự đẹp đẽ, lộng lẫy, khi xem hình ảnh máy tính xách tay này bạn sẽ không đánh giá cao. Tuy nhiên, với những người thiên về trải nghiệm và cấu hình thì Lenovo Ideapad 3 Ryzen 5 là sự lựa chọn đáng tiền.

 

Chiếc máy này sở hữu cấu hình gồm chip AMD Ryzen 5 - 5500U có 6 nhân 12 luồng, xung nhịp tối đa đạt tới 4.0 GHz. Con chip này đưa tới cho hệ thống của bạn hiệu năng xử lý dữ liệu vượt trội, duy trì hệ thống hoạt động ổn định. Đi kèm với con chip này là card đồ họa AMD Vega 7 giúp bạn làm tốt các công việc liên quan tới kỹ thuật cơ bản như chỉnh sửa hình ảnh, video nhẹ.

 

Không chỉ vậy, RAM 8GB DDR4 3200MHz (4GB onmain + 4GB có thể nâng cấp), SSD 512GB NVMe (dư 1 khay 2.5 inch) là các yếu tố then chốt, giúp bạn xử lý cùng lúc nhiều tác vụ mà vẫn mượt mà, độ phản hồi nhanh chóng. Nếu bạn muốn có bộ cấu hình khỏe hơn, bạn cũng có thể dễ dàng nâng cấp RAM và SSD tùy nhu cầu sử dụng.

 

Về ngoại hình, chiếc máy này có thiết kế bền chắc, lịch lãm. Vỏ máy phủ gam màu bạc hút mắt giúp bạn tôn thêm thần thái tự tin, chuyên nghiệp dù ở bất cứ đâu.

 

Hãy xem hình ảnh máy tính xách tay bên dưới để hiểu rõ hơn về khả năng nâng cấp của máy nhé.

 

Hình ảnh máy tính xách tay thực dụng nhất

 

 

Màn hình sắc nét từ mọi góc nhìn

 

 

Bàn phím Fullsize tiện lợi

 

 

Cấu hình cao, làm việc ổn định

 

Dell Inspiron 7405 - Hình ảnh máy tính xách tay sang trọng

 

Khi xem hình ảnh máy tính xách tay Dell Inspiron 7405, bạn nghĩ rằng chiếc máy này đáng giá bao nhiêu? Thú thực, lần đầu tiên cầm Dell Inspiron 7405 trên tay, mình đã nghĩ chiếc máy này phải tầm 25 triệu. và mình rất ngạc nhiên khi biết giá máy chưa đến 20 triệu đồng.

 

Dell inspiron 7405 đưa tới cảm giác sang trọng ngay từ cái nhìn đầu tiên. Toàn bộ máy được làm từ kim loại giúp máy cho thấy sự cứng cáp, bền chắc cần có. Bản lề được làm từ thép tạo cảm giác đóng/ mở chắc tay.

 

Vỏ máy được phủ màu cà phê khá lạ và vô cùng hút mắt. Nhờ những ưu điểm vốn có, bạn sẽ thật nổi bật khi cầm máy theo bên mình. Ngoài ra, trọng lượng máy cũng được tối ưu để đưa tới bạn khả năng cơ động tốt nhất.

 

Dell Inspiron 7405 được trang bị cấu hình khỏe, gồm: Chip AMD Ryzen 5 4500U 6 nhân 6 luồng, xung nhịp lên tới 4.0GHz, tích hợp card đồ họa Vega 8 giúp máy có đủ hiệu năng để xử lý tốt các công việc văn phòng, chỉnh sửa hình ảnh, video cơ bản hay chơi game nhẹ cực ổn định.

 

RAM 8GB DDR4 3200Mhz (có thể nâng cấp, dư 1 khe RAM), SSD 256GB NVMe (có thể nâng cấp) giúp bạn xử lý cùng lúc khối lượng lớn công việc mà không phải lo máy bị treo, lag. Nếu muốn có hệ thống làm việc ổn định hơn, bạn cũng có thể nâng cấp RAM và SSD một cách dễ dàng.

 

Hình ảnh máy tính xách tay Dell Inspiron 7405

Dell Inspiron 7405 có độ hoàn thiện cao trong từng chi tiết

 

Bản lề xoay gập 360 độ

 

Vỏ máy màu cà phê cực sang trọng, gọn nhẹ

Hình ảnh máy tính xách tay trong topic này không chi giúp bạn soi rõ từng ngóc ngách của những mã máy chất lượng nhất mà còn đưa tới nhiều thông tin chi tiết về cấu hình máy. Mong rằng những thông tin trên sẽ thật sự hữu ích với bạn.

Bài viết liên quan

TẠI BỆNH VIỆN CÔNG NGHỆ 88

  • Dịch vụ chuyên nghiệp
  • Đội ngũ kĩ thuật viên lành nghề, tư vấn đúng bệnh trước khi tiến hành sửa chữa
  • Tiết kiệm, giá rõ ràng không thêm phí.
  • Xem trực tiếp, lấy ngay với hơn 80% số dịch vụ.
  • Với dịch vụ sửa chữa nhiều giờ: kí tên trên linh kiện, chụp hình đảm bảo minh bạch, an tâm.
  • Vệ sinh Laptop chỉ 100.000 VNĐ – Tặng thêm 1 trong 3 phần quà Balo, Chuột không dây hoặc thẻ USB
  • Bảo hành nghiêm chỉnh tất cả các dịch vụ
  • Linh kiện thay thế đầy đủ tem, bảo hành nghiêm chỉnh
  • Hậu mãi, chăm sóc khách hàng cẩn thận
  • Hoàn tiền 100% nếu không hài lòng về dịch vụ.

Luôn miễn phí:

  • Kiểm tra – tư vấn sửa lỗi.
  • Tổng đài miễn phí.
  • Cài phần mềm, vệ sinh máy 20 lần miễn phí cho khách hàng Gold Member Laptop88

DANH SÁCH CỬA HÀNG

  • 71A Lê Thanh Nghị, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • 117 Lương Thế Vinh, Thanh Xuân, Hà Nội
  • 135 Chùa Láng, Đống Đa, Hà Nội
chat với S88.vn