window.dataLayer = window.dataLayer || []; function gtag(){dataLayer.push(arguments);} gtag('js', new Date()); gtag('config', 'G-3H5RN5F4D2');

Top 5 laptop HP dưới 15 triệu không nên bỏ lỡ trong năm 2023

Mua laptop 15 triệu của hãng laptop HP là nhu cầu của rất nhiều người dùng trong thời điểm hiện tại vì laptop/máy tính xách tay của HP nổi tiếng là có thiết kế bền, đẹp, sử dụng được lâu dài. Vậy nên hãy cùng chúng tôi điểm qua top laptop HP dưới 15 triệu HOT nhất hiện nay dưới đây nhé.

 

HP Pavilion i3 x360 2022 - mẫu laptop HP dưới 15 triệu xoay gập cực tiện lợi

Không chỉ sở hữu thiết kế thanh lịch, mỏng nhẹ dễ di chuyển, vỏ kim loại cứng cáp cùng độ hoàn thiện cao cùng bản lề chắc chắn có thể xoay gập 360 độ cực tiện lợi. Mẫu máy tính xách tay này còn có kích thước 14 inch giúp bạn có thể bỏ gọn trong balo, túi xách để mang máy đi mọi nơi mà không thấy nặng nề hay vướng víu, rất thích hợp với những người thường xuyên phải di chuyển để làm việc, đi công tác như sale, quản lý hay trợ lý…

 

 

Về cấu hình, mẫu laptop HP dưới 15 triệu này sở hữu sức mạnh của vi xử lý Intel gen 12 mới nhất 2022: Intel Core i3 - 1215U (được đánh giá là khỏe hơn cả chip i5 đời 11) có khả năng xử lý nhanh gọn mọi dữ liệu văn phòng, học tập cơ bản và chỉnh sửa ảnh trên ứng dụng Photoshop, Ai, thậm chí là chơi mượt các tựa game giải trí như LOL, CSGO… Đây có thể nói là một hiệu năng vượt tầm giá mà bạn có thể sở hữu hiện nay.

 

 

Và màn hình của mẫu laptop HP dưới 15 triệu này cũng rất ổn định khi cho hình ảnh sắc nét, màu sắc chân thực ở mọi góc độ, thoải mái làm việc, giải trí với độ phân giải Full HD, IPS.

 

HP Elitebook 840 G7 - laptop HP dưới 15 triệu đẹp nhất tầm giá

HP Elitebook 840 G7 được xem là chiếc laptop HP đẹp nhất tầm giá từ 12 triệu. Bởi lẽ, máy có thiết kế đẹp mắt và vô cùng bền bỉ với lớp vỏ ngoài được làm chất liệu nhôm cứng cáp màu bạc bóng bẩy, làm bật vẻ đẹp hiện đại và nét thẩm mỹ cao cho người dùng. Kích thước mỏng nhẹ nên bạn có thể dễ dàng mang theo khi di chuyển.

 

 

Về cấu hình, máy được trang bị sẵn vi xử lý Core i5 gen 10 cùng RAM 16GB, SSD 256GB, máy tự tin xử lý và chạy tốt các ứng dụng văn phòng hàng ngày một cách mượt mà và không có độ trễ. Bạn có thể thoải mái mở nhiều Chrome mà không lo giật lag hay đơ máy.

 

 

Và màn hình của mẫu laptop HP dưới 15 triệu này cũng không khiến bạn phải thất vọng khi sở hữu màn hình 14 inch cho kích thước vừa đủ, giúp cân bằng giữa việc di chuyển và làm việc trên màn hình. Độ phân giải Full HD cho hình ảnh rõ nét, màu sắc tươi sáng phục vụ tốt nhu cầu làm việc và giải trí mãn nhãn.

 

HP Envy X360: Mẫu laptop 2in1 2023 rẻ nhất - siêu sang bền và cấu hình cực kỳ khỏe

Tuy không hẳn là thuộc vào list laptop HP dưới 15 triệu - nhưng với ngân sách "cộng thêm" chưa đến 500 nghìn mà có thể sở hữu một siêu phẩm laptop cao cấp nhà HP: vừa xoay gập x360 tiện lợi, vừa có cấu hình cao với chip đời mới nhất,... thì không có sản phẩm nào địch lại HP Envy X360.

 

 

Thiết kế sang, bền là một điều khỏi phải bàn ở những mẫu laptop HP cao cấp: máy có build máy vô cùng chắc chắn, cứng cáp với vỏ máy được thiết kế bằng kim loại màu bạc tạo nên sự sang trọng, hiện đại. Màn hình máy cũng rất đỉnh khi mang đến khả năng cảm ứng đa điểm mượt mà cùng chất lượng hiển thị hình ảnh vô cùng sắc nét, màu sắc sinh động với 14 inch FHD cùng tấm nền IPS.

 

 

Về hiệu năng, máy sở hữu cấu hình mạnh mẽ nhờ chip i5 đời 13 mới nhất của nhà Intel ngoài xử lý tốt các tác vụ văn phòng thì HP Envy x360 còn xử lý được các tác vụ phức tạp hơn như đồ họa 2d, edit video hay thậm chí là chơi các tựa game HOT như LOL, CS:GO, FO4…

 

HP Probook 640 G4 - laptop HP dưới 15 triệu sang, bền, cấu hình ổn định

Chiếc laptop HP 15 triệu - HP Probook 640 G4 này sở hữu thiết kế tinh xảo bên trong lớp vỏ màu bạc tự nhiên được làm bằng chất liệu magie có khả năng chống nước hiệu quả. Nhờ vượt qua tiêu chuẩn độ bền quân đội, máy có thể dễ dàng chịu được va đập, rung lắc trên những con đường gồ ghề khi được đặt trong vali công việc của bạn, bên cạnh đó, chiếc laptop này còn có thể chịu được nhiệt độ khắc nghiệt và áp suất cao.

Chưa kể, cấu hình máy cũng dư sức xử lý các tác vụ văn phòng cùng trải nghiệm ổn khi làm việc với nhiều tab trình duyệt, chạy các ứng dụng chỉnh sửa ảnh đơn giản, hay chơi các game online phổ thông nhẹ nhàng. Cùng với đó là màn hình 14.0 inch độ phân giải Full HD 1920x1080, đem lại chất lượng hình ảnh tốt, kết hợp với tấm nền chống chói giúp cho việc làm việc ngoài trời được thuận lợi hơn.

 

Laptop HP dưới 15 triệu HP Elitebook 830 G5 sang, bền, cấu hình làm việc mượt mà

Chiếc laptop HP dưới 15 triệu mỏng nhẹ tiếp theo mà bạn nên tham khảo chính là HP Elitebook 830 G5. Máy có thiết kế sang trọng, siêu gọn nhẹ đi đôi với độ bền bỉ cực đỉnh: vượt qua được thử thách kiểm nghiệm về độ bền tiêu chuẩn quân đội Mỹ MIL-STD 810G.

 

 

Bên cạnh đó, HP Elitebook 830 G5 còn có hiệu năng ổn định đáp ứng nhanh mượt các tác vụ cơ bản, làm việc với hình ảnh, chơi game giải trí với cấu hình chip Intel core i5, card đồ họa Intel UHD Graphics 620, cùng bộ nhớ RAM và ổ cứng dung lượng lớn. Và cùng với đó là màn hình 13.3 inch, Full HD cho trải nghiệm hiển thị rõ ràng, sắc nét và màu sắc trung thực từ mọi góc nhìn.

 

Bạn là sinh viên hay người làm văn phòng có nguồn ngân sách hạn hẹp nhưng vẫn cần một chiếc máy bền, đẹp, cấu hình ổn định để sử dụng lâu dài thì list laptop HP dưới 15 triệu trên đây chính là sản phẩm tuyệt vời dành cho bạn. Liên hệ ngay với Laptop88 để mua được máy với giá rẻ và nhiều ưu đãi nhất nhé.

 

Nguồn: Laptop88.vn

Bài viết liên quan

TẠI BỆNH VIỆN CÔNG NGHỆ 88

  • Dịch vụ chuyên nghiệp
  • Đội ngũ kĩ thuật viên lành nghề, tư vấn đúng bệnh trước khi tiến hành sửa chữa
  • Tiết kiệm, giá rõ ràng không thêm phí.
  • Xem trực tiếp, lấy ngay với hơn 80% số dịch vụ.
  • Với dịch vụ sửa chữa nhiều giờ: kí tên trên linh kiện, chụp hình đảm bảo minh bạch, an tâm.
  • Vệ sinh Laptop chỉ 100.000 VNĐ – Tặng thêm 1 trong 3 phần quà Balo, Chuột không dây hoặc thẻ USB
  • Bảo hành nghiêm chỉnh tất cả các dịch vụ
  • Linh kiện thay thế đầy đủ tem, bảo hành nghiêm chỉnh
  • Hậu mãi, chăm sóc khách hàng cẩn thận
  • Hoàn tiền 100% nếu không hài lòng về dịch vụ.

Luôn miễn phí:

  • Kiểm tra – tư vấn sửa lỗi.
  • Tổng đài miễn phí.
  • Cài phần mềm, vệ sinh máy 20 lần miễn phí cho khách hàng Gold Member Laptop88

DANH SÁCH CỬA HÀNG

  • 71A Lê Thanh Nghị, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • 117 Lương Thế Vinh, Thanh Xuân, Hà Nội
  • 135 Chùa Láng, Đống Đa, Hà Nội
chat với S88.vn