window.dataLayer = window.dataLayer || []; function gtag(){dataLayer.push(arguments);} gtag('js', new Date()); gtag('config', 'G-3H5RN5F4D2');

Top 5 mẫu laptop cho sinh viên kỹ thuật đáng mua nhất 2022

Chọn mua được một chiếc laptop cho sinh viên kỹ thuật phù hợp với nhu cầu và nguồn ngân sách là điều mà rất nhiều người quan tâm, tuy nhiên có quá nhiều các hãng laptop/máy tính xách tay và nhiều loại máy khác nhau khiến bạn khó có thể lựa chọn. Vậy nên bài viết dưới đây sẽ gợi ý cho bạn những mẫu laptop sinh viên/laptop văn phòng đáng mua nhất hiện nay.

 

Dell Precision M4800: Workstation chuyên nghiệp, "toàn năng giá chỉ từ 8 triệu

Sản phẩm máy trạm Dell Precision M4800 thực sự là một ứng cử viên sáng giá với những bạn đang cần một chiếc laptop cho sinh viên kỹ thuật 2022 trong khoảng ngân sách 11 triệu. Sản phẩm workstation này được thiết kế tối ưu cho những ứng dụng chuyên nghiệp như thiết kế đồ họa, kiến trúc, dựng hình số hay biên tập video: bền bỉ bất chấp mọi va đập, màn đẹp, hiệu năng trâu bò. Có thể bạn cũng quan tâm đến các mẫu laptop/máy tính xách tay cực HOT khác

 

 

Cụ thể, chiếc laptop cho sinh viên kỹ thuật này được trang bị bộ xử lý Chip Intel Core i7 4800MQ / i7 4810MQ / i7 4900MQ / i7 4910MQ (6MB Cache, up to 3.7Ghz) siêu khỏe, mang đến hiệu năng siêu ổn định và mạnh mẽ cho những nhu cầu giải trí, làm việc hiệu suất lớn. Cùng 2 option Card đồ họa là card rời Nvidia Quadro K1100M và K2100M siêu khỏe giúp tối ưu hóa cho sự ổn định và hiệu suất trong các ứng dụng chuyên nghiệp như CAD, DCC, AutoCad, Solidworks, thậm chí là render liên tục. Máy cũng có bộ nhớ RAM 8GB cùng ổ cứng SSD 256GB tốc độ cao cho khả năng đa nhiệm tốt, khởi động ứng dụng, truy xuất dữ liệu, đóng/mở các file nặng cực kỳ nhanh chóng.

 

Máy cũng sở hữu màn hình siêu đẹp, siêu sắc nét với độ phân giải Full HD/3K, có cả khả năng chống lóa sáng với độ sáng lên đến 323 nits và có góc nhìn rộng và khả năng tái tạo 98% gần như đầy đủ dải màu tiêu chuẩn và mức độ chuyển đổi màu sắc rất tốt, mang lại hình ảnh hiển thị có độ tương phản ca sẽ làm hài lòng cả những designer khó tính nhất.

 

Dell Precision 7520: Laptop cho sinh viên kỹ thuật chiến game nặng, đồ họa 3D mượt giá chỉ từ 11 triệu

Nếu có ngân sách khoảng 11 triệu và cần tìm mua một sản phẩm laptop cho sinh viên kỹ thuật thì Dell Precision 7520 là một gợi ý tốt. Đây là chiếc máy trạm chuyên nghiệp - Hiệu năng mạnh mẽ - Siêu bền bỉ - Làm việc lâu bền nhiều năm.

 

 

Cụ thể, máy sở hữu chip Intel Core i7 gen 6 đuôi HQ, RAM 8GB / 16GB DDR4, SSD 256GB cùng card đồ họa Nvidia Quadro M2200 tối ưu cho tất cả các ứng dụng, phần mềm thiết kế CAD như AutoCad, Solidworks, MDT hoặc ứng dụng dựng hình số DCC (digital content creation) hay biên tập video.

Ngoài ra, máy cũng được trang bị màn hình 15.6 inch Full HD 2 cạnh bên viền mỏng, hình ảnh hiển thị cực kỳ sắc nét, sống động. Có tấm nền IPS nên chất lượng hình ảnh sắc nét ở mọi góc nhìn.

 

Lenovo Ideapad gaming 3: Laptop cho sinh viên kỹ thuật có cấu hình vượt tầm giá 17 triệu

Lenovo Ideapad gaming 3 là chiếc laptop cho sinh viên kỹ thuật có cấu hình khỏe vượt tầm giá không chỉ mang tới hiệu suất chơi game và khả năng tương thích game tuyệt vời mà còn chạy tốt mọi ứng dụng công việc đòi hỏi cấu hình cao.

Cụ thể, máy sở hữu cấu hình khỏe được trang bị chip Ryzen 5 5600H có 6 nhân 12 luồng, xung nhịp dao động từ 3.3Ghz đến 4.2Ghz, kết hợp với card đồ họa rời RTX 3050Ti có công nghệ Ray Tracing đổ bóng, khử răng cưa mượt cho trải nghiệm chiến game cực khỏe: với những tựa game phổ thông, bạn có thể tự tin set chế độ max setting mà máy không hề xuất hiện hiện tượng đơ, lag drop fps trong suốt quá trình chơi game và đối với những tựa game nặng hơn như 2077, War Thunder,... máy vẫn đủ sức gánh game rất tuyệt ở mức setting phù hợp. Đồng thời máy còn có thể làm đồ họa 2D, 3D cực mượt trên 3ds Max, SketchUp...

 

 

Sản phẩm laptop cho sinh viên kỹ thuật 2022 này cũng sở hữu màn 15.6 inch có tần số quét 120Hz ngon nhất tầm giá cho chuyển động trơn tru mượt mà. Đi đôi với đó là độ phân giải Full HD hiển thị hình ảnh sắc nét, sống động và tấm nền IPS cho góc nhìn cực rộng rãi, lớp phủ chống chói Anti-glare bảo vệ đôi mắt của bạn khi sử dụng máy ở ngoài trời hay những nơi có ánh sáng cao.

 

HP Victus 16 2022: Laptop cho sinh viên kỹ thuật cấu hình cực khủng trong tầm giá 19 triệu

Nếu cần một chiếc laptop cho sinh viên kỹ thuật thuộc dòng gaming tốt hàng đầu trong tầm giá 19 triệu, thì sản phẩm HP Victus 16 này sẽ là một gợi ý tuyệt vời đến bạn. Không chỉ sở hữu ngoại hình mạnh mẽ, thanh lịch, máy còn đem đến một hiệu năng thuộc top đầu trong tầm giá - Thách thức mọi đối thủ trong game, làm đồ họa cực khỏe.


Chơi các tựa game nặng ở max setting, làm đồ họa 2D, 3D trên 3DS Max, Sketchup cực mượt mà là những gì mà chiếc laptop sinh viên kỹ thuật này mang lại cho bạn. Máy được trang bị bộ vi xử lý Chip AMD mới nhất Ryzen 5 6600H đi kèm card đồ họa RTX 3050 sử dụng công nghệ tiên tiến Ray Tracing cho sức mạnh đồ họa cực khủng trong mức ngân sách tầm trung.

 

 

Máy cũng có sẵn RAM DDR5 cho khả năng đa nhiệm luôn trơn tru và ổ cứng SSD 512GB đem đến tốc độ khởi động game, lưu mở các file công việc nặng cực nhanh chóng. Cả 2 thành phần này đều dễ dàng nâng cấp nếu bạn có nhu cầu sử dụng cao hơn.

 

Bạn cũng có thể trải nghiệm hiển thị cực ổn áp trên sản phẩm laptop cho sinh viên kỹ thuật 2022 này với màn tuyệt nhất cho game với kích thước 16 inch cực rộng, tần số quét 144Hz không lo giật lag cùng độ phân giải Full HD, tấm nền IPS cho hình ảnh hiển thị sắc nét ở mọi góc nhìn. Lớp chống chói của màn cũng giúp bạn có thể thoải mái chơi game, làm việc ở những nơi có ánh sáng cao mà không bị lóa.

 

MSI Bravo 15 B5DD: Chính hãng - Hiệu suất khủng, tản nhiệt cực mát giá chỉ từ 17 triệu

MSI Bravo 15 B5DD là chiếc laptop cho sinh viên kỹ thuật cực đáng cân nhắc trong tầm giá từ 17 triệu mà bạn không nên bỏ lỡ. Máy không chỉ có ngoại hình cực bền bi, chắc chắn mà còn sở hữu hệ thống tản nhiệt xịn nhất trong các dòng laptop gaming giá rẻ. Với 2 quạt tản, 6 ống đồng, quá trình dẫn, tỏa nhiệt của hệ thống được diễn ra nhanh chóng hơn bao giờ hết. Nó giúp cỗ máy của bạn luôn được giữ ở mức nhiệt ổn định, đảm bảo hiệu năng hoạt động.

 

 

Về cấu hình, chiếc laptop cho sinh viên kỹ thuật MSI Bravo 15 B5DD này được trang bị chip Ryzen 7 - 5800H kèm card rời RX 5500M cho sức mạnh hơn cả GTX 1650Ti, với kết quả test game cho ra mức fps ngang ngửa RTX 3050. Như vậy, với bộ đôi chip card này bạn không chỉ có thể chơi mượt mọi tựa game nặng, game HOT hiện nay mà còn sử dụng nó với nhiều chức năng khác nhau như làm đồ họa, code hay chạy máy ảo cực tốt. 

 

Nếu bạn đang có nhu cầu mua máy để phục vụ cho việc học tập, làm việc liên quan đến kỹ thuật thì đừng nên bỏ qua những chiếc laptop cho sinh viên kỹ thuật được gợi ý trên đây nhé. Chúc các bạn sớm tìm được một "người bạn đồng hành" phù hợp nhất với nhu cầu cũng như mức ngân sách của bản thân.

 

Nguồn: Laptop88.vn

Bài viết liên quan

TẠI BỆNH VIỆN CÔNG NGHỆ 88

  • Dịch vụ chuyên nghiệp
  • Đội ngũ kĩ thuật viên lành nghề, tư vấn đúng bệnh trước khi tiến hành sửa chữa
  • Tiết kiệm, giá rõ ràng không thêm phí.
  • Xem trực tiếp, lấy ngay với hơn 80% số dịch vụ.
  • Với dịch vụ sửa chữa nhiều giờ: kí tên trên linh kiện, chụp hình đảm bảo minh bạch, an tâm.
  • Vệ sinh Laptop chỉ 100.000 VNĐ – Tặng thêm 1 trong 3 phần quà Balo, Chuột không dây hoặc thẻ USB
  • Bảo hành nghiêm chỉnh tất cả các dịch vụ
  • Linh kiện thay thế đầy đủ tem, bảo hành nghiêm chỉnh
  • Hậu mãi, chăm sóc khách hàng cẩn thận
  • Hoàn tiền 100% nếu không hài lòng về dịch vụ.

Luôn miễn phí:

  • Kiểm tra – tư vấn sửa lỗi.
  • Tổng đài miễn phí.
  • Cài phần mềm, vệ sinh máy 20 lần miễn phí cho khách hàng Gold Member Laptop88

DANH SÁCH CỬA HÀNG

  • 71A Lê Thanh Nghị, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • 117 Lương Thế Vinh, Thanh Xuân, Hà Nội
  • 135 Chùa Láng, Đống Đa, Hà Nội
chat với S88.vn