window.dataLayer = window.dataLayer || []; function gtag(){dataLayer.push(arguments);} gtag('js', new Date()); gtag('config', 'G-3H5RN5F4D2');

Top 4 laptop HP cho dân văn phòng giá rẻ được ưa chuộng nhất 2023

 

HP là một thương hiệu laptop đã có mặt từ rất lâu, nổi tiếng với những sản phẩm có thiết kế sang trọng, đẹp mắt cùng với đó là độ bền cao khi được làm từ chất liệu cao cấp. Vì vậy mà có rất nhiều mẫu laptop HP văn phòng được rất nhiều người ưa chuộng và muốn sở hữu cho mình 1 mẫu laptop từ thương hiệu này. Để giúp các bạn có được lựa chọn ưng ý nhất, mình đã tổng hợp 4 mẫu laptop HP cho dân văn phòng có ngoại hình đẹp và cấu hình khỏe nhất trong các phân khúc để các bạn tham khảo. Vì vậy, các bạn hãy đọc ngay nội dung ở dưới đây nhé! 

 

Laptop HP cho dân văn phòng gọn nhẹ giá rẻ nhất - HP 14s i5

 

Cấu hình:

CPU: Intel Core i5 8265U

RAM: 8GB DDR4

Ổ cứng: SSD 256GB NVMe

Card đồ họa: Intel® UHD Graphics 620

Màn hình: 14 inch  Full HD IPS

 

Mẫu laptop HP cho dân văn phòng này có thiết kế khá đơn giản, tinh tế với bộ khung chắc chắn bảo vệ tốt các linh kiện bên trong. Với kích thước chỉ 14 inch và các góc cạnh được bo tròn nhẹ tạo cảm giác thoải mái khi cầm nắm. Máy khá gọn và nhẹ nên dễ dàng mang theo.

 

Xem thêm laptop xách tay giá rẻ tại đây! 

 

 

Laptop có màn hình 14 inch độ phân giải Full HD đem đến cho người dùng trải nghiệm tuyệt vời với những hình ảnh sắc nét, chi tiết, màu sắc chân thực, sống động.

 

Được trang bị chip Intel Core i5 cùng RAM 8GB, SSD 256GB, máy sẵn sàng đáp ứng tốt mọi tác vụ sử dụng văn phòng, học tập cơ bản một cách nhanh mượt.

 

Laptop HP cho dân văn phòng xoay gập, năng động - HP Pavilion i3 x360 

 

Cấu hình:

CPU:  Intel Core i3 - 1215U 

RAM: 8GB DDR4

Ổ cứng: SSD 256GB NVMe

Card đồ họa: Intel Iris XE / UHD Graphics

Màn hình: 14 inch Full HD cảm ứng

 

Với các sản phẩm của dòng laptop HP, bạn chỉ cần bỏ ra khoảng 11 triệu là đã có thể sở hữu cho mình mẫu laptop xoay gập hiện đại cùng con chip gen 12 mới khỏe trên chiếc laptop HP Pavilion x360 14 ở trong bài viết này. 

 

 

Với những người làm văn phòng thường xuyên phải ghi chú dữ liệu hay làm việc với các đối tác, khách hàng, mẫu laptop HP cho dân văn phòng này sẽ hỗ trợ rất tốt. Bởi bản lề của máy có tính năng xoay gập 360 độ kết hợp với màn hình cảm ứng đa điểm giúp bạn có thể thay đổi máy ở nhiều tư thế đáp ứng tối đa mọi nhu cầu sử dụng. Bạn có thể sử dụng máy như một chiếc máy tính xách tay để làm việc ở mọi nơi, hoặc có thể gập ngược máy lại như một chiếc máy tính bảng để dễ dàng trao đổi thông tin khi họp, làm việc với đối tác…

 

Laptop HP cho dân văn phòng đa nhiệm mượt mà, màn IPS cực đẹp - HP Probook 445 G7 

 

Cấu hình:

CPU:  AMD Ryzen 5 - 4500u

RAM: 8GB DDR4

Ổ cứng: SSD 256GB NVMe

Card đồ họa: AMD Radeon Graphics

Màn hình: 14 inch Full HD IPS

 

Là một chiếc laptop HP cho dân văn phòng có giá rẻ chỉ từ 11 triệu, nhưng lại có được độ hoàn thiện cao trong tầm giá với thiết kế đẹp có độ bền cao, màn hình IPS cao cấp sắc nét và có được cấu hình mạnh mẽ đến từ AMD Ryzen đa nhiệm. 

 

 

Cụ thể, chiếc máy này có ngoài cực kì mỏng nhẹ chỉ 18mm với đường nét chắc chắn, cạnh máy mượt mà cùng với màu bạc thời trang bóng bẩy thể hiện sự hiện đại và thời thượng cho người dùng. Do được chế tạo từ chất liệu nhựa cao cấp và rất cứng cáp, nên khi ấn tay trên bề mặt máy sẽ không có hiện tượng flex xảy ra tạo sự an tâm cho người sử dụng. 

 

Nhờ bộ vi xử lý AMD Ryzen 5 4500U có tới 6 nhân, 6 luồng cho máy có được hiệu năng đơn nhân đa nhân cao, khả năng xử lý nhanh mượt mọi dữ liệu học tập, văn phòng từ cơ bản đến phức tạp. Bộ nhớ 8GB RAM mang lại sự đa nhiệm mượt mà, xử lý nhiều công việc cùng lúc vô cùng ổn định mà không có hiện tượng giật lag. 

 

Laptop HP cho dân văn phòng 2 in 1, chip khỏe cấu hình cao - HP Pavilion X360 i5 

 

Cấu hình:

CPU: Intel Core i5 - 1235U 

RAM: 8GB DDR4

Ổ cứng: SSD 512GB NVMe

Card đồ họa: Intel Iris Xe Graphics

Màn hình: 14 inch Full HD Cảm ứng 

 

Cuối cùng trong list laptop HP cho dân văn phòng mà mình muốn giới thiệu tới các bạn là chiếc laptop HP Pavilion X360 14. Máy sở hữu thiết kế rất ấn tượng với bản lề xoay gập 360 độ linh hoạt cùng màn hình cảm ứng đa điểm cho người dùng có được trải nghiệm tốt nhất ở mọi môi trường làm việc. 

 

Laptop HP Pavilion X360 được trang bị bộ vi xử lý Intel Core i5 gen 12th mới nhất hiện nay, khi kết hợp với card đồ họa Intel Iris Xe cho máy có hiệu năng đồ họa khỏe hơn. Từ đó, bạn không chỉ làm tốt các ứng dụng văn phức tạp như: lập trình, quản lý, kế toán, bán hàng,...mà còn có thể chỉnh sửa ảnh 2D trên các phần mềm Photoshop, AI một cách trơn tru và chơi chơi mượt các tựa game HOT như LOL, CSGO, FO4...ở mức setting phù hợp.

 

 

Bên cạnh đó, HP Pavilion X360 14 cũng được trang bị RAM 8GB cho khả năng xử lý đa nhiệm tốt để bạn có thể làm việc trên nhiều ứng dụng, tabs công việc cùng lúc hay mở đồng thời hơn chục tabs trình duyệt mà không có hiện tượng giật lag hay có độ trễ. Cùng ổ cứng SSD 256GB NVMe cho tốc độ khởi động chạy Windows hay các ứng dụng đều diễn ra nhanh chóng chỉ trong vài giây, tốc độ truy xuất dữ liệu cũng được cải thiện giúp tăng hiệu suất cho công việc của bạn.

 

Trên đây là 4 laptop HP cho dân văn phòng tốt nhất 2021 được nhiều người lựa chọn. Còn bạn thì sao, nếu đang coi nhu cầu mua một chiếc laptop văn phòng thì đừng bỏ qua 4 siêu phẩm này nhé. 4 mẫu laptop này đều đang có sẵn tại các cơ sở, vì vậy hãy liên hệ với chúng tôi qua hotline để biết thông tin chi tiết nhé!


Nguồn: Laptop88.vn

Bài viết liên quan

TẠI BỆNH VIỆN CÔNG NGHỆ 88

  • Dịch vụ chuyên nghiệp
  • Đội ngũ kĩ thuật viên lành nghề, tư vấn đúng bệnh trước khi tiến hành sửa chữa
  • Tiết kiệm, giá rõ ràng không thêm phí.
  • Xem trực tiếp, lấy ngay với hơn 80% số dịch vụ.
  • Với dịch vụ sửa chữa nhiều giờ: kí tên trên linh kiện, chụp hình đảm bảo minh bạch, an tâm.
  • Vệ sinh Laptop chỉ 100.000 VNĐ – Tặng thêm 1 trong 3 phần quà Balo, Chuột không dây hoặc thẻ USB
  • Bảo hành nghiêm chỉnh tất cả các dịch vụ
  • Linh kiện thay thế đầy đủ tem, bảo hành nghiêm chỉnh
  • Hậu mãi, chăm sóc khách hàng cẩn thận
  • Hoàn tiền 100% nếu không hài lòng về dịch vụ.

Luôn miễn phí:

  • Kiểm tra – tư vấn sửa lỗi.
  • Tổng đài miễn phí.
  • Cài phần mềm, vệ sinh máy 20 lần miễn phí cho khách hàng Gold Member Laptop88

DANH SÁCH CỬA HÀNG

  • 71A Lê Thanh Nghị, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • 117 Lương Thế Vinh, Thanh Xuân, Hà Nội
  • 135 Chùa Láng, Đống Đa, Hà Nội
chat với S88.vn