window.dataLayer = window.dataLayer || []; function gtag(){dataLayer.push(arguments);} gtag('js', new Date()); gtag('config', 'G-3H5RN5F4D2');

List laptop Dell 7390 giá tốt nhất 2023

Là dòng laptop/ máy tính xách tay đến từ thương hiệu nổi tiếng laptop Dell, Dell 7390 được rất nhiều người ưa chuộng ngay từ khi ra mắt. Đây là dòng laptop văn phòng đa dạng về ngoại hình lẫn cấu hình và giá tiền nhằm đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng. Nếu bạn cũng đang quan tâm đến dòng sản phẩm này, hãy cùng Laptop88 tham khảo ngay những mẫu laptop Dell 7390 đang HOT nhất dưới đây!

 

Dell Latitude 7390: Mẫu laptop Dell 7390 bền bỉ, gọn nhẹ và cực khỏe chỉ từ 7 triệu

Sở hữu ngoại hình không quá ấn tượng với màu đen tuyền đơn giản, lịch lãm nhưng vẫn cực kỳ thu hút bởi kích thước gọn nhẹ với màn hình chỉ 13.3 inch và trọng lượng chỉ hơn 1kg. Với kích thước máy này bạn có thể dễ dàng mang chiếc máy tính xách tay Dell 7390 đi bất cứ đâu mình mong muốn. Ngoài ra, máy còn cực bền bỉ theo năm tháng khi đã xuất sắc vượt qua nhiều bài đánh giá độ bền của quân đội Mỹ. Nó cũng chịu được điều kiện nhiệt độ khắc nghiệt, chống sốc, chống va đập cực kỳ tốt.

 

Về cấu hình, chiếc Dell 7390 này được trang bị con chip core i5 thế hệ thứ 8 kết hợp cùng card Intel UHD 620 cho phép đáp ứng tốt mọi nhu cầu học tập và làm việc văn phòng thông thường. Bạn có thể chạy ngon nhiều phần mềm như Word, Excel, Powerpoint,.. xem phim, lướt web thoải mái, thậm chí bạn còn dùng tốt một số phần mềm code nhẹ như code web, code html,...

Màn hình 13.3 inch Full HD cho hình ảnh sắc nét, rõ ràng. Với mức giá này, thì một chiếc màn hình Full HD được đánh giá khá cao.

 

Dell Latitude 7390 i7: Mẫu Dell 7390 cấu hình cực mạnh mẽ chỉ từ 8 triệu

Điểm nổi bật mà chiếc Dell 7390 này mang lại đó chính là cấu hình core i7- 8650U có 4 nhân 8 luồng, xung nhịp dao động tối đa lên đến 4.20GHz cực khỏe. Kết hợp cùng đó là card card đồ họa Intel HD Graphics không chỉ đáp ứng mượt mà mọi tác vụ, ứng dụng công việc từ đơn giản đến phức tạp như word, excel hay lập trình, code mà còn cho khả năng chơi tốt các tựa game online giải trí và làm thiết kế đồ họa trên các phần mềm 2D, Ps, Ai,…cực tốt.

 

Ngoài ra, được cấu thành từ sợi carbon và hợp kim magie máy cực bền bỉ khi đạt chuẩn độ bền quân đội Mỹ, cho phép bạn yên tâm sử dụng trong nhiều năm mà không sợ hỏng hóc. Bền bỉ nhưng chiếc Dell 7390 này vẫn có ngoại hình cực gọn nhẹ với kích thước 304.8mm x 207.9mm x 16.53mm và chỉ nặng 1.2kg cực phù hợp với cuộc sống năng động thường xuyên phải di chuyển ngày nay.

 

Có thể bạn cũng quan tâm đến những mẫu Dell series 7000 cực HOT khác, tham khảo ngay:

Dell Inspiron 7435: Màn cảm ứng sang, bền chỉ từ 15 triệu

Dell Inspiron 7435 sở hữu thiết kế cực thời thượng và sang trọng với vỏ ngoài full kim loại cứng cáp, chắc chắn. Trọng lượng máy cực mỏng nhẹ để bạn thoải mái bỏ vào túi xách, balo để di chuyển tới nhiều nơi.

 

Máy được trang bị cấu hình vượt trội với chip R5 7530U mới nhất hiện nay giúp xử lý nhanh các tác vụ văn phòng, phần mềm đồ họa 2D, Photoshop, AI,.. một cách mượt mà và ổn định, chiến các tựa game như LOL, DOTA2, CO:CS,... Cùng với đó là màn hình cảm ứng 14 inch có độ phân giải FHD+ trang bị công nghệ WVA kết hợp công nghệ TrueLife không chỉ mang đến góc nhìn rộng hơn mà còn cho chất lượng hiển thị màu sắc, chân thực và rõ nét.

 

Dell Inspiron 16 Plus 7620: Siêu phẩm ấn tượng nhất tầm giá từ 20 triệu

Đây là mẫu laptop có thể nói là đem đến trải nghiệm sử dụng hàng đầu tầm giá. Máy không chỉ có màn hình rộng rãi 16 inch, độ phân giải QHD+ mang đến chất lượng hình ảnh hiển thị siêu sắc nét và chân thực,... mà còn có thiết kế cao cấp với xám đen sang trọng và lịch lãm, vỏ nhôm siêu bền bỉ và chắc chắn với độ hoàn thiện vượt trội nâng cao khả năng chống sốc, chống rơi vỡ cực tốt giúp hoàn toàn yên tâm sử dụng trong thời gian dài. Cùng với đó là thời lượng pin CỰC TRÂU - 6 cell 86Wh thoải mái làm việc lên đến 12 tiếng.

 

Chưa kể, điểm mạnh nhất trên mẫu laptop này chính là ở cấu hình. Máy có hiệu năng cực khỏe trong tầm giá với chip i7-12700H đời mới có 14 nhân 20 luồng đáp ứng hết tất cả các nhu cầu làm việc, học tập từ đơn giản đến phức tạp như: chơi mượt các tựa game HOT, render video nặng siêu mượt.

 

Chưa dừng lại ở đó, 7620 Plus còn được trang bị sẵn bộ dung lượng KHỦNG NHẤT TẦM GIÁ với RAM 40GB DDR5, bộ nhớ trong SSD PCle 4.0 có dung lượng lên tới 1TB đem lại tốc độ trích xuất, truyền tải dữ liệu nhanh chóng.

 

Dell G16 7620: Mẫu laptop gaming bền bỉ, cấu hình max ping - Màn siêu đỉnh trong tầm giá từ 30 triệu

Đây là mẫu gaming sở hữu thiết kế mạnh mẽ, siêu bền bỉ, cứng cáp, có khả năng chống sốc, chống chịu va đập cực tốt, yên tâm dùng nhiều năm vẫn bền bỉ. Cùng với đó là hệ thống tản nhiệt lấy cảm hứng từ Alienware, cùng với nhiều ống đồng và bốn lỗ thông hơi giúp G16 hoạt động tối ưu nhất và luôn giữ được nhiệt độ ổn định ngay cả trong quá trình chơi game dài.

 

Điểm mạnh trên mẫu gaming này tất nhiên là phần cấu hình. Máy có bộ đôi chip i7 12700H và RTX 3060 CỰC KHỦNG không ngán bất kỳ tựa game nặng nào ở max setting và làm mượt mọi tác vụ đồ họa 3D phức tạp. Đồng thời, sản phẩm cũng có màn lớn 16 inch, độ phân giải QHD+ và chuẩn màu 100%sRGB cho hình ảnh siêu đẹp, siêu sống động và tần số quét 165Hz làm mượt mọi chuyển động trên khung hình.

 

Trên đây là những mẫu laptop Dell 7390 cấu hình ngon giá tốt nhất thị trường. Nếu có bất cứ điều gì thắc mắc vui lòng liên hệ Laptop88 để nhận được sự tư vấn chi tiết và kịp thời nhất bạn nhé!

Nguồn: Laptop88.vn

Bài viết liên quan

TẠI BỆNH VIỆN CÔNG NGHỆ 88

  • Dịch vụ chuyên nghiệp
  • Đội ngũ kĩ thuật viên lành nghề, tư vấn đúng bệnh trước khi tiến hành sửa chữa
  • Tiết kiệm, giá rõ ràng không thêm phí.
  • Xem trực tiếp, lấy ngay với hơn 80% số dịch vụ.
  • Với dịch vụ sửa chữa nhiều giờ: kí tên trên linh kiện, chụp hình đảm bảo minh bạch, an tâm.
  • Vệ sinh Laptop chỉ 100.000 VNĐ – Tặng thêm 1 trong 3 phần quà Balo, Chuột không dây hoặc thẻ USB
  • Bảo hành nghiêm chỉnh tất cả các dịch vụ
  • Linh kiện thay thế đầy đủ tem, bảo hành nghiêm chỉnh
  • Hậu mãi, chăm sóc khách hàng cẩn thận
  • Hoàn tiền 100% nếu không hài lòng về dịch vụ.

Luôn miễn phí:

  • Kiểm tra – tư vấn sửa lỗi.
  • Tổng đài miễn phí.
  • Cài phần mềm, vệ sinh máy 20 lần miễn phí cho khách hàng Gold Member Laptop88

DANH SÁCH CỬA HÀNG

  • 71A Lê Thanh Nghị, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • 117 Lương Thế Vinh, Thanh Xuân, Hà Nội
  • 135 Chùa Láng, Đống Đa, Hà Nội
chat với S88.vn