window.dataLayer = window.dataLayer || []; function gtag(){dataLayer.push(arguments);} gtag('js', new Date()); gtag('config', 'G-3H5RN5F4D2');

Những mẫu laptop Dell core i7 màn hình cảm ứng HOT nhất 2023

Màn cảm ứng ngày càng được trang bị phổ biến trên các dòng laptop/ máy tính xách tay nhằm đáp ứng nhu cầu làm việc và sử dụng trong xã hội hiện đại. Tuy nhiên, sử dụng màn cảm ứng lại có nhiều mối lo ngại, liệu máy có bền không. Chính vì vậy, mọi người thường tìm đến các thương hiệu laptop nổi tiếng như laptop Dell. Nếu bạn cũng đang gặp vấn đề tương tự thì hãy cùng Laptop88 tìm hiểu về một số mẫu laptop Dell core i7 màn hình cảm ứng tốt nhất dưới đây!

 

Dell XPS 9320 i7: Laptop Dell core i7 màn hình cảm ứng - Chuẩn mực của sự đẳng cấp

Cũng tiếp tục là một mẫu máy không thuộc list laptop Dell core i7 màn hình cảm ứng "toàn phần" - sản phẩm XPS này thiếu đi yếu tố màn cảm ứng, xong cũng rất đáng để bạn cân nhắc nếu có một mức ngân sách khá dư giả. Cụ thể, máy có cực sang trọng, gọn nhẹ chỉ 13inch và trọng lượng khoảng 1.2kg. Về màn hình, máy có thiết kế tràn viền siêu đỉnh với công nghệ InfinityEdge, độ phân giải Full HD+ siêu sắc nét, công nghệ Anti-Reflect tiên tiến nhất, giúp cải thiện chất lượng hình ảnh một cách tối ưu nhất, chống lóa. Và đặc biệt là máy có màn có độ phủ màu cao lên tới 100% sRGB đem đến lợi thế cực lớn đến những đối tượng hoạt động trong lĩnh vực thiết kế, nhiếp ảnh, mang đến sự chính xác cao trong quá trình xử lý màu sắc. Có thể bạn cũng quan tâm đến những mẫu máy tính xách tay cực HOT khác, đừng bỏ lỡ!

 

Về cấu hình, máy có được trang bị cấu hình đời mới nhất i7-1260P gen 12 đời mới nhất được trang bị card đồ họa Intel Iris Xe Graphics đi kèm khiến máy có tốc độ xử lý dữ liệu cực nhanh chóng, hiệu năng đồ họa khỏe. Bạn có thể làm mọi việc văn phòng, quản lý, đồ họa 3d, edit video, chơi mượt các tựa game HOT một cách cực ổn định và mượt mà.

 

Ngoài ra, bạn cũng có thể tham khảo một số dòng laptop Dell màn hình cảm ứng khác bán cực chạy:

 

Dell Inspiron 7435: Laptop Dell màn cảm ứng sang, bền chỉ từ 15 triệu

Dell Inspiron 7435 sở hữu thiết kế cực thời thượng và sang trọng với vỏ ngoài full kim loại cứng cáp, chắc chắn. Trọng lượng máy cực mỏng nhẹ để bạn thoải mái bỏ vào túi xách, balo để di chuyển tới nhiều nơi.

 

Máy được trang bị cấu hình vượt trội với chip R5 7530U mới nhất hiện nay giúp xử lý nhanh các tác vụ văn phòng, phần mềm đồ họa 2D, Photoshop, AI,.. một cách mượt mà và ổn định, chiến các tựa game như LOL, DOTA2, CO:CS,... Cùng với đó là màn hình cảm ứng 14 inch có độ phân giải FHD+ trang bị công nghệ WVA kết hợp công nghệ TrueLife không chỉ mang đến góc nhìn rộng hơn mà còn cho chất lượng hiển thị màu sắc, chân thực và rõ nét.

 

Dell Inspiron 5425: Màn cảm ứng tiện lợi, cấu hình mạnh mẽ giá 13 triệu

Không có chip i7, nhưng trong tầm giá 13 triệu, thì sản phẩm này có một cấu hình vượt tầm giá. Cụ thể, máy có thiết kế ấn tượng với lớp vỏ màu bạc vừa toát lên vẻ sang trọng, hiện đại, vừa có được sự chắc chắn cho khả năng chịu lực va đập tốt. Song song với đó là chip R5 5625U 6 nhân 12 luồng cho hiệu năng xử lý cực khỏe, làm mượt mọi tác vụ từ đơn giản đến phức tạp, code, đồ họa 2D, chiến game mượt.

 

Bên cạnh đó, máy cũng có sẵn RAM 16GB giúp bạn có thể mở hơn chục tabs hay ứng dụng vừa làm việc, vừa nghe nhạc mà không có độ trễ hay giật lag. Ổ cứng SSD 512GB PCIe NVMe cung cấp không gian lưu trữ dữ liệu lớn, truy xuất dữ liệu chỉ trong tích tắc. Màn hình máy cũng là một điểm cộng lớn khi được trang bị kích thước 14 inch, độ phân giải Full HD+ cảm ứng đa điểm cực nhạy giúp bạn có được trải nghiệm hình ảnh tuyệt vời nhất.

 

Trên đây là một số mẫu laptop Dell core i7 màn hình cảm ứng HOT nhất hiện nay. Nếu có bất cứ điều gì thắc mắc liên hệ ngay với Laptop88 để được tư vấn chi tiết nhé! Chúc các bạn sớm tìm được những mẫu máy phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng cũng như mức ngân sách của bản thân. Hẹn gặp lại bạn trong những chủ đề tiếp theo.

 

Nguồn: Laptop88.vn

Bài viết liên quan

TẠI BỆNH VIỆN CÔNG NGHỆ 88

  • Dịch vụ chuyên nghiệp
  • Đội ngũ kĩ thuật viên lành nghề, tư vấn đúng bệnh trước khi tiến hành sửa chữa
  • Tiết kiệm, giá rõ ràng không thêm phí.
  • Xem trực tiếp, lấy ngay với hơn 80% số dịch vụ.
  • Với dịch vụ sửa chữa nhiều giờ: kí tên trên linh kiện, chụp hình đảm bảo minh bạch, an tâm.
  • Vệ sinh Laptop chỉ 100.000 VNĐ – Tặng thêm 1 trong 3 phần quà Balo, Chuột không dây hoặc thẻ USB
  • Bảo hành nghiêm chỉnh tất cả các dịch vụ
  • Linh kiện thay thế đầy đủ tem, bảo hành nghiêm chỉnh
  • Hậu mãi, chăm sóc khách hàng cẩn thận
  • Hoàn tiền 100% nếu không hài lòng về dịch vụ.

Luôn miễn phí:

  • Kiểm tra – tư vấn sửa lỗi.
  • Tổng đài miễn phí.
  • Cài phần mềm, vệ sinh máy 20 lần miễn phí cho khách hàng Gold Member Laptop88

DANH SÁCH CỬA HÀNG

  • 71A Lê Thanh Nghị, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • 117 Lương Thế Vinh, Thanh Xuân, Hà Nội
  • 135 Chùa Láng, Đống Đa, Hà Nội
chat với S88.vn