window.dataLayer = window.dataLayer || []; function gtag(){dataLayer.push(arguments);} gtag('js', new Date()); gtag('config', 'G-3H5RN5F4D2');

2023 rồi! Có còn nên mua Dell 3446 hay không?

Dell 3446 là chiếc laptop Dell dòng văn phòng tuy đã sản xuất từ lâu nhưng vẫn được vô số người dùng trên thế giới yêu thích và tin tưởng sử dụng vì sở hữu thiết kế siêu bền bỉ, hiệu năng ổn định đáp ứng được mọi nhu cầu người dùng và có mức giá tương đối khá là rẻ. Vì thế, vẫn còn nhiều bạn thắc mắc 2023 rồi thì Dell 3446 có còn đáng mua hay không? Hãy cùng Bệnh Viện Công Nghệ theo dõi hết bài viết này để biết thêm thông tin nhé!

Dell 3446: Cấu hình đa dạng, hiệu năng ổn định

 

Dell 3446 là dòng máy tính xách tay phổ biến được bán trên thị trường đa số hướng tới nhu cầu lớn cho nhân viên dân văn phòng hay học sinh, sinh viên. Vậy nên máy được hãng trang bị cấu hình khá ổn định, sử dụng thuận tiện, giải trí mượt mà hay đáp ứng tốt nhất cho công việc của bạn.

 

Nếu bạn có nhu cầu không quá cao, mua laptop chỉ nhằm đáp ứng các nhu cầu lướt web, sử dụng các ứng dụng văn phòng thông thường như Word, Excel, Powerpoint, nghe nhạc giải trí thì bạn có thể lựa chọn Dell 3446 core i3. Tuy nhiên, cấu hình này hầu như không còn xuất hiện trên thị trường nữa, bạn rất khó để tìm kiếm.

 

Còn nếu bạn có những nhu cầu cao hơn như lập trình, viết code,... thì có thể lựa chọn máy có cấu hình cao hơn core i5 hoặc core i7. Do được sản xuất khá lâu, đời chip cao nhất là đời 8. Vì thế, Dell 3446 nếu như bạn có ý định mua laptop để về chơi game hay thiết kế 2D thì bạn hãy cân nhắc nhé!

 

Dell 3446: Thiết kế cứng cáp, có độ bền bỉ cao, dùng lâu năm 

 

Dell từ lâu đã nổi tiếng với thiết kế cực bền bỉ, chắc chắn. Các dòng máy của Dell được đầu tư chỉn chu trên từng chi tiết và được chứng minh khi độ bền của Dell trở thành tiêu chí “nền” mỗi khi lựa chọn laptop của người dùng. Các dòng máy của Dell cũng có tuổi thọ cực cao, dùng nhiều năm vẫn siêu bền bỉ và cực kỳ ít lỗi vặt trong quá trình sử dụng. Và Dell 3446 cũng là một trong những dòng sản phẩm của nhà Dell thừa hưởng nhiều ưu điểm vượt trội về độ bền bỉ, chắc chắn. Vì vậy, về độ bền bạn không cần phải lo lắng gì, thoải mái yên sử dụng trong thời gian dài.

 

 

 

Nhằm phục vụ hết nhu cầu của người dùng, Dell 3446 có các dòng sau: Dell Inspiron 3446, Dell Vostro 3446, Dell Latitude 3446 và mỗi dòng sẽ có lối thiết kế khác nhau. Với dòng Dell Inspiron 3446 và Dell Vostro 3446 là 2 dòng không có nhiều điểm khác nhau, vẫn là lối thiết kế đơn giản dễ tiếp cận đến mọi đối tượng sử dụng. Tuy nhiên, Dell Vostro sẽ được thiết kế vuông vắn hơn Dell Inspiron 3446. Còn đối với, Dell Latitude 3446 được sản xuất ra nhằm hướng tới đối tượng khách hàng là những doanh nhân vì thế, thiết kế máy luôn được chỉn chu nhất và mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho người dùng.

 

Dell 3446: Màn hình 14 inch đủ đáp ứng các nhu cầu, thoải mái làm việc

 

Dell 3446 được trang bị một chiếc màn hình nhỏ gọn 14 inch được coi là điểm cộng với một chiếc máy giá rẻ này, đủ để cho bạn thoải mái để bạn lướt web, phim ảnh. Đặc biệt, chiếc màn này sẽ phù hợp với những ai thường xuyên làm việc liên quan đến Bảng biểu, Excel,... và bạn có thể chia nhỏ màn hình ra để làm việc đồng thời nhiều Tab cùng một lúc sẽ rất tiện lợi và hiệu quả hơn trong công việc.

 

 

Dell 3446 với 2 lựa chọn màn hình: độ phân giải HD hoặc Full HD, bạn có thể lựa chọn màn hình phù hợp nhu cầu làm việc của bạn thân. Đối với màn HD là độ phân giải chỉ ở mức trung bình và thường được trang bị ở những chiếc laptop cũ nên về chất lượng hiển thị không được rõ nét, chân thật như màn Full HD. Tuy nhiên, màn HD sẽ có mức giá thấp hơn, vừa đủ dùng cho những bạn chỉ có nhu cầu làm việc, lướt web, check thông tin cơ bản. Nếu nhu cầu cao hơn, ngân sách cao hơn thì độ phân giải Full HD sẽ giúp bạn có trải nghiệm tốt hơn nhé!

 

2023 rồi! Có còn nên mua Dell 3446 hay không?

 

Dell 3446 là dòng sản phẩm có thiết kế bền bỉ và cấu hình ổn định nhưng có mức giá khá rẻ. Vì thế, nếu bạn là học sinh, sinh viên hay dân văn phòng đang cần một chiếc laptop chỉ để đủ phục vụ các nhu cầu cơ bản như Word, Excel,... thì chiếc laptop này sẽ phù hợp với bạn.

 

Tuy nhiên, do sản xuất lâu nên hiện tại Dell 3446 sẽ không có máy mới trên thị trường mà chỉ có thể mua máy cũ. Vì vậy nếu bạn muốn tìm một chiếc máy mới có cấu hình khỏe mà giá vẫn rẻ thì tham khảo các mẫu sau:

 

Dell Inspiron 3515 - Chiếc laptop ngon nhất trong tầm giá 11 triệu với chip Ryzen 5 chiến mượt LOL max setting

 

Dell Inspiron 3520 - Cấu hình core i5 đời mới nhất cho hiệu năng mạnh mẽ chiến game LOL cực mượt

 

Trên đây là những đánh giá chi tiết nhất về dòng laptop Dell 3446. Hy vọng sau bài viết này, bạn sẽ hiểu rõ hơn về dòng laptop này và có thể lựa chọn cho mình được chiếc laptop ưng ý nhé!

Nguồn: Laptop88.vn

 

Bài viết liên quan

TẠI BỆNH VIỆN CÔNG NGHỆ 88

  • Dịch vụ chuyên nghiệp
  • Đội ngũ kĩ thuật viên lành nghề, tư vấn đúng bệnh trước khi tiến hành sửa chữa
  • Tiết kiệm, giá rõ ràng không thêm phí.
  • Xem trực tiếp, lấy ngay với hơn 80% số dịch vụ.
  • Với dịch vụ sửa chữa nhiều giờ: kí tên trên linh kiện, chụp hình đảm bảo minh bạch, an tâm.
  • Vệ sinh Laptop chỉ 100.000 VNĐ – Tặng thêm 1 trong 3 phần quà Balo, Chuột không dây hoặc thẻ USB
  • Bảo hành nghiêm chỉnh tất cả các dịch vụ
  • Linh kiện thay thế đầy đủ tem, bảo hành nghiêm chỉnh
  • Hậu mãi, chăm sóc khách hàng cẩn thận
  • Hoàn tiền 100% nếu không hài lòng về dịch vụ.

Luôn miễn phí:

  • Kiểm tra – tư vấn sửa lỗi.
  • Tổng đài miễn phí.
  • Cài phần mềm, vệ sinh máy 20 lần miễn phí cho khách hàng Gold Member Laptop88

DANH SÁCH CỬA HÀNG

  • 71A Lê Thanh Nghị, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • 117 Lương Thế Vinh, Thanh Xuân, Hà Nội
  • 135 Chùa Láng, Đống Đa, Hà Nội
chat với S88.vn