window.dataLayer = window.dataLayer || []; function gtag(){dataLayer.push(arguments);} gtag('js', new Date()); gtag('config', 'G-3H5RN5F4D2');

Tư vấn chọn máy HP Probook giá rẻ cho dân văn phòng, doanh nghiệp 2022

 

HP Probook là dòng laptop, máy tính xách tay HP được rất nhiều khách hàng lựa chọn, đặc biệt là những doanh nhân. Vậy dòng máy HP Probook này có những ưu điểm gì nổi bật ? Cùng mình tìm hiểu trong bài viết này nhé! 

 

Ưu nhược điểm của dòng máy HP Probook 

 

Ưu điểm

 

Dòng máy HP Probook là laptop dành cho doanh nhân của HP được biết nhiều đến khả năng bảo mật tối ưu cùng với các tiện ích tuyệt vời khác đã giúp cho dòng laptop HP Probook dần trở nên quen thuộc với đa số người dùng. Ngoài những điều đó thì máy HP Probook cũng có cấu hình mạnh và đa dạng, mức giá cũng rất cạnh tranh nên máy HP Probook có thể đến tay được nhiều đối tượng khách hàng khác nhau.

 

Ưu điểm nổi bật của dòng máy HP Probook là Bàn phím với thiết kế hoàn toàn mới có khả năng chống thấm nước độc đáo. Kiểu thiết kế bàn phím mới này của HP Probook được biết đến với tên gọi chiclet, với các phím bấm lớn, khoảng cách giữa các phím rộng mang đến cảm giác thoải mái cho người dùng khi sử dụng. Bảng mạch của Bàn phím được đóng khung chắc chắn trên một khay nhôm, phía bên dưới là miếng nhựa trong suốt, giúp che đậy chắc chắn giữa bàn phím với các linh kiện điện tử khác. Nhờ đó mà bàn phím với kiểu thiết kế chiclet này có khả năng chống tràn nước, giúp máy không bị hư hỏng. 

 

Đặc biệt hơn, với các phiên bản sở hữu màn hình 15 inch và 17 inch, bộ bàn phím này còn có cụm phím số riêng biệt, trông chẳng khác gì bàn phím của máy tính bàn thông thường, rất hữu dụng cho việc tính toán và nhập liệu bằng những con số.

 

Dòng máy HP Probook còn tạo ấn tượng nơi người dùng bởi bộ ứng dụng bảo mật HP Protect Tool, gồm nhiều ứng dụng bảo mật khác nhau như quản lý mật khẩu người dùng, tạo bảo mật đồng nhất từ Bios đến hệ điều hành… cũng như ứng dụng tự động xóa toàn bộ dữ liệu trong ổ cứng khi máy bị mất cắp và cài lại hệ điều hành mà không cung cấp mật khẩu đăng nhập.

 

Nhược điểm 

 

Mặc dù, các mẫu laptop HP được đánh giá chung là ngoại hình khá đẹp mắt, thiên hướng về kiểu dáng sang trọng thích hợp với người dùng là văn phòng, người dùng nữ và các bạn sinh viên thích vẻ ngoài nhiều hơn. Dòng máy HP Probook là dòng laptop cho doanh nghiệp nên có kiểu dáng không được bắt mắt như các dòng máy cùng thương hiệu. 

 

Hơn nữa, nếu so sánh cùng phân khúc của các thương hiệu khác, hiệu suất của dòng máy này thấp hơn so với các dòng máy khác cùng cấu hình.  

 

Như chúng ta đều thấy thì khả năng của dòng máy HP Probook là hoàn toàn tốt, đặc biệt là ở bàn phím và chức năng bảo mật được đánh giá rất cao. Đây là chiếc máy tính rất đáng mua cho những ai là doanh nghiệp nhỏ vừa, không có tiền chi cho những dịch vụ bảo mật đắt tiền thì nên dùng chức năng bảo mật tối ưu của máy rất là tốt.

 

Mời quý khách tham khảo thêm: 

https://laptop88.vn/laptop-dell-inspiron.html 

https://laptop88.vn/laptop-acer-aspire.html 

 

Một số mẫu máy HP Probook được ưa chuộng 

 

Máy HP Probook 640 G1 

 

Một chiếc máy HP Probook giá rẻ đầu tiên mà bạn không thể bỏ qua chính là HP Probook 640 G1. Máy được làm bằng magie cực chắc chắn, có khả năng chống bám vân tay, chống bụi tốt, đặc biệt là còn đạt tiêu chuẩn quân đội Mỹ MIL–STD 810G về độ chống va đập, chống sốc, chống trầy xước tốt nên bạn có thể yên tâm là dùng nhiều năm thì vẫn luôn cực kỳ bền bỉ.

 

Hơn nữa, so với các dòng máy tính xách tay cùng phân khúc giá thì chiếc máy HP Probook 640 G1 còn nổi bật hơn hẳn bởi thiết kế nhỏ gọn chỉ 14 inch và trọng lượng chỉ 1,7kg nên bạn có thể dễ dàng bỏ vào balo và đem đi di chuyển thường xuyên.

 

 

Cấu hình của máy cũng khá ổn định với chip Intel Core i5 giúp bạn xử lý mượt tất cả các tác vụ thường ngày như: Word, Excel hay những phần mềm quản lý cơ bản, giải trí lướt web, xem phim…Với giá chỉ 6 triệu thì đây là chiếc máy HP Probook rất đáng để để sở hữu.

 

Máy HP Probook 450 G1

 

Mẫu máy HP Probook 450 G1 được trang bị màn hình 15.6inch với độ phân giải HD 1366x768 pixel cho không gian hiển thị rộng rãi, thoải mái đáp ứng tốt nhu cầu xem phim, lướt web và công việc. Đi cùng với đó là bàn phím số phụ rất tiện khi bạn cần nhập nhiều số liệu trên Excel, bảng thống kê… 

 

 

HP Probook 450 G1 là phiên bản nâng cấp của mẫu máy HP Probook 450 G0, là một trong số ít những dòng máy tính xách tay được trang bị chip Intel Core i5 đuôi M mạnh mẽ. Đa số laptop sử dụng chip Haswell hiện nay đều trang bị chip U yếu hơn. Đáp ứng đầy đủ mọi tác vụ học tập, làm việc văn phòng cơ bản, chỉnh sửa ảnh, quản lý bán hàng, viết code trên html,... đều rất ổn định và mượt mà.

 

Máy HP Probook 640 G3

 

Máy HP Probook 640 G3 là phiên bản sau của HP Probook 640 G1 được trang bị cấu hình khỏe hơn và có dung lượng lớn hơn với  chip Intel Core i5 đời 7 khỏe, xử lý các tác vụ trên Word, Excel, PP không là vấn đề, làm mượt cả các phần mềm quản lý, bán hàng phức tạp hay học online kể cả làm code cũng cực tốt.

 

Bộ nhớ RAM 8GB đa nhiệm, giúp người dùng làm cùng lúc nhiều tác vụ, mở hàng chục tabs Chrome không giật lag, các tác vụ nặng cũng được hỗ trợ xử lý nhanh mượt hơn. Ổ cứng SSD 240GB cho tốc độ đọc ghi cực nhanh, khởi động máy, lưu mở file chỉ trong giây lát.

 

 

Máy có 2 tùy chọn độ phân giải màn hình là màn HD và Full HD cho hình ảnh cực sắc nét và màu sắc chân thực, hỗ trợ tốt trong cả công việc và giải trí. 

 

Mong rằng với những thông tin trên sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng máy HP Probook và lựa chọn được cho mình sản phẩm phù hợp. 

 

Nguồn: Laptop88.vn

Bài viết liên quan

TẠI BỆNH VIỆN CÔNG NGHỆ 88

  • Dịch vụ chuyên nghiệp
  • Đội ngũ kĩ thuật viên lành nghề, tư vấn đúng bệnh trước khi tiến hành sửa chữa
  • Tiết kiệm, giá rõ ràng không thêm phí.
  • Xem trực tiếp, lấy ngay với hơn 80% số dịch vụ.
  • Với dịch vụ sửa chữa nhiều giờ: kí tên trên linh kiện, chụp hình đảm bảo minh bạch, an tâm.
  • Vệ sinh Laptop chỉ 100.000 VNĐ – Tặng thêm 1 trong 3 phần quà Balo, Chuột không dây hoặc thẻ USB
  • Bảo hành nghiêm chỉnh tất cả các dịch vụ
  • Linh kiện thay thế đầy đủ tem, bảo hành nghiêm chỉnh
  • Hậu mãi, chăm sóc khách hàng cẩn thận
  • Hoàn tiền 100% nếu không hài lòng về dịch vụ.

Luôn miễn phí:

  • Kiểm tra – tư vấn sửa lỗi.
  • Tổng đài miễn phí.
  • Cài phần mềm, vệ sinh máy 20 lần miễn phí cho khách hàng Gold Member Laptop88

DANH SÁCH CỬA HÀNG

  • 71A Lê Thanh Nghị, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • 117 Lương Thế Vinh, Thanh Xuân, Hà Nội
  • 135 Chùa Láng, Đống Đa, Hà Nội
chat với S88.vn