window.dataLayer = window.dataLayer || []; function gtag(){dataLayer.push(arguments);} gtag('js', new Date()); gtag('config', 'G-3H5RN5F4D2');

Những mẫu HP Ultrabook HOT nhất 2022

HP là thương hiệu laptop/máy tính xách tay hàng đầu với các sản phẩm có độ bền cao, thiết kế sang trọng, thời thượng cùng cấu hình ổn định làm việc mượt mà. Và nếu bạn cũng đang có nhu cầu sở hữu một chiếc máy của thương hiệu này thì hãy tham khảo ngay các mẫu HP Ultrabook ấn tượng chỉ từ 14 triệu dưới đây.

HP ultrabook Pavilion 14 i3 sang trọng, bền bỉ chỉ từ 14 triệu

Thường thì các mẫu laptop i3 trước đó chỉ có 2 nhân 4 luồng, nhưng bộ vi xử lý của chiếc laptop HP Pavilion 14 i3 này lại có tới 4 nhân 8 luồng, xung nhịp tối đa lên tới 3.7 GHz, khỏe không kém dòng chip core i5, khi tích hợp card đồ họa Intel UHD Graphics mang đến cho máy hiệu năng mạnh mẽ không chỉ xử lý mượt mọi tác vụ văn phòng từ cơ bản đến phức tạp như: lập trình, kế toán, quản lý, bán hàng…mà còn có thể làm mượt đồ họa 2D nhẹ nhàng trên các ứng dụng Canva, Pts,... cực ổn định.

Bên cạnh đó, chiếc HP ultrabook giá rẻ này cũng sở hữu ngoại hình sang trọng đặc trưng của dòng HP với vỏ kim loại màu gold thời thượng, lại có khả năng chống sốc, chống chịu va đập cực tốt, vì thế các bạn có thể yên tâm sử dụng lâu dài thì máy vẫn bền đẹp.

HP Pavilion x360 14 i3 - laptop HP ultrabook xoay gập 360 độ rẻ nhất hiện nay chỉ từ 15 triệu

Bạn khó có thể tìm được chiếc máy nào trong cùng phân khúc giá mà có được khả năng xoay gập 360 độ như chiếc laptop HP Pavilion x360 14 này. Bản lề của máy được làm bằng thép chắc chắn, có tính năng xoay gập 360 độ linh hoạt, giúp bạn có thể thay đổi máy ở nhiều tư thế đáp ứng tối đa mọi nhu cầu sử dụng. Bạn có thể sử dụng máy như một chiếc máy tính xách tay để làm việc ở mọi nơi, có thể chuyển thành chế độ lều hoặc có thể gập ngược máy lại như một chiếc máy tính bảng gọn nhẹ để dễ dàng trao đổi thông tin khi họp, làm việc với đối tác...

Ngoài ra, chiếc máy này còn được trang bị màn hình cảm ứng cực nhạy và mượt mà khi người dung thực hiện các thao tác chạm, vuốt hay thu phóng. Sử dụng thoải ở mọi chế độ như lướt web, trình bày dữ liệu khi thuyết trình hoặc có chỉnh sửa ảnh trực tiếp bằng tay như trên máy tính bảng vô cùng tiện. Đây có thể nói là chiếc laptop HP ultrabook 2 in 1 rẻ và đáng mua nhất hiện nay.

HP Pavilion 15 – mẫu HP ultrabook thời thượng, cấu hình cao chỉ từ 17 triệu

Bên cạnh thiết kế sang, bền, nhẹ quen thuộc thì mẫu HP ultrabook Pavilion 15 còn sở hữu chip i5 đời 11 mới nhất khỏe cho phép bạn chiến sung các tựa game nhẹ HOT hiện nay và làm đồ họa 2D, edit video trên Ps, Ai cực mượt.

Màn hình 15.6 inch viền siêu mỏng cho bạn không gian trải nghiệm rộng rãi, hình ảnh cực kỳ rõ ràng đến từng chi tiết, có thể thoải mái chia màn hình thành nhiều cửa sổ để làm việc đa nhiệm cùng lúc một cách nhanh chóng. Cùng với đó là độ phân giải Full HD IPS đem đến hình ảnh cực kỳ sắc nét, sống động và rực rỡ.

Laptop HP ultrabook 2 in 1 Pavilion x360 14 i5 sang trọng, cấu hình khỏe, từ 20 triệu

Không chỉ được trang bị bản lề chắc chắn có thể xoay gập 360 độ tiện lợi mà chiếc laptop HP Pavilion X360 14 này còn sở hữu một cấu hình cực khỏe với chip i5 đời 11 mới nhất hiện nay, có thể làm mượt mọi tác vụ phức tạp như lập trình, kế toán, quản lý…và chiến mượt các tựa game HOT như LOL, CSGO, FO4…cũng như thiết kế đồ họa 2D trơn tru.

Hơn nữa, so với những chiếc laptop HP màn cảm ứng khác trong cùng phân khúc giá thì chiếc máy này gây ấn tượng hơn bởi vỏ ngoài full xanh độc đáo, bắt mắt, nên dù bạn để nó cùng với các đồ vật khác hay mang theo bên mình thì sẽ cực kỳ nổi bật và cuốn hút.

Mong rằng, với những chia sẻ trên đây các bạn sẽ tìm được cho mình một chiếc laptop HP ultrabook phù hợp nhất với nhu cầu và ngân sách của bản thân.

Nguồn: Laptop88.vn

Bài viết liên quan

TẠI BỆNH VIỆN CÔNG NGHỆ 88

  • Dịch vụ chuyên nghiệp
  • Đội ngũ kĩ thuật viên lành nghề, tư vấn đúng bệnh trước khi tiến hành sửa chữa
  • Tiết kiệm, giá rõ ràng không thêm phí.
  • Xem trực tiếp, lấy ngay với hơn 80% số dịch vụ.
  • Với dịch vụ sửa chữa nhiều giờ: kí tên trên linh kiện, chụp hình đảm bảo minh bạch, an tâm.
  • Vệ sinh Laptop chỉ 100.000 VNĐ – Tặng thêm 1 trong 3 phần quà Balo, Chuột không dây hoặc thẻ USB
  • Bảo hành nghiêm chỉnh tất cả các dịch vụ
  • Linh kiện thay thế đầy đủ tem, bảo hành nghiêm chỉnh
  • Hậu mãi, chăm sóc khách hàng cẩn thận
  • Hoàn tiền 100% nếu không hài lòng về dịch vụ.

Luôn miễn phí:

  • Kiểm tra – tư vấn sửa lỗi.
  • Tổng đài miễn phí.
  • Cài phần mềm, vệ sinh máy 20 lần miễn phí cho khách hàng Gold Member Laptop88

DANH SÁCH CỬA HÀNG

  • 71A Lê Thanh Nghị, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • 117 Lương Thế Vinh, Thanh Xuân, Hà Nội
  • 135 Chùa Láng, Đống Đa, Hà Nội
chat với S88.vn