window.dataLayer = window.dataLayer || []; function gtag(){dataLayer.push(arguments);} gtag('js', new Date()); gtag('config', 'G-3H5RN5F4D2');

Những mẫu laptop HP Zbook đình đám có giá cực rẻ cho sinh viên kiến trúc, xây dựng 2022

 

Nếu bạn là sinh viên của các trường kỹ thuật, mỹ thuật công nghiệp, kiến trúc, xây dựng… chắc chắn bạn sẽ cần đến những chiếc laptop, máy tính xách tay có thể xử lý được các bản vẽ 2D, 3D chuyên nghiệp hay dựng, render video… Cụ thể đó chính là những mẫu laptop thiết kế đồ họa hay còn được gọi là máy trạm được thiết kế chuyên biệt từ thiết kế cho đến cấu hình. Trong bài viết này, mình sẽ giới thiệu đến các bạn một số mẫu laptop HP Zbook - Mẫu laptop thiết kế đồ họa đình đám mà dân kiến trúc không thể không biết. Hãy cùng theo dõi nhé! 

 

Laptop HP Zbook 15 G3 

 

HP Zbook 15 G3 thực sự là mẫu máy trạm trong mơ của dân đồ họa khi sở hữu ngoại hình hài hòa giữa thiết kế của dòng máy trạm truyền thống và sự cải tiến sang trọng, gọn gàng hơn với các góc cạnh bo tròn mềm mại. 

 

Laptop HP Zbook 15 G3 sở hữu sức mạnh làm đồ họa cao với Chip Intel Core i7 đời 6 cùng card rời Nvidia Quadro M1000 / M2000M. Với cấu hình này các bạn có thể xử lý mọi việc trên các ứng dụng đồ họa như Từ AutoCAD, CorelDRAW, Illustrator hay Corel VideoStudio

 

 

HP Zbook 15 G3 cũng trang bị màn hình 15.6 inch Full HD sắc nét, màu sắc tái tạo tốt và độ sáng tương đối cao. Màn hình được phủ lớp chống chói giúp bạn có thể làm việc tốt trong điều kiện ánh sáng mạnh.

 

HP Zbook 15 G3 được trang bị cả hệ thống tản tốt với 2 quạt tản nhiệt duy trì nhiệt độ ổn định khi bạn làm việc, kể cả đối với những tác vụ nặng. Từ đó giúp nâng cao hiệu suất làm việc của bạn, bạn sẽ không phải lo lắng việc máy nóng khiến bạn khó chịu hay làm ảnh hưởng đến công việc của mình.

 

Laptop HP Zbook 17 G2 

 

HP Zbook 17 G2 sở hữu chip 7 MQ 4 nhân, 8 luồng mạnh mẽ, giúp tính toán nhanh mọi yêu cầu làm việc. RAM 8GB giúp bạn làm cùng lúc nhiều tác vụ vẫn mượt mà, card đồ họa Nvidia Quadro xử lý nhanh, chính xác mọi yêu cầu đồ họa 3D nặng như Sketchup, 3Ds Max, Revit hay Render video trong tích tắc.

 

Điểm đáng chú ý của chiếc máy này là khả năng nâng cấp vượt trội. Cụ thể, bạn có thể nâng cấp tới 32GB RAM, máy cũng có tới 4 ổ cứng nhằm giúp bạn có được sức mạnh xử lý công việc vượt trội trong tầm giá chỉ từ 14 triệu đồng.

 

Điểm nổi bật và cũng là thế mạnh lớn nhất của chiếc máy tính xách tay HP Zbook 17 G2 chính là màn hình 17.3 inch Full HD đem đến cho bạn trải nghiệm màu sắc tuyệt vời, hình ảnh chính xác với góc nhìn siêu rộng. 

 

 

HP đã bố trí các khe tản ở mặt sau bên trái của khung máy và dọc theo đáy của thiết bị. Có một sự thật không thể phủ nhận là hệ thống tản nhiệt của HP Zbook 17 G2 phát ra tiếng động khá lớn nhưng cũng không đến mức quá gây khó chịu cho người dùng. Vậy nên bạn cũng không cần quá lo lắng.

 

Mời các bạn tham khảo thêm: 

https://laptop88.vn/laptop-do-hoa.html 

https://laptop88.vn/laptop-gaming.html 

 

Laptop HP Zbook 17 G1

 

Có cùng thiết kế với mẫu HP Zbook 17 G2 ở trên, mẫu HP Zbook 17 G1 sở hữu cho mình dung lượng ổ cứng lên tới 256GB giúp bạn có được không gian lưu trữ lớn hơn, tốc độ khởi động các ứng dụng nặng được diễn ra một cách nhanh hơn. 

 

 

Về phần bàn phím, người dùng sẽ có thiết kế bàn phím giống hệt với HP Zbook 15 G2. Bàn phím thiết kế Full size có bàn phím số phụ phục vụ tốt cho các công việc cần tính toán, nhập liệu. Phím bấm hành trình vừa phải, độ nảy tốt. Khoảng cách giữa các phím hợp lý kết hợp với khung hợp kim giúp cho máy hoàn toàn không có hiện tượng Flex, dù có bị tác động một lực mạnh từ bên ngoài.

 

Trên đây là những mẫu laptop HP Zbook được nhiều người tìm kiếm, không chỉ sở hữu cho mình cấu hình khỏe với chip card chuyên biệt mà chúng còn có giá thành rất dễ để mọi người dùng tiếp cận. Mong rằng bài viết này sẽ giúp bạn lựa chọn được cho mình sản phẩm phù hợp. 


Nguồn: Laptop88.vn

Bài viết liên quan

TẠI BỆNH VIỆN CÔNG NGHỆ 88

  • Dịch vụ chuyên nghiệp
  • Đội ngũ kĩ thuật viên lành nghề, tư vấn đúng bệnh trước khi tiến hành sửa chữa
  • Tiết kiệm, giá rõ ràng không thêm phí.
  • Xem trực tiếp, lấy ngay với hơn 80% số dịch vụ.
  • Với dịch vụ sửa chữa nhiều giờ: kí tên trên linh kiện, chụp hình đảm bảo minh bạch, an tâm.
  • Vệ sinh Laptop chỉ 100.000 VNĐ – Tặng thêm 1 trong 3 phần quà Balo, Chuột không dây hoặc thẻ USB
  • Bảo hành nghiêm chỉnh tất cả các dịch vụ
  • Linh kiện thay thế đầy đủ tem, bảo hành nghiêm chỉnh
  • Hậu mãi, chăm sóc khách hàng cẩn thận
  • Hoàn tiền 100% nếu không hài lòng về dịch vụ.

Luôn miễn phí:

  • Kiểm tra – tư vấn sửa lỗi.
  • Tổng đài miễn phí.
  • Cài phần mềm, vệ sinh máy 20 lần miễn phí cho khách hàng Gold Member Laptop88

DANH SÁCH CỬA HÀNG

  • 71A Lê Thanh Nghị, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • 117 Lương Thế Vinh, Thanh Xuân, Hà Nội
  • 135 Chùa Láng, Đống Đa, Hà Nội
chat với S88.vn