window.dataLayer = window.dataLayer || []; function gtag(){dataLayer.push(arguments);} gtag('js', new Date()); gtag('config', 'G-3H5RN5F4D2');

3+ mẫu laptop HP mini thiết kế sang trọng, mỏng nhẹ giá rẻ 2023

 

Những chiếc HP mini ngày càng được mọi người ưa chuộng bởi đặc tính mỏng nhẹ, dễ dàng di chuyển đáp ứng tốt nhu cầu thường xuyên phải mang theo phù hợp với yêu cầu công việc ngày nay. Nếu bạn đang phân vân khi lựa chọn laptop nhỏ gọn thì hãy tham khảo ngay 3+ mẫu laptop HP mini cực HOT năm 2023 dưới đây nhé!

 

HP EliteBook 830 G5 - Laptop HP mini sang trọng, bền bỉ đáng mua tầm giá 8 triệu

Xem thêm: https://laptop88.vn/may-tinh-xach-tay.html

Chiếc laptop HP mini Elitebook 830 G5 này sở hữu lớp vỏ màu bạc sang trọng, các góc cạnh được bo tròn mềm mại, toát lên vẻ thời trang, hiện đại và gọn gàng. Ngoài ra, máy còn có kích thước cực mỏng nhẹ chỉ 13,3 inch với thông số cụ thể là nặng 1,4kg; 31 x 22.93 x 1.77 cm (W x D x H).

HP EliteBook 830 G5 được trang bị chip core i5-8250U (thế hệ thứ 8 - Kaby Lake Refresh), 4 nhân 8 luồng, xung nhịp giao động tối đa lên đến 3.40 GHz đi kèm đồ họa Intel UHD Graphics 620 tích hợp cho hiệu năng khỏe làm tốt các tác vụ cơ bản hàng ngày như Word, Excel, Powerpoint, lướt web, xem phim… Ngoài ra, máy còn được trang bị dung lượng RAM 8GB hỗ trợ đa nhiệm tốt, không sợ đơ lag dù mở hàng chục tab Chrome cùng lúc.

 

HP Spectre Pro X360 G2 - laptop HP mini giá rẻ 2 in 1 siêu sang - bền bỉ rẻ nhất

 

 

Đây là chiếc laptop HP mini giá rẻ - ultrabook 13 inch có thiết kế 2 in 1 đẹp mắt được thiết kế dưới sự hợp tác giữa HP và các kỹ sư từ bộ phận Microsoft nhằm tối ưu hóa từ độ ồn của quạt cho đến màu sắc trên hình ảnh. Đây cũng là một lựa chọn tuyệt vời cho những ai có ngân sách thấp nhưng vẫn muốn sở hữu một chiếc laptop sang trọng, bền bỉ, đáp ứng mọi nhu cầu. Đặc biệt, chiếc laptop HP siêu đẹp này giá đang ưu đãi chỉ từ 8 triệu tại Laptop88.

HP Elitebook X360 830 G7 - Laptop HP mini xoay gập 360 độ, cấu hình chip i7 cực ngon tầm giá 16 triệu

 

Với khả năng xoay gập 360 độ linh hoạt, bạn có thể sử dụng chiếc máy tính HP mini này ở nhiều tư thế trong nhiều môi trường làm việc khác nhau như: chiếc máy tính xách tay thông thường, dựng lên thành chế độ lều tiết kiệm không gian hay gập ngược lại thành một chiếc máy tính bảng nhỏ gọn để dễ dàng trao đổi thông tin.

Ngoài ra, HP Elitebook X360 830 G7 sở hữu kiểu dáng sang trọng siêu mỏng nhẹ với trọng lượng chỉ khoảng 1,3kg và kích thước màn chỉ 13.3 inch giúp bạn có thể bỏ gọn trong balo, túi xách để mang máy đi mọi nơi.

 

 

Chip core i7 - 10810U thế hệ thứ 10, 6 nhân 12 luồng, kết hợp với card đồ họa Intel UHD Graphics chạy tốt các ứng dụng văn phòng cơ bản đến các ứng dụng phức tạp như lập trình, kế toán, bán hàng,..., chạy mượt các phần mềm đồ họa 2D như AI, Photoshop,... và chơi được nhiều game như LOL, CSGO, FO4,... ở mức setting phù hợp.

HP Pavilion i3 x360 - Laptop HP mini mới, thiết kế xoay gập 360 độ cực hiện đại chỉ từ 11 triệu

 

Nếu bạn đang cần một chiếc laptop vừa có ngoại hình thanh lịch, gọn nhẹ, bền bỉ, cấu hình khỏe thì HP Pavilion i3 X360 là sự lựa chọn không nên bỏ lỡ.

Chiếc HP Pavilion này sở hữu kiểu dáng mỏng nhẹ và kích thước màn chỉ 14 inch giúp bạn có thể bỏ gọn trong balo, túi xách để mang máy đi mọi nơi mà không thấy nặng nề hay vướng víu, rất thích hợp với những người thường xuyên phải di chuyển để làm việc, đi công tác như sale, quản lý hay trợ lý…

Ngoài ra chiếc laptop nhỏ gọn cho nữ này còn có tính năng xoay gập 360 độ kết hợp với màn hình cảm ứng đa điểm giúp bạn có thể thay đổi máy ở nhiều tư thế đáp ứng tối đa mọi nhu cầu sử dụng.

Chip i3 gen 12 mới Intel Core i3 - 1215U với 6 nhân 8 luồng (được đánh giá là khỏe hơn cả chip i5 đời 11) có khả năng xử lý nhanh gọn mọi dữ liệu văn phòng, học tập cơ bản và chỉnh sửa ảnh trên ứng dụng Photoshop, Ai, thậm chí là chơi mượt các tựa game giải trí như LOL, CSGO…

 

Trên đây là 3+ mẫu laptop HP mini gọn nhẹ, sang trọng, giá tốt nhất thị trường. Hy vọng bài viết đã cung cấp cho bạn những thông tin thực sự hữu ích.

Nguồn: Laptop88.vn

Bài viết liên quan

TẠI BỆNH VIỆN CÔNG NGHỆ 88

  • Dịch vụ chuyên nghiệp
  • Đội ngũ kĩ thuật viên lành nghề, tư vấn đúng bệnh trước khi tiến hành sửa chữa
  • Tiết kiệm, giá rõ ràng không thêm phí.
  • Xem trực tiếp, lấy ngay với hơn 80% số dịch vụ.
  • Với dịch vụ sửa chữa nhiều giờ: kí tên trên linh kiện, chụp hình đảm bảo minh bạch, an tâm.
  • Vệ sinh Laptop chỉ 100.000 VNĐ – Tặng thêm 1 trong 3 phần quà Balo, Chuột không dây hoặc thẻ USB
  • Bảo hành nghiêm chỉnh tất cả các dịch vụ
  • Linh kiện thay thế đầy đủ tem, bảo hành nghiêm chỉnh
  • Hậu mãi, chăm sóc khách hàng cẩn thận
  • Hoàn tiền 100% nếu không hài lòng về dịch vụ.

Luôn miễn phí:

  • Kiểm tra – tư vấn sửa lỗi.
  • Tổng đài miễn phí.
  • Cài phần mềm, vệ sinh máy 20 lần miễn phí cho khách hàng Gold Member Laptop88

DANH SÁCH CỬA HÀNG

  • 71A Lê Thanh Nghị, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • 117 Lương Thế Vinh, Thanh Xuân, Hà Nội
  • 135 Chùa Láng, Đống Đa, Hà Nội
chat với S88.vn