window.dataLayer = window.dataLayer || []; function gtag(){dataLayer.push(arguments);} gtag('js', new Date()); gtag('config', 'G-3H5RN5F4D2');

Top 5 laptop sinh viên dưới 10 triệu thời trang, bền bỉ đáng mua 2023

Mua laptop sinh viên dưới 10 triệu nhưng vẫn bền bỉ là nhu cầu đang rất cấp thiết hiện nay. Tuy nhiên trên thị trường lại có quá nhiều mẫu laptop/máy tính xách tay trong dòng laptop 10 triệu khiến bạn không biết lựa chọn sao cho phù hợp thì hãy tham khảo ngay list laptop sinh viên dưới 10 triệu bán chạy nhất hiện nay dưới đây nhé.

 

Dell Latitude 7390 - Laptop sinh viên dưới 10 triệu hiệu năng khỏe, màn đẹp

 

Nếu đã từng sử dụng qua các sản phẩm máy tính xách tay của thương hiệu Dell thì chắc hẳn bạn sẽ thấy rằng thương hiệu này thường hướng đến sự đơn giản trong thiết kế nhưng vẫn đảm bảo tính thực dụng. Và chiếc laptop sinh viên dưới 10 triệu Dell Latitude này cũng thế.

 

Sở hữu thiết kế lịch lãm và cực kỳ bền bỉ, máy có khả năng chống sốc, bảo vệ linh kiện trước các tác động va đập cực tốt. Dùng nhiều năm vẫn rất bền đẹp, ổn định. Máy gọn nhẹ, trọng lượng chỉ tầm 1,3kg, dễ dàng di chuyển đi bất cứ đâu.

 

Cấu hình ổn định với chip core i5, Ram 8GB, SSD 240GB xử lý nhanh mượt mọi tác vụ văn phòng đơn giản đến phức tạp mượt mà, các tác vụ làm code, html,.. cực ổn, tốc độ truy xuất dữ liệu nhanh chóng, khả năng đa nhiệm tốt. 

 

Latitude 7390 cũng mang đến 132% gam màu sRGB, vượt qua mức trung bình 108% sRGB của máy tính xách tay cao cấp, cũng như Elitebook (109% sRGB), X1 Carbon (129% sRGB), XPS 13 (118%).

 

HP 640 G4  - Laptop sinh viên dưới 10 triệu thiết kế sang trọng, hiện đại

 

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo thêm laptop sinh viên dưới 10 triệu đến từ thương hiệu HP đình đám chính là chiếc laptop HP 640 G4. Đây là chiếc máy gây ấn tượng cho người dùng bởi thiết kế mỏng nhẹ tinh tế, hiện đại cùng với tone màu bạc siêu sang trọng rất tiện lợi khi di chuyển, phù hợp với mọi môi trường làm việc.

 

Với cấu hình khỏe với chip i5 8250U, RAM 8GB, SSD 156GB xử lý cực tốt mọi tác vụ văn phòng, cùng với khả năng làm đa nhiệm cực mượt, không lo giật lag. Màn hình 14 inch, độ phân giải Full HD kết hợp với công nghệ chống chói LED - backlit giúp cho hình ảnh được hiển thị vô cùng chân thật, siêu sắc nét, cùng với độ sáng màn hình vô cùng tốt sẵn sàng làm việc cùng bạn ngay ngoài trời.

 

 

Lenovo V14 G3 - Laptop sinh viên dưới 10 triệu chính hãng, siêu bền, cực khỏe

 

Với mức giá chỉ từ 8 triệu, thì đây thực sự là một mẫu laptop sinh viên dưới 10 triệu đáng sở hữu khi được trang bị CẤU HÌNH KHỎE NHẤT TẦM GIÁ với chip Intel Core i3 đời 12 mới (khỏe hơn cả intel i7 đời 11) tự tin giúp bạn xử lý nhanh gọn mọi dữ liệu văn phòng cơ bản, thậm chí có thể chỉnh sửa ảnh trên Photoshop, AI và chơi mượt các tựa game HOT ở setting phù hợp. >>( Có thể bạn cũng quan tâm đến những mẫu máy tính xách tay cực rẻ - khỏe - bền khác)

 

Mẫu Lenovo V14 G3 này còn là mẫu laptop hiếm hoi trong tầm giá 8 triệu là mới - chính hãng. Chưa kể, máy còn sở hữu màn Full HD IPS HIẾM HOI trong tầm giá, cùng độ sáng 300 nits đem đến hình ảnh sắc nét, màu sắc sống động ở mọi góc độ, thoải mái làm việc, giải trí.

 

 

Cùng với đó là rất nhiều ưu điểm khác về thiết kế thanh lịch, mỏng nhẹ dễ di chuyển với chỉ 1.4kg và build máy cứng cáp cùng độ hoàn thiện cao, thoải mái sử dụng trong nhiều năm. Và Bảo mật cực an toàn với phần mềm TPM 2.0 và khóa camera giúp các thông tin đăng nhập cũng như những dữ liệu quan trọng và hình ảnh riêng tư của người dùng.

 

Dell Inspiron 3515 Laptop sinh viên dưới 10 triệu sở hữu cức mạnh vượt trội

 

Không chỉ có một ngoại hình nổi bật với kiểu thiết kế mỏng nhẹ, thanh lịch dễ dàng mang đi học, đi làm... cùng độ hoàn thiện cao và kết cấu vô cùng bền bỉ tạo cảm giác an tâm khi sử dụng. Mẫu laptop sinh viên dưới 10 triệu này còn có một cấu hình khá ấn tượng mà bạn nên cân nhắc lựa chọn trong tầm giá từ 9 triệu.

 

Cụ thể, máy sở hữu chip AMD Ryzen 5 tích hợp card đồ họa AMD Radeon Graphics mang đến hiệu năng khỏe để làm mọi việc từ văn phòng, đồ họa 2D đến chơi game LOL, FO4 giải trí mượt mà. Cùng với đó là bộ nhớ RAM 8GB cho các bạn có thể mở cùng nhiều tab chrome cùng một lúc mà không lo lắng bị giật lag. Ổ cứng SSD 256GB cho không gian lưu trữ dữ liệu rộng lớn và khởi động máy tính chỉ trong giây lát.

 

Dell Vostro 3405 - Laptop sinh viên dưới 10 triệu bền bỉ, chính hãng

 

Cuối cùng chính là SIÊU PHẨM nhất trong list laptop sinh viên dưới 10 triệu này chính là chiếc laptop Dell mới 100% có cấu hình cao. Dell Vostro 3405 sở hữu chình mạnh mẽ từ bộ đôi chip AMD Ryzen 5 và card đồ họa AMD Radeon Vega mang đến hiệu năng khỏe để làm mọi việc từ văn phòng, đồ họa 2D đến chơi game LOL, FO4 giải trí mượt mà.

 

Màn hình Full HD sắc nét với lớp chống chói cho khả năng hiển thị cực ổn định trong tầm giá, đáp ứng tốt những nhu cầu học tập, giải trí của người dùng. Bên cạnh đó là ngoại hình nhỏ gọn 14inch, bền bỉ đem lại cảm giác an tâm khi sử dụng.

 

 

Muốn học tập thật đã trên chiếc máy tính bền, khỏe, rẻ thì những chiếc laptop sinh viên dưới 10 triệu trên đây là thứ mà bạn không nên bỏ qua. Liên hệ ngay với Laptop88 để mua được máy với nhiều ưu đãi nhất nhé.

Nguồn: Laptop88.vn

 

Bài viết liên quan

TẠI BỆNH VIỆN CÔNG NGHỆ 88

  • Dịch vụ chuyên nghiệp
  • Đội ngũ kĩ thuật viên lành nghề, tư vấn đúng bệnh trước khi tiến hành sửa chữa
  • Tiết kiệm, giá rõ ràng không thêm phí.
  • Xem trực tiếp, lấy ngay với hơn 80% số dịch vụ.
  • Với dịch vụ sửa chữa nhiều giờ: kí tên trên linh kiện, chụp hình đảm bảo minh bạch, an tâm.
  • Vệ sinh Laptop chỉ 100.000 VNĐ – Tặng thêm 1 trong 3 phần quà Balo, Chuột không dây hoặc thẻ USB
  • Bảo hành nghiêm chỉnh tất cả các dịch vụ
  • Linh kiện thay thế đầy đủ tem, bảo hành nghiêm chỉnh
  • Hậu mãi, chăm sóc khách hàng cẩn thận
  • Hoàn tiền 100% nếu không hài lòng về dịch vụ.

Luôn miễn phí:

  • Kiểm tra – tư vấn sửa lỗi.
  • Tổng đài miễn phí.
  • Cài phần mềm, vệ sinh máy 20 lần miễn phí cho khách hàng Gold Member Laptop88

DANH SÁCH CỬA HÀNG

  • 71A Lê Thanh Nghị, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • 117 Lương Thế Vinh, Thanh Xuân, Hà Nội
  • 135 Chùa Láng, Đống Đa, Hà Nội
chat với S88.vn