window.dataLayer = window.dataLayer || []; function gtag(){dataLayer.push(arguments);} gtag('js', new Date()); gtag('config', 'G-3H5RN5F4D2');

Top 4 mẫu Lenovo Legion Pro được nhiều game thủ tìm kiếm nhất 2024

 

Dòng laptop gaming Lenovo Legion - Lenovo Legion 5 vốn đã được đánh giá rất cao trong thị trường máy tính xách tay nên các sản phẩm thuộc “nhánh” Lenovo Legion như Lenovo Legion Pro cũng không ngoại lệ. Dòng máy này được các gamer lẫn dân đồ họa ưu ái lựa chọn bởi hàng loạt ưu điểm cực nổi trội về ngoại hình, sức mạnh, màn hình và vô vàn ưu điểm khác. Cùng mình tìm hiểu top 4 mẫu Lenovo Legion Pro có gì mà lại được nhiều anh em tìm kiếm ở phần nội dung phía dưới đây nhé!

 

Lenovo Legion 5 Pro Y9000P IRX9 - Mẫu Legion Pro sở hữu cấu hình "tác ác" với chip i9 đời mới nhất + RTX 4060 mạnh mẽ

 

Legion 5 pro RTX 4060 được trang bị phần cứng siêu mạnh mẽ, có thể đáp ứng đầy đủ được các tác vụ yêu cầu hiệu năng ở mức cao. Cụ thể, máy được “ưu ái” sở hữu bộ vi xử lý Intel Core i9 - 14900HX, 24 nhân 32 luồng, đảm bảo cho chiếc laptop gaming này vận hành siêu mượt mà các tác vụ yêu cầu hiệu năng nặng nhất.

 

Đi đôi với con chip siêu mạnh mẽ đó, mẫu laptop Lenovo Legion 5 Pro i9 còn có card rời cực khủng của nhà NVIDIA là RTX 4060 8GB. Thêm vào đó, công nghệ Ray-Tracing trên card cũng hứa hẹn sẽ mang lại hình ảnh được phản chiếu chân thực nhất với hiệu suất cực nhanh và chất lượng hình ảnh rõ nét nhất đến bạn. Với bộ đôi chip - card này, bạn hoàn toàn có thể chơi các tựa game nặng nhất như: GTA V, Tomb Raider, FiFa 22,... hoặc làm đồ họa Photoshop, Ai, Premiere, 3Ds Max, Sketchup, Maya… render video siêu mượt mà.

Tần số quét của Legion 5 Pro i9 cũng được nâng cấp lên 240Hz - mức tần số quét siêu cao. Tần số quét này hứa hẹn sẽ mang tới hình ảnh chuyển động cực kỳ mượt mà và chi tiết, đem lại lợi thế vượt trội trong các tựa game như: CSGO, Valorant hay PUBG,...

 

Ngoài ra, màn máy của Legion 5 Pro 2024 còn được trang bị và hỗ trợ gam màu chuẩn 100% sRGB có thể tái hiện màu sắc chân thực, chuẩn đẹp đến từng milimet, giúp cho các thiết kế đồ họa đạt được hiệu quả cao nhất.

 

 

Phiên bản này được coi là phiên bản Legion Pro khỏe nhất tại Laptop88 đang kinh doanh. Số lượng chỉ có duy nhất 1 chiếc nên anh em nào đang tăm tia thì nhanh tay chốt ngay nhé!

 

Lenovo Legion 7i - Phiên bản Legion Pro 7 cấu hình max ping với i9 gen 13 + RTX 4080 

 

Lenovo Legion 7i trang bị chip gen 13 thế hệ mới nhất có sức mạnh vượt trội, mang lại hiệu năng đơn nhân và đa nhân khỏe hơn nhiều so với thế hệ trước, giúp chơi game và làm việc ổn định, không giật lag. Cụ thể nó được trang bị chip i9 - 13900HX với 24 nhân 32 luồng, trong đó, xung nhịp nhân P lên tới 5.4 GHz và nhân E là 3.9 GHz cực khỏe. 

 

 

Máy sở hữu bộ xử lý đồ họa NVIDIA® GeForce RTX 4080 với tốc độ xử lý siêu nhanh dành cho game thủ và nhà sáng tạo nội dung. Được thiết kế trên kiến trúc NVIDIA Ada Lovelace với hiệu năng siêu cao cung cấp sức mạnh nhảy vọt cho các ứng dụng đồ họa phát triển trên nền tảng trí tuệ nhân tạo. Cụ thể, nó cung cấp hiệu suất đổ bóng nhanh, hiệu quả dò tia và hiệu suất AI cực kì tốt. Ngoài ra, đây cũng là một trang bị nổi bật cho các hoạt động live streaming hoạt động hiệu quả, chuyên nghiệp.

 

Không chỉ trang bị hệ thống tản nhiệt lớn, tiên tiến nhất mà phân bố khe tản trên phiên bản Lenovo Legion7i này cũng cực kỳ thông minh: Dẫn nhiệt ra khỏi bộ xử lý và thải ra ngoài qua các lỗ thoát khí lớn ở phía sau và hai bên khung máy. Các lỗ thông hơi trên bộ tản nhiệt của chiếc máy cũng giúp cải thiện luồng khí, đồng bộ nhiệt chuyên dụng cho nhiệt độ bàn phím mát hơn cũng như giúp giảm tiếng ồn hệ thống.

 

Sản phẩm này cũng chỉ còn 1 chiếc duy nhất và đang có giá tốt nhất trên thị trường, nhanh tay để sở hữu ngay em nó nhé! 

 

Lenovo Legion R7000 - Phiên bản tiểu Legion Pro khiến nhiều game thủ ngã ngửa 

 

Mặc dù không thuộc dòng Legion Pro nhưng mẫu Legion R7000 này lại có độ hoàn thiện tốt và cấu hình khỏe gần bằng. 

 

 

 

Chiếc Lenovo Legion R7000 được trang bị phần cứng siêu mạnh mẽ, có thể đáp ứng đầy đủ được các tác vụ yêu cầu hiệu năng ở mức cao. Cụ thể, máy được “ưu ái” sở hữu bộ vi xử lý R7 7840H, 8 nhân 16 luồng, xung nhịp dao động từ 3.8GHz đến tối đa là 5.1GHz, bộ nhớ đệm 16MB Cache. Với sự vượt trội của con chip series 7000 này, máy có thể đảm bảo cho bạn khả năng vận hành siêu mượt mà các tác vụ yêu cầu hiệu năng cực cao.

 

Đi đôi với con chip siêu mạnh mẽ đó, chiếc laptop gaming Lenovo này còn có card rời cực khủng của nhà NVIDIA là GeForce RTX 4060. Đây là một sản phẩm card có series mới hiện nay và sở hữu tất cả những công nghệ mới, mạnh mẽ nhất và đặc biệt là cho hiệu năng hoạt động cực ấn tượng với 1440 pixel, khiến nhiều game thủ cảm thấy ngợp với với hiệu suất 4K cùng công nghệ tiên tiến Ray Tracing, phù hợp với mọi đối tượng người dùng, đặc biệt là những game thủ chân chính.

 

Lenovo Legion Y7000P - Quái vật gaming 2024 với cấu hình cực khủng 

 

Chiếc Lenovo Legion Y7000P này được trang bị phần cứng siêu mạnh mẽ, có thể đáp ứng đầy đủ được các tác vụ yêu cầu hiệu năng ở mức cao. Cụ thể, máy được “ưu ái” sở hữu bộ vi xử lý i7-14700HX với 20 nhân 28 luồng, xung nhịp giao động cũng cực cao: Tần số Turbo tối đa của E-core là 3.9 GHz và Tần số Turbo tối đa của P-core là 5.5 GHz, bộ nhớ đệm cũng cực khủng đến 33 MB Intel Smart Cache. Với con chip kể trên, máy có thể đảm bảo cho bạn khả năng vận hành siêu mượt mà các tác vụ yêu cầu hiệu năng cực cao.

 

 

Đi đôi với con chip siêu mạnh mẽ đó, Lenovo Legion Y7000P còn có card rời cực khủng của nhà NVIDIA là GeForce RTX 4070. Đây là một sản phẩm card có series mới nhất hiện nay và sở hữu tất cả những công nghệ mới, mạnh mẽ nhất và đặc biệt là cho hiệu năng hoạt động cực ấn tượng với 1440 pixel, khiến nhiều game thủ cảm thấy ngợp với với hiệu suất 4K cùng công nghệ tiên tiến Ray Tracing, phù hợp với mọi đối tượng người dùng, đặc biệt là những game thủ chân chính.

 

Màn hình Lenovo Legion Y7000P có kích thước 16inch với các cạnh viền mỏng cho không gian hiển thị cực kỳ rộng rãi, cùng độ phân giải 2K+ cho hình ảnh sống động và cực kỳ sắc nét.

 

Và đặc biệt, chiếc Legion Y7000P năm nay cũng sở hữu màn hình lên tới 165Hz. Với các game thủ thường xuyên chơi các tựa game cần tốc độ nhanh như tựa game bắn súng FPS, đá bóng, đua xe tốc độ cao thì tần số quét 165Hz - Chắc chắn là thông số hoàn hảo mà bạn đang mong chờ ở chiếc laptop gaming. Với thông số này, những chuyển động trong mỗi trận chiến trở nên mượt mà và chân thực hơn rất nhiều, hoàn toàn không xảy ra hiện tượng xé hình hay giật lag gây khó chịu cho anh em game thủ.

 

Với những thông tin kể trên, mong rằng đã có thể giúp bạn dễ dàng hơn khi lựa chọn mua một sản phẩm Lenovo Legion Pro. Chúc các bạn sớm tìm được 1 mẫu máy phù hợp với nhu cầu cũng như mức ngân sách của bản thân! Hẹn gặp bạn trong những chủ đề tiếp theo!


Nguồn: Laptop88.vn

Bài viết liên quan

TẠI BỆNH VIỆN CÔNG NGHỆ 88

  • Dịch vụ chuyên nghiệp
  • Đội ngũ kĩ thuật viên lành nghề, tư vấn đúng bệnh trước khi tiến hành sửa chữa
  • Tiết kiệm, giá rõ ràng không thêm phí.
  • Xem trực tiếp, lấy ngay với hơn 80% số dịch vụ.
  • Với dịch vụ sửa chữa nhiều giờ: kí tên trên linh kiện, chụp hình đảm bảo minh bạch, an tâm.
  • Vệ sinh Laptop chỉ 100.000 VNĐ – Tặng thêm 1 trong 3 phần quà Balo, Chuột không dây hoặc thẻ USB
  • Bảo hành nghiêm chỉnh tất cả các dịch vụ
  • Linh kiện thay thế đầy đủ tem, bảo hành nghiêm chỉnh
  • Hậu mãi, chăm sóc khách hàng cẩn thận
  • Hoàn tiền 100% nếu không hài lòng về dịch vụ.

Luôn miễn phí:

  • Kiểm tra – tư vấn sửa lỗi.
  • Tổng đài miễn phí.
  • Cài phần mềm, vệ sinh máy 20 lần miễn phí cho khách hàng Gold Member Laptop88

DANH SÁCH CỬA HÀNG

  • 71A Lê Thanh Nghị, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • 117 Lương Thế Vinh, Thanh Xuân, Hà Nội
  • 135 Chùa Láng, Đống Đa, Hà Nội
chat với S88.vn