window.dataLayer = window.dataLayer || []; function gtag(){dataLayer.push(arguments);} gtag('js', new Date()); gtag('config', 'G-3H5RN5F4D2');

BST laptop cho nữ văn phòng mỏng nhẹ giá rẻ nhất 2022 -2023

 

Danh sách laptop cho nữ văn phòng được chúng tôi đề cập trong bài viết này, chắc chắn sẽ là những gợi ý cực phù hợp cho những bạn nữ đang là dân văn phòng hay sinh viên hiện nay. Các sản phẩm dưới đây đều có thiết kế mỏng nhẹ, cấu hình cao và có giá thành đa dạng phù hợp với nhiều mức kinh tế của người dùng. Cùng tham khảo các mẫu laptop đó ở dưới đây nhé! 

 

Lenovo Ideapad 3 Ryzen 5 - Laptop cho nữ văn phòng mỏng nhẹ có cấu hình khỏe tầm giá 12 triệu 

 

Trong tầm giá 12 triệu, hiếm có chiếc laptop cho nữ văn phòng mới nào mà được trang bị chip AMD Ryzen 5 như chiếc laptop Lenovo Ideapad 3 này. Có trọng lượng chỉ 1,6kg với kích thước 15,6 inch thì máy cho ngoại hình tương đối mỏng nhẹ và gọn gàng với các viền cạnh máy được bo tròn giúp bạn dễ dàng mang đi mà không có sự trở ngại nào. Mỏng nhẹ nhưng lại vô cùng chắc chắn với chất liệu vỏ cứng cáp có độ hoàn thiện cao, hạn chế tối đa khả năng bị flex, chống sốc, chống chịu va đập cực tốt.  

 

Tham khảo thêm các mẫu máy vi tính xách tay mới tại đây! 

 

Ẩn giấu bên trong laptop cho nữ văn phòng mỏng nhẹ này là một hiệu năng rất khỏe mà bạn không ngờ được. Với chip R5 - 5625U - loại chip mới 2022 có 6 nhân 12 luồng, tích hợp card đồ họa AMD Radeon Graphics mang đến một hiệu năng cực mạnh mẽ không chỉ xử lý mượt mọi tác vụ văn phòng từ cơ bản đến phức tạp như: lập trình, kế toán, quản lý, bán hàng…mà còn có thể làm mượt đồ họa 2D và chơi tốt các tựa game HOT hiện nay như: LOL, CSGO…

 

 

 

HP Pavilion i3 x360 - Laptop cho nữ văn phòng 2 in 1 xoay gập giá rẻ nhất

 

Với các sản phẩm của dòng laptop HP, bạn chỉ cần bỏ ra khoảng 11 triệu là đã có thể sở hữu cho mình mẫu laptop xoay gập hiện đại cùng con chip gen 12 mới khỏe trên chiếc laptop HP Pavilion x360 14 ở trong bài viết này. 

 

 

Với những bạn nữ làm văn phòng thường xuyên phải ghi chú dữ liệu hay làm việc với các đối tác, khách hàng, mẫu laptop cho nữ văn phòng này sẽ hỗ trợ rất tốt. Bởi bản lề của máy có tính năng xoay gập 360 độ kết hợp với màn hình cảm ứng đa điểm giúp bạn có thể thay đổi máy ở nhiều tư thế đáp ứng tối đa mọi nhu cầu sử dụng. Bạn có thể sử dụng máy như một chiếc máy tính xách tay để làm việc ở mọi nơi, hoặc có thể gập ngược máy lại như một chiếc máy tính bảng để dễ dàng trao đổi thông tin khi họp, làm việc với đối tác…

 

Acer Swift 3 SF314 - Laptop cho nữ có màn chuẩn màu giá rẻ nhất chỉ từ 13 triệu

 

Nghe đến những chiếc laptop có màn hình chuẩn màu, chắc nhiều người sẽ nghĩ chúng có giá thành rất cao vì thường được trang bị ở những mẫu laptop cao cấp. Nhưng ngày nay, nhu cầu và tiêu chí lựa chọn sản phẩm công nghệ của người dùng ngày càng cao và khắt khe bởi kinh tế đang có sự biến đổi mạnh. Vì vậy, mà ngày nay các bạn chỉ cần bỏ ra một khoản tiền từ 13 - 14 triệu đã có thể sở hữu cho mình chiếc laptop chuẩn màu như chiếc laptop cho nữ văn phòng Acer Swift 3 SF314 ở trong bài viết này! 

 

 

Với màn hình chuẩn màu, bạn sẽ có được những hình ảnh có màu sắc tươi sáng, rõ nét từng chi tiết tăng độ chính xác cao khi cho ra thành phẩm. Cùng với đó, máy vừa sở hữu chip Intel Core i5 gen 12 cùng RAM 16GB sẽ hỗ trợ bạn xử lý nhiều công việc cùng lúc một cách mượt mà và chính xác, tăng hiệu suất công việc một cách đáng kể.

 

Dell Inspiron 14 7425 - Laptop cho nữ văn phòng 2 in 1 có thời lượng pin dài trong tầm giá 15 triệu

 

Không cần bỏ ra một số tiền lớn để sở hữu cho mình chiếc laptop cao cấp, hiện đại; ở trong bài viết này bạn chỉ cần bỏ ra khoảng 15 triệu là bạn có thể tậu ngay cho mình chiếc laptop cho nữ văn phòng cao cấp có chức năng xoay gập như mẫu laptop Dell Inspiron 14 7425 này rồi. 

 

Máy có thiết kế bản lề, chắc chắn, cứng cáp cho khả năng xoay gập linh hoạt 360 độ. Điều này cho phép người dùng có thể sử dụng như chế độ lều, xoay 180 độ hay gập lại thành một chiếc tablet trong vài giây cũng không gặp bất cứ vấn đề gì. Hơn nữa, ngoại hình của chiếc máy này cũng sẽ khiến bạn phải trầm trồ khi khoác lên cho mình “lớp áo” màu màu xanh ngọc đầy sang trọng và lịch lãm, khá lạ mắt so với các tông màu bạc, đen truyền thống. 

 

Đặc biệt, máy có thời lượng pin 54WHr cho thời gian sử dụng đến 6-7 giờ chỉ sau một lần sạc. Vậy nên với những bạn nữ thường xuyên di chuyển để làm việc sẽ rất thoải mái khi sử dụng mà không phải lo vấn đề tìm chỗ sạc, thoải mái mang máy đi ra ngoài.

 

Dell Inspiron 7420 - Laptop mỏng nhẹ 2 in 1 gọn nhẹ, làm lập trình khỏe chỉ từ 17 triệu

 

Cũng thiết kế 2 in 1 đa năng như chiếc laptop Dell Inspiron 7425 như ở trên, vừa có được sự bền bỉ, chất lượng cao từ thương hiệu sản phẩm, mẫu laptop cho nữ văn phòng - Dell Inspiron 7420 này còn được trang bị cấu hình Intel cực kì mạnh mẽ. Với cấu hình Intel Core i5-1235U đời 12 có tới 10 nhân 12 luồng, cùng card đồ họa Intel Iris Xe Graphics giúp máy có khả năng xử lý đa nhiệm mọi dữ liệu từ tính toán cho tới nhu cầu phức tạp hơn như lập trình, code web hay thậm chí chạy được các phần mềm đồ họa cơ bản như Photoshop, Ai, Canva một cách mượt mà. 

 

 

Dell Inspiron 14 7420 là laptop 2 in 1 nên với thiết kế bản lề xoay gập 360 độ và màn hình cảm ứng sắc nét, giúp máy nhanh chóng trở thành máy tính bảng để bạn dễ dàng check bảng biểu, báo cáo, số liệu, thị trường chứng khoán cực tiện lợi.

 

Dell XPS 9315 - Laptop cho nữ văn phòng cao cấp tốt nhất 2022 trong phân khúc cao cấp 

 

Nói đến các mẫu laptop cho nữ văn phòng thì dòng Dell XPS không thể vắng mặt trong danh sách. Cụ thể là mẫu laptop Dell XPS 9315 đang hot trên thị trường hiện nay, chiếc máy này mang lại trải nghiệm tối ưu với màn hình độ phân giải chất lượng và cấu hình vượt trội, kết cấu laptop độc đáo cùng các tính năng nổi bật khác. 

 

 

Máy có hiệu năng mượt mà với chip Intel Core i5 1230U mới nhất kết hợp cùng card on Iris Xe Graphics không những làm văn phòng, đồ họa 2D trên Ai, Ps khỏe mà còn mang đến cho người dùng những giây phút giải trí tuyệt vời. Mẫu laptop Dell tốt nhất 2022 này còn được trang bị màn hình vô cùng hiện đại với 4 cạnh viền cực mỏng cho không gian hiển thị rộng rãi và độ nét rất cao, hình ảnh sắc nét với độ phân giải Full HD+. 

 

 

Dell XPS 9315 là dòng Ultrabook có khối lượng rất nhẹ chỉ 1.1kg, cho phép các bạn nữ dễ dàng mang đi mọi nơi mà không có bất kì sự trở ngại nào.

 

Trên đây là các sản phẩm laptop cho nữ văn phòng được ưa chuộng nhất hiện nay mà bạn không nên bỏ qua khi lựa chọn laptop cho mình.Những chiếc máy này có giá thành không quá cao nhưng chúng lại mang tới cho người dùng nhiều trải nghiệm chất lượng. Mong rằng đây sẽ là gợi ý hoàn hảo để bạn lựa chọn công cụ làm việc phù hợp cho riêng mình.

 

Nguồn: Laptop88.vn

Bài viết liên quan

TẠI BỆNH VIỆN CÔNG NGHỆ 88

  • Dịch vụ chuyên nghiệp
  • Đội ngũ kĩ thuật viên lành nghề, tư vấn đúng bệnh trước khi tiến hành sửa chữa
  • Tiết kiệm, giá rõ ràng không thêm phí.
  • Xem trực tiếp, lấy ngay với hơn 80% số dịch vụ.
  • Với dịch vụ sửa chữa nhiều giờ: kí tên trên linh kiện, chụp hình đảm bảo minh bạch, an tâm.
  • Vệ sinh Laptop chỉ 100.000 VNĐ – Tặng thêm 1 trong 3 phần quà Balo, Chuột không dây hoặc thẻ USB
  • Bảo hành nghiêm chỉnh tất cả các dịch vụ
  • Linh kiện thay thế đầy đủ tem, bảo hành nghiêm chỉnh
  • Hậu mãi, chăm sóc khách hàng cẩn thận
  • Hoàn tiền 100% nếu không hài lòng về dịch vụ.

Luôn miễn phí:

  • Kiểm tra – tư vấn sửa lỗi.
  • Tổng đài miễn phí.
  • Cài phần mềm, vệ sinh máy 20 lần miễn phí cho khách hàng Gold Member Laptop88

DANH SÁCH CỬA HÀNG

  • 71A Lê Thanh Nghị, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • 117 Lương Thế Vinh, Thanh Xuân, Hà Nội
  • 135 Chùa Láng, Đống Đa, Hà Nội
chat với S88.vn