window.dataLayer = window.dataLayer || []; function gtag(){dataLayer.push(arguments);} gtag('js', new Date()); gtag('config', 'G-3H5RN5F4D2');

6 mẫu laptop Dell cho dân văn phòng dưới 20 triệu bán chạy nhất đầu năm 2023

 

Bạn đang phân vân khi tìm cho mình các mẫu laptop Dell cho dân văn phòng giữa hàng ngàn sản phẩm? Vậy nếu bạn đọc được bài viết này, đừng vội lướt qua mà hãy đọc ngay nội dung bài viết này nhé. Trong bài viết này sẽ giới thiệu đến bạn 6 mẫu laptop Dell đang được bán chạy nhất đầu năm 2023. Không chỉ có thiết kế và hiệu năng tốt nhất cho người dùng mà những chiếc máy này còn có giá thành chưa đến 20 triệu - tầm giá mà nhiều người có thể sở hữu. Cùng tham khảo các mẫu máy dưới đây nhé! 

 

Dell Inspiron 3505 - Laptop Dell văn phòng AMD đa nhiệm, chạy Photoshop tốt tầm giá 10 triệu

 

Là sản phẩm của thương hiệu Dell uy tín, Dell Inspiron 3505 nằm trong list laptop Dell cho dân văn phòng cũng được chú trọng thiết kế đánh sâu vào độ bền với chất liệu cao cấp, bản lề cứng cáp, chắc chắn, khi đóng mở máy cho cảm giác rất chắc tay. Máy có khả năng chống chịu các tác động của ngoại lực tốt, hạn chế hỏng hóc linh kiện khi bị va đập nên bạn có thể yên tâm sử dụng trong nhiều năm.

 

>>> Mời các bạn xem thêm các mẫu máy tính xách tay mới hot tại đây: https://laptop88.vn/may-tinh-xach-tay.html 

 

Dell Inspiron 3505 trang bị bộ vi xử lý AMD Ryzen 5 3450U 4 nhân 8 luồng, xung nhịp giao động từ 2.1GHz đến 3.5GHz cho tốc độ tính toán các dữ liệu nhanh chóng, hiệu năng đồ họa mượt, làm văn phòng, đồ họa 2D trên Ai, Ps khỏe. Bộ vi xử lý này tích hợp card đồ họa AMD Radeon Vega 8 giúp bạn có thể chơi mượt LOL, FO4, Dota 2 để giải trí mượt mà. 

 

 

Bên cạnh đó, RAM 8GB mang khả năng đa nhiệm tốt, một lúc mở chục tabs trình duyệt để làm việc, giải trí không giật lag. Khởi động Win và mọi ứng dụng nhanh chóng chỉ trong vài giây với ổ cứng SSD 256GB tốc độ cao NVMe. 

 

Dell Inspiron 3515 - Laptop Dell tốt nhất 2022 trong tầm giá 10 triệu 

 

Là một trong những mẫu laptop Dell văn phòng có giá rẻ nhất hiện nay và có cấu hình khá khỏe trong tầm giá nên rất được nhiều người dùng ưa chuộng. Chỉ từ 11 triệu, máy được trang bị AMD Ryzen 5 - 3450U 4 nhân 8 luồng, tích hợp card đồ họa AMD Radeon Vega 8 mang đến hiệu năng khỏe để làm mọi việc từ văn phòng, đồ họa 2D đến chơi game LOL, FO4 giải trí một cách ổn định trong tầm giá.

 

 

Ngoài ra, mẫu  laptop Dell văn phòng này còn là chiếc laptop duy nhất trong tầm giá 11 triệu sở hữu màn hình cảm ứng. Màn cảm ứng siêu mượt mà giúp các thao tác cuộn, trượt, thả chuột trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Với chiếc màn cảm ứng này bạn có thể thoải mái note hay ghi chú những ý tưởng một cách nhanh chóng, cực thích hợp cho những ai làm nghề sáng tạo hay cần đọc nhiều tài liệu.

 

Dell Inspiron 14 7425 - Laptop Dell văn phòng xoay gập có thời lượng pin cực trâu trong tầm giá

 

Không cần bỏ ra một số tiền lớn để sở hữu cho mình chiếc laptop cao cấp, hiện đại; ở trong bài viết này bạn chỉ cần bỏ ra khoảng 15 triệu là bạn có thể tậu ngay cho mình chiếc laptop Dell cho dân văn phòng cao cấp có chức năng xoay gập như mẫu laptop Dell Inspiron 14 7425 này rồi. 

 

Máy có thiết kế bản lề, chắc chắn, cứng cáp cho khả năng xoay gập linh hoạt 360 độ. Điều này cho phép người dùng có thể sử dụng như chế độ lều, xoay 180 độ hay gập lại thành một chiếc tablet trong vài giây cũng không gặp bất cứ vấn đề gì. Hơn nữa, ngoại hình của chiếc máy này cũng sẽ khiến bạn phải trầm trồ khi khoác lên cho mình “lớp áo” màu màu xanh ngọc đầy sang trọng và lịch lãm, khá lạ mắt so với các tông màu bạc, đen truyền thống. 

 

Đặc biệt, máy có thời lượng pin 54WHr cho thời gian sử dụng đến 6-7 giờ chỉ sau một lần sạc cho bạn làm việc thoải mái cả ngày

 

Dell Inspiron 3520 - Laptop Dell văn phòng 2022 duy nhất có màn 120Hz trong phân khúc 16 triệu

 

Cũng nằm trong danh sách laptop Dell cho dân văn phòng 2022 và chiếc laptop văn phòng đến từ thương hiệu Dell này lại khá đặc biệt so với các mẫu laptop cùng phân khúc 16 triệu. Là chiếc laptop văn phòng duy nhất trong phân khúc được trang bị màn hình 120Hz cho hình ảnh chuyển động mượt mà không độ trễ, trải nghiệm xem phim hay chơi game cực thích. Với tựa game FPS, thì đây lại là một ưu điểm trong quá trình chơi, dễ dàng đem lại chiến thắng về trong tầm tay. 

 

 

Dell Inspiron 3520 được trang bị CPU Intel Core i5-1235U đem lại hiệu năng vượt trội với cấu trúc 10 nhân 12 luồng và cung cấp xung nhịp cơ bản 3.3 GHz và tối đa 4.4 GHz ở chế độ Turbo Boost. Với mức hiệu năng này máy hoàn toàn đáp ứng dễ dàng các tác vụ văn phòng như: Word, Excel, PowerPoint,... Tích hợp card đồ họa Intel Iris Xe Graphics giúp nâng cấp hiệu năng hoạt động của máy, đem đến trải nghiệm đồ họa 2D cơ bản hay edit video ngắn cũng được vận hành trơn tru trên các phần mềm thiết kế như: Photoshop, AI, Pr, Canva... Thậm chí, bạn còn có thể giải trí với một số tựa game nhẹ như LOL, FO4, CSGO... ở mức setting thấp. 

 

Dell Inspiron 7420 - Laptop Dell văn phòng dòng 2 in 1 sang trọng, nhỏ gọn chỉ từ 17 triệu

 

Vừa có được thiết kế 2 in 1 đa năng, vừa có được sự bền bỉ, chất lượng cao từ thương hiệu sản phẩm, mẫu laptop Dell cho dân văn phòng - Dell Inspiron 7420 chính là cái tên mà mình muốn nhắc đến trong danh sách này. Dell Inspiron 14 7420 là laptop 2 in 1 với thiết kế bản lề xoay gập 360 độ và màn hình cảm ứng sắc nét, giúp máy nhanh chóng trở thành máy tính bảng để bạn dễ dàng check bảng biểu, báo cáo, số liệu, thị trường chứng khoán cực tiện lợi.

 

 

Hơn nữa, với cấu hình Intel Core i5-1235U đời 12 mới cùng card đồ họa Intel Iris Xe Graphics giúp máy có khả năng xử lý đa nhiệm mọi dữ liệu từ tính toán cho tới hình ảnh cơ bản một cách mượt mà, trơn tru nhất.

 

Dell Vostro 5620 i5 - Màn lớn sắc nét, chip khỏe đáp ứng nhu cầu làm việc với cường độ cao

 

Mẫu laptop Dell cho dân văn phòng này có thiết kế màn hình vô cùng rộng rãi, hiển thị sắc nét cho trải nghiệm làm việc hay giải trí cực đã mắt, tăng hiệu suất công việc một cách đáng kể. Dell Vostro 16 5620 hứa hẹn sẽ đem đến người sử dụng một trải nghiệm hiển thị ấn tượng vô cùng trong tầm giá. Cụ thể, máy được trang bị màn hình kích thước 16 inch với thiết kế 3 cạnh bên siêu mỏng, giúp đem đến một không gian hiển thị lớn cùng cảm giác đắm chìm siêu đã mắt. Máy còn có độ phân giải FHD+ (1920 x 1200) với tỉ lệ vàng 16:10 tạo ra những hình ảnh sắc nét, chân thực và sống động vô cùng. Với không gian này, bạn có được cái nhìn bao quát và rõ ràng từng chi tiết hơn, bạn có thể mở được nhiều cửa sổ, di chuyển giữa các tab một cách thoải mái mà vẫn có được góc nhìn vừa phải, phục vụ tốt mọi nhu cầu của bạn. 

 

 

Máy cũng có ngoại hình khá bắt mắt khi có tông màu bạc làm chủ đạo, hợp với xu hướng trẻ trung, hiện đại của người dùng hiện nay.

 

Qua đoạn nội dung trên, mong rằng bạn sẽ chọn được cho mình chiếc laptop Dell cho dân văn phòng ưng ý, phù hợp với nhu cầu và ngân sách của bạn. Nếu có thắc mắc, cần giải đáp hãy để lại bình luận dưới bài viết hoặc nhắn tin cho Laptop88 để được tư vấn nhé! 


Nguồn: Laptop88.vn

Bài viết liên quan

TẠI BỆNH VIỆN CÔNG NGHỆ 88

  • Dịch vụ chuyên nghiệp
  • Đội ngũ kĩ thuật viên lành nghề, tư vấn đúng bệnh trước khi tiến hành sửa chữa
  • Tiết kiệm, giá rõ ràng không thêm phí.
  • Xem trực tiếp, lấy ngay với hơn 80% số dịch vụ.
  • Với dịch vụ sửa chữa nhiều giờ: kí tên trên linh kiện, chụp hình đảm bảo minh bạch, an tâm.
  • Vệ sinh Laptop chỉ 100.000 VNĐ – Tặng thêm 1 trong 3 phần quà Balo, Chuột không dây hoặc thẻ USB
  • Bảo hành nghiêm chỉnh tất cả các dịch vụ
  • Linh kiện thay thế đầy đủ tem, bảo hành nghiêm chỉnh
  • Hậu mãi, chăm sóc khách hàng cẩn thận
  • Hoàn tiền 100% nếu không hài lòng về dịch vụ.

Luôn miễn phí:

  • Kiểm tra – tư vấn sửa lỗi.
  • Tổng đài miễn phí.
  • Cài phần mềm, vệ sinh máy 20 lần miễn phí cho khách hàng Gold Member Laptop88

DANH SÁCH CỬA HÀNG

  • 71A Lê Thanh Nghị, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • 117 Lương Thế Vinh, Thanh Xuân, Hà Nội
  • 135 Chùa Láng, Đống Đa, Hà Nội
chat với S88.vn