window.dataLayer = window.dataLayer || []; function gtag(){dataLayer.push(arguments);} gtag('js', new Date()); gtag('config', 'G-3H5RN5F4D2');

Làm văn phòng nên mua laptop nào? Gợi ý một số mẫu laptop nổi bật 2023

 

Với những người mới dùng laptop, thường chưa có hoặc ít có kinh nghiệm trong việc chọn lựa laptop văn phòng sẽ gặp không ít khó khăn trong việc lựa chọn laptop cho mình. Ở bài viết này, mình sẽ giải đáp thắc mắc mà nhiều người dùng văn phòng hay gặp là: Làm văn phòng nên mua laptop nào? Và sẽ đưa ra 1 số mẫu laptop văn phòng của các thương hiệu lớn đang được nhiều người dùng ưa chuộng nhất. Các bạn hãy theo dõi nhé! 

 

Với thương hiệu Dell - Làm văn phòng nên mua laptop nào? 

 

Thương hiệu Dell sở hữu nhiều dòng laptop phù hợp với dân văn phòng. Những sản phẩm của hãng có ưu điểm đến từ thiết kế đẹp mắt, hiệu năng tốt trong tầm giá, pin hỗ trợ sạc nhanh cũng như tính năng bảo mật vân tay hiện đại. Dòng laptop văn phòng của Dell sẽ là lựa chọn đáng cân nhắc cho bạn trong thời gian tới để đáp ứng tốt nhu cầu làm việc và giải trí hằng ngày.

 

Xem thêm: https://laptop88.vn/may-tinh-xach-tay.html 

 

Để trả lời cho câu hỏi người làm văn phòng nên mua laptop nào? Hãy cùng mình xem qua mẫu laptop văn phòng nhận được nhiều sự quan tâm nhất nhé.

 

Dell Vostro 5620 R1505A hot nhất 2022: Chip core i5 gen 12 mới nhất đáp ứng tốt mọi tác vụ văn phòng, thiết kế 2D, code, render video và chơi game siêu mượt, chưa kể màn lớn 16 inch Full HD+ cho trải nghiệm hình ảnh cực đã mắt.

 

 

Dell Inspiron 5625 Ryzen 5 mới nhất 2022 chỉ từ 17 triệu, với nhiều đột phá mới từ thiết kế đẹp hơn, sang hơn mà vẫn giữ được độ chắc chắn, bền bỉ cao, cho đến màn hình có kích thước 16 inch lớn hơn FullHD+ vô cùng sắc nét. Cùng chip R5 - 5625U đời mới 2022 cho hiệu năng khỏe hơn hẳn Dell 5515, cân mọi tác vụ văn phòng, chơi game nhẹ, đồ họa 2D siêu mượt mà.

 

 

 

Với thương hiệu HP - Làm văn phòng nên mua laptop nào? 

 

Bạn là một nhân viên văn phòng đang có câu hỏi làm văn phòng nên mua laptop nào để phục vụ cho nhu cầu làm việc, giải trí? Vậy thì thương hiệu HP là một trong những lựa chọn lý tưởng đáng để cho bạn cân nhắc nếu muốn sắm một chiếc laptop cho mình.

 

Với một thiết kế mỏng nhẹ, bền bỉ với sự kết hợp hoàn hảo và hiệu năng mạnh mẽ thì đây chắc chắn là thương hiệu laptop đem đến cho bạn sự tự tin khi sở hữu.

 

Giải đáp cho câu hỏi làm văn phòng nên mua laptop nào? Hãy cùng điểm qua mẫu laptop văn phòng nhận được nhiều sự quan tâm nhất nhé.

 

HP Pavilion i3 x360 - Sở hữu ngay với mức giá cực rẻ chỉ từ 11 triệu, ngoại hình lạ mắt với tông màu Space Blue vừa tạo được cá tính cho người dùng, vừa tạo được vẻ đẹp hiện đại. Máy sẵn sàng đáp ứng tốt mọi công việc văn phòng cơ bản của người dùng như lướt web, nhập liệu... một cách nhanh gọn với sự hỗ trợ từ chip gen 12 cực khỏe 

 

 

HP Pavilion X360 i5 - Mẫu laptop HP Pavilion i5 2022 có giá rẻ nhất hiện nay chỉ từ 15 triệu. Chip i5 gen 12 dư sức đáp ứng mọi nhu cầu từ học tập, văn phòng cơ bản đến phức tạp như làm code, chỉnh sửa thiết kế đồ họa 2D như Photoshop, Ai... Ngoại hình cực sang với lớp vỏ kim loại màu bạc tinh tế, hiện đại 

 

Với dòng Lenovo - Làm văn phòng nên mua laptop nào?

 

Lenovo thường hướng đến đối tượng những người làm việc văn phòng hay doanh nhân muốn sở hữu một chiếc laptop có thiết kế đẹp, tinh tế, sở hữu cấu hình đáp ứng tốt nhu cầu công việc và dễ dàng mang theo khi di chuyển. Giải đáp cho câu hỏi làm văn phòng nên mua laptop nào? Hãy cùng điểm qua mẫu laptop văn phòng nhận được nhiều sự quan tâm nhất nhé.

 

Lenovo Ideapad 3 Ryzen 5: Có cấu hình khỏe nhất trong tầm giá 11 triệu có thể chơi được LOL và xử lý tốt các thao tác chỉnh sửa hình ảnh trên Photoshop, Ai, Canva. Bởi máy được con chip Ryzen 5  5625U có tới 6 nhân 12 luồng cho hiệu năng đồ họa ổn định. Build cực kỳ chắc chắn, máy gọn nhẹ giúp bạn di chuyển mọi nơi mà không phải lo lắng. 

 

 

Lenovo Ideapad 5 Pro 16ARH7 82SN003JVN: Nếu bạn là người có dư giả về ngân sách và thường xuyên phải xử lý nhiều công việc phức tạp thì mẫu laptop Lenovo cao cấp này sẽ là trợ thủ đắc lực. Chip AMD Ryzen 5 - 6600HS đời mới nhất kết hợp card RTX 3050 đồ họa cực khỏe giúp bạn hoàn thành tốt mọi công việc phức tạp nhanh mượt, không độ trễ. Màn hình cực đẹp 2K, 120Hz chuẩn tái tạo 100% sRGB lý tưởng cho thiết kế hình ảnh, video.

 

Với dòng Acer - Làm văn phòng nên mua laptop nào?

 

Nhắc tới Acer, chúng ta sẽ nghĩ tới ngay những chiếc laptop với mức giá phổ thông nhưng lại sở hữu bộ vi xử lý mới nhất hiện nay, với khả năng xử lý đa nhân, đa luồng nhanh nhạy.

 

Nếu như để hỏi nên mua laptop văn phòng loại nào thì không thể không nhắc đến cái tên Acer Aspire được. Acer Aspire là dòng laptop văn phòng đặc trưng với thiết kế bắt mắt, cấu hình nổi bật trong phân khúc cùng mức giá vô cùng hợp lý. Giải đáp cho câu hỏi làm văn phòng nên mua laptop nào? Hãy cùng điểm qua mẫu laptop văn phòng nhận được nhiều sự quan tâm nhất nhé.

 

Acer Swift 3 SF314: Là dòng laptop văn phòng cao cấp của Acer, nhưng chiếc máy có mức giá rất rẻ chỉ từ 14 triệu. Máy được trang bị đầy đủ mọi tính năng của một chiếc laptop cao cấp như: thiết kế sang trọng, mỏng nhẹ dễ di chuyển, chip i5 gen 12 cực khỏe xử lý mượt mà cùng với đó là dung lượng RAM 16GB hỗ trợ bạn xử lý trên nhiều cửa sổ cùng lúc mà không có hiện tượng giật lag. Màn hình chuẩn màu 100% sRGB cho hình ảnh hiển thị sắc nét ở mọi góc cho trải nghiệm đã mắt kể cả làm việc và giải trí

 

 

 

Với laptop Asus - Làm văn phòng nên mua laptop nào?

 

Những chiếc laptop dành cho văn phòng đang được các hãng đua nhau cho ra mắt trên thị trường, với một hãng lớn như Asus thì không thể không có trong list laptop cho người làm văn phòng.

 

Phải nói rằng Asus là mẫu máy tính xách tay có thiết kế nhỏ gọn, là giải pháp đi đầu cho các nhiệm vụ hằng ngày từ công việc cho đến giải trí. Với thiết kế đa màu sắc, ấn tượng cùng với hiệu năng mạnh mẽ, đây chính là sự lựa chọn của nhiều đối tượng người dùng, nhất là đối với dân văn phòng.

 

Giải đáp cho câu hỏi người làm văn phòng nên mua laptop nào? Hãy cùng điểm qua mẫu laptop văn phòng nhận được nhiều sự quan tâm nhất nhé.

 

Asus Zenbook Q409ZA - Chỉ từ 15 triệu, bạn đã có thể sở hữu cho mình chiếc laptop cao cấp này của nhà Asus khi được trang bị chip gen 12 cực khỏe, thiết kế thời thượng, hoàn thiện cao từ vỏ kim loại cùng với đó là màn hình OLED cao cấp có độ phủ màu lên tới 100% DCI-P3. Ngoài ra, với viên pin 75Wh bạn có thể làm việc liên tục đến 9-10 tiếng suốt cả ngày dài chỉ sau một lần sạc.

 

 

Asus VivoBook 15X OLED: Mẫu laptop văn phòng tầm trung nhưng lại được trang bị đầy đủ các tính năng cao cấp tới người dùng. Bạn sẽ có được màn hình OLED Full HD, độ sáng lên tới 600 nits cùng độ CHUẨN MÀU 100%DCI-P3 cho hình ảnh chính xác, chân thực đến từng chi tiết, làm đồ họa, in ấn chính xác cao nhất. Vỏ ngoài màu xanh cực kì đẹp mắt với độ hoàn thiện siêu bền. 

 

Vậy là mình đã hoàn thành xong phần trả lời cho câu hỏi: làm văn phòng nên mua laptop nào? rồi nhé. Việc còn lại của các bạn là hãy chọn ngay cho mình 1 mẫu laptop văn phòng phù hợp nữa thôi. Cần tư vấn thêm các bạn hãy liên hệ với Laptop88 để được hỗ trợ tốt nhất nhé! 


Nguồn: Laptop88.vn

Bài viết liên quan

TẠI BỆNH VIỆN CÔNG NGHỆ 88

  • Dịch vụ chuyên nghiệp
  • Đội ngũ kĩ thuật viên lành nghề, tư vấn đúng bệnh trước khi tiến hành sửa chữa
  • Tiết kiệm, giá rõ ràng không thêm phí.
  • Xem trực tiếp, lấy ngay với hơn 80% số dịch vụ.
  • Với dịch vụ sửa chữa nhiều giờ: kí tên trên linh kiện, chụp hình đảm bảo minh bạch, an tâm.
  • Vệ sinh Laptop chỉ 100.000 VNĐ – Tặng thêm 1 trong 3 phần quà Balo, Chuột không dây hoặc thẻ USB
  • Bảo hành nghiêm chỉnh tất cả các dịch vụ
  • Linh kiện thay thế đầy đủ tem, bảo hành nghiêm chỉnh
  • Hậu mãi, chăm sóc khách hàng cẩn thận
  • Hoàn tiền 100% nếu không hài lòng về dịch vụ.

Luôn miễn phí:

  • Kiểm tra – tư vấn sửa lỗi.
  • Tổng đài miễn phí.
  • Cài phần mềm, vệ sinh máy 20 lần miễn phí cho khách hàng Gold Member Laptop88

DANH SÁCH CỬA HÀNG

  • 71A Lê Thanh Nghị, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • 117 Lương Thế Vinh, Thanh Xuân, Hà Nội
  • 135 Chùa Láng, Đống Đa, Hà Nội
chat với S88.vn