window.dataLayer = window.dataLayer || []; function gtag(){dataLayer.push(arguments);} gtag('js', new Date()); gtag('config', 'G-3H5RN5F4D2');

Gợi ý 5 mẫu laptop khoảng 20 triệu tốt nhất 2023!

Với nhu cầu học tập, làm việc, giải trí đa dạng bạn cần một chiếc máy tính xách tay thật khỏe trong tầm giá laptop 20 triệu. Vậy mua laptop khoảng 20 triệu nào thì làm đồ họa 2D, chơi game mượt mà? Trong bài viết này chúng tôi sẽ gợi ý cho các bạn 5 mẫu laptop khoảng 20 triệu tốt nhất để đáp ứng nhu cầu của bạn, hãy tham khảo ngay nhé!

 

Asus VivoBook 15X OLED: Laptop khoảng 20 triệu màn đẹp, pin trâu

Đây là mẫu laptop khoảng 20 triệu rất đáng để bạn cân nhắc khi có mức ngân sách cụ thể khoảng từ 15 triệu. Mẫu máy này không chỉ sở hữu ngoại hình thời trang với độ hoàn thiện cao siêu bền bỉ, mỏng nhẹ dễ dàng mang đi khắp nơi để làm việc, giải trí,... mà chiếc máy tính xách tay này còn có cấu hình và màn hình, thời lượng pin thực sự đáng nể.

 

 

Cụ thể, máy được trang bị chip i5-12500H đáp ứng tốt mọi nhu cầu làm việc, học tập từ đơn giản đến phức tạp như: chơi mượt các tựa game HOT, render video nặng cực khỏe... Cùng với đó là màn hình ĐẸP NHẤT TẦM GIÁ với tấm nền OLED, độ sáng lên tới 600 nits cực nét, cực sống động, rực rỡ. Cùng độ CHUẨN MÀU 100%DCI-P3 cho hình ảnh chính xác, chân thực đến từng chi tiết, làm đồ họa, in ấn siêu đẹp, siêu chuẩn.

Chưa kể, mẫu laptop khoảng 20 triệu này còn có thời lượng pin CỰC TRÂU 70Wh thoải mái làm việc cả ngày đến 8-9 tiếng chỉ sau một lần sạc.

 

Lenovo Ideapad Slim 5 i5: Laptop khoảng 20 triệu chính hãng, màn đỉnh, cấu hình cao

Mẫu laptop khoảng 20 triệu Lenovo Ideapad Slim 5 i5 này thực sự rất đáng để bạn cân nhắc lựa chọn. Bởi lẽ, mẫu máy này không chỉ có mức giá phải chăng từ 18 triệu, chính hãng 36 tháng Lenovo - hãng laptop luôn được đánh giá cao về độ bền và tính ổn định,... mà máy còn có màn hình đẹp, cấu hình cao và thiết kế siêu ấn tượng.

 

 

 

Cụ thể, mẫu laptop tầm giá 20 triệu này mang đến một thiết kế cao cấp, thanh lịch thể hiện đẳng cấp cùng độ bền bỉ cực đỉnh giúp bạn dùng nhiều năm cũng không lo tã máy. Chưa kể, máy còn được trang bị cấu hình mới nhất 2023 i5 - 13500H cân mọi phần mềm văn vòng, đồ họa 2D và chơi game giải trí mượt.

Màn hình chính là một điểm cộng sáng giá nhất khi máy sở hữu màn OLED sắc nét, sống động, độ phân giải WUXGA và độ chuẩn màu 100% DCI-P3 tuyệt vời cho mọi nhu cầu làm việc, giải trí, đặc biệt là làm photoshop.

 

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo các mẫu máy cùng dòng Lenovo Ideapad Slim cực HOT khác như: 

Lenovo Ideapad Slim 5 Light 14ABR8: Chính hãng 36 tháng - siêu sang - cực khỏe với chip Ryzen 7 mới nhất 2023 đáp ứng mọi nhu cầu làm việc văn phòng, đồ họa trên Pts, Ai,... cực nhanh mượt.

 

Lenovo IdeaPad Slim 5 Light: Chính hãng 36 tháng - Siêu sang - Cực khỏe với chip đời mới nhất 2023 đáp ứng tốt mọi công việc văn phòng, chơi game, đồ họa 2D cực mượt - Màn chuẩn màu 100% sRGB tuyệt vời cho mọi nhu cầu làm việc, giải trí, đặc biệt là làm photoshop (giá chỉ từ 13 triệu).

 

 

Lenovo Ideapad Slim 5: Chính hãng 36 tháng - Sang trọng, bền bỉ - Màn sắc nét, Cấu hình mạnh mẽ với chip i5-12450H và sẵn 16GB RAM đa nhiệm mượt mà, làm tốt mọi việc (giá chỉ từ 15 triệu).

 

Lenovo Yoga 2023: Laptop khoảng 20 triệu pin trâu, màn cảm ứng mượt

Tiếp tục list laptop khoảng 20 triệu với Lenovo Yoga 2023. Đây là mẫu laptop xoay gập x360 cực tiện lợi mới được ra mắt gần đây. Ngoài thiết kế, máy còn có cấu hình mạnh với chip Intel Core i5 1335U gen 13 mới nhất làm văn phòng, lập trình hay chỉnh sửa đồ họa cơ bản cũng đều được xử lý mượt mà.

 

 

Tiếp đến, mẫu laptop khoảng 20 triệu này cũng có àn hình có kích thước 16 inch cùng độ phân giải Full HD+ (WUXGA 1920x1200) IPS cao cấp cho chất lượng hiển thị cực đẹp, rõ nét và tươi mới đến từng chi tiết. Chế độ cảm ứng đa điểm hỗ trợ tốt trong việc ghi chép, check dữ liệu một cách nhanh chóng.

Thêm nữa là dung lượng pin 71Wh cho thời lượng sử dụng lâu khoảng 8-9 giờ đồng hồ, bạn có thể thoải mái mang đi mọi nơi mà không phải lo về vấn đề sạc pin.

 

Thinkpad x1 Nano: Laptop khoảng 20 triệu siêu sang, dùng cực sướng

Với mẫu laptop khoảng 20 triệu Thinkpad x1 Nano này, máy mang đến một màn hình 13 inch nhỏ gọn, độ phân giải 2K, độ tương phản cao cho hình ảnh được hiển thị sắc nét, chân thật tới từng điểm ảnh kèm theo độ chuẩn màu 100% sRGB cho dải màu rộng và tươi mới tới từng chi tiết trên màn hình được hiển thị cực đỉnh - Đây sẽ là lợi thế cực lớn cho những ai làm các công việc liên quan đến các tác vụ thiết kế, đồ họa hay edit video, in ấn đòi hỏi sự chính xác về màu sắc.

 

 

Về cấu hình, mẫu laptop khoảng 20 triệu này mang đến hiệu năng cực khỏe với chip Core i7 thế hệ thứ 11 giúp bạn xử lý cực tốt mọi tác vụ văn phòng từ cơ bản đến phức tạp, thiết kế đồ họa 2D, chỉnh sửa ảnh, video… vô tư. Ram 16GB nâng cao khả năng làm đa nhiệm cực tốt.

 

Dell Inspiron 16 Plus 7620: Laptop khoảng 20 triệu cấu hình cực khủng, màn đẹp, pin trâu

Cuối cùng trong list laptop khoảng 20 triệu này chính là siêu phẩm Dell Inspiron 16 Plus 7620. Máy không chỉ có thiết kế đẹp; màn rộng đẹo 16 inch, QHD+ mang đến chất lượng hình ảnh hiển thị siêu sắc nét và chân thực; thời lượng pin 6 cell 86Wh CỰC TRÂU, thoải mái làm việc lên đến 12 tiếng,... mà còn có cấu hình siêu "chấn động" trong tầm giá.

 

 

Cụ thể, máy có hiệu năng cực khỏe trong tầm giá với chip i7-12700H đời mới có 14 nhân 20 luồng đáp ứng hết tất cả các nhu cầu làm việc, học tập từ đơn giản đến phức tạp như: chơi mượt các tựa game HOT, render video nặng mượt mà.

Cùng với đó là sự trang bị sẵn bộ dung lượng KHỦNG NHẤT TẦM GIÁ với RAM 40GB DDR5, bộ nhớ trong SSD PCle 4.0 có dung lượng lên tới 1TB đem lại tốc độ trích xuất, truyền tải dữ liệu nhanh chóng.

 

Mong rằng list laptop khoảng 20 triệu kể trên đã có thể cung cấp đến bạn những thông tin hữu ích về những đầu máy cực đáng mua trong tầm giá. Chúc bạn sớm tìm được cho bản thân mẫu máy phù hợp nhất với nhu cầu cũng như mức ngân sách của bản thân. Hẹn gặp bạn ở những chủ đề thú vị tiếp theo!

 

Nguồn: Laptop88.vn

 

Bài viết liên quan

TẠI BỆNH VIỆN CÔNG NGHỆ 88

  • Dịch vụ chuyên nghiệp
  • Đội ngũ kĩ thuật viên lành nghề, tư vấn đúng bệnh trước khi tiến hành sửa chữa
  • Tiết kiệm, giá rõ ràng không thêm phí.
  • Xem trực tiếp, lấy ngay với hơn 80% số dịch vụ.
  • Với dịch vụ sửa chữa nhiều giờ: kí tên trên linh kiện, chụp hình đảm bảo minh bạch, an tâm.
  • Vệ sinh Laptop chỉ 100.000 VNĐ – Tặng thêm 1 trong 3 phần quà Balo, Chuột không dây hoặc thẻ USB
  • Bảo hành nghiêm chỉnh tất cả các dịch vụ
  • Linh kiện thay thế đầy đủ tem, bảo hành nghiêm chỉnh
  • Hậu mãi, chăm sóc khách hàng cẩn thận
  • Hoàn tiền 100% nếu không hài lòng về dịch vụ.

Luôn miễn phí:

  • Kiểm tra – tư vấn sửa lỗi.
  • Tổng đài miễn phí.
  • Cài phần mềm, vệ sinh máy 20 lần miễn phí cho khách hàng Gold Member Laptop88

DANH SÁCH CỬA HÀNG

  • 71A Lê Thanh Nghị, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • 117 Lương Thế Vinh, Thanh Xuân, Hà Nội
  • 135 Chùa Láng, Đống Đa, Hà Nội
chat với S88.vn