window.dataLayer = window.dataLayer || []; function gtag(){dataLayer.push(arguments);} gtag('js', new Date()); gtag('config', 'G-3H5RN5F4D2');

Điểm danh mẫu laptop mỏng nhẹ cấu hình mạnh dưới 20 triệu 2023!

Laptop 20 triệu mỏng nhẹ sở hữu cấu hình mạnh đang nhận được sự quan tâm rất lớn từ người dùng trong thời điểm dịch bệnh hiện nay, nhưng trên thực tế lại khá khó khăn khi chọn lựa được một chiếc laptop/máy tính xách tay ưng ý và đảm bảo chất lượng. Nhằm thuận tiện hơn trong việc giúp bạn chọn lựa chiếc laptop cho riêng mình, hãy cùng điểm qua những chiếc laptop mỏng nhẹ cấu hình mạnh dưới 20 triệu đáng mua nhất qua bài viết sau đây của Laptop88 nhé!

 

Asus Vivobook 16X: Laptop mỏng nhẹ cấu hình mạnh dưới 20 triệu thời thượng, mỏng nhẹ

 

Chiếc laptop mỏng nhẹ cấu hình mạnh dưới 20 triệu - Asus Vivobook 16X sở hữu chip Ryzen 7 5800H có tới 8 nhân 16 luồng, RAM 12GB giúp máy xử lý tốt các ứng dụng cơ bản cho tới các công việc đòi hỏi phức tạp như lập trình, làm đồ họa 2D hay thậm chí là chơi mượt các tựa game HOT.

 

Điểm nhấn của chiếc máy tính xách tay này còn là ngoại hình thời trang với màu xanh độc đáo, tinh tế với độ hoàn thiện cao siêu bền bỉ, mỏng nhẹ dễ dàng mang đi khắp nơi để làm việc, giải trí. Màn hình 16 inch viền siêu mỏng cho không gian trải nghiệm rộng rãi, độ phân giải Full HD+ và độ sáng 300nits đem đến hình ảnh cực sắc nét, sống động.

 

 

Lenovo Flex 7 - Laptop mỏng nhẹ cấu hình mạnh dưới 20 triệu cao cấp, pin trâu

 

Một trong những chiếc laptop mỏng nhẹ cấu hình mạnh dưới 20 triệu mà bạn không thể không tìm hiểu đó là Lenovo Flex 7. Đây là chiếc laptop sở hữu cấu hình khỏe với chip Intel core i7-1255U, có 10 nhân 12 luồng, xung nhịp giao động cực cao. Với con chip này thì máy hoàn toàn tự tin khi đem đến hiệu năng xử lý mạnh mẽ, đáp ứng mượt mọi tác vụ văn phòng, học tập từ đơn giản cho đến phức tạp, làm tốt cả những tác vụ như code, lập trình; giải trí mượt mà với các tựa game online HOT hiện nay như: LOL, FIFI, CSGO… hay thiết kế đồ họa 2D, PTS, làm video.... cực mượt mà và trơn tru.

 

Thêm nữa, máy còn sở hữu dung lượng RAM lớn đến 16GB và SSD tốc độ cao 512GB NVMe bạn hoàn toàn có thể nâng cấp SSD lên 1TB nếu có nhu cầu sử dụng cao hơn!

 

 

Màn hình 14inch tiêu chuẩn, độ phân giải lên đến 2.2K chuẩn màu đạt 100% sRGB giúp hiển thị một cách chân thực và chính xác các đặc điểm của hình ảnh trên màn hình, hạn chế tối đa sự khác biệt giữa hình ảnh hiển thị với thức tế. Thông số chuẩn màu trên cũng cung cấp đến những bạn mong muốn một trải nghiệm giải trí, làm đồ họa tốt nhất.

 

Acer ConceptD - Laptop mỏng nhẹ cấu hình mạnh dưới 20 triệu - Sở hữu màn cực đẹp 4K, chuẩn màu 100% sRGB

 

Acer ConceptD sở hữu bộ vi xử lý Intel Core i7, 4 nhân 8 luồng, xung nhịp giao động cũng rất cao với Tần số cơ sở của bộ xử lý là 3.10 GHz và Tần số turbo tối đa là 4.10 GHz, cho máy có hiệu năng cực khỏe trong phân khúc, đáp ứng tốt mọi yêu cầu xử lý công việc từ cơ bản cho đến phức tạp một cách nhanh mượt nhất. Nếu bạn muốn sở hữu cho mình chiếc laptop có hiệu năng ổn định, chạy mượt mà lâu dài trong vài năm thì đây là mẫu máy rất đáng để bạn quan tâm.

 

Màn hình 15.6 inch, độ phân giải 4K (3840 x 2160) cùng độ chuẩn màu 100% sRGB cho chất lượng hiển thị cực sống động, chân thực, cực tối ưu cho những bạn mong muốn một trải nghiệm giải trí, làm đồ họa tốt nhất.

 

 

Ngoài ra, chiếc Acer ConceptD còn được trang bị kèm card đồ họa AMD Radeon RX Vega M không chỉ giúp các bạn đáp ứng nhẹ nhàng và đơn giản các tác vụ văn phòng đơn giản như Word, Excel,... mà còn đáp ứng tốt các tác vụ văn phòng nặng cần khả năng xử lý nhanh như viết code, lập trình, phần mềm quản lý, bán hàng,... Thậm chí, máy còn cho khả năng chiến mượt một số tựa game phổ biến như LOL, Dota,... ở mức setting trung bình hoặc cao. Đồ họa 2D, PTS, chỉnh sửa ảnh cũng không thể làm khó được nó.

 

Bạn thích sự thời trang, cao cấp, mỏng nhẹ, bạn thường xuyên phải di chuyển và cần một chiếc máy có hiệu năng cao để đáp ứng các ứng dụng phức tạp thì những mẫu laptop mỏng nhẹ cấu hình mạnh dưới 20 triệu trên đây chính là sản phẩm mà bạn không thể bỏ qua.

Nguồn: Laptop88.vn

 

Bài viết liên quan

TẠI BỆNH VIỆN CÔNG NGHỆ 88

  • Dịch vụ chuyên nghiệp
  • Đội ngũ kĩ thuật viên lành nghề, tư vấn đúng bệnh trước khi tiến hành sửa chữa
  • Tiết kiệm, giá rõ ràng không thêm phí.
  • Xem trực tiếp, lấy ngay với hơn 80% số dịch vụ.
  • Với dịch vụ sửa chữa nhiều giờ: kí tên trên linh kiện, chụp hình đảm bảo minh bạch, an tâm.
  • Vệ sinh Laptop chỉ 100.000 VNĐ – Tặng thêm 1 trong 3 phần quà Balo, Chuột không dây hoặc thẻ USB
  • Bảo hành nghiêm chỉnh tất cả các dịch vụ
  • Linh kiện thay thế đầy đủ tem, bảo hành nghiêm chỉnh
  • Hậu mãi, chăm sóc khách hàng cẩn thận
  • Hoàn tiền 100% nếu không hài lòng về dịch vụ.

Luôn miễn phí:

  • Kiểm tra – tư vấn sửa lỗi.
  • Tổng đài miễn phí.
  • Cài phần mềm, vệ sinh máy 20 lần miễn phí cho khách hàng Gold Member Laptop88

DANH SÁCH CỬA HÀNG

  • 71A Lê Thanh Nghị, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • 117 Lương Thế Vinh, Thanh Xuân, Hà Nội
  • 135 Chùa Láng, Đống Đa, Hà Nội
chat với S88.vn