window.dataLayer = window.dataLayer || []; function gtag(){dataLayer.push(arguments);} gtag('js', new Date()); gtag('config', 'G-3H5RN5F4D2');

Giá máy laptop Dell Core i5 tốt nhất 2022

 

Mua máy tính có sự cân bằng về hiệu năng, độ bền và giá thành chắc chắn không thể bỏ qua những chiếc laptop Dell Core i5. Vậy có những chiếc laptop / máy tính xách tay nào thuộc dòng laptop Dell này đang được các bạn sinh viên, dân văn phòng yêu thích. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu giá máy laptop Dell core i5 tốt nhất 2022 dưới đây bạn nhé!

 

Giá máy laptop Dell Core i5 chính hãng khoảng 19 triệu - Dell Vostro 15 3500 

 

Dell Inspiron 3501 là chiếc laptop mới 100% chính hãg có giá máy laptop Dell Core i5 cực tốt

 

Máy tính xách tay Dell Vostro 3500 tự tin cân hết các tác vụ Word, Excel, thiết kế đồ họa 2D vô cùng mượt mà và chơi được 1 số tựa game như LOL, FO4…ở setting cao với bộ vi xử lý Intel core i5 đời mới nhất, tích hợp card đồ họa Iris Xe Graphic cực khỏe.

 

Máy có thiết kế mỏng nhẹ và build vô cùng cứng cáp, thuận tiện cho mọi chuyến đi của bạn. 

 

Chiếc laptop này cũng có màn hình rộng rãi 15.6 inch Full HD.  Hình ảnh sắc nét, màu sắc sống động từ độ phân giải Full HD tạo cảm giác đã mắt khi làm việc và giải trí. 

[Mới 100% Full Box] Laptop Dell Vostro 15 3500 7G3981 - Intel Core i5

 

Giá máy laptop Dell Core i5 có card rời tốt nhất - Dell Inspiron 5410 

 

Dell Inspiron 5410 sẽ là lựa chọn lý tưởng dành cho người dùng có nhu cầu chơi game nhiều với cấu hình cực khỏe. Máy được trang bị Intel Core i5 đời 11 cùng card đồ họa rời NVIDIA MX350 2GB. Từ đó những nhu cầu làm việc, giải trí hằng ngày của bạn sẽ được giải quyết cực kỳ trơn tru, mang đến trải nghiệm sử dụng đã hơn, đặc biệt với những tác vụ chơi game. 

 

Dell Inspiron 5410 N4I5147W1 mang đến không gian làm việc đủ rộng với màn hình 14 inch viền mỏng 3 cạnh. Hình ảnh hiển thị sắc nét, sống động ở mọi góc nhìn nhờ độ phân giải Full HD và tấm nền IPS cao cấp. 

 

Chiếc máy này còn được trang bị chức năng cảm ứng đa điểm điểm nhanh nhạy, mượt mà, có kèm theo bút cảm ứng hỗ trợ cho thao tác vuốt chạm trơn tru hơn bao giờ hết.

 

Dell Inspiron 5410 N4I5147W1 sở hữu ngoại hình sang trọng không khác gì những chiếc Dell XPS cao cấp. Vỏ máy được làm từ chất liệu Platinum Silver cùng các đường nét tinh tế, chỉnh chu. Với trọng lượng chỉ tầm 1.5kg, chiếc laptop này sẵn sàng cùng bạn đi đến bất cứ nơi đâu. 

 

Bạn có thể sử dụng Dell Inspiron 5410 N4I5147W như một chiếc máy tính bảng hiện đại nhờ khả năng xoay gập 360 độ linh hoạt, cho phép bạn chuyển đổi tận 4 chế độ hiển thị khác nhau, thỏa mãn cả công việc lẫn giải trí. Bản lề cứng cáp, chắc chắn nên không sợ bị gãy cáp trong quá trình sử dụng. 

 

Vì những giá trị đem lại của Dell 5410 là rất cao nên giá máy laptop Dell Core i5 không hề rẻ, ở khoảng 24-25 triệu đồng - Mức giá xứng đáng cho những gì bạn trải nghiệm trên chiếc laptop này. 

[Mới 100% Full Box] Laptop Dell Inspiron 5410 N4I5547W1 - Intel Core i5

 

Giá máy laptop Dell Core i5 cực rẻ nhưng lại đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng - Dell Inspiron 3501

 

Dell Inspiron 3501 hiệu năng cực khỏe nhưng lại có giá máy laptop Dell Core i5 chỉ tầm 16 triệu.

 

Chiếc máy tính xách tay này sở hữu sức mạnh đến từ bộ vi xử lý Intel core i5 đời 11 mới nhất có 4 nhân 8 luồng, xung nhịp cơ bản đạt 2,4GHz và xung nhịp tối đa lên tới 4.2GHz, tích hợp card đồ họa Iris Xe Graphics cực khỏe. Mọi nhu cầu từ học tập, văn phòng, đồ họa 2D, lập trình, chơi game đều được chiếc máy này xử lý một cách mượt mà. Đặc biệt, máy có sẵn dung lượng RAM 12GB DDR4 giúp bạn có thể mở nhiều tabs, ứng dụng cùng lúc mà không có độ trễ, di chuyển giữa các tabs cực mượt. Ổ cứng SSD 256GB NVMe tốc độ cao giúp khởi động máy và đóng/mở mọi ứng dụng chỉ trong giây lát.

 

Là một sản phẩm đến từ thương hiệu Dell nên Dell Inspiron 3501 được thừa hưởng thiết kế tối giản nhưng lại rất bền bỉ, khả năng chống chịu các tác động của ngoại lực tốt. Bạn có thể yên tâm sử dụng chiếc máy này trong nhiều năm mà vẫn rát bền đẹp. 

 

Dell Inspiron 3501-Y20JC được trang bị màn hình 15.6 inch viền mỏng 2 bên cho không gian làm việc và giải trí rộng rãi.  Màn độ phân giải Full HD kết hợp với lớp phủ chống chói Anti-Glare giúp hình ảnh được hiển thị sắc nét và sống động ngay cả khi làm việc ở nơi có ánh sáng cao hay ngoài trời. Wide Viewing Angle, cho góc nhìn rộng lên tới 178 độ (tương đương góc nhìn màn IPS), đảm bảo màu sắc, hình ảnh không bị thay đổi dù nhìn nghiêng hay nhìn chính diện. 

 

Trên đây là thông tin giá máy laptop Dell Core i5 theo từng nhu cầu, phân khúc. Hy vọng bài viết này hữu ích với bạn!

 

Nguồn: https://laptop88.vn/

 

Bài viết liên quan

TẠI BỆNH VIỆN CÔNG NGHỆ 88

  • Dịch vụ chuyên nghiệp
  • Đội ngũ kĩ thuật viên lành nghề, tư vấn đúng bệnh trước khi tiến hành sửa chữa
  • Tiết kiệm, giá rõ ràng không thêm phí.
  • Xem trực tiếp, lấy ngay với hơn 80% số dịch vụ.
  • Với dịch vụ sửa chữa nhiều giờ: kí tên trên linh kiện, chụp hình đảm bảo minh bạch, an tâm.
  • Vệ sinh Laptop chỉ 100.000 VNĐ – Tặng thêm 1 trong 3 phần quà Balo, Chuột không dây hoặc thẻ USB
  • Bảo hành nghiêm chỉnh tất cả các dịch vụ
  • Linh kiện thay thế đầy đủ tem, bảo hành nghiêm chỉnh
  • Hậu mãi, chăm sóc khách hàng cẩn thận
  • Hoàn tiền 100% nếu không hài lòng về dịch vụ.

Luôn miễn phí:

  • Kiểm tra – tư vấn sửa lỗi.
  • Tổng đài miễn phí.
  • Cài phần mềm, vệ sinh máy 20 lần miễn phí cho khách hàng Gold Member Laptop88

DANH SÁCH CỬA HÀNG

  • 71A Lê Thanh Nghị, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • 117 Lương Thế Vinh, Thanh Xuân, Hà Nội
  • 135 Chùa Láng, Đống Đa, Hà Nội
chat với S88.vn