window.dataLayer = window.dataLayer || []; function gtag(){dataLayer.push(arguments);} gtag('js', new Date()); gtag('config', 'G-3H5RN5F4D2');

Mua ngay 3 mẫu laptop Dell XPS cũ rẻ nhất 2022

 

Ai cũng biết Dell XPS là dòng laptop cao cấp đến từ thương hiệu laptop Dell nổi tiếng, được sự đón nhận của đông đảo doanh nhân và quản lý. Mặc dù có kinh phí thấp nhưng bạn vẫn muốn mua một chiếc Dell XPS để phục vụ cho nhu cầu công việc, mang đi gặp khách hàng, đối tác. Vậy thì những chiếc laptop Dell XPS cũ - laptop Dell cũ sẽ là lựa chọn tốt nhất lúc này. Đừng bỏ qua 3 gợi ý laptop / máy tính xách tay dưới đây của chúng tôi bạn nhé! 

 

Dell XPS 13 9350 - Mua laptop Dell XPS cũ giá cực rẻ, chỉ từ 14 triệu 

 

Thật bất ngờ khi chỉ với tầm 14 triệu là bạn có thể dễ dàng sở hữu cho mình một chiếc Dell XPS nổi đình đám - Dell XPS 13 9350. 

 

Mặc dù có giá thành rẻ những chiếc laptop này vẫn sở hữu tất cả những đặc điểm của một chiếc Dell XPS cao cấp. Máy có vẻ ngoài cực kỳ sang trọng, đẳng cấp bởi vỏ nhôm màu bạc chắc chắn và viền cắt kim cương tinh tế. Trọng lượng máy nhẹ chỉ tầm 1.2kg, rất tiện lợi để mang đến bất cứ đâu. 

 

Chiếc laptop Dell XPS cũ này đáp ứng tốt các nhu cầu học tập, làm văn phòng hằng ngày với chip Intel Core i5 thế hệ thứ 6. Máy sẵn dung lượng RAM 8GB giúp xử lý cùng lúc nhiều tác vụ, mở nhiều tabs chrome một lúc không giật, lag. Ổ cứng SSD 256GB NVMe cho tốc độ truy xuất dữ liệu, khởi động các ứng dụng nhanh chóng chỉ trong vài giây. 

 

Màn hình 13.3 inch viền siêu mỏng làm tăng không gian trải nghiệm, độ phân giải Full HD/ 3K cung cấp hình ảnh cực kỳ sắc nét, sống động, cùng với đó là tấm nền IPS và công nghệ chống chói cho bạn được chiêm ngưỡng hình ảnh rực rỡ, tươi sáng và sinh động ở mọi góc độ, mọi môi trường dù là dưới điều kiện ánh sáng mạnh hay ngoài trời.

 

Dell XPS 9370 - Laptop Dell XPS cũ sẵn RAM 16GB 

 

Laptop Dell XPS cũ - Dell XPS 9370 sẽ là lựa chọn tốt nếu bạn cần một chiếc máy có cấu hình cao hơn, đa nhiệm tốt hơn

 

Máy tính xách tay Dell XPS 9370 cân hết các tác vụ văn phòng, photoshop với book vi xử lý Intel Core i5 8250U và dung lượng RAM tới 16GB, SSD 240GB. Bạn có thể xử lý mượt mà các thao tác cơ bản đến các trình duyệt nặng trên các ứng dụng văn phòng cùng lúc mà không có độ trễ.

 

Cũng như nhiều chiếc Dell XPS khác, chiếc laptop này có vỏ ngoài được làm bằng nhôm nguyên khối chắc chắn tạo nên sự bền bỉ nhất định cho người dùng. Máy màu bạc sáng lịch lãm, sang trọng, thu hút mọi ánh nhìn. Bàn phím khi gõ không hề có hiện tượng flex hay ọp ẹp, cho cảm giác chắc chắn và ổn định.

 

Dell XPS 9370 được trang bị màn 13.3 inch Full HD cho hình ảnh cực kì sắc nét, giúp hình ảnh và màu sắc tái hiện một cách chân thực nhất. Bên cạnh đó, tấm nền IPS đem lại góc nhìn rộng, hình ảnh không bị biến đổi từ mọi góc nhìn. 

 

Dell XPS 13 9360 - Laptop Dell XPS cũ có cả lựa chọn màn 3K tuyệt đẹp

 

Mọi khung hình sẽ được tái hiện sắc nét, sống động vô cùng với Dell XPS 13 9360. Chính vì thế, nếu bạn là một người dùng khó tính thì đừng bỏ lỡ chiếc laptop này.

 

Màn hình 13.3” độ phân giải 3K tùy chọn cho hình ảnh sắc nét, mịn màng, trung thực. Màu sắc hiển thị rất chi tiết và trong trẻo, ấm áp. Góc nhìn siêu rộng, màn hình không bị mờ đi, ánh sáng và màu sắc vẫn giữ nguyên ngay cả khi nhìn từ góc 170 độ. 

 

Laptop Dell XPS cũ XPS 9360 đo được độ sáng 368 nits, sáng hơn nhiều so với mức trung bình (289 nits), ThinkPad X1 Carbon (275 nits), XPS 13 (302 nits) năm 2016, ZenBook 3 (309 nits) và MacBook (340 nits). Độ sáng này giúp làm việc ngoài trời không bị chói.

 

Không chỉ sở hữu màn hình đekp, Dell XPS 13 9360 còn có hiệu năng vượt trội nhờ bộ vi xử lý Intel Core i7 thế hệ 8 3.4GHz. RAM 8GB cung cấp cho người dùng tốc độ truy xuất nhanh. Với ổ SSD 240 GB, bạn có thể khởi động lại và tiếp tục sử dụng máy tính chỉ trong vài giây. XPS 9360 hỗ trợ ổ cứng SSD mục đích hướng tới những người hay phải làm việc và lưu trữ một lượng lớn dữ liệu, phù hợp với các doanh nhân kinh doanh. Nó có thể phục vụ với tốc độ rất cao cho nhu cầu của một doanh nhân, quản lý. 

 

Mua laptop Dell XPS cũ nếu bro qua 3 gợi ý trên chắc chắn bạn sẽ hối hận. Chỉ từ 14 triệu là bạn đã có thể sở hữu cho mình một chiếc máy cao cấp đến từ thương hiệu Dell rồi, vậy thì còn chần chờ gì nữa, hãy liên hệ với Laptop88 nếu bạn cần được tư vấn nhé!

 Nguồn: https://laptop88.vn/ 

Bài viết liên quan

TẠI BỆNH VIỆN CÔNG NGHỆ 88

  • Dịch vụ chuyên nghiệp
  • Đội ngũ kĩ thuật viên lành nghề, tư vấn đúng bệnh trước khi tiến hành sửa chữa
  • Tiết kiệm, giá rõ ràng không thêm phí.
  • Xem trực tiếp, lấy ngay với hơn 80% số dịch vụ.
  • Với dịch vụ sửa chữa nhiều giờ: kí tên trên linh kiện, chụp hình đảm bảo minh bạch, an tâm.
  • Vệ sinh Laptop chỉ 100.000 VNĐ – Tặng thêm 1 trong 3 phần quà Balo, Chuột không dây hoặc thẻ USB
  • Bảo hành nghiêm chỉnh tất cả các dịch vụ
  • Linh kiện thay thế đầy đủ tem, bảo hành nghiêm chỉnh
  • Hậu mãi, chăm sóc khách hàng cẩn thận
  • Hoàn tiền 100% nếu không hài lòng về dịch vụ.

Luôn miễn phí:

  • Kiểm tra – tư vấn sửa lỗi.
  • Tổng đài miễn phí.
  • Cài phần mềm, vệ sinh máy 20 lần miễn phí cho khách hàng Gold Member Laptop88

DANH SÁCH CỬA HÀNG

  • 71A Lê Thanh Nghị, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • 117 Lương Thế Vinh, Thanh Xuân, Hà Nội
  • 135 Chùa Láng, Đống Đa, Hà Nội
chat với S88.vn