window.dataLayer = window.dataLayer || []; function gtag(){dataLayer.push(arguments);} gtag('js', new Date()); gtag('config', 'G-3H5RN5F4D2');

Những mẫu laptop giá rẻ tốt nhất 2022 ???

Laptop giá rẻ tốt là những mẫu laptop/ máy tính xách tay được người dùng săn đón qua từng năm. Năm 2022 cũng vậy, các hãng máy tính hàng đầu đã ra mắt những mẫu máy thực sự chất lượng, bền bỉ, giá thành phải chăng, hứa hẹn sẽ làm cho các bạn thú vị. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu kỹ hơn về các mẫu laptop giá rẻ tốt nhất 2022 qua bài viết dưới đây nha!

Dell Inspiron 3510 76CCW

Đây là mẫu máy tính xách tay hiếm hoi trong phân khúc laptop giá rẻ tốt. Dell Inspiron 3510 có màu đen lịch lãm cùng thiết kế mỏng nhẹ với trọng lượng chỉ tầm 1.6kg trong khi kích thước máy lớn tới 15.6 inch. Hơn hết, chiếc máy này cũng sở hữu độ bền cao nhờ lớp vỏ được hoàn thiện từ chất liệu nhựa cứng cao cấp, đảm bảo sử dụng lâu dài ổn định.

Máy trang bị chip Intel Pentium Silver N5030 có tới 4 nhân 4 luồng, xung nhịp tối đa lên tới 3.1Ghz cho hiệu năng mạnh mẽ, giúp bạn làm tốt mọi nhu cầu làm việc, học tập cơ bản như: Word, Excel, học trực tuyến với Teams, Zoom,... lướt web, xem phim giải trí thoải mái trong 4-5 năm tới.

Laptop HP 250 G8

Chiếc laptop giá rẻ tốt nhất trong năm 2022 được nhiều người săn đón chính là em HP 250 G8 này. Mặc dù nằm trong phân khúc giá rẻ chỉ tầm 11 triệu, nhưng chiếc máy tính xách tay laptop HP này sở hữu thiết kế sang trọng, bền bỉ, có độ hoàn thiện cao phù hợp với mọi môi trường công việc.

Hiệu năng ổn định qua năm tháng với bộ vi xử lý chip Intel i3 đời 10 được sản xuất trên tiến trình 10nm có xung nhịp tối đa lên đến 3.4Ghz cho khả năng xử lý tốt mọi tác vụ trên word, excel, pp, các phần mềm học tập, làm việc trực tuyến như zoom cũng như mọi phần mềm, ứng dụng văn phòng, quản lý khác. Với các tác vụ thông thường, cấu hình này là cực kỳ tối ưu.

Màn hình 15.6inch với cạnh viền mỏng cho không gian hiển thị rộng rãi, dễ dàng chia đôi cửa sổ để làm việc, sử dụng các bảng tính excel nhiều cột dữ liệu thuận tiện. Màn hình độ phân giải HD, chất lượng hình ảnh của chiếc máy này vẫn đủ đẹp và sắc nét, độ sáng khá cao cho nhu cầu học, làm việc, giải trí cơ bản hằng ngày của bạn trên chiếc laptop giá rẻ tốt này luôn được thoải mái nhất.

Lenovo Ideapad 3

Lenovo Ideapad 3 thực sự là mẫu laptop giá rẻ tốt nhất trong năm 2022 này. Bởi trong phân khúc máy chỉ tầm 12 triệu máy có độ hoàn thiện cao từ thiết kế đến hiệu năng. Chiếc máy tính xách tay này đến từ thương hiệu Lenovo, trước nay luôn nổi tiếng về mềm mại, bền bỉ khi bản lề khung máy được gia cố chắc chắn, có khả năng chống ngoại lực tốt, yên tâm làm việc lâu dài.

Lenovo Ideapad 3 được trang bị chip Intel Core i3 Tiger Lake 1115G4 với xung nhịp trung bình 3.00 GHz, tối đa 4.1 GHz kèm theo card đồ họa tích hợp Intel UHD Graphics giúp tăng khả năng xử lý mạnh mẽ, đáp ứng mọi nhu cầu học tập và làm việc trong phân khúc học tập, văn phòng, đồ họa cơ bản trên các ứng dụng 2D như Photoshop, AI, Sketchup, Adobe InDesign…và cho phép chơi game mượt mà hơn ở mức cài đặt trung bình.

Màn hình viền mỏng 15.6 inch tối ưu khả năng hiển thị lẫn khả năng di chuyển, độ phân giải Full HD (1920x1080) cực sắc nét sống động, độ sáng màn hình lên đến 220 nits kết hợp với công nghệ chống chói Anti - glare, hình ảnh hiển thị vẫn cực kỳ rõ ràng dưới điều kiện ánh sáng mạnh.

Bàn phím có tích hợp vùng phím số độc lập phía bên phải với giao diện tốt, khoảng cách phím rộng, độ nhạy cao và phím êm hỗ trợ việc soạn thảo văn bản, thao tác nghiệp vụ kế toán,… diễn ra nhanh chóng, tiện lợi hơn.

Laptop MSI Morden 14

MSI Morden 14 là laptop giá rẻ tốt HOT nhất thị trường hiện nay. Chiếc máy tính xách tay này không chỉ chỉ bền, đẹp, mỏng nhẹ mà còn có hiệu năng mượt, đáp ứng tốt các nhu cầu học tập, làm việc, đồ họa 2D nhẹ nhàng, giải trí,...

Máy sở hữu bộ vi xử lý Intel Core i3 1115G4 kết hợp với card đồ họa Intel UHD Graphics giúp cho máy có khả năng xử lý tốt mọi công việc hàng ngày như các tác vụ học tập, văn phòng phức tạp như Office, Excel nặng, các ứng dụng quản lý cao cấp, viết code,... Thao tác nhẹ nhàng trên đồ họa 2D cực ổn định. Ngoài ra máy được trang bị sẵn 8GB RAM DDR4 3200MHz và 256GB SSD tốc độ cao, bạn mở nhiều trình duyệt web, chạy nhiều ứng dụng cùng lúc hay mở các tệp tin nặng. Ổ SSD của MSI Modern 14 B11 cũng là loại M.2 SSD NVMe PCIe Gen4 siêu nhanh, cho tốc độ khởi động máy, mở ứng dụng, sao chép, di chuyển dữ liệu trong chớp mắt.

Trên đây là những mẫu laptop giá rẻ tốt nhất trong năm 2022 đang làm mưa làm gió. Hãy liên hệ với chúng tôi nếu bạn cần được tư vấn nhé!

                                                                                                                             Nguồn

                                                                                                             Laptop88.vn

Bài viết liên quan

TẠI BỆNH VIỆN CÔNG NGHỆ 88

  • Dịch vụ chuyên nghiệp
  • Đội ngũ kĩ thuật viên lành nghề, tư vấn đúng bệnh trước khi tiến hành sửa chữa
  • Tiết kiệm, giá rõ ràng không thêm phí.
  • Xem trực tiếp, lấy ngay với hơn 80% số dịch vụ.
  • Với dịch vụ sửa chữa nhiều giờ: kí tên trên linh kiện, chụp hình đảm bảo minh bạch, an tâm.
  • Vệ sinh Laptop chỉ 100.000 VNĐ – Tặng thêm 1 trong 3 phần quà Balo, Chuột không dây hoặc thẻ USB
  • Bảo hành nghiêm chỉnh tất cả các dịch vụ
  • Linh kiện thay thế đầy đủ tem, bảo hành nghiêm chỉnh
  • Hậu mãi, chăm sóc khách hàng cẩn thận
  • Hoàn tiền 100% nếu không hài lòng về dịch vụ.

Luôn miễn phí:

  • Kiểm tra – tư vấn sửa lỗi.
  • Tổng đài miễn phí.
  • Cài phần mềm, vệ sinh máy 20 lần miễn phí cho khách hàng Gold Member Laptop88

DANH SÁCH CỬA HÀNG

  • 71A Lê Thanh Nghị, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • 117 Lương Thế Vinh, Thanh Xuân, Hà Nội
  • 135 Chùa Láng, Đống Đa, Hà Nội
chat với S88.vn