window.dataLayer = window.dataLayer || []; function gtag(){dataLayer.push(arguments);} gtag('js', new Date()); gtag('config', 'G-3H5RN5F4D2');

Đâu là mẫu máy tính Dell Core i3 đáng mua nhất 2023?

Laptop Dell vốn được biết đến là một trong những dòng laptop/ máy tính xách tay có độ bền cao cùng với đó là sự đa dạng về cấu hình nên được người dùng vô cùng ưa chuộng. Với tầm ngân sách thấp và nhu cầu làm các công việc văn phòng thông thường thì máy tính Dell i3 là sự lựa chọn tối ưu cho bạn: mức giá hợp lý, bền bỉ ổn định. Cùng điểm qua một số mẫu máy laptop Dell Core i3 ngay trong bài viết này bạn nhé!


Dell Latitude 3490: Máy tính Dell i3 chỉ từ 5 triệu - bền bỉ, ổn định

Chỉ từ 5 triệu bạn đã có thể sở hữu ngay chiếc laptop Dell Latitude 3490 - chiếc máy tính Dell i3 sở hữu ngoại hình bền bỉ, chắc chắn đặc trưng của Dell, cho khả năng chống sốc, chống chịu va đập cực tốt yên tâm dùng bền bỉ suốt nhiều năm. Hơn nữa, chiếc laptop này còn được thiết kế cực nhỏ gọn với màn hình 14 inch giúp bạn di chuyển mọi lúc, mọi nơi dễ dàng. Có thể bạn cũng quan tâm đến những mẫu máy tính xách tay cực HOT khác, đừng bỏ lỡ!

 

 


Ngoài ra, chiếc máy Dell Core i3 giá rẻ nhất hiện nay với 2 lựa chọn cấu hình chip Intel core i3 6006u / 7020U cho khả năng xử lý tốt mọi tác vụ trên word, excel, pp, các phần mềm học tập, làm việc trực tuyến như zoom cũng như mọi phần mềm, ứng dụng văn phòng, quản lý khác. Với các tác vụ thông thường, cấu hình này là cực kỳ tối ưu. Người dùng sử dụng suốt thời gian dài hiệu năng máy vẫn cực kỳ ổn định.

 

Dell Vostro 3400 i3: Máy tính Dell i3 chỉ từ 9 triệu làm mượt mọi tác vụ

Với mức giá chỉ từ 9 triệu, chiếc máy Dell i3 - Dell Vostro 3400 sở hữu cấu hình cực ổn định trong tầm giá. Cấu hình chip i3 đời 11 học tập, làm việc văn phòng cực mượt, cực nhanh nhạy. RAM 4GB, SSD 256GB khả năng nâng cấp cực tốt, thoải mái sử dụng trong thời gian dài.

 

 


Ngoài ra, chiếc máy tính Dell i3 này còn được trang bị đầy đủ các cổng kết nối văn phòng cơ bản như 2 cổng USB 3.0, 1 cổng USB 2.0, cổng HDMI, mạng LAN,... giúp bạn dễ dàng kết nối với các thiết bị ngoại vi giúp bạn thuận tiện hơn trong các buổi họp, thuyết trình dễ dàng, không phải lo lắng kết nối rườm rà.

 

 

Dell 3511 i3: Máy tính Dell i3 cực đáng mua trong tầm giá 10 triệu

Ngoài việc sở hữu thiết kế bền bỉ, chắc chắn cùng cấu hình cực ổn định trong tầm giá thì chiếc máy tính Dell i3 - Dell 3511 còn sở hữu màn hình chất lượng trong tầm giá. Với kích thước 15.6 inch Full HD trải nghiệm hình ảnh cực sống động, sắc nét và chân thật. Công nghệ WVA hiếm có trong tầm giá đem đến một góc nhìn rộng lên đến 178 độ, khiến cho hình ảnh phá bỏ mọi giới hạn, bạn có thể quan sát chuyển động hiển thị với chất lượng hình ảnh như nhìn chính diện ở mọi góc độ.

 

 


Ngoài ra, chiếc máy tính Dell Core i3 này còn được tích hợp bàn phím số (numpad) cực tiện lợi, cho phép bạn nhập liệu dễ dàng hơn trong bảng tính. Hơn nữa, bàn phím cũng được thiết kế lớn hơn 6,4%, mang đến trải nghiệm gõ chính xác và nhanh chóng hơn. Phần bàn di chuột Touchpad có diện tích lớn, phản hồi cực nhạy, hỗ trợ nhiều cử chỉ, giúp bạn điều hướng mượt mà và sành điệu.

 

Laptop88 - Địa chỉ mua máy Dell i3 uy tín, chất lượng

Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ mua máy tính Dell i3 thì đừng nên bỏ lỡ Laptop88 - cơ sở chuyên kinh doanh laptop cũ mới đảm bảo về chất lượng và giá thành.


Lý do nên chọn Laptop88 là địa chỉ mua bán laptop uy tín:


- Được thành lập từ năm 2013 đã có mặt 10 năm trên thị trường Việt Nam chắc chắn Laptop88 đã đạt được sự tin tưởng và độ uy tín cao trong lòng khách hàng, được khách hàng yêu mến và tin dùng sản phẩm.


- Các sản phẩm tại Laptop88 đa dạng giá cả, đa dạng cấu hình, giá nào cũng có, máy nào cũng bán đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng tự tin trở thành địa chỉ mua bán laptop, máy Dell i3 với số lượng cực lớn và cực uy tín ở Hà Nội.


- Đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc, tư vấn cho bạn những sản phẩm đáp ứng tốt nhất nhu cầu của bạn với mức giá cả phải chăng nhất. Ngoài ra đội ngũ kỹ thuật nhiều kinh nghiệm, kiểm định đúng chất lượng máy cũ từ đó đưa giá mức giá thu mua máy tính cũ tốt nhất cho khách hàng.


- Chế độ bảo hành lâu dài, hỗ trợ trả góp và vận chuyển toàn quốc, cung cấp các dịch vụ sau bán tốt nhất đến khách hàng.

 

 

Hệ thống cơ sở mua bán laptop trải rộng khắp Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh:


✣ 125 Trần Đại Nghĩa, Hai Bà Trưng, Hà Nội
✣ 34 Hồ Tùng Mậu, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội
✣ LK3C5 Nguyễn Văn Lộc, Hà Đông, Hà Nội (đầu đường Nguyễn Trãi đi vào 200m)
✣ 376 Phạm Văn Đồng, Từ Liêm, Hà Nội
✣ 277 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội
✣ 45 Lương Ngọc Quyến, Thái Nguyên
✣ 63 Nguyễn Thiện Thuật, Phường 2, Quận 3, TP. HCM
✣ 817A Kha Vạn Cân, P. Linh Tây, Q. Thủ Đức, TP. HCM

 

Có thể bạn cũng quan tâm đến những mẫu laptop Dell cực HOT khác:

Dell Vostro 3405: Bền bỉ - Cấu hình cao nhất tầm giá từ 10 triệu

Là một sản phẩm đến từ hãng laptop Dell, nên 3405 có cgoại hình nhỏ gọn 14inch, bền bỉ đem lại cảm giác an tâm khi sử dụng. Cùng với đó là sự trang bị màn hình Full HD sắc nét với lớp chống chói cho khả năng hiển thị cực ổn định trong tầm giá, đáp ứng tốt những nhu cầu học tập, giải trí của người dùng.

 

 

Cấu hình chính là điểm mạnh nhất của sản phẩm trên khi được trang bị bộ đôi chip AMD Ryzen 5 và card đồ họa AMD Radeon Vega mang đến hiệu năng khỏe để làm mọi việc từ văn phòng, đồ họa 2D đến chơi game LOL, FO4 giải trí mượt mà.

 

Dell Vostro 3510: Bền bỉ - Sang trọng - Cấu hình cực mạnh với card rời MX350

Dell Vostro 3510 là mẫu laptop có thiết kế hiện đại, thanh lịch nhưng vẫn giữ độ bền cao, yên tâm sử dụng lâu dài trong nhiều năm vẫn cực bền đẹp, ít lỗi vặt. Đi cùng với đó là màn hình 15.6 inch viền mỏng rộng rãi, máy độ phân giải Full HD sắc nét.

 

 

 

Về cấu hình, sản phẩm này được trang bị chip Intel Core i5 1135G7 tích hợp card đồ họa rời MX350 đem đến hiệu năng khỏe để xử lý mọi tác vụ học, văn phòng từ cơ bản đến các tác vụ nặng như đồ họa 2D trên Ai, Ps, edit video, chơi LOL, FO4... giải trí mượt mà. Đây cũng chính là điểm mạnh khiến 3510 trở nên cực kỳ được săn đón trong tầm giá từ 13 triệu.

 

Dell Vostro 5620 R1505A: Cao cấp, mạnh mẽ trong tầm giá từ 16 triệu

Đây là sản phẩm có thiết kế sang trọng, thanh lịch nhưng không kém phần cứng cáp và bền bỉ với vỏ kim loại giúp người dùng có thể yên tâm sử dụng trong nhiều năm. Cùng với đó là ưu thế về màn hình khi có hình ảnh sắc nét, sống động trên màn hình kích thước lớn 16 inch FHD+ cùng tỉ lệ vàng 16:10 mang đến trải nghiệm hình ảnh cực đã mắt.

 

 

 

Máy cũng có bàn phím fullsize với các phím bấm lớn cùng phím số riêng biệt mang đến sự tiện lợi, thoải mái với người dùng cần đánh máy nhiều. Touchpad rộng rãi cùng khả năng đa điểm tốt, độ phản hồi chính xác. Và đặc biệt nhất, mẫu laptop này còn có hiệu năng cực kỳ mạnh mẽ với con chip i5 - 1240P đời 12 mới nhất giúp cân tốt mọi tác vụ như chơi game hay làm đồ họa 2D đều mượt mà.


Mua máy tính Dell i3 phù hợp với nhu cầu bản thân sẽ giúp các bạn tiết kiệm được ngân sách và làm việc ổn định trong thời gian dài, hy vọng bài viết này hữu ích với hạn. Hãy liên hệ với chúng tôi nếu bạn cần tư vấn nhé!

 

Nguồn: Laptop88.vn

Bài viết liên quan

TẠI BỆNH VIỆN CÔNG NGHỆ 88

  • Dịch vụ chuyên nghiệp
  • Đội ngũ kĩ thuật viên lành nghề, tư vấn đúng bệnh trước khi tiến hành sửa chữa
  • Tiết kiệm, giá rõ ràng không thêm phí.
  • Xem trực tiếp, lấy ngay với hơn 80% số dịch vụ.
  • Với dịch vụ sửa chữa nhiều giờ: kí tên trên linh kiện, chụp hình đảm bảo minh bạch, an tâm.
  • Vệ sinh Laptop chỉ 100.000 VNĐ – Tặng thêm 1 trong 3 phần quà Balo, Chuột không dây hoặc thẻ USB
  • Bảo hành nghiêm chỉnh tất cả các dịch vụ
  • Linh kiện thay thế đầy đủ tem, bảo hành nghiêm chỉnh
  • Hậu mãi, chăm sóc khách hàng cẩn thận
  • Hoàn tiền 100% nếu không hài lòng về dịch vụ.

Luôn miễn phí:

  • Kiểm tra – tư vấn sửa lỗi.
  • Tổng đài miễn phí.
  • Cài phần mềm, vệ sinh máy 20 lần miễn phí cho khách hàng Gold Member Laptop88

DANH SÁCH CỬA HÀNG

  • 71A Lê Thanh Nghị, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • 117 Lương Thế Vinh, Thanh Xuân, Hà Nội
  • 135 Chùa Láng, Đống Đa, Hà Nội
chat với S88.vn