window.dataLayer = window.dataLayer || []; function gtag(){dataLayer.push(arguments);} gtag('js', new Date()); gtag('config', 'G-3H5RN5F4D2');

Bật mí Top 3+ máy tính Dell Inspiron 15 3000 HOT nhất 2023

Từ trước đến nay, dòng máy tính Dell Inspiron 15 3000 vẫn luôn là một trong những dòng sản phẩm “được lòng” đông đảo người cần tìm mua laptop/máy tính xách tay đến từ dòng Dell Inspiron của hãng laptop Dell. Bởi lẽ, những chiếc Dell Inspiron thuộc series 3000 này không chỉ có ngoại hình bền bỉ hiện đại, màn hình sắc nét sống động, mà còn có hiệu năng mạnh mẽ đáp ứng tốt mọi nhu cầu sử dụng cùng nhiều ưu điểm khác,... Vậy đâu là những mẫu máy Dell Inspiron 15 3000 nhất thời điểm hiện tại? Cùng tìm hiểu kỹ hơn thông qua nội dung bài viết dưới đây nhé!

 

Dell Inspiron 3520 2022: Máy tính Dell Inspiron 15 3000 bền, khỏe, màn mượt từ 15 triệu

Sản phẩm máy tính Dell Inspiron 15 3000 này từ khi ra mắt đến nay vẫn luôn được ưa chuộng và ưu ái lựa chọn rất nhiều. Bởi máy không chỉ có thiết kế gọn gàng, trọng lượng nhẹ tiện di chuyển. Khả năng chống chịu các tác động của ngoại lực cực tốt, sử dụng nhiều năm vẫn bền đẹp;... mà còn có nhiều ưu thế vượt trội về cấu hình lẫn màn hình trong tầm giá. Có thể bạn cũng quan tâm đến các mẫu laptop Dell cực HOT khác, tham khảo ngay nhé!

 

 

 

Cụ thể, chiếc máy tính Dell Inspiron 15 3000 được trang bị cấu hình cao với chip i5 đời 12 mới nhất đi kèm card đồ họa Intel Iris Xe Graphics (khi Dual) giúp nâng cấp hiệu năng hoạt động của máy, đem đến trải nghiệm đồ họa 2D, 3D cơ bản mượt mà, chỉnh sửa ảnh, render video cũng được vận hành trơn tru trên các phần mềm thiết kế như: Photoshop, AI, Pr, Canva... Thậm chí, bạn còn có thể giải trí với một số tựa game nhẹ như LOL, FO4, CSGO... ở mức setting phù hợp.

 

 

 

Đặc biệt nhất, máy Dell Inspiron 15 3000 - 3520 này có màn hình 15.6 inch rộng rãi, viền mỏng, độ phân giải Full HD cho hình ảnh hiển thị sắc nét ở mọi góc nhìn. Và đây là chiếc máy DUY NHẤT trong phân khúc được trang bị màn hình 120Hz cho hình ảnh chuyển động mượt mà không độ trễ, trải nghiệm xem phim hay chơi game cực thích.

 

Máy tính Dell Inspiron 15 3000 bền, khỏe, 16GB RAM - Dell Inspiron 15 3511 R1605S chỉ từ 13 triệu

Vẫn lối thiết kế lịch lãm, bền bỉ cùng trọng lượng nhẹ đặc trưng của những sản phẩm máy tính Dell Inspiron 15 3000. Bạn hoàn toàn có thể dễ dàng đem chiếc laptop 3511 R1605S này theo bên người; đồng thời không cần lo lắng đến vấn đề va đập hay trầy xước máy.

 

 

 

Đi đôi với đó là hiệu năng ổn định, đa nhiệm mượt mà với chip core i5 thế hệ thứ 11, RAM 16GB và SSD 512GB giúp máy tính Dell Inspiron 15 3000 hoạt động ổn định trong nhu cầu học tập và lướt web, giải quyết tốt các tác vụ văn phòng trên các ứng dụng soạn thảo văn bản Word, nhập liệu Excel,... thậm chí là làm đồ họa 2D nhẹ nhàng.

 

 

 

Ngoài ra, chiếc máy tính Dell Inspiron 15 3000 này cũng có màn 15.6 inch Full HD, viền mỏng đem đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời với khung hình rộng, màu sắc hài hòa, các chi tiết được thể hiện sắc nét qua từng chi tiết.

 

Ngoài ra, bạn cũng có thể tham khảo sang những mẫu máy tính Dell series 3000 cực HOT khác thuộc dòng Dell Vostro sau:

 

Dell Vostro 3405: Bền bỉ - Cấu hình cao nhất tầm giá 10 triệu, xử lý nhanh mượt mọi tác vụ

Tuy không phải là một sản phẩm "chính gốc" máy tính Dell Inspiron 15 3000, nhưng mẫu Vostro series 3000 này lại rất đáng để bạn cân nhắc trong tầm giá 10 triệu vì có hiệu năng đáng kinh ngạc. Cụ thể, máy có cấu hình mạnh mẽ từ bộ đôi chip AMD Ryzen 5 và card đồ họa AMD Radeon Vega mang đến hiệu năng khỏe để làm mọi việc từ văn phòng, đồ họa 2D đến chơi game LOL, FO4 giải trí mượt mà.

 

 

 

Đi đôi với đó, máy cũng có ngoại hình nhỏ gọn 14inch, bền bỉ đem lại cảm giác an tâm khi sử dụng. Và đồng thời được trang bị màn hình Full HD sắc nét với lớp chống chói cho khả năng hiển thị cực ổn định trong tầm giá, đáp ứng tốt những nhi cầu học tập, giải trí của người dùng.

 

Dell Vostro 3510: Bền, sang - Cấu hình khỏe với card rời cực mạnh mẽ làm nhanh mượt mọi việc từ 13 triệu

Tiếp tục là một sản phẩm không thuộc máy tính Dell Inspiron 15 3000 "chính gốc" nhưng vẫn có những ưu điểm chả kém cạnh gì - Dell Vostro 3510. Máy không chỉ có thiết kế hiện đại, thanh lịch nhưng vẫn giữ độ bền cao, yên tâm sử dụng lâu dài trong nhiều năm vẫn cực bền đẹp, ít lỗi vặt. Mà ngoài ra còn sở hữu màn hình 15.6 inch viền mỏng rộng rãi, máy độ phân giải Full HD sắc nét.

 

 

 

Và điểm nổi bật nhất trên mẫu máy này chính là nằm ở phần hiệu năng. Sản phẩm được trang bị chip Intel Core i5 1135G7 tích hợp CARD ĐỒ HỌA RỜI MX350 đem đến hiệu năng khỏe để xử lý mọi tác vụ học, văn phòng từ cơ bản đến các tác vụ nặng như đồ họa 2D trên Ai, Ps, edit video, chơi LOL, FO4... giải trí mượt mà.

 

Hy vọng những gợi ý trên đây mà Laptop88 đưa ra đã có thể giúp bạn có thể hiểu hơn cũng như dễ dàng hơn trong việc lựa chọn một sản phẩm máy tính Dell Inspiron 15 3000 ưng ý, phù hợp nhất nhu cầu bản thân.

 

Nguồn: Laptop88.vn

Bài viết liên quan

TẠI BỆNH VIỆN CÔNG NGHỆ 88

  • Dịch vụ chuyên nghiệp
  • Đội ngũ kĩ thuật viên lành nghề, tư vấn đúng bệnh trước khi tiến hành sửa chữa
  • Tiết kiệm, giá rõ ràng không thêm phí.
  • Xem trực tiếp, lấy ngay với hơn 80% số dịch vụ.
  • Với dịch vụ sửa chữa nhiều giờ: kí tên trên linh kiện, chụp hình đảm bảo minh bạch, an tâm.
  • Vệ sinh Laptop chỉ 100.000 VNĐ – Tặng thêm 1 trong 3 phần quà Balo, Chuột không dây hoặc thẻ USB
  • Bảo hành nghiêm chỉnh tất cả các dịch vụ
  • Linh kiện thay thế đầy đủ tem, bảo hành nghiêm chỉnh
  • Hậu mãi, chăm sóc khách hàng cẩn thận
  • Hoàn tiền 100% nếu không hài lòng về dịch vụ.

Luôn miễn phí:

  • Kiểm tra – tư vấn sửa lỗi.
  • Tổng đài miễn phí.
  • Cài phần mềm, vệ sinh máy 20 lần miễn phí cho khách hàng Gold Member Laptop88

DANH SÁCH CỬA HÀNG

  • 71A Lê Thanh Nghị, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • 117 Lương Thế Vinh, Thanh Xuân, Hà Nội
  • 135 Chùa Láng, Đống Đa, Hà Nội
chat với S88.vn