window.dataLayer = window.dataLayer || []; function gtag(){dataLayer.push(arguments);} gtag('js', new Date()); gtag('config', 'G-3H5RN5F4D2');

Đâu là mẫu laptop lập trình 15 triệu tốt nhất 2023?

Chọn mua máy tính xách tay / laptop làm và học về lập trình cần chú ý đến những yếu tố nào? Và với những điều kiện đó, bạn có thể chọn mua những chiếc laptop 15 triệu nào tốt. Cùng xem bài viết và thông tin laptop lập trình 15 triệu dưới đây nhé.

 

Mua laptop lập trình cần chú ý những yếu tố nào?

Cấu hình laptop lập trình 15 triệu nên chọn như thế nào?

Đối với code web, Html nhẹ nhàng bạn sẽ không cần mua máy tính xách tay cấu hình quá cao: laptop chip U series với chip Intel i3 hoặc i5 đời 8 trở lên hay chip AMD Ryzen 3 hoặc Ryzen 5 4000 series. RAM tối thiểu phải là 8GB để có thể thoải mái soạn code, check code mà không sợ giật, lag và ổ cứng nên là ổ SSD và từ 120GB trở lên để có tốc độ đọc ghi nhanh.

 

 

Với các công việc nặng hơn như code game, chạy máy ảo bạn nên chọn máy: có thể có chip U-series hoặc cao hơn là chip đuôi H/HK với chip Intel từ i5/ i7 đời 8, chip AMD Ryzen 5 hoặc Ryzen 7 4000 series. RAM cũng nên tối thiểu là 16GB vì khi chạy máy ảo sẽ phải share RAM để hoạt động. Việc chạy máy ảo cũng sẽ khá tốn dung lượng ổ cứng nên SSD nên chọn là 256GB hoặc 512GB trở lên.

 

Màn hình laptop lập trình 15 triệu

Màn to sẽ cho không gian hiển thị rộng hơn và tiện lợi hơn đối với công việc lập trình. Tuy nhiên nếu là một người thường xuyên di chuyển với máy bạn có thể cân nhắc để đánh đổi giữa 2 yếu tố này.

 

 

Độ phân giải càng cao, hình ảnh hiển thị càng rõ ràng sắc nét và sẽ tiện lợi hơn cho công việc. Tuy nhiên hãy cân nhắc trong tầm ngân sách của mình

 

Thiết kế, build máy khi chọn laptop lập trình 15 triệu

Thiết kế phụ thuộc vào vào sở thích của bạn. Tuy nhiên những chiếc máy có độ hoàn thiện cao, bền bỉ và chắc chắn sẽ hạn chế được tình trạng tã máy sau thời gian dài sử dụng.

 

Laptop lập trình 15 triệu đáng mua nhất hiện nay

HP Victus RTX 2050: Laptop lập trình 15 triệu - cấu hình mới nhất 2023

Ngân sách 20 triệu muốn tìm mẫu vừa để chơi game mượt thì đừng bỏ qua mẫu HP Victus 15 này nhé. Ở mẫu laptop gaming 20 triệu này được trang bị cấu hình siêu khỏe, mới nhất 2023. HP Victus RTX 2050 được trang bị cấu hình cực khỏe với chip AMD Ryzen 5 đời mới nhất 2023 kèm card đồ họa RTX 2050 giúp cân tốt đồ họa 2D, 3D ngon lành, chiến game nặng cực kỳ trơn tru, mượt mà

 

 

 

Màn hình 15.6inch Full HD, tần số quét 144Hz chống xé hình khi chơi các tựa game FPS, bắn súng. Lựa chọn lý tưởng nhất để chơi game mượt không giật hình, xé hình

 

Thiết kế cực nổi trội trong dòng laptop gaming: mạnh mẽ nhưng cũng vô cùng sang trọng, thanh lịch, gọn nhẹ. Tản nhiệt cực kỳ mát mẻ, giúp máy luôn ổn định nhiệt độ trong quá trình chiến game

 

MSI Bravo 15 B7ED: Laptop lập trình 15 triệu bền bỉ, làm việc cực mượt - tản mát

Chiếc MSI Bravo 15 này được sở hữu cấu hình cực khủng khỏe nhất tầm giá 16 triệu, trang bị bộ đôi chip card AMD Ryzen R5-7535HS + RX 6550M chiến cực mượt các tựa game HOT ở mức setting cao như CSGO, Dota2, GTA V, PUBG,...Card AMD Radeon™ RX 6550M có sức mạnh ngang ngửa RTX 3050 làm đồ họa 2d, 3d vô tư.

 

 

 

Đặc biệt, khả năng nâng cấp RAM tốt cho bạn làm việc đa nhiệm vô cùng mượt mà, cho phép bạn mở hàng chục tabs Chrome cũng không lo máy gặp các tình trạng như đơ, giật lag. Ổ cứng SSD 512GB (có hỗ trợ nâng cấp) giúp tối ưu thời gian khởi động máy cũng như tối ưu thời gian truy cập vào các ứng dụng, phần mềm.

 

Đặc biệt, tản nhiệt của chiếc MSI gaming này cũng cực mát, và xịn nhất tầm giá khi được trang bị 2 quạt tản, 3 khe tản cộng 6 ống đồng giúp máy luôn giữ được nhiệt độ ổn định trong quá trình sử dụng.

 

Laptop lập trình 15 triệu Acer Nitro 5 RTX 3050Ti khỏe nhất tầm giá

Chiếc laptop cho lập trình viên dưới 20 triệu mà bạn không thể bỏ qua chính là Acer Nitro 5 RTX 3050Ti. Sở hữu cấu hình mạnh nhất và cũng là chiếc laptop gaming duy nhất trong tầm giá sở hữu chip Intel Core i5 gen 12 cùng card đồ họa rời RTX 3050Ti, trang bị công nghệ Ray Tracing hỗ trợ khử bóng, khử răng cưa tốt, giúp bạn chơi game, làm đồ họa 2D, 3D ngon lành

 

 

 

Máy cũng có màn hình rất đẹp với kích thước 15.6 inch lớn viền siêu mỏng cho không gian trải nghiệm rộng rãi và tấm nền IPS, độ phân giải Full HD giúp tái tạo màu sắc phong phú và hình ảnh sống động hơn, đảm bảo hình ảnh đáp ứng tiêu chuẩn trong công việc và giải trí.

 

Trên đây là list "lời giải" chất lượng nhất hiện nay cho câu hỏi laptop lập trình 15 triệu. Mong rằng qua bài viết này bạn sẽ tìm được chiếc máy đáp ứng tốt nhu cầu của mình.

 

Nguồn: Laptop88.vn

Bài viết liên quan

TẠI BỆNH VIỆN CÔNG NGHỆ 88

  • Dịch vụ chuyên nghiệp
  • Đội ngũ kĩ thuật viên lành nghề, tư vấn đúng bệnh trước khi tiến hành sửa chữa
  • Tiết kiệm, giá rõ ràng không thêm phí.
  • Xem trực tiếp, lấy ngay với hơn 80% số dịch vụ.
  • Với dịch vụ sửa chữa nhiều giờ: kí tên trên linh kiện, chụp hình đảm bảo minh bạch, an tâm.
  • Vệ sinh Laptop chỉ 100.000 VNĐ – Tặng thêm 1 trong 3 phần quà Balo, Chuột không dây hoặc thẻ USB
  • Bảo hành nghiêm chỉnh tất cả các dịch vụ
  • Linh kiện thay thế đầy đủ tem, bảo hành nghiêm chỉnh
  • Hậu mãi, chăm sóc khách hàng cẩn thận
  • Hoàn tiền 100% nếu không hài lòng về dịch vụ.

Luôn miễn phí:

  • Kiểm tra – tư vấn sửa lỗi.
  • Tổng đài miễn phí.
  • Cài phần mềm, vệ sinh máy 20 lần miễn phí cho khách hàng Gold Member Laptop88

DANH SÁCH CỬA HÀNG

  • 71A Lê Thanh Nghị, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • 117 Lương Thế Vinh, Thanh Xuân, Hà Nội
  • 135 Chùa Láng, Đống Đa, Hà Nội
chat với S88.vn