window.dataLayer = window.dataLayer || []; function gtag(){dataLayer.push(arguments);} gtag('js', new Date()); gtag('config', 'G-3H5RN5F4D2');

Card màn hình giá rẻ đáng sở hữu nhất 2022

Trong các loại phụ kiện máy tính, card đồ họa được xem là một bộ phận đóng vai trò quan trọng giúp người dùng có thể làm việc, chơi game cũng như xử lý hình ảnh trên máy tính hiệu quả. Tuy nhiên, làm sao để sở hữu một sản phẩm card màn hình giá rẻ giữa vô vàn mẫu mã card trên thị trường thì không phải ai cũng đầy đủ hiểu biết. Thông qua những gợi ý sản phẩm được Bệnh viện Công nghệ 88 đưa ra dưới bài viết này, hi vọng sẽ giúp bạn dễ hơn trong việc chọn mua card màn hình giá rẻ. Có thể bạn cũng quan tâm đến dịch vụ sửa card màn hình sửa laptop.

 

Gigabyte GT 710 GV-N710D5-1GL: Card màn hình giá rẻ siêu bền, tiết kiệm điện, hiệu năng ổn định giá chỉ từ 600 nghìn

 

Card màn hình giá rẻ Gigabyte GT 710 là một card đồ họa cực thích hợp với những bạn có ngân sách thấp. Tuy rẻ, nhưng sản phẩm này có hiệu năng ổn định, đáp ứng tốt nhu cầu làm việc, giải trí cơ bản của người dùng, thậm chí là việc chơi các tựa game online nhẹ nhàng cũng khá mượt mà.

 

 

Bên cạnh đó, thiết kế cuộn cảm lõi Ferrite của chiếc card màn hình giá rẻ này cũng giúp tổn thất điện năng thấp chỉ khoảng 300W từ đó không chỉ tăng tuổi thọ của card mà còn kéo dài tuổi thọ cho máy tính của bạn để sử dụng lâu dài hơn.

 

Không chỉ vậy, card màn hình giá rẻ Gigabyte GT 710 còn đem đến khả năng làm mát nhanh chóng cực nhanh chóng và hiệu quả với lối thiết kế MOSFET RDS (bật) thấp cùng phần mềm Aorus Engine cho phép bạn điều chỉnh tốc độ đồng hồ, điện áp, hiệu suất quạt, xung và còn nhiều thứ khác nữa...giúp làm mát cực nhanh chóng và hiệu quả.

 

Bạn cũng hoàn toàn có thể yên tâm về việc tháo - lắp chiếc card màn hình giá rẻ này vào laptop bởi thiết kế nhỏ gọn, bền bỉ cũng như cho phép lắp ráp dễ dàng.

 

VGA Asus TUF GTX 1650: Card màn hình giá rẻ chỉ từ 6 triệu đồng

 

Card màn hình giá rẻ ASUS TUF Gaming GeForce GTX 1650 4GB D6 P là một gợi ý lý tưởng đến những bạn cần một sản phẩm có kết cấu “dễ chịu”, nhiều tính năng được tinh giản nhưng vẫn không ảnh hưởng đến hiệu năng, hai quạt tản nhiệt chống bụi mạnh mẽ tạo ra một cỗ máy có hiệu suất bền bỉ.

 

Chống bụi IP5X - không hề làm ảnh hưởng đến khả năng tản nhiệt và hiệu suất của card, mang đến khả năng ngăn ngừa các hạt bụi khỏi xâm nhập vào vỏ quạt chính là một trong những tính năng ấn tượng của card màn hình giá rẻ VGA Asus TUF GTX 1650 này.

 

 

Ngoài ra, chiếc card màn hình giá rẻ này còn có nhiều những tính năng ấn tượng khác là: sử dụng công nghệ Auto−Extreme cho khả năng giảm được biến dạng do nhiệt lên các linh kiện, giảm tiêu thụ điện năng sản xuất và sản phẩm đạt độ tin cậy cao hơn; Tấm bảo vệ mặt sau không cong vênh; GPU Tweak II - Theo dõi, tinh chỉnh các tham số quan trọng bao gồm các thiết lập xung lõi GPU, xung bộ nhớ và điện áp, cùng tùy chọn để theo dõi mọi thứ theo thời gian thực thông qua hiển thị trên màn hình có thể tùy biến được; XSplit - Truyền phát dễ dàng; Wtfast - không độ trễ, chậm khi sử dụng;...

 

 

 

VGA Gigabyte GTX 1650 WINDFORCE OC: Card màn hình giá rẻ chỉ từ 6 triệu, hiệu suất ấn tượng

 

Card màn hình giá rẻ Gigabyte GTX 1650 D6 WINDFORCE 4GB OC là dòng card đồ họa Entry-Level của Gigabyte với mức giá dễ tiếp cận nhưng cũng sở hữu rất nhiều công nghệ chỉ có trên các dòng VGA đắt tiền.

 

Với card màn hình giá rẻ này, bạn hoàn toàn có thể yên tâm với “độ mát” cực hiệu quả với hệ thống làm mát WINDFORCE 2X có các quạt cánh độc đáo 2x 80mm, quạt quay luân phiên và quạt hoạt động 3D, cùng nhau mang lại khả năng tản nhiệt hiệu quả.

 

 

Cùng với đó, card màn hình giá rẻ này còn có khả năng tiết kiệm điện năng cực ấn tượng cùng khả năng bền bỉ, hạn sử dụng dài lâu cùng thiết kế thân tiện, dễ dàng tháo lắp vào bất kỳ thiết bị nào.

 

Với những ưu điểm vốn có, card màn hình giá rẻ GTX 1650 D6 WINDFORCE 4GB OC sở hữu hiệu suất cực ổn định, đảm bảo hỗ trợ bạn xử lý nhanh các công việc thường ngày. Hoặc tận hưởng phút giây thư giãn tuyệt vời với nhiều tựa game HOT.



VGA Gigabyte GTX 1650: Card màn hình giá rẻ chỉ từ 6 triệu, mạnh mẽ, bền bỉ, dễ lắp đặt

 

Card màn hình giá rẻ VGA GTX 1650 mạnh mẽ của Nvidia là một sản phẩm khác cực đáng sở hữu trong tầm giá từ 6 triệu. Sản phẩm này không chỉ sở hữu thiết kế thân thiện, dễ dàng tháo lắp với chiều dài chỉ khoảng 170mm, người dùng có thể dễ dàng lắp đặt VGA GTX 1650 vào bất kỳ thiết bị nào; mà card màn hình giá rẻ này còn còn được hoàn thiện từ các linh kiện chất lượng cao nên cực bền bỉ.

 

 

Hệ thống làm mát của card màn hình giá rẻ sở hữu thiết kế độc đáo, cánh quạt mỏng, chỉ 80mm với tốc độ quay cực nhanh. Các cánh quạt lưỡi tạo ra luồng gió mạnh, dẫn hướng mượt mà qua đường cong sọc 3D trên bề mặt quạt giúp tăng cường luồng gió hiệu quả, mang tới khả năng tản nhiệt hiệu quả, giúp hệ thống của bạn luôn mát mẻ và đạt được hiệu suất cao nhất.

 

Bạn cũng có thể hoàn toàn yên tâm với hiệu suất ổn định, độ bền dài lâu cực ấn tượng với card màn hình giá rẻ này. Sản phẩm sẽ đảm bảo hỗ trợ bạn xử lý nhanh các công việc thường ngày. Hoặc tận hưởng phút giây thư giãn tuyệt vời với nhiều tựa game HOT.

 

Mong rằng những thông tin trên đây đã có thể giúp bạn dễ dàng hơn trong việc lựa chọn một sản phẩm card màn hình giá rẻ phù hợp nhất với mức ngân sách cũng như nhu cầu của bản thân. Nếu có nhu cầu sửa chữa bất cứ “bệnh” nào liên quan đến card đồ họa hay các lỗi màn hình, wifi, pin,... bạn cũng có thể yên tâm đem đến Bệnh viện Công nghệ 88 với quy trình sửa chữa uy tín, chất lượng

 

 

 

Bệnh viện Công nghệ 88 - Đơn vị sửa chữa uy tín Hà Nội
Cẩn Thận - Tận Tâm - Chuyên Nghiệp

***

Website: http://benhviencongnghe88.vn/ 

Địa chỉ:

Trung tâm bảo hành 1
40 Trần Đại Nghĩa - Hai Bà Trưng - Hà Nội (024.7106.9999 số máy lẻ 310)

Trung tâm bảo hành 2
164 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội (024.7106.9999 số máy lẻ 311)

Trung tâm bảo hành 3
9/110 Chùa Láng (đường mới đối diện ngõ 157B Chùa Láng) - Đống Đa - Hà Nội (024.7106.9999 số máy lẻ 312)

Trung tâm bảo hành 4
106 Hồ Tùng Mậu - Cầu Giấy - Hà Nội (024.7106.9999 số máy lẻ 313)

Trung tâm bảo hành 5
63 Nguyễn Thiện Thuật - Quận 3 - TP HCM (024.7106.9999 số máy lẻ 225)

Trung tâm bảo hành 6
817A Kha Vạn Cân, P. Linh Tây, Q. Thủ Đức (024.7106.9999 số máy lẻ 410)

Bài viết liên quan

TẠI BỆNH VIỆN CÔNG NGHỆ 88

  • Dịch vụ chuyên nghiệp
  • Đội ngũ kĩ thuật viên lành nghề, tư vấn đúng bệnh trước khi tiến hành sửa chữa
  • Tiết kiệm, giá rõ ràng không thêm phí.
  • Xem trực tiếp, lấy ngay với hơn 80% số dịch vụ.
  • Với dịch vụ sửa chữa nhiều giờ: kí tên trên linh kiện, chụp hình đảm bảo minh bạch, an tâm.
  • Vệ sinh Laptop chỉ 100.000 VNĐ – Tặng thêm 1 trong 3 phần quà Balo, Chuột không dây hoặc thẻ USB
  • Bảo hành nghiêm chỉnh tất cả các dịch vụ
  • Linh kiện thay thế đầy đủ tem, bảo hành nghiêm chỉnh
  • Hậu mãi, chăm sóc khách hàng cẩn thận
  • Hoàn tiền 100% nếu không hài lòng về dịch vụ.

Luôn miễn phí:

  • Kiểm tra – tư vấn sửa lỗi.
  • Tổng đài miễn phí.
  • Cài phần mềm, vệ sinh máy 20 lần miễn phí cho khách hàng Gold Member Laptop88

DANH SÁCH CỬA HÀNG

  • 71A Lê Thanh Nghị, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • 117 Lương Thế Vinh, Thanh Xuân, Hà Nội
  • 135 Chùa Láng, Đống Đa, Hà Nội
chat với S88.vn