window.dataLayer = window.dataLayer || []; function gtag(){dataLayer.push(arguments);} gtag('js', new Date()); gtag('config', 'G-3H5RN5F4D2');

Cập nhật: Giá Lenovo Thinkpad mới nhất 2024

 

Lenovo Thinkpad - Thinkpad là dòng laptop - máy tính xách tay được nhiều người đánh giá cao về độ bền cũng như mức trải nghiệm khá tốt so với các dòng laptop văn phòng cùng phân khúc. Và bạn đang muốn sở hữu chúng nhưng không biết giá Lenovo Thinkpad đang là bao nhiêu? Vậy bạn hãy đọc ngay nội dung dưới đây để tìm hiểu chi tiết hơn về giá thành của mẫu laptop Lenovo này nhé!  

 

Lenovo Thinkpad T460 - Có giá Lenovo Thinkpad RẺ NHẤT THỊ TRƯỜNG

 

Giá Thinkpad T460 có mức giá RẺ NHẤT hiện nay chỉ từ 5 triệu. Sở hữu cấu hình cực ổn định trong tầm giá với chip intel core i5 đời 6. Tuy đời 6 là một đời khá là cũ so với thị trường hiện nay, nhưng chiếc laptop Lenovo này có thể hoàn toàn đáp ứng tốt các tác vụ học tập, làm việc cơ bản hàng ngày. Đồng thời, có 2 option lựa chọn RAM 8GB, SSD 240GB giúp các bạn làm việc đa nhiệm hơn, thoải mái sử dụng lâu dài với khả năng nâng cấp cực tốt. 

 

Bên cạnh đó, máy có độ bền cực cao, đặc trưng của dòng ThinkPad là được làm từ hợp chất magie carbon cực chắc chắn, vượt qua cả bài kiểm tra độ bền tiêu chuẩn MIL-STD của quân đội Mỹ về khả năng chịu sốc tốt khi rơi, bàn phím chống nước, khả năng chịu nhiệt, chịu bụi tốt. Vì thế bạn có thể yên tâm sử dụng mà không phải quá giữ gìn. 

 

Ngoài ra, chiếc laptop i5 Lenovo Thinkpad còn được trang bị màn hình nhỏ gọn 14 inch với màn Full HD để người dùng thoải mái lựa chọn theo nhu cầu sử dụng. Trải nghiệm hình ảnh, thông tin cực rõ ràng với màn Full HD sắc nét.

 

Giá laptop Lenovo Thinkpad T470 chỉ từ 6 triệu

 

Tiếp theo, không thể từ chối một chiếc laptop Lenovo Thinkpad i5 - Thinkpad T470. Sở hữu cấu hình chip i5 đời 6, RAM 8GB và SSD 240GB không chỉ làm tốt mọi tác vụ văn phòng cơ bản như: word, excel, pp, xem phim, lướt web...mà còn có thể làm mượt các ứng dụng phức tạp như: lập trình, kế toán, bán hàng, quản lý... Làm các tác vụ như: code web, html, php...với chiếc máy này là hoàn toàn dư sức.

 

Cùng với đó, nhiều người đánh giá laptop Lenovo thinkpad này có thiết kế siêu bền bỉ, chắc chắn chống chịu va đập, rơi vỡ tốt và bàn phím Thinkpad tiêu chuẩn nổi tiếng về tổ hợp phím đầy đủ, cảm giác tuyệt vời khi sử dụng như: thiết kế dạng chiclet với các phím lớn, hành trình phím sâu, độ nảy tốt, bề mặt phím lõm ôm trọn đầu ngón tay tạo cảm giác gõ rất thoải mái, không gây mỏi tay khi phải soạn thảo văn bản, gõ code trong nhiều giờ liên tục. 

Giá laptop Lenovo Thinkpad T480 chỉ với 7 triệu 

 

Thinkpad T480 được đánh giá laptop Lenovo Thinkpad có sở hữu thiết kế bền bỉ, cùng cấu hình cực ổn định trong tầm giá: chip i5 đời 8, RAM 8GB/ 16GB, SSD 256GB đáp ứng tốt các nhu cầu học tập, làm việc phức tạp như lập trình, code web,.. cực mượt. 

 

Đồng thời, chiếc laptop Lenovo Thinkpad core i5 này có được đánh giá cao khi sở hữu màn hình 14 inch nhỏ gọn với độ phân giải Full HD, giúp người dùng có thể trải nghiệm hình ảnh cực sắc nét và sống động. 

 

Giá laptop Lenovo Thinkpad X1 Carbon G7 chỉ 10 triệu

 

Muốn mua laptop Lenovo Thinkpad core i5 mà bỏ qua Lenovo Thinkpad X1 Carbon Gen 7 thì quả là một điều đáng tiếc rất lớn, vì máy sở hữu thiết kế sang trọng với lớp vỏ phủ nhung đen tuyền, trọng lượng siêu nhẹ chỉ tầm 1kg cực kỳ tiện lợi để bạn có thể mang đi bất cứ đâu. Vỏ máy làm từ sợi carbon và hợp kim nhôm magie (chất liệu sử dụng để chế tạo vỏ máy bay, tàu hỏa) cực kỳ cứng cáp, độ đàn hồi cao, thoải mái sử dụng lâu dài mà không lo hỏng hóc.

 

Được cải tiến cấu hình mạnh mẽ, Lenovo Thinkpad X1 Carbon G7 đã mang trong mình CPU mới nhất của Intel Core i5-8350U làm các công việc văn phòng, ứng dụng quản lý hay kế toán đều rất mượt mà tính ổn định cao. Giờ đây không chỉ đơn thuần là ultrabook mỏng nhẹ, ThinkPad X1 Carbon Gen 7 còn phục vụ tốt trong các tác vụ công việc cấp cao nữa. 

 

Sẵn RAM 16GB, SSD 256GB NVME cho người dùng xử lý tối ưu nhất công việc, xử lý đa nhiệm tốt, tốc độ truyền tải hay truy xuất dữ liệu cũng cực kỳ nhanh chóng.

 

Giá laptop Thinkpad x1 Nano Gen 1 màn 2K chỉ từ 17 triệu

 

Còn nếu như bạn đang cần một chiếc laptop giá rẻ có thể phục vụ tốt các công việc liên quan đến thiết kế, sáng tạo hình ảnh thì X1 Carbon Gen 1 là một trong những chiếc laptop lý tưởng dành cho bạn trong tầm giá 17 triệu. Nhờ được trang bị chiếc màn hình 14 inch Full HD, chuẩn màu 2K “hiếm có” trong tầm giá 17 triệu, mang đến những trải nghiệm hình ảnh cũng như màu sắc cực rực rỡ và chân thực nhất.

 

Bên cạnh đó, chiếc laptop Thinkpad Lenovo core i5 này có thể đáp ứng tốt mọi tác vụ văn phòng của bạn với ngoại hình cực kỳ gọn gàng và mỏng nhẹ giúp người dùng có thể thoải mái di chuyển mọi lúc mọi nơi. 

 

Mong rằng với những thông tin về giá Lenovo Thinkpad mà mình đã tổng hợp ở trên sẽ giúp các bạn sắm được cho mình sản phẩm phù hợp về cả nhu cầu và ngân sách. 

Nguồn: Laptop88.vn

Bài viết liên quan

TẠI BỆNH VIỆN CÔNG NGHỆ 88

  • Dịch vụ chuyên nghiệp
  • Đội ngũ kĩ thuật viên lành nghề, tư vấn đúng bệnh trước khi tiến hành sửa chữa
  • Tiết kiệm, giá rõ ràng không thêm phí.
  • Xem trực tiếp, lấy ngay với hơn 80% số dịch vụ.
  • Với dịch vụ sửa chữa nhiều giờ: kí tên trên linh kiện, chụp hình đảm bảo minh bạch, an tâm.
  • Vệ sinh Laptop chỉ 100.000 VNĐ – Tặng thêm 1 trong 3 phần quà Balo, Chuột không dây hoặc thẻ USB
  • Bảo hành nghiêm chỉnh tất cả các dịch vụ
  • Linh kiện thay thế đầy đủ tem, bảo hành nghiêm chỉnh
  • Hậu mãi, chăm sóc khách hàng cẩn thận
  • Hoàn tiền 100% nếu không hài lòng về dịch vụ.

Luôn miễn phí:

  • Kiểm tra – tư vấn sửa lỗi.
  • Tổng đài miễn phí.
  • Cài phần mềm, vệ sinh máy 20 lần miễn phí cho khách hàng Gold Member Laptop88

DANH SÁCH CỬA HÀNG

  • 71A Lê Thanh Nghị, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • 117 Lương Thế Vinh, Thanh Xuân, Hà Nội
  • 135 Chùa Láng, Đống Đa, Hà Nội
chat với S88.vn