window.dataLayer = window.dataLayer || []; function gtag(){dataLayer.push(arguments);} gtag('js', new Date()); gtag('config', 'G-3H5RN5F4D2');

“Bỏ túi” Top 5 máy tính Thinkpad đáng mua nhất 2023-2024!

Dòng laptop/máy tính xách tay Thinkpad/ Lenovo Thinkpad của hãng laptop Lenovo từ trước đến nay vẫn luôn được người dùng đánh giá cực cao bởi độ bền bỉ tốt, trải nghiệm sử dụng hàng đầu, màn đẹp, cùng sự đa dạng cấu hình đáp ứng tốt nhất mọi nhu cầu sử dụng… Và nếu bạn đang lăn tăn không biết đâu mới là mẫu máy tính Thinkpad đáng mua nhất hiện nay, vậy thì đừng bỏ lỡ bài viết này. Bệnh viện Công nghệ 88 sẽ gợi ý đến bạn Top 5 mẫu máy cực kỳ đáng sở hữu hiện nay!

 

Lenovo Thinkpad L14 gen 1: Máy tính Thinpad hiệu năng khỏe, Siêu bền bỉ từ 14 triệu

Điều ấn tượng đầu tiên trên chiếc laptop Lenovo Thinkpad này chính là nằm ở ngoại hình. Máy có thiết kế siêu nhẹ với trọng lượng chưa đến 1kg cho phép bạn dễ dàng mang theo, đặc biệt máy được làm từ chất liệu nano có khả năng chịu lực, chịu va đập cực kỳ tốt nên bạn yên tâm mang theo bên mình mọi lúc mọi nơi.

 

Về cấu hình, máy sở hữu hiệu năng cực khỏe với chip AMD Ryzen 5 4650U giúp bạn xử lý cực tốt mọi tác vụ văn phòng từ cơ bản đến phức tạp, thiết kế đồ họa 2D, chỉnh sửa ảnh, video… vô tư. Ram 8GB có khả năng nâng cấp lên max là 64GB nâng cao khả năng làm đa nhiệm cực tốt. 

Ngoài ra, chiếc máy tính Thinkpad này còn sở hữu màn hình 14 inch độ phân giải Full HD, cùng tấm nền IPS cho hình ảnh được hiển thị sắc nét, sống động, chân thật. Đi đôi với đó là sự trang bị bàn phím nổi tiếng trứ danh của dòng Thinkpad, gõ cực sướng, độ nảy tốt và hành trình phím sâu!

 

Thinkpad T14S gen 3: Máy tính Thinkpad cho sức mạnh cực ấn tượng từ 20 triệu

Điều ấn tượng nhất của chiếc máy tính Thinkpad này chính là nằm ở cấu hình cực khủng. Máy được trang bị cấu hình vượt trội chip Ryzen 7 Pro 6850U kết hợp với card 680M - được đánh giá là mạnh hơn card NVIDIA GeForce MX450 từ đó giúp bạn xử lý cực tốt mọi tác vụ, thậm chí là chơi tốt các tựa game esport: Dota 2, GTA V,…với mức setting high và ultra. Làm đồ họa 2D, chỉnh sửa hình ảnh, render, edit video mượt.

Sự kết hợp của bộ đôi chip - card này giúp máy tính Thinkpad T14S gen 3 có thể xử lý tốt mọi tác vụ, các phần mềm đồ họa hay chơi game giải trí, cân mọi phần mềm code từ nhẹ nhàng như Code web, HTML, PHP,... đến code game, chạy máy ảo, test code hay chạy thử code nặng,...

Ngoài ra, chiếc máy tính Thinkpad này còn được trang bị dung lượng RAM 16GB LPDDR5 - thế hệ bộ nhớ LPDDR mới nhất giúp cải thiện tốc độ truyền tải dữ liệu khoảng 50% và điện năng tiêu thụ giảm khoảng 30% so với thế hệ trước đó. Từ đó hỗ trợ đa nhiệm cực mượt mà.

Về thiết kế, máy tính Lenovo Thinkpad có ngoại hình mỏng nhẹ và siêu bền bỉ đạt chuẩn độ bền quân đội Mỹ giúp bạn thoải mái mang đi bất cứ đâu. Cùng với đó là bàn phím cho trải nghiệm đỉnh nhất hiện nay.

Màn hình cũng là thế mạnh của chiếc máy Thinkpad này khi được trang bị độ phân giải WUXGA (1920 x 1200), tấm nền IPS cho góc nhìn lên đến 178 độ, tỷ lệ khung hình 16:10 tạo sự linh hoạt khi phải chia nhỏ màn hình.

 

Máy tính Thinkpad - Thinkpad P52: Máy trạm hiệu năng cực kỳ mạnh mẽ từ 13 triệu

Vì là một sản phẩm máy trạm của Thinkpad nên độ bền bỉ “nồi đồng cối đá” của máy tính Thinkpad P52 là không có gì phải bàn cãi. Máy còn có bàn phím cho trải nghiệm sử dụng cực đỉnh. Cùng với đó là màn 15.6 inch rộng rãi, độ phân giải Full HD và tấm nền IPS đem tới trải nghiệm hình ảnh sắc nét, sống động ở mọi góc nhìn.

 

 

Về tổng thể cấu hình, chiếc máy Lenovo Thinkpad này có hiệu năng vượt trội, chơi game, làm đồ họa mượt mà. Cụ thể hơn, máy có chip Intel Core i7 8850H và card đồ họa NVIDIA Quadro P1000 4GB GDDR5 cho khả năng xử lý cực tốt các thao tác dựng hình 3D, video chuyên nghiệp.

 

Máy cũng đem đến tốc độ xử lý cực nhanh chóng và khả năng lưu trữ tốt với bộ nhớ RAM 16GB DDR4 và ổ cứng 512GB SSD M.2 2280 PCIe NVMe. Bạn hoàn toàn có thể đạt được khả năng đa nhiệm luôn trơn tru, làm tốt các tác vụ nặng, giải trí không giật lag cũng như sở hữu tốc độ khởi động game, lưu mở các file công việc nặng nhiều, nhanh chóng chỉ trong vài giây với chiếc máy tính Thinkpad P52 này.

 

Lenovo ThinkPad X1 Nano Gen 1 i7: Máy tính Thinkpad màn 2K 100% sRGB cực đẹp, chip i7 siêu khỏe từ 20 triệu

Trải nghiệm bàn phím, độ bền bỉ và màn hình của chiếc máy tính Thinkpad này quả thực siêu xứng đáng để bạn cân nhắc lựa chọn khi muốn sở hữu một sant phẩm máy tính Thinkpad trong tầm giá 20 triệu.

 

 

Cụ thể, sản phẩm sở hữu cấu hình cực khỏe với chip Core i7 thế hệ thứ 11 giúp bạn xử lý cực tốt mọi tác vụ văn phòng từ cơ bản đến phức tạp, thiết kế đồ họa 2D, chỉnh sửa ảnh, video… vô tư. Ram 16GB nâng cao khả năng làm đa nhiệm cực tốt.

Chưa kể, máy còn có màn hình 2K cho hình ảnh được hiển thị sắc nét, sống động. Màn chuẩn màu 100% sRGB màu sắc cực kỳ chân thật, rất phù hợp với việc in ấn, thiết kế đòi hỏi sự chính xác về màu sắc.

Đi kèm với đó là thiết kế siêu nhẹ với trọng lượng chưa đến 1kg cho phép bạn dễ dàng mang theo, đặc biệt máy được làm từ chất liệu nano có khả năng chịu lực, chịu va đập cực kỳ tốt nên bạn yên tâm mang theo bên mình mọi lúc mọi nơi.

 

Thinkpad P14s Gen 2: Máy tính Thinkpad chip i7 siêu mạnh mẽ giá từ 19 triệu

Vẫn là một sản phẩm máy tính Thinkpad mang đậm những nét đặc trưng của dòng Thinkpad. Song, máy cũng có những nét riêng khá ấn tượng trong tầm giá. Cụ thể, máy có thiết kế siêu nhẹ với trọng lượng chưa đến 1.4kg cho phép bạn dễ dàng mang theo, đặc biệt máy được làm từ chất liệu nano có khả năng chịu lực, chịu va đập cực kỳ tốt nên bạn yên tâm mang theo bên mình mọi lúc mọi nơi.

Cấu hình chiếc máy tính Thinkpad này cũng cực khỏe với chip Core i7 thế hệ thứ 11 giúp bạn xử lý cực tốt mọi tác vụ văn phòng từ cơ bản đến phức tạp, thiết kế đồ họa 2D, chỉnh sửa ảnh, video… vô tư. Ram 16GB nâng cao khả năng làm đa nhiệm cực tốt.

 

Trên đây là những gợi ý của Bệnh viện công nghệ 88 về những sản phẩm máy tính Thinkpad đáng mua nhất hiện nay. Chúc các bạn sớm tìm được một chiếc laptop vừa với mức ngân sách của bản thân, lại vừa thực sự tốt để đáp ứng tốt nhất nhu cầu sử dụng. Hẹn các bạn ở các chủ đề bài viết tiếp theo.

 

Nguồn: Laptop88.vn

Bài viết liên quan

TẠI BỆNH VIỆN CÔNG NGHỆ 88

  • Dịch vụ chuyên nghiệp
  • Đội ngũ kĩ thuật viên lành nghề, tư vấn đúng bệnh trước khi tiến hành sửa chữa
  • Tiết kiệm, giá rõ ràng không thêm phí.
  • Xem trực tiếp, lấy ngay với hơn 80% số dịch vụ.
  • Với dịch vụ sửa chữa nhiều giờ: kí tên trên linh kiện, chụp hình đảm bảo minh bạch, an tâm.
  • Vệ sinh Laptop chỉ 100.000 VNĐ – Tặng thêm 1 trong 3 phần quà Balo, Chuột không dây hoặc thẻ USB
  • Bảo hành nghiêm chỉnh tất cả các dịch vụ
  • Linh kiện thay thế đầy đủ tem, bảo hành nghiêm chỉnh
  • Hậu mãi, chăm sóc khách hàng cẩn thận
  • Hoàn tiền 100% nếu không hài lòng về dịch vụ.

Luôn miễn phí:

  • Kiểm tra – tư vấn sửa lỗi.
  • Tổng đài miễn phí.
  • Cài phần mềm, vệ sinh máy 20 lần miễn phí cho khách hàng Gold Member Laptop88

DANH SÁCH CỬA HÀNG

  • 71A Lê Thanh Nghị, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • 117 Lương Thế Vinh, Thanh Xuân, Hà Nội
  • 135 Chùa Láng, Đống Đa, Hà Nội
chat với S88.vn