window.dataLayer = window.dataLayer || []; function gtag(){dataLayer.push(arguments);} gtag('js', new Date()); gtag('config', 'G-3H5RN5F4D2');

Bỏ túi ngay 5 mẫu máy laptop giá rẻ cho sinh viên năm 2024!

Bạn là sinh viên có ngân sách hạn hẹp và đang muốn tìm kiếm một chiếc laptop mới giá rẻ tối ưu nhất cho nhu cầu sử dụng. Vậy thì bài viết dưới đây sẽ gợi ý 5 mẫu máy laptop giá rẻ cho sinh viên năm 2024 nhé!

 

HP 15 FC0093DX - Máy laptop giá rẻ cho sinh viên giá chỉ 10.590K

Một chiếc máy laptop giá rẻ cho sinh viên đến từ thương hiệu Mỹ chính là chiếc laptopmáy tính xách tay HP 15 FC0093DX này. Máy sở hữu thiết kế cực đẹp, sang vỏ màu bạc sáng - tone màu cực kì hot và luôn nằm trong top đầu những màu sắc máy tính được các bạn trẻ và người dùng văn phòng yêu thích qua nhiều năm.

 

Không chỉ dừng lại ở thiết kế vô cùng sang trọng mà HP 15 FC0093DX còn nổi bật với cấu hình mạnh mẽ. Máy được trang bị con chip AMD R5-7520U với 4 nhân 8 luồng, xung nhịp tối đa lên đến 4.3GHz. Kết hợp cùng card on AMD Radeon sẽ mang đến hiệu năng vượt trội, không chỉ đáp ứng tốt các nhu cầu học tập, văn phòng, photoshop, 2D cơ bản mà còn có thể chơi các tựa game hot: LOL max setting, valorant, Fifa Online,...

Dell Inspiron 3520 i5 - Máy laptop giá rẻ cho sinh viên giá chỉ 12.890K

Dell Inspiron 3520 i5 được trang bị CPU Intel Core i5-1235U cùng card on card đồ họa Intel UHD / Iris Xe Graphics đem lại hiệu năng vượt trội, đáp ứng dễ dàng các tác vụ văn phòng như: Word, Excel, PowerPoint,... thậm chí là làm đồ họa 2D cơ bản mượt mà trên các phần mềm thiết kế như: Photoshop, AI, Pr, Canva... Và chơi một số tựa game nhẹ như LOL, FO4, CSGO... ở mức setting phù hợp.

 

Máy có thiết kế vô cùng nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ tiện di chuyển. Và thương hiệu Dell thì bạn không phải lo về độ bền, vì Dell nổi tiếng là siêu bền, nên chiếc Dell 3520 này cũng không phải ngoại lệ, máy có khả năng chống chịu các tác động của ngoại lực cực tốt, sử dụng nhiều năm vẫn bền đẹp.

Lenovo V14 - Máy laptop giá rẻ cho sinh viên giá chỉ 12.990K

Ngân sách hạn chế muốn mua một chiếc có hiệu năng cao thì nhất định không được bỏ qua mẫu Lenovo V14 G4 này nhé. Tuy là mẫu máy laptop giá rẻ cho sinh viên nhưng chiếc Lenovo V14 này lại được trang bị con chip H i5 gen 13 siêu khỏe, đáp ứng tốt các tác vụ tính toán như các phần mềm kế toán, lập trình, chạy máy ảo hay có thể chơi các game Lol, Fo4,... các tựa game esport nhẹ.

 

Cùng bộ nhớ RAM 16GB cho phép bạn làm đa nhiệm cực kỳ tốt, bạn hoàn toàn có thể mở hàng chục tabs Chrome mà vẫn không lo máy bị đơ, giật lag.

 

Build máy cực bền, độ hoàn thiện cực tốt bạn có thể thoải mái dùng 5-7 năm vô tư. Thiết kế cũng nhỏ gọn, bạn có thể dễ dàng mang đi mọi nơi học tập, làm việc, đi cà phê….

 

Lenovo IdeaPad Slim 3 i5 - Máy tính latop giá rẻ cho sinh viên giá chỉ 13.290K

Tiếp tục trong list máy tính laptop giá rẻ cho sinh viên năm 2024 này vẫn là một siêu phẩm đến từ nhà Lenovo - Lenovo IdeaPad Slim 3 i5. Chiếc máy này có thiết kế cực đẹp, được phủ bởi lớp sơn xám tinh tế nên máy có được vẻ đẹp hiện đại, thanh lịch phù hợp với nhiều không gian khác nhau. Đúng như tên gọi là  Slim, Lenovo IdeaPad 3 Slim 3 i5 được thiết kế tối ưu cho việc di chuyển nhất có thể. Với trọng lượng chỉ vào khoảng 1.3kg và có độ mỏng chỉ 17.9 mm, chiếc máy này dễ dàng cho bạn đem đi mọi nơi và làm việc ở bất kì đâu. 

 

 

Được trang bị con chip Intel Core i5-12450H có hậu tố H cực mạnh mẽ, khỏe hơn so với những bộ vi xử lý hậu tố U, vậy nên Lenovo IdeaPad 3 Slim 3 i5 dư sức xử lý từ những tác vụ văn phòng đơn giản tới những công việc thiết kế đồ họa. Với 8 nhân 12 luồng, mức xung nhịp tối đa 4.4Ghz, i5-12450H cho khả năng xử lý dữ liệu cực nhanh chóng mà không có độ trễ. 

 

RAM 16GB RAM LPDDR5 thế hệ mới cho khả năng làm việc đa nhiệm cực tuyệt vời nhờ dung lượng lớn và băng thông rộng. Bạn có thể làm việc đồng thời với nhiều ứng dụng với khoảng 15 tabs mà không cần quá lo lắng về hiện tượng tràn RAM hay giật Lag.

 

MSI Thin 15 B12UCX - Máy tính latop giá rẻ cho sinh viên giá chỉ 14. 690K

 

Cuối cùng trong list máy này chính là chiếc laptop gaming có giá thành cực rẻ nhưng vẫn sở hữu cực nhiều ưu điểm từ ngoại hình cho tới hiệu năng. 

Chiếc laptop gaming giá rẻ sinh viên MSI Thin 15 B12UCX được thiết kế tập trung vào tính di động với cân nặng và độ mỏng lý tưởng, mang lại sự thuận tiện cho người dùng trong mọi hoạt động. Với trọng lượng chỉ 1.86 kg việc mang theo laptop này trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

 

 

Bên cạnh đó, MSI Thin 15 B12UCX không chỉ đáp ứng tốt mà còn vượt xa những yêu cầu khắt khe nhất của game thủ và người sử dụng công việc với vi xử lý chip i5-12450H. Kết hợp với đó là card đồ họa Geforce RTX 2050 mang đến trải nghiệm chơi mọi tựa game HOT cực khỏe ở setting cao, làm 3Ds Max, Sketchup, Maya… và render video siêu mượt mà.

Ngoài ra, đây còn là một trong những chiếc laptop gaming giá rẻ hiếm hoi có bảo hành 24 tháng chính hãng, giúp người dùng yên tâm sử dụng. Đây quả thực sẽ là một lựa chọn tốt nhất dành cho sinh viên cần một chiếc máy giá rẻ nhưng vẫn muốn sở hữu hiệu năng chơi game cực đỉnh. 

Trên đây là toàn bộ những gợi ý về 5 chiếc máy laptop giá rẻ dành cho sinh viên mới nhất 2024. Hy vọng rằng những gợi ý trong bài viết trên sẽ hữu ích với bạn trong quá trình chọn mua chiếc laptop ưng ý, phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng. 

Nguồn bài viết: Laptop88.vn

Bài viết liên quan

TẠI BỆNH VIỆN CÔNG NGHỆ 88

  • Dịch vụ chuyên nghiệp
  • Đội ngũ kĩ thuật viên lành nghề, tư vấn đúng bệnh trước khi tiến hành sửa chữa
  • Tiết kiệm, giá rõ ràng không thêm phí.
  • Xem trực tiếp, lấy ngay với hơn 80% số dịch vụ.
  • Với dịch vụ sửa chữa nhiều giờ: kí tên trên linh kiện, chụp hình đảm bảo minh bạch, an tâm.
  • Vệ sinh Laptop chỉ 100.000 VNĐ – Tặng thêm 1 trong 3 phần quà Balo, Chuột không dây hoặc thẻ USB
  • Bảo hành nghiêm chỉnh tất cả các dịch vụ
  • Linh kiện thay thế đầy đủ tem, bảo hành nghiêm chỉnh
  • Hậu mãi, chăm sóc khách hàng cẩn thận
  • Hoàn tiền 100% nếu không hài lòng về dịch vụ.

Luôn miễn phí:

  • Kiểm tra – tư vấn sửa lỗi.
  • Tổng đài miễn phí.
  • Cài phần mềm, vệ sinh máy 20 lần miễn phí cho khách hàng Gold Member Laptop88

DANH SÁCH CỬA HÀNG

  • 71A Lê Thanh Nghị, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • 117 Lương Thế Vinh, Thanh Xuân, Hà Nội
  • 135 Chùa Láng, Đống Đa, Hà Nội
chat với S88.vn