window.dataLayer = window.dataLayer || []; function gtag(){dataLayer.push(arguments);} gtag('js', new Date()); gtag('config', 'G-3H5RN5F4D2');

Bộ sưu tập Thinkbook AMD giá rẻ hiệu năng cao HOT nhất 2024

AMD là dòng chip giá rẻ hiệu năng cao được người dùng khá ưa chuộng hiện nay. Chính vì vậy mà Lenovo đã tích hợp ngay trên các sản phẩm của mình để tiếp cận tới nhiều người dùng, cụ thể là dòng sản phẩm Thinkbook AMD. Các mẫu Lenovo Thinkbook vừa mạnh mẽ, giá thành hợp lý lại có thiết kế sang trọng, bền bỉ lại càng là lựa chọn lý tưởng của nhiều người dùng.

Lenovo Thinkbook 14P - Mẫu Thinkbook hoàn hảo nhất trong tầm giá 16 triệu 

Đây là mẫu laptop Lenovo Thinkbook được lựa chọn hàng đầu dành cho doanh nhân và người dùng văn phòng. Với thiết kế vỏ kim loại sang trọng và chắc chắn, mẫu laptop Lenovo này đảm bảo độ bền cao và khả năng chống va đập khi di chuyển. 

Có sức mạnh của chip R7-6800H có tới 8 nhân 16 luồng, mẫu Thinkbook AMD này giúp xử lý mọi tác vụ mượt mà và hiệu quả. Ngoài ra, card đồ họa tích hợp AMD Radeon Graphics cung cấp khả năng xử lý đồ họa tốt, từ chỉnh sửa ảnh, dựng video đến chơi game nhẹ nhàng. Kết hợp giữa chip AMD R7-6800H và GPU Radeon Graphics mang lại khả năng hỗ trợ người dùng tham gia các tựa game hot đòi hỏi cấu hình cao như LOL, FIFA, Valorant một cách mượt mà.

Màn hình 2.2K sắc nét với độ chuẩn màu 100% sRGB mang lại trải nghiệm hình ảnh chân thực và rực rỡ, đặc biệt phù hợp cho công việc đồ họa. Với mức giá khoảng 16 triệu đồng, không có sản phẩm nào có thể cạnh tranh được với Lenovo Thinkbook về hiệu suất trong phân khúc này.

 

Thinkbook 15 Gen 3 - laptop Thinkbook AMD giá rẻ 

Toàn bộ chiếc Thinkbook AMD 15 Gen 3 này là một diện mạo mới mẻ, hiện đại khi được phủ lên một lớp sơn màu xám bạc tối giản, tinh tế phù hợp với mọi người dùng. Nắp capo với điểm nhấn là được chia thành hai phần với hai tông xám đậm - nhạt hài hòa, mang đến sự mới lạ trong thiết kế. 

Bản lề cứng cáp hơn các thế hệ trước, độ bền bỉ được đảm bảo với khả năng hạn chế tình trạng gãy bản lề do va đập trong quá trình sử dụng. Cứng cáp là vậy nhưng người dùng vẫn dễ dàng mở ra bằng một tay khi đặt trên mặt phẳng. Đặc biệt là có thể mở tối đa tới 180 độ linh hoạt, giúp người dùng thuận tiện hơn khi làm việc, giải trí cũng như trao đổi thông tin.

Hơn nữa, chiếc Lenovo Thinkbook AMD này mang trong mình một cấu hình khá mạnh mẽ so với tầm giá. Với bộ vi xử lý Ryzen 3 5300U của AMD với 4 lõi 8 luồng, tốc độ tối đa 3.8GHz giúp người dùng thỏa sức chạy mọi ứng dụng nặng một cách mượt mà, tăng hiệu suất làm việc lên cao hơn. Đồ họa tích hợp AMD Radeon Graphics hỗ trợ xử lý nhanh các ứng dụng đồ họa cơ bản, cho phép bạn chỉnh sửa ảnh, làm những công việc liên quan đồ họa và chơi game giải trí nhẹ nhàng.

Thinkbook 15 gen 3 cũng được trang bị bộ bàn phím mang phong cách giống như Lenovo Thinkpad với các phím có độ nảy tốt, hành trình phím sâu, phím hơi lõm ôm đầu ngón tay cho cảm giác gõ phím cực êm ái, dù phải soạn thảo văn bản trong nhiều giờ thì cũng không gây mỏi tay. Bên cạnh đó là hàng phím số đầy đủ giúp cho thao tác nhập dữ liệu được thuận lợi hơn. 

Thinkbook 15 G3 thiết kế đồ họa, chơi game mượt ở setting cao

Chiếc ThinkBook 15 G3 mang trên mình sức mạnh đột phá của bộ vi xử lý AMD Ryzen 5 5500U. Đây là CPU sở hữu tới 6 nhân 12 luồng, tốc độ tối đa 4.0GHz cực mạnh, cho hiệu suất đơn nhân và đa nhân xuất sắc. Dù bạn đang chạy ứng dụng nặng hay mở tài liệu phức tạp, thì máy vẫn xử lý một cách mượt mà, cho phép bạn làm được nhiều việc hơn, năng suất cao hơn. Card đồ họa tích hợp AMD Radeon Vega đủ khả năng chạy tốt các ứng dụng đồ họa cơ bản, cho phép bạn chỉnh sửa ảnh, thiết kế, edit video hiệu quả và chơi các tựa game HOT như: LOL, CSGO, FO4…ở setting cao cực mượt.

Màn hình 15.6 inch rộng rãi của chiếc Thinkbook AMD này đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng hằng ngày, độ phân giải Full HD giúp mọi chi tiết đều được hiển thị một cách sắc nét, cùng tấm nền IPS đem lại góc nhìn rộng đến 178 độ cho phép người dùng tự do quan sát ở nhiều góc độ khác nhau mà không khiến các chi tiết trên màn hình bị biến đổi so với góc nhìn chính diện.

Đặc biệt, ThinkBook AMD Ryzen 15 G3 đảm bảo dữ liệu và quyền riêng tư cá nhân của bạn luôn an toàn. Khi được trang bị các tính năng phần cứng đều được bảo mật bởi nền tảng TPM, kiểm soát truy cập cổng kết nối, tính năng xóa an toàn, … Công tắc khóa webcam giúp bạn tránh khỏi nguy cơ bị truy cập hình ảnh trái phép khi không sử dụng. Ngoài ra laptop cũng tích hợp các tính năng thông minh như gập mở máy để khởi động; chế độ bảo vệ mắt; làm mát thông minh. Bạn sẽ có được những trải nghiệm an toàn và thoải mái nhất trên chiếc máy này.

Có thể nói, Thinkbook AMD chính là sản phẩm cực kỳ lý tưởng dành cho người dùng làm việc đa nhiệm yêu cầu sự linh hoạt, bền bỉ, hiệu năng khỏe mà giá thành vẫn hợp lý.

Nguồn: Laptop88.vn

Bài viết liên quan

TẠI BỆNH VIỆN CÔNG NGHỆ 88

  • Dịch vụ chuyên nghiệp
  • Đội ngũ kĩ thuật viên lành nghề, tư vấn đúng bệnh trước khi tiến hành sửa chữa
  • Tiết kiệm, giá rõ ràng không thêm phí.
  • Xem trực tiếp, lấy ngay với hơn 80% số dịch vụ.
  • Với dịch vụ sửa chữa nhiều giờ: kí tên trên linh kiện, chụp hình đảm bảo minh bạch, an tâm.
  • Vệ sinh Laptop chỉ 100.000 VNĐ – Tặng thêm 1 trong 3 phần quà Balo, Chuột không dây hoặc thẻ USB
  • Bảo hành nghiêm chỉnh tất cả các dịch vụ
  • Linh kiện thay thế đầy đủ tem, bảo hành nghiêm chỉnh
  • Hậu mãi, chăm sóc khách hàng cẩn thận
  • Hoàn tiền 100% nếu không hài lòng về dịch vụ.

Luôn miễn phí:

  • Kiểm tra – tư vấn sửa lỗi.
  • Tổng đài miễn phí.
  • Cài phần mềm, vệ sinh máy 20 lần miễn phí cho khách hàng Gold Member Laptop88

DANH SÁCH CỬA HÀNG

  • 71A Lê Thanh Nghị, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • 117 Lương Thế Vinh, Thanh Xuân, Hà Nội
  • 135 Chùa Láng, Đống Đa, Hà Nội
chat với S88.vn