window.dataLayer = window.dataLayer || []; function gtag(){dataLayer.push(arguments);} gtag('js', new Date()); gtag('config', 'G-3H5RN5F4D2');

List mẫu Thinkbook Gen 2 và các mẫu Thinkbook tương tự cực ngon trong năm 2024

Hiện nay, các sản phẩm Thinkbook gen 2 đã tạm dừng sản xuất trên thị trường và thay vào đó là những mẫu laptop Lenovo Thinkbook đời mới hơn mà bạn có thể tham khảo ở nội dung dưới đây. 

Lenovo Thinkbook 14P - Mẫu Thinkbook hoàn hảo nhất trong tầm giá 16 triệu 

Đây là mẫu laptop Lenovo Thinkbook được lựa chọn hàng đầu dành cho doanh nhân và người dùng văn phòng. Với thiết kế vỏ kim loại sang trọng và chắc chắn, laptop Lenovo đảm bảo độ bền cao và khả năng chống va đập khi di chuyển. 

Sức mạnh của chip R7-6800H giúp xử lý mọi tác vụ mượt mà và hiệu quả. Ngoài ra, card đồ họa tích hợp AMD Radeon Graphics cung cấp khả năng xử lý đồ họa tốt, từ chỉnh sửa ảnh, dựng video đến chơi game nhẹ nhàng. Kết hợp giữa chip AMD R7-6800H và GPU Radeon Graphics mang lại khả năng hỗ trợ người dùng tham gia các tựa game hot đòi hỏi cấu hình cao như LOL, FIFA, Valorant một cách mượt mà.

Màn hình 2.2K sắc nét với độ chuẩn màu 100% sRGB mang lại trải nghiệm hình ảnh chân thực và rực rỡ, đặc biệt phù hợp cho công việc đồ họa. Với mức giá khoảng 16 triệu đồng, không có sản phẩm nào có thể cạnh tranh được với Lenovo Thinkbook về hiệu suất trong phân khúc này. 

Lenovo Thinkbook 15 G2 - Laptop Thinkbook Gen 2 sang trọng, cấu hình ổn định, bảo mật an toàn

Chiếc Thinkbook G2 này sở hữu ngoại hình lịch lãm nhưng không quá đơn điệu với mặt nắp máy được thiết kế với 2 tông màu tách biệt xám - bạc cùng logo Thinkbook được in chìm giúp tăng khả năng nhận diện và logo Lenovo in nổi ở góc bên trái máy. Cùng với đó là vỏ kim loại nhôm nguyên khối cực bền, bản lề thiết kế chắc chắn vô cùng, khả năng chống chịu các tác động của ngoại lực rất tốt để bạn yên tâm sử dụng ổn định suốt nhiều năm mà vẫn rất bền đẹp.

Lenovo Thinkbook 15 G2 ITL còn được trang bị màn hình viền mỏng 15.6 inch có độ phân giải Full HD cung cấp hình ảnh sắc nét, kết hợp của tấm nền IPS cùng công nghệ chống chói Anti Glare cho bạn tận hưởng khung hình rộng lớn lên đến 178 độ ở bất kỳ điều kiện ánh sáng nào mà không lo mắt bị ảnh hưởng tiêu cực từ ánh sáng sáng xanh độc hại.

Ngoài ra, chiếc Thinkbook Gen 2 này còn được trang bị bộ bàn phím mang phong cách giống như Lenovo Thinkpad với các phím có độ nảy tốt, hành trình phím sâu, phím hơi lõm ôm đầu ngón tay cho cảm giác gõ phím cực êm ái, dù phải soạn thảo văn bản trong nhiều giờ thì cũng không gây mỏi tay, cùng với hàng phím số đầy đủ giúp cho thao tác nhập dữ liệu được thuận lợi hơn.

Thinkbook 13s gen 2 - Lenovo Thinkbook G2 hiệu năng khỏe, màn xịn nhất tầm giá

Lenovo Thinkbook Gen 2 13s này sở hữu thiết kế tinh tế, trang nhã cùng kiểu dáng đơn giản, sang trọng với màu xám bạc gây ấn tượng với bạn ngay cái nhìn đầu tiên. Các cạnh của laptop được gia công công nghệ cao, vừa mang lại vẻ bóng bẩy, vừa giúp cảm giác cầm nắm trở nên mượt mà hơn. Nhất là thiết kế mỏng nhẹ với trọng lượng khoảng 1.26kg giúp người dùng có thể dễ dàng mang theo laptop đến bất kì đâu mà không cảm thấy mệt mỏi.

Với việc được trang bị chip i5 đời 11 mới nhất, Thinkbook 13s gen 2 tự tin giúp bạn không chỉ làm tốt các công việc văn phòng cơ bản mà còn cả tác vụ đồ họa 2D, edit video và chơi các tựa game phổ thông như DOTA 2, LOL, FO4 một cách mượt mà để giải trí sau một ngày làm việc căng thẳng.

Đặc biệt, Chiếc Lenovo Thinkbook G2 này còn sở hữu màn hình được xem là xịn nhất tầm giá với độ phân giải 2K siêu sắc nét và độ phủ màu đạt 100% sRGB giúp hình ảnh luôn sống động, sắc nét và chuẩn màu, cực kỳ lý tưởng cho các thiết kế đồ họa được lên màu chân thực, chính xác nhất.

Lenovo ThinkBook 13s Gen 2 - Thinkbook G2 cao cấp, cấu hình cao, màn siêu đẹp 

Chiếc Lenovo ThinkBook 13s Gen 2 có thiết kế ngoại hình và màn hình giống với Thinkbook 13s gen 2 nhưng cấu hình đã được nâng cấp hơn với SSD dung lượng 512GB NVMe lớn gấp đôi không chỉ lưu trữ được khối lượng công việc lớn hơn mà còn cho tốc độ truy xuất dữ liệu và khởi động file nhanh chóng chỉ trong tích tắc.

Bên cạnh đó, chiếc Thinkbook G2 còn có bảo mật an toàn với tính năng cảm biến vân tay hiện đại chỉ với 1 cú chạm để mở máy, bạn sẽ yên tâm hơn bởi mọi dữ liệu trên máy tính được bảo mật tốt hơn, đặc biệt nếu làm việc ở môi trường có nhiều cạnh tranh. 

Đặc biệt, dung lượng pin trâu 56Wh còn giúp bạn có thể làm việc liên tục với các tác vụ cơ bản trong khoảng từ 6-7 tiếng chỉ sau một lần sạc.

Trong thời gian tời, Bệnh viện Công nghệ 88 cũng sẽ cập nhật thêm các mẫu Thinkbook mới có giá ngon - bỏ - rẻ như các mẫu Thinkbook Gen 2 trước đó. Vì vậy, bạn hãy thường xuyên theo dõi website để cập nhật cho mình những mẫu máy mới nhất nhé! 

Nguồn: Laptop88.vn

Bài viết liên quan

TẠI BỆNH VIỆN CÔNG NGHỆ 88

  • Dịch vụ chuyên nghiệp
  • Đội ngũ kĩ thuật viên lành nghề, tư vấn đúng bệnh trước khi tiến hành sửa chữa
  • Tiết kiệm, giá rõ ràng không thêm phí.
  • Xem trực tiếp, lấy ngay với hơn 80% số dịch vụ.
  • Với dịch vụ sửa chữa nhiều giờ: kí tên trên linh kiện, chụp hình đảm bảo minh bạch, an tâm.
  • Vệ sinh Laptop chỉ 100.000 VNĐ – Tặng thêm 1 trong 3 phần quà Balo, Chuột không dây hoặc thẻ USB
  • Bảo hành nghiêm chỉnh tất cả các dịch vụ
  • Linh kiện thay thế đầy đủ tem, bảo hành nghiêm chỉnh
  • Hậu mãi, chăm sóc khách hàng cẩn thận
  • Hoàn tiền 100% nếu không hài lòng về dịch vụ.

Luôn miễn phí:

  • Kiểm tra – tư vấn sửa lỗi.
  • Tổng đài miễn phí.
  • Cài phần mềm, vệ sinh máy 20 lần miễn phí cho khách hàng Gold Member Laptop88

DANH SÁCH CỬA HÀNG

  • 71A Lê Thanh Nghị, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • 117 Lương Thế Vinh, Thanh Xuân, Hà Nội
  • 135 Chùa Láng, Đống Đa, Hà Nội
chat với S88.vn