window.dataLayer = window.dataLayer || []; function gtag(){dataLayer.push(arguments);} gtag('js', new Date()); gtag('config', 'G-3H5RN5F4D2');

Top 4 mẫu laptop Dell Inspiron series 5000 HOT nhất 2023

Trong list laptop văn phòng đa dạng của nhà laptop Dell, thì chọn được chiếc máy có cấu hình mạnh mẽ, đáp ứng đúng nhu cầu thì khá khó đúng không? Dell Inspiron series 5000 là một gợi ý hoàn hảo đấy nhé! Vì những chiếc laptop/máy tính xách tay dòng Dell Inspiron này gây ấn tượng với khả năng đa nhiệm cùng màn hình sắc nét, thiết kế bền bỉ. Hãy cùng tìm hiểu về những chiếc máy tính xách tay đang rất được ưa chuộng này nhé!

 

Dell Inspiron 5405 - Sang trọng - Bền bỉ - Làm việc mượt, quẩy LOL sung

Đây là chiếc laptop Dell nổi bật không thể bỏ qua trong list Dell Inspiron series 5000 nên mua trong năm 2023. Bởi chiếc máy này sở hữu thiết kế với vỏ nhôm bền bỉ, thiết kế thời trang gọn nhẹ và có phần sang trọng. Trang bị chip AMD Ryzen 5 4500U + Card AMD Radeon Granphics, RAM dung lượng lớn 16GB, SSD 512GB mang hiệu năng vượt trội, đáp ứng tốt mọi nhu cầu học tập, làm văn phòng, đồ họa 2D, chơi LOL, FO4 giải trí

 

 

 

Kết hợp cùng dung lượng RAM lớn lên tới 16GB cho khả năng làm việc đa nhiệm trơn tru, cùng lúc bạn có thể mở nhiều tabs trình duyệt để làm việc giải trí mà máy không bị giật, lag. Ổ cứng SSD 512GB NVMe tốc độ cao khởi động mọi ứng dụng, truy xuất dữ liệu nhanh chóng chỉ trong vài giây.

 

Dell Inspiron 5425 - Màn cảm ứng, RAM 16GB thoải mái đa nhiệm

Chiếc Dell Inspiron series 5000 mã 5425 này chỉ có mức giá 13 triệu hơn tại Bệnh viện công nghệ nhưng sở hữu thiết kế cực mỏng nhẹ và trọng lượng chỉ 1.5kg giúp bạn dễ dàng bỏ máy vào balo/túi xách và mang đi khắp nơi để làm việc, giải trí. Kết hợp hoàn hảo cùng với cấu hình chip Ryzen 5 5625U cho khả năng tính toán, xử lý tốt mọi tác vụ văn phòng, thì máy có khả năng xử lý đồ họa tốt mở mức 2D trên Ps, Ai và chơi mượt các tựa game HOT như LOL, CSGO… Cùng với đó, màn cảm ứng nhạy, mượt cũng là một điểm đáng chú ý trên chiếc laptop này.

 

 

 

Ngoài ra, nó còn được trang bị sẵn RAM 16GB, bạn có thể mở hơn chục tabs hay ứng dụng vừa làm việc, vừa nghe nhạc mà không có độ trễ hay giật lag. Khả năng nâng cấp RAM lên tới 32GB càng tối ưu hơn cho điểm mạnh này theo thời gian sử dụng. Cùng với đó, ổ cứng SSD 512GB PCIe NVMe cung cấp không gian lưu trữ dữ liệu lớn, góp phần tối ưu tốc độ khởi động máy và khởi chạy các phần mềm chỉ trong tích tắc.

 

Dell Inspiron 5430 - Thiết kế sang trọng, bền bỉ - Chip Gen 13 MỚI NHẤT 2023 - Làm việc siêu mượt mà

Cấu hình khỏe với chip core i5 thế hệ 13 mới nhất đáp ứng mọi nhu cầu làm việc văn phòng, thiết kế đồ họa và chơi game mượt, RAM 16GB, SSD 512GB cho tốc độ truy xuất dữ liệu và khởi chạy phần mềm cực nhanh chóng

Với những trang bị trên giúp máy chạy các ứng dụng văn phòng và phần mềm thiết kế đồ họa hay chơi game giải trí siêu mượt. Card đồ họa được tích hợp sẵn Intel Iris Xe Graphics cho khả năng xử lý đồ họa mạnh mẽ, hỗ trợ xử lý mượt mà các phần mềm đồ họa cơ bản như AI, Photoshop,.. và chơi một số tựa game siêu HOT như LOL,...

 

 

Dell Inspiron 5430 được thiết kế theo phong cách khá đơn giản nhưng cũng rất hiện đại, sang trọng và không hề kén chọn người dùng, chiếc máy này trở nên vô cùng phù hợp với hầu hết người dùng hiện đại ngày nay. Ngoài ra, máy cũng có điểm nhấn riêng biệt khi sở hữu các đường nét thiết kế vô cùng tỉ mỉ và tinh tế.

 

Nhằm có thể mang đến cho người dùng một trải nghiệm hoàn hảo bậc nhất, Dell đã trang bị cho chiếc Dell Inspiron 5430 phần màn hình với chất lượng cực xịn. Sở hữu kích thước 14inch cùng độ phân giải Full HD+ mang đến hình ảnh sắc nét, giúp trải nghiệm đã mắt trong từng khung hình.

 

Dell Inspiron 5420 - Sang - Bền - Gọn, Cấu hình mạnh mẽ làm photoshop, chơi game nhẹ cực mượt

Dell Inspiron 5420 được thiết kế theo phong cách khá đơn giản, trẻ trung nhưng cũng rất hiện đại, sang trọng và không hề kén chọn người dùng, chiếc máy này trở nên vô cùng phù hợp với hầu hết người dùng hiện đại ngày nay. Ngoài ra, máy cũng có điểm nhấn riêng biệt khi sở hữu các đường nét thiết kế vô cùng tỉ mỉ và tinh tế.

 

Sở hữu hiệu năng cực mạnh mẽ, ổn định với chip Intel Core i5-1240P để các bạn hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng với tất cả nhu cầu cơ bản ở thời điểm hiện tại như Word, Excel,... mà còn đáp ứng tốt các tác vụ văn phòng nặng cần khả năng xử lý nhanh như viết code, lập trình, phần mềm quản lý, bán hàng,... Thậm chí, Dell Inspiron 5420 còn cho khả năng chiến mượt một số tựa game phổ biến như LOL, Dota, FiFa, CS: GO,... ở mức setting phù hợp. Đồ họa 2D, PTS, chỉnh sửa ảnh cũng không thể làm khó được nó.

 

Những chiếc Dell Inspiron series 5000 có thiết kế bền bỉ, cấu hình đáp ứng mọi nhu cầu từ cơ bản đến phức tạp, là lựa chọn hoàn hảo cho dân văn phòng. Hiện nay, những mẫu này đang được bán tại Bệnh viện công nghệ với giá tốt nhất thị trường. Hãy đến và mang ngay một “em” về nhà nhé!

 

Nguồn bài viết: Laptop88.vn

Bài viết liên quan

TẠI BỆNH VIỆN CÔNG NGHỆ 88

  • Dịch vụ chuyên nghiệp
  • Đội ngũ kĩ thuật viên lành nghề, tư vấn đúng bệnh trước khi tiến hành sửa chữa
  • Tiết kiệm, giá rõ ràng không thêm phí.
  • Xem trực tiếp, lấy ngay với hơn 80% số dịch vụ.
  • Với dịch vụ sửa chữa nhiều giờ: kí tên trên linh kiện, chụp hình đảm bảo minh bạch, an tâm.
  • Vệ sinh Laptop chỉ 100.000 VNĐ – Tặng thêm 1 trong 3 phần quà Balo, Chuột không dây hoặc thẻ USB
  • Bảo hành nghiêm chỉnh tất cả các dịch vụ
  • Linh kiện thay thế đầy đủ tem, bảo hành nghiêm chỉnh
  • Hậu mãi, chăm sóc khách hàng cẩn thận
  • Hoàn tiền 100% nếu không hài lòng về dịch vụ.

Luôn miễn phí:

  • Kiểm tra – tư vấn sửa lỗi.
  • Tổng đài miễn phí.
  • Cài phần mềm, vệ sinh máy 20 lần miễn phí cho khách hàng Gold Member Laptop88

DANH SÁCH CỬA HÀNG

  • 71A Lê Thanh Nghị, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • 117 Lương Thế Vinh, Thanh Xuân, Hà Nội
  • 135 Chùa Láng, Đống Đa, Hà Nội
chat với S88.vn